Top 17 Nhà hàng dimsum sang trọng đáng thử nhất tại Sài Gòn

Vi Vu Vơ 995 0 Báo lỗi

Nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn một nhà hàng sang chảnh để thưởng thức dimsum thì danh sách những địa chỉ nhà hàng dưới đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baoz Dimsum

    Gọi điện

    Baoz Dimsum, nơi ẩm thực Hong Kong được tôn vinh và chăm chút, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực tinh túy nhất với nguồn nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn khắt khe từ các sư phụ bếp. Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại.


    Nếu bạn muốn được thưởng thức dimsum ngon trong không gian sang trọng, đẳng cấp như khách sạn 5 sao với những ánh đèn lộng lẫy thì hãy đến Baoz Dimsum để được trải nghiệm nhé. Được biết đến là 1 trong những nhà hàng tiên phong tạo ra 1 làn gió mới trong nền ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn, Baoz Dimsum được khá nhiều tín đồ sành ăn lựa chọn để thưởng thức các món ăn của Trung Hoa đặc biệt là dimsum. Đến với Baoz Dimsum bạn sẽ được thưởng thức các loại dimsum có hương vị chuẩn của người Hoa cực ngon như: há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, hoành thánh,….bảo đảm dễ dàng chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 - 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 0922 887 878
    • 299 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM - 0902 310 299
    • Tòa nhà The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 0902 896 190

    Email: baozdimsum@gmail.com
    Website: https://baozdimsum.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaozDimsum
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum

  2. Top 2

    Khang Dim Sum Bar

    Gọi điện

    Khang Dim Sum Bar với phong cách chủ đạo là những món ăn kèm để uống cùng trà theo thói quen, phong cách của ẩm thực Trung Hoa. Chính thức khai trương hoạt động phục vụ quý khách hàng vào năm 2015, đến nay đã gần 7 năm hoạt động, đây là thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thưởng thức các món dimsum. Nhà hàng luôn lựa chọn tỉ mỉ các thành phần chính là nguyên liệu tươi ngon, không phụ gia và hoá phẩm, món ăn được làm mới hàng ngày. Ngoài ra, Khang Dim Sum Bar còn khéo léo đưa vào những món ăn của mình một sự phá cách nhẹ nhàng mà tinh tế, mang dấu ấn riêng biệt của những món ăn mang các tính riêng của nhà hàng, rất "Khang". Nhà hàng mong muốn đem lại những cảm thụ thật sự khác biệt cũng như sự hài lòng cho những người sành ăn.


    Khang Dim Sum Bar được đánh giá không cao về không gian quán nhưng vẫn khá thoải mái và sạch sẽ, được trang trí vô cùng hài hòa mang đậm phong cách Hong kong. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất vui vẻ. Giá cả rất hợp lý với những món ăn mới lạ vô cùng bổ dưỡng nên thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức và hầu như đều dành nhiều lời khen cho món ăn cũng như nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 224 080
    Email: khangdimsum@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khangdimsum/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
  3. Top 3

    Dim Tu Tac Restaurant

    Gọi điện

    Dim Tu Tac Restaurant nhà hàng dimsum nổi tiếng được nhiều người tin chọn tại TP. HCM. Dim Tu Tac với thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn gồm các loại dimsum, khai vị, món quay, món nước .. và các món đặc biệt mang đậm bản sắc ẩm thực Hong Kong. Không gian Dim Tu Tac hiện đại với sắc đèn vàng ấm cúng, cùng các dãy bàn gỗ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


    Các món ăn tại đây đều được các đầu bếp người Hồng Kông có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những món ăn “chuẩn vị” nhất. Tại Dim Tu Tac, từ nguyên liệu, gia vị, cách thức chế biến đều được chú trọng, chọn lọc khắt khe theo quy trình chuẩn để có thể tạo nên những món ăn tuyệt vời nhất cho thực khách. Những món điểm tâm Hong Kong được thực khách yêu thích nhất tại Dim Tu Tac Restaurant như: bánh bao Thượng Hải, bánh cuốn hấp tôm, bánh xếp, há cảo tôm tươi, xíu mại,... Một bữa ngon luôn đong đầy những khoảnh khắc vui vẻ, cũng là nơi chúng ta có thể gắn kết những tình cảm hay những yêu thương. Có đôi khi niềm vui nho nhỏ trong ngày là bản thân được thưởng thức một bữa ăn thật ngon và đong đầy hương vị, tận hưởng khoảng thời gian khi dùng bữa và cảm nhận sự thảnh thơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Đông Du, Quận 1, TP. HCM - 028 3826 6668
    • 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 2299
    • Tầng 2, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3842 1333
    • Xem chi tiết tại: https://www.dimtutac.com/

    Email: contact@dimtutac.com
    Website: https://www.dimtutac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Tu Tac
    Dim Tu Tac
    Dim Tu Tac
    Dim Tu Tac
  4. Top 4

    San Fu Lou

    Gọi điện

    Là địa chỉ chuyên về các món ăn Trung Hoa đang được yêu thích của Sài Gòn, San Fu Lou được nhiều người ví là thiên đường ẩm thực Quảng Đông. Đến với San Fu Lou bạn có thể được chiêm ngưỡng quá trình tạo ra các loại dimsum ngon trứ danh như háo cảo vịt, bánh bao trứng muối Phong Sa, Há cảo tôm sò điệp tươi…hấp dẫn tại gian bếp với không gian mở của nhà hàng.


    Tại San Fu Lou các bạn đừng quên thưởng thức các loại dimsum tươi ngon, mang đậm hương vị người Hoa tại đây như: hoành thánh tôm thịt, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, bánh bao kim sa, bánh xếp, há cảo thủy tinh, xíu mại,.. đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bạn còn có thể nếm thử các món ăn đậm chất Quảng Đông gồm gà tiềm trúc xanh, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, vịt quay Hong Kong, cơm chiên Quảng Đông,… đều mang đậm hương vị. Dimsum ở đây được đánh giá là ngon, đẹp mắt, vị vừa ăn, không gian quán mang đậm kiến trúc Trung Hoa với đèn lồng đỏ được treo trên trần, bàn ghế gỗ giản đơn, tinh tế. Nhân viên của quán cũng được lòng khách hàng vì luôn niềm nở và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng trệt, Toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    • 195-197 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Tầng trệt, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://sanfulou.com/en/lien-he/

    Điện thoại: 0938 687 689

    Email: sanfulou@d1-concepts.com
    Website: www.sanfulou.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      San Fu Lou
      San Fu Lou
      San Fu Lou
      San Fu Lou
    • Top 5

      Rakuen Hotpot

      Gọi điện
      Ôm trọn tinh hoa của món lẩu nhúng với các hương vị đặc sắc đến từ nhiều quốc gia như: Nhật – Hàn – Trung – Thái – Việt, tại Rakuen Hotpot thực khách có thể thưởng thức món lẩu một cách trọn vẹn và ngon miệng với thực đơn vô cùng đa dạng phong phú từ món khai vị, dimsum đến các món nhúng lẩu và tráng miệng. Tập thể nhân viên luôn mang tinh thần cầu thị đi kèm với cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo để có thể mang đến sự hài lòng cho thực khách.Nơi đây cung cấp các loại dimsum như: Há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Nhà hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Rakuen sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu.

      Ngoài ra, tại Rakuen Hotpot bạn có thể chọn mua theo set, combo với nhiều loại dimsum khác nhau để có nhiều hương vị cho bạn thưởng thức. Rakuen luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Combo dimsum được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng để bạn có thể tự mình chế biến và thưởng thức tại nhà một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Rakuen để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món dimsum tuyệt hảo này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 111 483
      Website: http://rakuen.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/RakuenHotpot/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
      Gọi điện
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
    • Top 6

      A Mà Kitchen

      Gọi điện
      Lấy cảm hứng từ Hongkong những năm 1980s, với hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại và văn hóa ẩm thực đa dạng khó cưỡng. A Mà Kitchen - tái hiện không gian đó qua những tấm bảng hiệu neon xanh đỏ, những con phố Hoa đậm chất địa phương. Đến với nhà hàng A Mà Kitchen, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như: dimsum, đậu hủ tứ xuyên, trà sữa... giữa lòng Sài Gòn.

      Đặc biệt các món dimsum tại A Mà Kitchen rất ngon. Bánh xếp Thượng Hải với nước thịt ngọt lịm hòa cùng nhân bánh, bên ngoài là lớp vỏ bánh mỏng trong veo, ăn kèm dấm gừng khá ngon và đặc biệt. Ngoài ra, còn một số loại dimsum bạn có thể thưởng thức qua như: bánh bao kim sa, bánh hẹ chiên, bánh hẹ hấp, bánh xếp thập cẩm, há cảo tôm,... Đừng bỏ lỡ những món dimsum tuyệt vời tại đây nhé. Quy trình để tạo ra các món dimsum vô cùng tỉ mỉ, vỏ bánh mỏng mịn, nhân bánh thơm gia vị đặc biệt, vừa cho vào miệng đã cảm thấy muốn ăn cái tiếp theo. Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới thưởng thức. Ngoài ra, A Mà Kitchen còn là nơi thực khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng những người thân yêu trong không gian đẳng cấp và tinh tế!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0328 088 813 & 0392 192 188
      • 189 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 0327 378 800 & 0327 378 822

      Email: contact@amakitchen.com
      Website: https://amakitchen.com/
      Fanpage: www.facebook.com/KitchenAMa
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
    • Top 7

      Tân Hải Vân

      Gọi điện

      Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn từ hơn hai thập kỉ trước, đến nay Tân Hải Vân đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành. Lật giở từng trang thực đơn của nhà hàng Tân Hải Vân, thực khách như bước vào hành trình kì thú với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp.


      Tân Hải Vân mang một dáng vẻ cổ kính với mái ngói 2 tầng cong cong rất Trung Hoa. Thiết kế hai tầng một trệt, một lầu, với sức chứa 350 khách bước vào không gian nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi sự sắp xếp và bài trí thông minh nơi đây. Những khoảng tường xanh, những bộ bàn tròn với ghế màu gỗ đỏ đặc trưng, những bức vách gỗ được chạm khắc tinh xảo tạo điểm nhấn cho không gian, những chiếc đèn chùm tinh xảo cùng hệ thống đèn chiếu sáng âm trần mang những khoảng sáng tối vừa đủ,... Tại Tân Hải Vân, lớp bột bánh được nhào nặn kĩ, cán thật mỏng bọc lấy phần nhân tươi ngon thơm phức, mùi vị đặc trưng cứ vương vấn sẽ khiến bạn khó lòng bỏ qua bữa điểm tâm đặc biệt này đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 152 - 154 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0901 301 428
      • 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0901 301 228

      Email: lienhe@tanhaivan.vn
      Website: http://www.tanhaivan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant

      Giờ mở cửa: 00:00 - 23:50

      Gọi điện
      Tân Hải Vân
      Tân Hải Vân
      Tân Hải Vân
      Tân Hải Vân
    • Top 8

      May Dynasty

      Gọi điện
      Đến với May Dynasty, thực khách sẽ được hòa mình vào bữa tiệc buffet dimsum độc đáo của ẩm thực Trung Hoa nói chung và ẩm thực Quảng Đông danh tiếng nói riêng, với đa dạng món ăn tự chọn trong thực đơn dimsum của nhà hàng: Nào là bánh bao kim sa thơm béo, xíu mại tôm, cảo sò điệp, há cảo hoa hồng, xíu mại tôm,… Những món ăn này luôn làm hài lòng thực khách bởi nét đặc sắc bên ngoài và chất lượng tươi ngon từ bên trong.

      Nhâm nhi một tách trà để cảm nhận hết vị thanh ngọt, vị béo hòa với chút chát của trà, tạo cảm giác khó quên cho người thưởng thức. Nói đến chất lượng dimsum tại nhà hàng May Dynasty thì không phải bàn cãi. Phần nhân của dimsum thì đầy ắp, nguyên liệu vẫn giữ được sự tươi ngon, còn phần vỏ được đong lượng bột vừa đủ, cán bột và trải nhân thật đều để vỏ bánh mỏng, mềm mịn, cuộn và nặn thật khéo để tạo thật đẹp đặt trong những chiếc lồng tre truyền thống.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 224-226 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 231 939
      Email: info@maydynasty.com
      Website: maydynasty.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/maydynastysg
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      May Dynasty
      May Dynasty
      May Dynasty
      May Dynasty
    • Top 9

      Black Vinegar

      Gọi điện
      Black Vinegar là một nhà hàng Quảng Đông sang trọng thuộc khách sạn New World Sài Gòn. Đây là một trong những nhà hàng món Trung Hoa với những món ăn và phong cách sang trọng bậc nhất TP. HCM. Các món ăn tại đây được chế biển bởi tay nghề tài hoa của bếp trưởng nổi tiếng nhiều năm kinh nghiệm. Các món ăn nói chung và món dimsum nói riêng tại nhà hàng sẽ khiến thực khách bùng nổ vị giác bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa giấm đen - công thức độc quyền chỉ có tại nhà hàng Black Vinegar, cùng các nguyên liệu đặc trưng trong ẩm thực Trung Hoa.

      Có thể nói, với những ai yêu ẩm thực thì thưởng thức những món ngon theo mùa luôn là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo để tận hưởng được trọn vẹn hương vị của các món ăn. Cũng vì lý do đó, tại nhà hàng Black Vinegar đã áp dụng tôn chỉ này khi sáng tạo set menu tối mới nhất dành cho thực khách khi đến với Khách sạn New World Sài Gòn. Là một địa điểm sang trọng nên chất lượng nhân viên phục vụ cũng được đào tạo rất bài bản mong muốn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0914 391 171
      Email: tam.ngo@newworldhotels.com
      Website: saigon.newworldhotels.com/en/dining/black-vinegar
      Fanpage: https://www.facebook.com/NewWorld.BlackVinegar
      Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 17:30 - 22:30
      Gọi điện
      Black Vinegar
      Black Vinegar
      Black Vinegar
      Black Vinegar
    • Top 10

      Dynasty House

      Gọi điện

      Dynasty House là địa điểm lý tưởng giúp bạn trải nghiệm phong cách ẩm thực hòa trộn giữa cổ điển và đương đại trong nhịp sống nhộn nhịp của Sài Gòn. Nhà hàng mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Không gian với nền trắng thanh lịch, nội thất sang trọng. Ẩm thực Trung Hoa ở đây vô cùng hấp dẫn. Với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc cùng nghệ thuật sắp đặt món ăn tinh tế.


      Dimsum thật sự xứng đáng là một món ăn “quốc dân” vì ngay từ ngoại hình cho đến hương vị, cách ăn đều gây thiện cảm đối với thực khách nhiều lứa tuổi. Nhà hàng Dynasty House sẽ mang đến cho cả gia đình cảm giác trọn vẹn, thỏa mãn với combo các món gồm những món dimsum, mì, cháo đặc sắc, đẹp mắt. Cũng giống như Dimsum, phải dùng một lớp bột mỏng, mềm nhưng đủ vững chắc để giữ phần nhân thơm ngon bên trong, giây phút cùng gia đình tại Hào Uyển cũng sẽ đưa mọi người trong gia đình đến gần nhau hơn. Không chỉ mang đến những trải nghiệm ẩm thực chất lượng và độc đáo, nơi vô cùng lý tưởng cho các cuộc hội ngộ, liên hoan hoặc chỉ đơn giản là những bữa ăn thân tình, đầm ấm bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 1666
      • 40 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM - 0931 530 088
      • 74 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0933 816 622

      Điện thoại: 1900 292 977
      Website: https://www.dynastyhouse.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dynastyhousedimsumhotpot
      Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Dynasty House
        Dynasty House
        Dynasty House
        Dynasty House
      • Top 11

        Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine

        Gọi điện
        Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM. Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông và các món ẩm thực Trung Hoa khác. Nhà hàng đặc biệt chọn lựa kỹ lưỡng các loại hải sản tươi sống, cùng các nguyên liệu tươi ngon thượng hạng dùng để chế biến món ăn. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo xen lẫn với kỹ thuật nấu ăn phương Tây, đã hình thành nên sự tinh tế và sự đa dạng trong ẩm thực Trung Hoa, đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.

        Nhà hàng Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine mang đến một trải nghiệm dịch vụ đầy thân thiện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, phổ thông và Quảng Đông. Không những vậy, Nhà Hàng đặc biệt chuẩn bị khu vực VIP linh hoạt kết nối thành sảnh tiệc chung theo yêu cầu của quý khách, hoặc là những phòng ăn ấm cúng riêng biệt cho từng gia đình, hay những buổi chiêu đãi thịnh soạn của mỗi doanh nghiệp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 7308 7272 & 028 7309 7272
        Email: yushanglou.vn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/yushanglou.vn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
        Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
        Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
        Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
      • Top 12

        Crystal Jade Kitchen

        Gọi điện

        Crystal Jade Kitchen, nhà hàng Quảng Đông danh tiếng châu Á, ra đời năm 1997 tại Singapore, là chuỗi các nhà hàng ẩm thực Trung Hoa có mặt tại 21 thành phố, với hơn 120 nhà hàng khác nhau tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ… đến nay hơn 25 năm ra đời, Crystal Jade Kitchen nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khắp nơi trên thế giới.


        Các món ăn của nhà hàng Crystal Jade Kitchen là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt. Danh mục món ăn phong phú, đầy đủ và đúng vị các món ăn truyền thống của Quảng Đông như: Vịt quay Bắc Kinh, gà quay giòn với tỏi, ba chỉ xá xíu kiểu Crystal Jade, gà quay giòn với tỏi, giò heo xông khói chiên giòn, phá lẩu ruột heo chiên giòn,… mang đến những trải nghiệm thú vị từ cách trang trí, màu sắc cho đến hương vị. Mọi vật dụng đều được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,... tạo nên không gian nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng 5, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 2135
        • Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 7300 2075
        • Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7300 7418
        • Xem chi tiết tại: https://crystaljade.com.vn/dat-ban

        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://crystaljade.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Crystal Jade Kitchen
        Crystal Jade Kitchen
        Crystal Jade Kitchen
        Crystal Jade Kitchen
      • Top 13

        Shang Garden

        Gọi điện

        Tọa lạc tại những vị trí trung tâm thành phố, Shang Garden mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa phong vị hảo hạng, Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng. Dấu ấn trong lối kiến trúc của nơi đây là những không gian êm dịu. Trên nền trắng tao nhã, các nội thất sang trọng, những vật liệu trang trí được phối hợp hài hòa với các họa tiết cách điệu tạo điểm nhấn độc đáo.


        Shang Garden quyến rũ thực khách bởi phong vị ẩm thực Trung Hoa vô cùng hấp dẫn. Đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc cùng nghệ thuật sắp đặt món ăn tinh tế. Đây là nơi xứng đáng để bạn tận hưởng hương vị của cuộc sốngTất cả đều mang đậm truyền thống lâu đời của Trung Hoa và tạo nhiều ấn tượng độc đáo trong hương vị, cách chế biến và thưởng thức, mang lại mỹ vị tinh tế cho thực khách. Trải nghiệm hương vị chuẩn Hoa số 1 Sài Gòn mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Shang Garden.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 1A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
        • 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3925 6789 & 028 5411 1104
        Email: reservation.q1@shanggarden.vn
        Website: http://shanggarden.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/shanggarden.dpg/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Shang Garden
        Shang Garden
        Shang Garden
        Shang Garden
      • Top 14

        Chang Kang Kung

        Gọi điện
        Nhà hàng Chang Kang Kung sẽ là lựa chọn được ưu tiên nếu muốn ăn một thứ gì đó không có quá nhiều dầu mỡ mà vẫn mang đậm độ béo tự nhiên. Lẩu hơi Chang Kang Kung 2 tầng mang lại cho bạn một bữa ăn hoàng gia đúng điệu. Với không gian sang trọng tinh tế, lượng dinh dưỡng dồi dào trong từng nguyên liệu của món lẩu khiến bạn thích mê nơi này. Ngoài các món đồ hấp truyền thống, Chang Kang Kung còn mang đến cho khách hàng những món dimsum mang đậm hương vị Trung Hoa như: xíu mại tôm, há cảo tôm, há cảo thủy tinh, bánh xếp, bánh bao hoàng kim, bánh bao xá xíu.

        Đầu bếp của Chang Kang Kung có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến nên các món ăn tại đây luôn được đảm bảo không chỉ đầy đủ hương vị mà còn vô cùng đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo kỹ và liên tục được nâng cao tay nghề để nhằm mang lại cho thực khách cảm giác thật sự thoải mái, vui vẻ khi đến ăn tại đây. Nhà hàng luôn lấy sự hài lòng của thực khách làm thước đo cho chất lượng phục vụ và thành công của mình. Không gian ấm cúng, đẹp mắt nên thích hợp để hẹn hò hay tổ chức liên hoan, gặp mặt bạn bè và gia đình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 14 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 8382
        • Tầng B3, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3622 2139
        • Tầng 5, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 2250 8091
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/changkangkung/

        Điện thoại: 1900 8084
        Website: http://changkangkung.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/changkangkung/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chang Kang Kung
        Chang Kang Kung
        Chang Kang Kung
        Chang Kang Kung
      • Top 15

        Saigon - Xiao Mei

        Gọi điện
        Với những tín đồ mê dimsum thì không thể bỏ qua địa chỉ nhà hàng Saigon - Xiao Mei. Quán có không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thu hút nhiều lượt khách đến đây mỗi ngày để thưởng thức các món dimsum hấp vô cùng hấp dẫn. Mỗi món dimsum đều được chế biến công phu, tỉ mỉ, hợp khẩu vị của người Việt.Đến với nhà hàng Saigon - Xiao Mei, bạn sẽ được thưởng thức tiệc tự chọn dimsum phong phú cho những dịp hội ngộ cùng gia đình, bạn bè và đối tác trong không gian ấm cúng và riêng tư với kiểu trang trí tao nhã. Kim chỉ nam của nhà hàng Sài Gòn 3 là nỗ lực hết mình để thực khách được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, nóng hổi hấp ngay tại bàn nhưng vẫn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Sài Thành.

        Tại đây, từng viên dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,… nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng. Cùng với đó, một không gian hiện đại đậm chất Trung Hoa tại nhà hàng Saigon - Xiao Mei sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị như lạc vào giữa một Trung Hoa thu nhỏ ngay giữa Sài Gòn. Cùng khám phá ngay địa chỉ hấp dẫn này nha!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3923 4671
        • 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 028 3933 0992
        • 877-879 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 6087

        Website: saigonrestaurants.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

        Gọi điện
        Saigon - Xiao Mei
        Saigon - Xiao Mei
        Saigon - Xiao Mei
        Saigon - Xiao Mei
      • Top 16

        Yu Chu - Chinese Restaurant

        Gọi điện

        “Ngự Trù” hay “Bếp của Hoàng Đế” trong Tiếng Việt, nhà hàng Yu Chu - Chinese Restaurant thuộc InterContinental Saigon chuyên phục vụ ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh, tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, TP. HCM. Được trang trí theo phong cách hiện đại và hoàn mỹ, cùng những món ăn đặc sản Trung Hoa sang trọng do các đầu bếp lành nghề tự tay chế biến. Điều để Yu Chu - Chinese Restaurant có thể chinh phục được thực khách chính là hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc trưng vô cùng hấp dẫn với cách trang trí món ăn vô cùng tinh tế và sang trọng.


        Dim sum và mì kéo tay ở đây sẽ khiến bạn muốn gọi thêm lần nữa. Bên cạnh hương vị đẳng cấp, thực khách sẽ còn trầm trồ bởi những màn lửa bùng lên và dao sắc lấp loáng trong căn bếp mở chỉ cách đó vài mét. Yu Chu Mang đến cho bạn hơn các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, thực đơn điểm sấm All You Can Eat Dim Sum Lunch của Yu Chu - Chinese Restaurant là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ họp gia đình và bạn bè và lí tưởng cho những người yêu thích điểm tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, Khách sạn InterContinental Saigon, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3520 9999
        Email: dine@icsaigon.com
        Website: icsaigon.com/yuchu
        Fanpage: https://www.facebook.com/YuChuSaigon/
        Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 21:00

        Gọi điện
        Yu Chu - Chinese Restaurant
        Yu Chu - Chinese Restaurant
        Yu Chu - Chinese Restaurant
        Yu Chu - Chinese Restaurant
      • Top 17

        Yue Long Men

        Gọi điện

        Yue Long Men được thiết kế mạng đậm phong cách của Trung Hoa với mong muốn đem lại cho người Việt một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị món ăn không lẫn vào đâu được. Quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Nhà hàng với menu quán rất đa dạng với những món ăn đậm chất Trung Hoa như các loại Dimsum, xíu mại, há cảo với nhân nhiều, các sản phẩm đều tươi và được ướp vô cùng vừa miệng. Các món Dimsum tại Yue Long Men luôn đảm bảo tươi ngon, nóng hổi, đa dạng và hấp dẫn nhất như: bánh cuốn tôm, há cảo tôm tươi, há cảo sò điệp, xôi gà lá sen, cảo dền tôm mực, sủi cảo Tứ Xuyên, tàu hủ ky cuộn tôm chiên, bánh bao bò sốt tiêu đen, cảo than tre nấm Hắc Tùng Lộ...cho thực khách có thể thoải mái lựa chọn.


        Giữa khuya đói bụng mà không biết ăn gì thì hãy đến đến với Yue Long Men gọi vài khay Dimsum nóng hổi, ngon tuyệt cùng nước tương và sate tôm cay thơm, siêu cuốn hút. Chân gà hấp tương quế, chân gà được chọn lọc kĩ càng chân gà to được nấu mềm vừa tới nên khi ăn như bùng nổ hương vị ở trong miệng. Cải Hồng Kong xào rất ngon miệng nhưng cần được cải thiện về lượng dầu. Hãy cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp có những giây phút sum họp vui vẻ và thưởng thức ẩm thực đầy chất lượng tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36/2A Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3833 5339 & 0901 435 608
        Email: phunggiacongty@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/YueLongMenRestaurant/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Yue Long Men
        Yue Long Men
        Yue Long Men
        Yue Long Men



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy