Top 8 Nhà xe tuyến Sài Gòn - Nha Trang uy tín nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 457 0 Báo lỗi

Muốn di chuyển đến Nha Trang, mọi người có thể di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách hoặc phượt bằng xe máy. Đường từ Sài Gòn đến Nha Trang không quá xa. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cúc Tùng Limousine

    Gọi điện

    Ngày 9/7, Cúc Tùng Limousine chính thức giới thiệu dòng xe cao cấp DCar Cung điện di động chạy tuyến TP. HCM – Nha Trang và ngược lại. Kế thừa những giá trị tốt đẹp đã làm nên thương hiệu Cúc Tùng Limousine được ưa chuộng hơn 05 năm qua: Uy tín, Chất lượng và Giá cả hợp lý, Cúc Tùng Limousine đã tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc vận chuyển hành khách cao cấp với các giá trị “Sang trọng – Tiện nghi – Đẳng cấp”, chắc chắn sẽ làm hài lòng hành khách với những giây phút di chuyển tận hưởng phong cách Hoàng gia trên dòng xe DCar Cung điện di động. Với việc đầu tư và khai thác phục vụ tuyến TP. HCM – Nha Trang bằng dòng xe DCar Cung điện di động, Cúc Tùng Limousine đã tạo ra sự đa dạng trong việc chọn lựa của hành khách muốn di chuyển bằng đường bộ đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với mức giá vô cùng ưu đãi trong tháng khai trương.


    Mỗi xe DCar Cung điện di động Cúc Tùng có 21 khoang giường nằm được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia sang trọng và đẳng cấp, nội thất 3D cùng hệ thống đèn trang trí cao cấp, hiện đại. Xe được trang bị 01 nhà vệ sinh tiện ích như trên máy bay. Đặc biệt xe được trang bị búa phá kính và mặt nạ dưỡng khí có thể cung cấp dưỡng khí trong 5 phút khi có sự cố xảy ra.


    Mỗi giường đều được trang bị màn hình tivi 25 inch tích hợp ổ cứng riêng biệt, với headphone, hành khách có thể tuỳ chọn nội dung giải trí tuỳ thích, cổng sạc USB, đèn đọc sách, wifi 4G, ngăn đựng hành lý xách tay cá nhân, điện thoại, máy tính bảng, khay đựng nước uống.Giường trong phòng nằm thiết kế theo cơ chế gập/ duỗi bằng điện linh hoạt cơ động theo cơ thể có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể. Hành khách có thể nằm thẳng lưng hoặc ngồi ngã theo kiểu thư giãn. Giường được bọc da cao cấp, rộng rãi và thoải mái cho hành khách, được trang bị hệ thống massage tuỳ chỉnh nhiều cấp độ. Mỗi khoang giường nằm được trang bị rèm che đặc biệt không xuyên sáng để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái.


    Với quyết tâm xây dựng thương hiệu Cúc Tùng Limousine vươn lên tầm cao mới, tiếp tục phát triển tiềm năng của mình để cung cấp cho hành khách những dịch vụ di chuyển ngày càng tốt hơn, sự xuất hiện của dòng xe DCAR cung điện di động đã đánh dấu mốc son trên hành trình cung cấp dịch vụ Tiện nghi – Sang trọng – Cao cấp hướng đến việc đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao. Cúc Tùng Limousine lấy tiêu chí “Nâng cao chất lượng phục vụ bằng việc đầu tư các dòng xe Limousine hạng sang của Hãng Ô tô DCar đưa vào khai thác với mức giá vé hợp lý” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong ngành vận chuyển nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 339 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Văn phòng Nha Trang: 198 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 6606
    Email: cuctungtourist@gmail.com
    Website: https://cuctung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CucTungLimousine

    Gọi điện
    Cúc Tùng Limousine
    Cúc Tùng Limousine
    Cúc Tùng Limousine
    Cúc Tùng Limousine

  2. Công ty Phương Trang được thành lập vào ngày 15 tháng 11 năm 2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ, Chi nhánh rộng lớn phủ khắp cả nước.. Bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.


    • Chất lượng xe Trước tiên phải kể đến yếu tố này, tất cả các dòng xe của Phương Trang đều thuộc vào dòng xe mới, tiên tiến nhất hiệu Universe của hãng xe Huynhdai uy tín. Luôn luôn đảm bảo chất lượng, đường đèo dốc chạy êm ru, hơn thế nữa mọi trang thiết bị trên xe đều xạch sẽ, tiện nghi, một người sẽ được miễn phí khăn lạnh, nước uống, có tivi, điều hoà, chăn gối và sử dụng miễn phí wifi..Mang một màu cam huyền thoại Futa phương Trang, nổi bật hiện đại, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho quý khách trên mọi nẻo đường.
    • Một ngày có 8 chuyến đi qua tất cả các bến xe Miền Nam (Nha Trang) và các bến xe lớn Sài Gòn như bến xe miền Đông, miền Tây,... với cam kết chạy đúng giờ, không bỏ khách. Giờ chạy tại Nha Trang: 8h00, 8h30, 9h00, 10h00, 11h00, 12h00, 13h00, 19h00, 21h00, 21h45, 22h00, 22h15, 22h30, 23h00, 24h00
    • Uy tín Nhà xe Phương Trang được thành lập từ năm 2012, với 15 năm kinh nghiệm trong ngành đã có mặt tại 29 tỉnh thành phố trên cả nước. Với phương châm: “Chất lượng là danh dự”, nhà xe Phương Trang đã trở thành địa chỉ tin cậy cho du khách cả nước, đặc biệt tại khu vực từ Đà Nẵng, Huế trở vào. Phương Trang - Futa buslines luôn không ngừng hoàn thiện từng tiêu chí, từng yêu cầu khắc khe nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn. Phương Trang - FUTA Buslines đã có hơn 1.000 đầu xe khách chất lượng cao cùng hệ thống lên đến 100 phòng vé, nhà chờ tại hơn 20 tỉnh thành Việt Nam; hệ thống trạm dừng chân chất lượng, đa dạng ẩm thực vùng miền; tiện nghi đầy đủ trên xe bao gồm nước uống, chăn, dép sử dụng khi xuống xe, tủ thuốc cá nhân trên xe, phòng y tế với đội ngũ nhân viên làm việc liên tục tại các trạm dừng…
    • Phương Trang - FUTA Bus Lines là hãng xe tiên phong của Việt Nam trang bị gói vận tải chất lượng cao để phục vụ đầy đủ nhu cầu của hành khách. Chất lượng, dịch vụ Với đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ lái xe an toàn, kinh nghiệm lâu năm, nhà xe Phương Trang mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt “nói không với tệ nạn móc túi” – một trường hợp không hiếm gặp khi đi xe khách.
    • Xe khách Phương Trang có sự phục vụ tận tình chu đáo như những nhà xe chất lượng cao khác ở Nha Trang, thông thường khi đi xe Phương Trang bạn sẽ được hưởng những dịch vụ miễn phí sau: Khăn lạnh. Nước uống đóng chai. Tiện nghi trên xe. Nhân viên hay phát biểu hành trình cũng như chúc các kiểu khi bắt đầu chuyển bánh và khi trên xe đã đầy đủ số lượng khách, nhân viên rất chu đáo khi một lần nữa nhắc lại lịch trình. Đón khách đúng giờ
    • Chỗ ngồi ổn định Không giống như những xe dù... xe Phương Trang luôn mỗi người 1 vé/1ghế và ngồi đúng vị trí. Đặt trước thì sẽ ngồi/nằm ghế ưng ý. Chậm thì ngồi những ghế khác. Nếu bạn thương lượng được với khách trên xe có thể đổi chỗ ngồi, chứ nhà xe không tự ý giải quyết vấn đề đổi chổ cho bạn khi đã đặt vé.
    • Số lượng xe lớn Nếu bạn để ý thì xe khách Phương Trang đậu tại bến xe Nha Trang khá nhiều, vì hầu như xe Phương Trang đậu kín khu vực bến xe. Xe phương trang Nha Trang khai thác rất nhiều tuyến khác nhau. Số lượng xe lớn nên số tuyến chạy Khá nhiều thường thì 30p - 45p sẽ có một chuyến chạy, đa số tập trung chạy vào buổi tối từ 20 đến 00h.

    Mọi hoạt động của Công ty đều đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với tiêu chí “Chất lượng là danh dự”.. Theo như thống kê trong những năm gần nhất thì tuyến Phương Trang Sài Gòn (xe Phương Trang Tp HCM) được lượng khách nhiều nhất trên cả nước. Với hơn 10 nghìn lượt tìm kiếm trong 1 tháng đã khẳng định thương hiệu nhà xe phương trang càng lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 80 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • Văn phòng Nha Trang: 176 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 6067
    Email: hotro@futa.vn
    Website: https://futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang/

    Gọi điện
    Xe khách Phương Trang
    Xe khách Phương Trang
    Xe khách Phương Trang
    Xe khách Phương Trang
  3. Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Liên Hưng là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn khi đi tuyến Sài Gòn - Nha Trang. Được thành lập từ năm 2010 cho đến nay, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải, Liên Hưng đã phục vụ hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp tuyến đường Hồ Chí Minh – Nha Trang, các tỉnh miền Tây. Liên Hưng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó, Liên Hưng đã không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ với những tiện ích tốt nhất và để phát triển bền vững.


    Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Liên Hưng luôn cập nhật thêm những dòng xe mới hiện địa để phục nhu cầu của khách hàng và mang đến những chuyến đi êm ái nhất. Trong mỗi chuyến hành trình đơn vị luôn trang bị đầy đủ nước uống, khăn lạnh, wifi cho hàng khách. Đội ngũ nhà xe luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.


    Ngoài hệ thống vận tải hành khách, đơn vị còn có dịch vụ vận tải hàng hóa vô cùng chất lượng. Hàng hóa khi gửi tại đơn vị đều có giấy tờ, hóa đơn đầy đủ. Đơn vị cũng đã làm rất tốt trong công tác vận chuyển hàng hóa trên tuyến Sài Gòn - Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 525 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
    • Văn phòng TP. Nha Trang: 77 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 19002679
    Email: xelienhung@gmail.com
    Website: https://xelienhung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042599987634
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Liên Hưng
    Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Liên Hưng
    Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Liên Hưng
    Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Liên Hưng
  4. Bạn đnag tìm kiếm đơn vị chạy tuyến Sài Gòn - Nha Trang uy tín chất lượng, vậy thì hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Vận tải du lịch Khanh Phong. Đến với đơn vị bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Đơn vị trải cam kết mang đến cho hàng khách những chuyến đi an toàn, thoải mái và tuyệt vời cho mọi hành khách.


    Vì sao nên lựa chọn dịch vụ của Công ty TNHH Vận tải du lịch Khanh Phong:

    • Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.
    • Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều khung giờ khởi hành.
    • Đơn vị chú luôn chú trọng đến an toàn, đảm bảo mọi hành trình diễn ra suôn sẻ nhất có thể.
    • Đơn vị có phục vụ trung chuyển miễn phí nội thành TP. Nha Trang.
    • Chuyến xe được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như: wifi, khăn lạnh, nước, ổ sạc...
    • Bạn có thể dễ dàng mua vé xe với nhiều hình thức khác nhau, vô cùng nhanh chóng tiện lợi.

    Đơn vị đã luôn cố gắng từng ngày, tiếp thu những ý kiến của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ tốt hơn nữa. Nhờ sự lựa chọn và tín nhiệm của nhiều khách hàng mà xe khách Khanh Phong đi Nha Trang dần trở thành thương hiệu uy tín với nhiều đầu xe giường nằm chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn - Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 293 Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Văn phòng TP. Nha Trang: Kiôt 2 Khách sạn Mường Thanh, Số 4, Trần Phú, TP .Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 028 3920 9868 & 025 8359 5595
    Website: https://xekhanhphongvip.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xekhanhphongvip/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vận tải du lịch Khanh Phong
    Công ty TNHH Vận tải du lịch Khanh Phong
    Công ty TNHH Vận tải du lịch Khanh Phong
    Công ty TNHH Vận tải du lịch Khanh Phong
  5. Công ty TNHH Vận tải - Du lich Phúc An là một trong những đơn vị vận tải hàng và hàng khách chất lượng có tiếng trong tuyến Sài Gòn - Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và du lịch, Phúc An luôn cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Được sự tín nghiệm của nhiều quý khách hàng Công ty Phuc An Express đã và đang từng bước phát triển và trưởng thành thương hiệu thân thiện với khách hàng.


    Đơn vị cam kết đem đến trải nghiệm vận tải và du lịch tốt nhất cho khách hàng của mình. Điều này bao gồm cả dịch vụ vận tải chất lượng cao và vận chuyển hàng hóa an toàn, đảm bảo mọi hành trình diễn ra mượt mà. Để những chuyến hành trình thêm phần an toàn, êm ái, ông ty đã luôn đón đầu xu thế, cập nhật thêm những mẫu xe hiện đại để phục vụ hành khách của mình.


    Công ty TNHH Vận tải - Du lich Phúc An luôn làm việc bằng cả cái tâm và trách nhiệm nên mỗi khung giờ xuất phát của xe đều đúng theo quy định. Đơn vị luôn đúng giừo để không làm ảnh hưởng tới kế hoạch của khách hàng. Đội ngũ tài xế và nhân viên luôn nhiệt tình, niềm nở. Đây là dịch vụ nhà xe uy tín mà bạn có thể tham khảo để chuyến đi của bản thân thoải mái, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Văn phòng TP. HCM:
    • 258 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    • 215 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Văn phòng TP. Nha Trang:

    • 10A Yersin, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 066 806
    Email: phucanexpresssg@gmail.com
    Website: https://phucanexpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhucAnExpress79
    Gọi điện
    Công ty TNHH Vận tải - Du lich Phúc An
    Công ty TNHH Vận tải - Du lich Phúc An
    Công ty TNHH Vận tải - Du lich Phúc An
    Công ty TNHH Vận tải - Du lich Phúc An
  6. Top 6

    Hãng xe Trà Lan Viên

    Gọi điện

    Một trong những hãng xe nổi bật của tuyến đi Sài Gòn - Nha Trang hãng xe Trà Lan Viên là cái tên uy tín với những người yêu thích du lịch những năm gần đây. Xe giường nằm cao cấp, kết hợp ghế ngồi, bình nước nóng lạnh, tivi, nhà vệ sinh, đưa đón tận nơi ở Nha Trang. Bên cạnh đó xe khách Trà Lan Viên có sự tiện nghi tuyệt đối bình nước nóng lạnh, giường nằm êm ái, rộng rãi, điều hòa, và TV. Ngoài ra, xe Trà Lan Viên còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho cả 2 chiều TPHCM – Nha Trang.


    Xe có WC sẽ rất thuận tiện với hành khách trên chặng đường xa, ít phải ghé các trạm. Dĩ nhiên là nếu WC đó sạch sẽ. Nếu bạn muốn giữ nó sạch thì đường bao giờ quên việc nhấn nút xã nước trước khi rời khỏi phòng vệ sinh. Để tránh té ngã khi xe thắng: nên cầm các tay vịn hoặc tỳ trán lên vách. Có thể hứng nước trong bồn rửa mặt để dội sàn đứng nếu bạn làm bẩn nó, sàn này có lỗ thoát nước, đừng lo.. Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.


    Hãng xe khách Trà Lan Viên còn cung cấp dòng xe Limousine cao cấp. Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che. Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m, giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

    Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc. Điều khiển mát xa ghế có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng và chân. Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ, giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường. Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách tiện đi lại và đảm bảo khung giờ di chuyển không bị gián đoạn, Trà Lan Viên Limousine hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn và Nha Trang hoàn toàn miễn phí. Mỗi ngày, xe Trà Lan Viên đều có xe giường nằm cao cấp limousine phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi Nha Trang. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 227 Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Văn phòng TP. Nha Trang: 26 Lê Hồng Phong, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 028 3836 1098
    Email: tralanvien2019@gmail.com
    Website: https://nhaxetralanvien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tralanvien/

    Gọi điện
    Hãng xe khách Trà Lan Viên
    Hãng xe khách Trà Lan Viên
    Hãng xe khách Trà Lan Viên
    Hãng xe khách Trà Lan Viên
  7. Hải Tuấn Limousine có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ vận chuyển hành khách. Hải Tuấn Limousine cung cấp các loại xe Limousine cao cấp đời mới với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đón tiễn khách tận nơi bằng sự an toàn - nhiệt huyết - trách nhiệm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    Cùng bạn bè và gia đình thưởng thức chuyến du lịch với sự thoải mái, sang trọng trên chiếc limousine 9 chỗ trên cung đường du lịch Sài Gòn Nha Trang. Từ chiếc Ford it 16 chỗ thiết kế thành 9 chỗ nên DCar Limousine có không gian khoáng đạt hơn.

    • Trong khoang hành khách, nội thất được đầu tư thiết kế, trang trí theo chuẩn Limousine. Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp êm ái, phối màu cùng tone với màu vân gỗ sang trọng và trượt ngã dễ dàng cho Quý khách thư giãn tối đa.
    • Hộp đựng đồ ngay phía dưới chỗ ngồi giúp Quý khách dễ dàng cất những vật dụng mang theo
    • Màn hình LCD ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ.
    • Hệ thống báo động khi xe chạy quá tốc độ
    • Sàn xe trải thảm và có lối đi giữa
    • Wifi 3G trong suốt hành trình, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin.
    • Khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh.

    Thế Mạnh Của Hải Tuấn Limousine

    • Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín
    • Đội ngũ lái xe lịch sự, vui vẻ & thân thiện
    • Đón & trả khách đúng giờ theo yêu cầu
    • Thanh toán linh hoạt, dễ dàng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị vận tải uy tín trên tuyến đường Hồ Chí Minh - Nha Trang, hãy liên hệ với Hải Tuấn Limousine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thông, Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 350 0068
    Website: https://haituanlimousine.com/
    Gọi điện
    Hải Tuấn Limousine
    Hải Tuấn Limousine
    Hải Tuấn Limousine
    Hải Tuấn Limousine
  8. Top 8

    Gia Phúc Limousine

    Gọi điện

    Chắc hẳn, ai ai cũng mong muốn có được cho mình một kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời ở nơi phố biển Nha Trang hay Cam Ranh. Tuy nhiên, vì đường dài phải đi xe hàng giờ liền nên đây gần như là điều cản trở lớn nhất với mọi người. Nếu lo lắng về vấn đề này là Gia Phúc Limousine là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho bạn. Bởi đây là một trong những hãng xe đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao.


    Với sự đầu tư hàng chục xe phòng nằm limousine sang chảnh, được ví như cung điện di động, Gia Phúc Limousine hoàn toàn có thể mang đến trải nghiệm di chuyển chất lượng cao cho hành khách đang có vấn đề lo ngại về sự mệt mỏi, hay đường xa khi đến với Cam Ranh. Mổi chuyến xe Gia Phúc Limousine cao cấp chỉ dành cho 22 hành khách mà thôi, mỗi hành khách sẽ ở một cabin chuyên biệt. Điều này mang đến sự riêng tư, cũng như sự thoải mái nhất dành cho hành khách.


    Ngay từ khi bước lên xe, bạn sẽ phải choáng ngợp với những điều tuyệt vời mà Gia Phúc Limousine có được. Đó là một không gian sang trọng, ánh đèn lấp lánh bắt mắt. Mỗi cabin tách biệt với rèm che và dường như bên trong mỗi phòng nằm có rất nhiều tiện ích.

    Nếu bạn thường di chuyển bằng xe giường nằm thì chắc hẳn đã từng lo lắng về việc để giày ở đâu hay cất đồ ở đâu để ngủ yên giấc. Vậy là đúng, ở Gia Phúc Limousine bạn sẽ có các ngăn để đồ riêng biệt, đảm bảo sự yên tâm cho hành khách.Ngoài điều đó, mỗi cabin hành khách đều có tivi, tai nghe cao cấp… để hành khách có thể giải trí trong thời gian tẻ nhạt di chuyển đến Cam Ranh. Trang bị ngủ đầy đủ với gối ôm, gối đầu cùng đèn ngủ giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon để chuẩn bị cho cuộc vui sắp tới. Xe có trang bị wifi nên bạn có thể sử dụng chúng để lướt web trong lúc di chuyển nếu không thể ngủ được, hãy yên tâm, mỗi vị trí nằm đều có sạc hỗ trợ nên bạn có thể nạp pin điện thoại ngay trên xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 258A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    • Văn phòng Nha Trang: 44 Hùnh Thúc Kháng, Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 028 6686 1197

    Fanpage: www.facebook.com/dichvuxegiuongnamgiaphuc

    Gọi điện
    Gia Phúc Limousine
    Gia Phúc Limousine
    Nhà Xe Gia Phúc
    Nhà Xe Gia Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy