Top 4 Địa chỉ mua chó Akita uy tín nhất hiện nay

Phương Kem 886 0 Báo lỗi

Được mệnh danh là "Quốc khuyển" của Nhật Bản, Akita Inu là giống chó đang được bán với mức giá thuộc Top đắt nhất trên thế giới. Akita nổi tiếng với bản tính ... xem thêm...

  1. Akita Inu (thường gọi tắt là chó Akita) là bảo vật quốc gia và quốc khuyển của Nhật Bản. Giống chó nổi tiếng về lòng trung thành với những chú chó huyền thoại như Hachiko, Wasao… đã đi vào tiểu thuyết, phim ảnh. Làm lay động hàng triệu trái tim yêu thương. Akita inu là dòng chó cảnh của giới quý tộc, thượng lưu và chính khách. Trong lịch sử, chúng được nuôi để bảo vệ Nhật hoàng và các gia đình hoàng tộc. Akita Inu còn là cún cưng của Tổng thống Nga Putin và nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Và một địa chỉ bán giống chó này cũng rất được yêu thích đó chính là Quốc Trung Akita Inu.


    Quốc Trung Akita Inu là địa chỉ mang đến cho bạn những chú chó Akita Inu mạnh khỏe, có dáng đẹp và tinh khôn. Chó Akita Inu được nuôi dưỡng tại đây có thể lực cực kỳ tốt. Chúng được tẩy giun và chích ngừa định kỳ. Quốc Trung Akita Inu chỉ cho phép những con Akita Inu được xuất chuồng khi đã đáp ứng đủ các điều kiện kiểm tra về sức khỏe và thể chất. Việc mua bán tại trại chó Quốc Trung Akita Inu mang đến chế độ bảo hành đầy đủ cho những con Akita Inu được bán ra. Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng điều gì nữa nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0928855989
    Facebook: https://www.facebook.com/quoc.trung.1426

    Quốc Trung Akita Inu
    Quốc Trung Akita Inu
    Quốc Trung Akita Inu
    Quốc Trung Akita Inu

  2. Cái tên Akita Inu hiện nay đã cực kì nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ sự đáng yêu siêu cấp của những bạn chó lông vàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cái tên này bắt nguồn từ đâu. Thực ra từ Inu trong Akita Inu có nghĩa là “chó” trong tiếng Nhật. Còn Akita thì là một tỉnh của xứ sở hoa anh đào. Odeta tỉnh Akita chính là quê hương nơi các bạn Akita Inu ra đời. Chính vì vậy nên người dân đất nước mặt trời mọc mới ghép chữ Akita và Inu để tạo thành tên của giống chó đáng yêu này. Trước khi được chính thức gọi là Akita Inu thì các bạn ấy còn được biết đến với cái tên chó tuyết. Ngoài ra còn có vài cái tên khác cũng đã gắn liền với các bạn ấy như là Inu hay Odeta. Và địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể mua được chú chó siêu đáng yêu này đó là Hoang Hoang - Hiraki Kennel.


    Tất cả các chú chó Akita Inu bán ra đều được sinh sản tại trại của Hoang Hoang - Hiraki Kennel từ những chú chó bố mẹ khỏe mạnh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo thuần chủng 100%. Chó con trước khi xuất bán được kiểm tra sức khỏe kỹ càng, được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ, đảm bảo khỏe mạnh, không có dị tật. Nói không với chó lai tạp, nhập Trung Quốc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006425412226

    Hoang Hoang - Hiraki Kennel
    Hoang Hoang - Hiraki Kennel
    Hoang Hoang - Hiraki Kennel
    Hoang Hoang - Hiraki Kennel
  3. Hầu hết mọi người đều biết đến Akita Inu qua những câu chuyện về chú chó trung thành Hachiko hay chú chó Akita Wasao nổi tiếng. Akita được mệnh danh là Quốc Khuyển của Nhật Bản nhờ vào những phẩm chất tuyệt vời về tính cách, lòng trung thành cũng như vóc dáng mạnh mẽ hoang dã của chúng. Bạn muốn tìm một bé cún Akita về nuôi nhưng chưa biết tìm ở đâu? Bạn muốn mua cún khỏe mạnh mà giá phải chăng? Không nằm ngoài danh sách này, Phươngzado Akitainu - nơi chuyên cung cấp các dòng chó Akita cảnh tại Hà Nội chính xác là lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi ấy của bạn và đồng thời cũng là cái tên nổi bật thứ 4 mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này.


    Chất lượng chó Akita tại Phươngzado Akitainu luôn được đảm bảo 100% về độ thuần chủng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sức khoẻ tốt, giấy tờ đầy đủ,…Phươngzado Akitainu là nơi mua Akita uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn tại Hà Nội. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Phươngzado Akitainu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 chú cún cưng ưng ý nhất với giá cả phải chăng... Vì vậy đây cũng là gợi ý không tồi mà toplist dành cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Hà Nội
    Facebook: https://www.facebook.com/phuongzado.akitainu.1

    Phươngzado Akitainu
    Phươngzado Akitainu
    Phươngzado Akitainu
    Phươngzado Akitainu
  4. Bạn đang muốn mua chó Akita Inu nhưng chưa biết mua ở đâu để có nhiều sự lựa chọn cho mình? Hãy đến ngay Trại chó Thành Đạt để có thể có nhiều sự chọn lựa tốt nhất cho mình. Tại đây, có rất nhiều chó Akita Inu với đủ cân nặng, giá cả để bạn có thể lựa chọn cho mình thật ưng ý. Trại chó Thành Đạt được hình thành và phát triển với mong muốn mang đến cho cộng đồng yêu cún cưng những chú chó Akita Inu thuần chủng, đẹp, trung thành và tình cảm như một thành viên thực sự trong mỗi gia đình.


    Với những ai yêu thích giống chó trung thành Akita Inu này thì Trại chó Thành Đạt quả là một địa chỉ đáng tin cậy. Ngoài ra, khi mua chó tại đây, bạn còn nhận được sự hướng dẫn chi tiết của đội ngũ nhân viên về quy trình chăm sóc sao cho thật phù hợp nhằm đảm bảo các chú chó Akita Inu được phát triển bình thường. Chính vì thế, nơi đây luôn được xem như một điểm đến tin cậy dành cho các bạn trẻ yêu thú cưng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Facebook: https://www.facebook.com/thaomai.conuong

    Trại chó Thành Đạt
    Trại chó Thành Đạt
    Trại chó Thành Đạt
    Trại chó Thành Đạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy