Top 7 Địa chỉ mua chó Labrador uy tín tại Việt Nam

Phương Trinh 6807 0 Báo lỗi

Labrador Retriever (chó Lab) được mệnh danh là giống chó nổi tiếng nhất tại Mỹ cũng như Anh Quốc – nơi bắt nguồn của giống chó này. Là giống chó cỡ trung, lông ... xem thêm...

  1. Dogily Petshop là thương hiệu trong lĩnh vực thú cưng của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Với Trang trại nhân giống chó Labrador Retriever (Lab) thuần chủng trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam (VKA). Được xây dựng theo tiêu chuẩn VKA và mô hình các trại lớn của châu Âu. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã đem đến cho cộng đồng yêu cún cưng nhiều thế hệ chó Lab chất lượng tại Việt Nam.


    Ngoài ra, với mối quan hệ hợp tác truyền thống với hầu hết trại chó Labrador lớn tại Thái Lan, liên bang Nga, Ucraina, Ba Lan, Nam Tư… Dogily Petshop cũng nhận đặt mua order chó Labrador Retriever từ châu Âu, Thái. Để thuận tiện giao dịch cho khách hàng cần mua cún cưng, Dogily Petshop đã phát triển hệ thống trang trại, cửa hàng nhân giống và bán chó Labrador tại Hà Nội và Sài Gòn. Bạn cũng có thể dễ dàng chọn mua chó Lab trên Website Dogily.vn cũng như các mạng xã hội Facebook, Youtube,… của Dogily Petshop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 606/121 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 171 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 391 Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 5/17 Đường 64, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Thủ Đức
    • Số 95, Đường Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
    • 81 Đường Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 108 Lý Nam Đế, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    • 125 Quốc Lộ 20 (Đường Hùng Vương nối dài), Tổ Lâm Văn Thạnh, Phường 11,Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
    • Km 2, Đường Quảng Thắng, Xã Xuân Thọ,Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

    Điện thoại: 096 508 60 79 - 0818 161 911

    Email: dogily.vn@gmail.com

    Website: https://dogily.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dogily.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
  2. Top 2

    Vietnam Labrador Kennel

    Cùng với Golden Retriever, chó Labrador cũng là giống chó gia đình được ưa chuộng tại Việt Nam. Cực kì thân thiện với trẻ em. Không chỉ vậy, chó Labrador còn được nuôi để làm bạn với người già, dẫn đường cho người mù, tàn tật. Giống chó này cũng có bán tại Vietnam Labrador Kennel. Vietnam Labrador Kennel là trang trại chuyên gây giống và kinh doanh dòng chó Labrador Retriever. Trại là nơi tiên phong trong việc gây dựng phong trào nuôi chó Labrador tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.


    Đây cũng là đơn vị sở hữu nhiều cá thể cho Labrador nhập ngoại, chú trọng phát triển về mặt chất lượng chó giống và tham gia dự thi các cuộc thi Dogshow hằng năm. Có thể nói Vietnam Labrador Kennel là nơi đáng tin cậy trong việc đem một em Labrador về nhà mà không phải lo về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Ngõ 89 Lạc Long Quân, Hà Nội
    Điện thoại:
    034 299 8686
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Vi%E1%BB%87t-Nam-Labrador-Kennel-936851303162245
    Giờ mở cửa: 09:00-23:00


    Vietnam Labrador Kennel
    Vietnam Labrador Kennel
    Vietnam Labrador Kennel
    Vietnam Labrador Kennel
  3. Công Ty Cổ Phần AZPET – Hệ thống trại nhân giống, cung cấp phụ kiện, Spa, Khách sạn và huấn luyện chó, mèo cảnh thuần chủng. Trải qua gần 9 năm phát triển AZPet Shop đã nhân giống thành công những giống chó, mèo cảnh Hot nhất hiện nay như: Alaska, Poodle, Phốc Sóc, Bulldog, Husky, Corgi, Doberman, Pug, Labrador, Golden Retriever… Mèo Anh, Mèo Ba tư, Mèo Munchkin, Mèo Scottish, Mèo Bengal, Mèo Sphynx… Vì thế, với câu hỏi nên mua chó Labrador ở đâu uy tín thì AZPET Shop cũng là một lời giải đáp thỏa đáng.


    Quyền lợi khi mua chó Labrador tại AZPET Shop:

    • Bảo hành sức khỏe toàn diện 45 ngày với tất cả các loại bệnh
    • Hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển
    • Hỗ trợ chi phí khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe trọn đời
    • tặng gói spa chăm sóc + bộ phụ kiện cho từng loại thú cưng
    • ...

    Đặc biệt: Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 90% giá trị, 10% còn lại quý khách chỉ phải thanh toán (sau 1 tháng) khi thực sự hài lòng về chất lượng thú cưng, sự nhiệt tình hỗ trợ của đội ngũ nhân viên AZPET Shop.


    Cam kết của AZPET Shop:

    • Tất cả các cún bán ra đều được sinh sản tại trại của AZPet Shop từ chó bố mẹ khỏe mạnh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo thuần chủng 100%.
    • Các bé trước khi xuất bán được kiểm tra sức khỏe kỹ càng, được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ, đảm bảo khỏe mạnh, không dị tật.
    • Đền bù 200% giá trị nếu phát hiện chó lai tạp, không thuần chủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • Trại Giống: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình
    • 11 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điên thoại: 0888 083 388

      Email: contact@azpet.com.vn

      Website: https://azpet.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/azpet.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      AZPET Shop
      AZPET Shop
      AZPET Shop
      AZPET Shop
    • Không nằm ngoài danh sách này, Sieupet.com cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ mua chó Labrador uy tín mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Chó Labrador con của Siêu Pet khoẻ mạnh, cứng cáp, hay ăn. Chúng có nguồn gốc rõ ràng, cam kết thông tin đăng bán và in trong giấy tờ đều là sự thật. Chó bố mẹ sức khoẻ đảm bảo, không phải chó lỗi, chó bệnh. Rất nhiều Labrador đang bán là chó nhập khẩu, chó có bố mẹ từng đi thi show trong nước và quốc tế.


      Không chỉ bán chó Labrador, Siêu Pet còn có nhiều giống chó khoẻ đẹp khác! Đặc biệt hơn, Sieupet.com hoạt động trên toàn quốc. Quan hệ với nhiều người nuôi chó, những nhà huấn luyện chuyện nghiệp, chủ trại chó lớn – nhỏ khắp Việt Nam và cả nước ngoài, việc giới thiệu đến bạn Labrador Puppies khoẻ mạnh và ở vị trí gần bạn nhất (để tiện đến xem trực tiếp hoặc vận chuyển nhanh chóng) với Siêu Pet thật đơn giản.


      Tại website, bạn nhận tư vấn miễn phí cách chọn, chăm sóc, cho ăn, huấn luyện, … không chỉ chó Labrador mà còn nhiều loại chó khác. Nhận order chó từ nước ngoài, ký hợp đồng mua bán, cam kết bảo hành, tặng gói bảo hiểm, … Áp dụng nhiều chương trình đặc biệt khi liên hệ sớm, trực tiếp qua hotline, zalo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 9, Phố Quỳnh Mai , Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Xóm Nhồi, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội
      • 696 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0838 336 888

      Email: lienhe@sieupet.com
      Website:
      https://sieupet.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Sieupet/

      Giờ mở cửa: 08:00–22:30

      Gọi điện
      Sieupet.com
      Sieupet.com
      Sieupet.com
      Sieupet.com
    • Phạm Hữu Kennel chuyên kinh doanh mua bán và phối giống chó Golden và Labrador Retriever, không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nhân giống và kinh doanh dòng chó Golden, ngay từ đầu khi mới thành lập, chất lượng những sản phẩm Labrador Retriever được chăm sóc bởi anh Phạm Xuân Hữu luôn được cộng đồng yêu chó ngưỡng mộ và đánh giá cao.


      Khi mua Labrador Retriever tại Phạm Hữu Kennel sẽ đảm bảo thú cưng đã được tẩy giun, sức khoẻ tốt. Bảo hành thuần chủng trọn đời, Bảo hành 2 bệnh Care và Pravo dài lâu. Vì vậy mà đây cũng là địa chỉ mua Labrador Retriever được đông đảo khách hàng tìm đến.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 263, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 68 4269
      Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Golden%20Kennel%20HN/2261753710717852

      Phạm Hữu Kennel
      Phạm Hữu Kennel
      Phạm Hữu Kennel
      Phạm Hữu Kennel
    • Chó Labrador xếp thứ 7 về độ thông minh trong thế giới loài chó. Ở mức độ này, chó Lab có thể hiểu lệnh mới chỉ sau tối đa 5 lần lặp lại. Tỷ lệ thực hiện đúng mệnh lệnh ngay sau lần đầu tiên của giống chó này đạt trên 95%. Vì vậy đây là giống chó cũng rất được yêu thích tại Việt Nam, và một địa chỉ nữa bán Labrador Retriever mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là LongBien LabradorKennel. LongBien LabradorKennel là đơn vị sở hữu và cung cấp 100% cho Labrador thuần chủng có giấy VKA, đây là một trong những trang trại chó Labrador nổi tiếng về chất lượng chó con xuất chuồng.


      Cũng như các Kennel chuyên sâu về dòng chó Labrador khác, LongBien LabradorKennel đã giành được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi Dogshow dành cho chó nhóm 8. Lựa chọn một em cún thông minh, ngoan ngoãn lại có giấy tờ đầy đủ thì LongBien LabradorKannel là một địa chỉ không thể bỏ qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 32, Ngõ 135 phố Thanh Am, Thương Thanh, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại:
      0912 669 797
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/longbien.labradorkennel.9

      Gọi điện
      LongBien LabradorKannel
      LongBien LabradorKannel
      LongBien LabradorKannel
      LongBien LabradorKannel
    • Chó Labrador Retriever hay còn gọi là chó Lab được mệnh danh là dòng chó nổi tiếng nhất tại Mỹ và xứ sở sương mù - Anh quốc. Đây là một trong những giống chó dễ nuôi và rất trung thành. Tin vui là Labrador đã có mặt tại Việt Nam và sớm được nhiều dân chơi chó hưởng ứng nhiệt tình. Và tại Việt Nam một địa chỉ nữa mà bạn có thể tìm đến để mua được giống chó đáng yêu này đó là tại Kai Labrador Kennel.


      Kai Labrador Kennel được sáng lập và sở hữu bởi anh Ngô Đô Tấn, người được xem là đang nắm giữ nhiều chó Labrador Retriever đực nhập ngoại nhất Việt Nam, Kai cũng chính là tên phiên âm tiếng việt của chú chó đực giống màu đen mà anh Tấn đang sở hữu. Có thể nói, lựa chọn Kai Labrador Kennel để có cơ hội sở hữu em Lab nói riêng và các giống chó khác nói chung chưa bao giờ đem lại sự thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 28, Ngõ 409, An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại:
      077 522 3333 - 0982 904 078
      Facebook:
      https://www.facebook.com/LabradorRetiever/

      Gọi điện
      Kai Labrador Kennel
      Kai Labrador Kennel
      Kai Labrador Kennel
      Kai Labrador Kennel



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy