Top 4 Địa chỉ mua chó Rottweiler uy tín tại Việt Nam

  1. Top 1 Venus Vom Rottweiler
  2. Top 2 Trại chó Rottweiler Gervi
  3. Top 3 PVT Kennel
  4. Top 4 Duyphong Rottweiler

Top 4 Địa chỉ mua chó Rottweiler uy tín tại Việt Nam

Phương Trinh 3454 0 Báo lỗi

Phong trào nuôi chó Rottweiler ở Việt Nam đang lên cao, đặc biệt là sau sự ra đời của Việt Nam Rottweiler dog show, người yêu chó đã thực sự bị ấn tưởng bởi ... xem thêm...

  1. Venus Vom là nick name của anh Vũ Đại Dương - một nhà nhân giống dòng chó Rottweiler nổi tiếng tại miền Bắc cũng như trên phạm vi toàn quốc. Sở hữu niềm đam mê bất tận với dòng chó cỡ lớn, anh Dương đã có gần 10 năm nghiên cứu và phát triển dòng chó Rottweiler thuần chủng với nhiều kinh nghiệm nhập chó từ các quốc gia Đông Âu.


    Hiện tại anh sở hữu những chú chó đực nhập chất lượng, đoạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi Dogshow All-breed cũng như các cuộc thi chuyên sâu dành riêng cho dòng chó Rottweiler. Vì vậy đây là địa chỉ thứ 2 mà toplist nghĩ là bạn khó có thể bỏ qua khi có nhu cầu sở hữu một em Rottweiler về để nuôi đó.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0931399189
    Facebook:
    https://www.facebook.com/vu.d.duong.77

    Venus Vom Rottweiler
    Venus Vom Rottweiler
    Venus Vom Rottweiler
    Venus Vom Rottweiler
  2. Trại chó Rottweiler Đức Gervi Kennel là trại chó giống Rottweiler thuộc hiệp hội chó giống Việt Nam VKA. Đây là nơi chuyên nhân giống Rottweiler thuần chủng & phối giống rottweiler. Trại chó được VKA cấp phép từ năm 2015. Trại chó Gervi tự hào sở hữu nguồn gien chó Rottweiler đẳng cấp từ Kummelsee (Đức) và Rojaus Slenio(Latvia). Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.


    Trại chó Gervi là 1 phần của công ty CPTM Thú Y Việt Đức VietDuc Pets với các sản phẩm Canxi Nano và Chibi Powder. Xuất phát từ nhu cầu thực tế tại Trại cần gì và được thử nghiệm tại Trại trước, để có các sản phẩm chăm sóc chó tốt nhất.


    Được biết, Rottweiler Gervi Kennel đã gây giống được nhiều chó Rottweiler chất lượng, đạt nhiều giải thưởng và danh hiệu vô địch Việt Nam- Viet Nam Champion. Chó giống của Gervi nhân giống ra đã nhiều lần chiến thắng những con chó Rottweiler nhập về Việt Nam tại các cuộc thi chó đẹp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Ngõ 99 Định Công Hạ, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 115 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/RottweilerGervikennel/

    Gọi điện
    Trại chó Rottweiler Gervi
    Trại chó Rottweiler Gervi
    Trại chó Rottweiler Gervi
    Trại chó Rottweiler Gervi
  3. Rottweiler là giống chó chăn gia súc được huấn luyện để trở thành dòng chó nghiệp vụ. Chúng rất được ưa thích tại thị trường Việt Nam. Do nhu cầu mua bán Rottweiler ngày càng tăng cao nên những trại chó mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng số lượng lớn các bé Rottweiler ra ngoài thị trường. PVT Kennel là một địa chỉ cửa hàng bán chó cảnh chuyên cung cấp giống chó Rottweiler tại Nam Định, nên nếu bạn muốn chọn một em chó Rottweiler thì không khó khi đến đây.


    Những chú chó ở PVT Kennel đều là những chú chó thuần chủng, khỏe mạnh, nhân viên cửa hàng chăm sóc chúng cẩn thận, đặc biệt là có chính sách bảo hành lâu dài nên bạn có thể yên tâm khi tìm đến địa chỉ cửa hàng này. Luôn chú trọng phát triển dòng chó Rottweiler với mục đích cho ra đời những bé cún chất lượng nhất phục vụ thị trường. Với số lượng chó giống dồi dào, PVT Kennel luôn có sẵn các đàn Rottweiler con để xuất chuồng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Phương Định, Trực Ninh, Nam Định
    Điện thoại:
    0944 115 403
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100007734404852

    Gọi điện
    PVT Kennel
    PVT Kennel
    PVT Kennel
    PVT Kennel
  4. Giống chó Rottweiler có thân hình cực kỳ lý tưởng với cơ bắp săn chắc và sức mạnh vượt trội. Đây là giống chó sở hữu phẩm chất ưu tú đang được nuôi phổ biến tại những thành phố lớn. Một vài đặc tính nổi trội của Rottweiler có thể kể đến là: thông minh, nhanh nhẹn, trung thành…Vì vậy mà đây là giống chó luôn được khách hàng yêu thích tìm mua, và một địa chỉ nữa mà toplist cũng không thể không giới thiệu đến bạn ở trong bài viết này đó chính là Duyphong Rottweiler.


    Duyphong Rottweiler chuyên cung cấp giống chó Rottweiler, trong nhiều năm hoạt động, số lượng chó Rottweiler cung cấp ra thị trường lên con số hàng nghìn bé. Tất cả các bé đều được đánh giá cao với ngoại hình đẹp, độ thuần chủng cao, sức khoẻ tốt.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Hà Nội

    Điện thoại: 0984673757

    Facebook: https://www.facebook.com/duyphong.dao.10/

    Duyphong Rottweiler
    Duyphong Rottweiler
    Duyphong Rottweiler
    Duyphong Rottweiler



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy