Top 9 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Phạm Phương Thảo 824 0 Báo lỗi

Để có một sức khỏe dẻo dai, việc luyện tập đều đặn là rất cần thiết. Đạp xe đạp hay đua xe đạp là một trong những bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe thu hút ... xem thêm...

  1. Xedap.vn là chuỗi siêu thị xe đạp cho cả gia đình, đã và đang được đông đảo các khánh hàng trê cả nước tin tưởng và lựa chọn. Vừa qua, hệ thống Xedap.vn tại Đà Nẵng đã chính thức đi vào hoạt động với 2 chi nhánh tại quận Thanh Khê và quận Ngũ Hành Sơn, đánh dấu việc Xedap.vn tiếp tục mở rộng quy mô trên toàn quốc, đưa sản phẩm chất lượng, uy tín, chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn.


    Giống như các chi nhánh khác, cách thức bài trí của các cửa hàng tại Đà Nẵng cũng được thiết kế ấn tượng, bắt mắt và sang trọng cả bên trong lẫn bên ngoài. Không gian bên trong rộng rãi, khách hàng có thể dễ dàng nhìn bao quát toàn bộ cửa hàng và tìm được sản phẩm mình thích.


    Nơi đây không những trưng bày đầy đủ các dòng xe đạp từ các thương hiệu nổi tiếng như: Giant, Liv, VinBike, Momentum, Fornix, Hitasa, RoyalBaby, Maruishi,… mà còn bày bán nhiều dòng xe đạp điện, xe máy điện thuộc các thương hiệu lớn được rất nhiều người Việt tin dùng như: DK Bike, Xmen, Yadea, Hitasa, JVC… với những mẫu mã mới nhất thị trường, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu từ sản phẩm phổ thông cho đến cao cấp đáp ứng mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn đều được Xedap.vn đào tạo chuyên nghiệp, thấu hiểu và giải đáp hết những khó khăn của khách hàng với thái độ tận tâm và vui vẻ nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề cùng chuyên môn cao cũng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.


    Hơn hết, Xedap.vn luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng, chương trình trả góp lãi suất 0%, đổi trả miễn phí với các sản phẩm lỗi kỹ thuật tại bất kỳ cửa hàng nào của Xedap.vn giúp bạn thoải mái sở hữu chiếc xe mà mình yêu thích.


    Quyền lợi khi mua hàng tại Xedap.vn:

    • Hơn 200 mẫu mã xe đạp đến từ các thương hiệu lớn.
    • Cửa hàng phân phối chính hãng các thương hiệu xe đạp.
    • Trả góp lãi suất 0%.
    • Bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.
    • Bảo dưỡng miễn phí đến 1 năm.
    • Giá rẻ nhất thị trường.
    • Bảo dưỡng, bảo trì ở bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống.

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật được đào tạo kỹ lưỡng và có chuyên môn cao về sản phẩm, cùng với chế độ hẫu mãi tốt. Xedap.vn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Danh sách các cửa hàng tại Đà Nẵng:

    • Xedap.vn Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng: 255-257 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • SĐT: 023 6388 8900
    • Xedap.vn Nguyễn Văn Thoại - Đà Nẵng: 160-162 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • SĐT: 023 6322 3789

    Hệ thống Showroom: https://xedap.vn/cua-hang-xe-dap-ha-noi/

    Hotline: 1800 9473

    Website: https://xedap.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vnxedap

    Gọi điện
    Xedap.vn
    Xedap.vn
    Xedap.vn
    Xedap.vn
  2. Top 2

    Xe đạp DNG

    Gọi điện

    Xe đạp DNG là cửa hàng xe đạp uy tín nhất tại Đà Nẵng. Đây là của hàng thường được khách hàng tìm đến bởi có hơn 1000 mẫu mã xe đa dạng, các mẫu xe này được trang bị thiết kế đẹp mắt và làm từ những chất liệu tốt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.


    Những ưu điểm khi mua xe đạp tại Xe đạp DNG:

    • Là địa điểm chuyên kinh doanh xe đạp, nhất là xe đạp thể thao uy tín nhất tại Đà Nẵng
    • Chuyên phân phối các sản phẩm như: Xe đạp thể thao, xe đạp học sinh, xe đạp thành phố, phụ tùng và phụ kiện cho xe,...
    • Hàng tháng, team DNG luôn dành ra 01 ngày để sửa xe đạp miễn phí cho mọi người
    • Các sản phẩm, dịch vụ cũng như quy trình kinh doanh của DNG đều hướng tới mục tiêu giúp khách hàng khỏe mạnh hơn
    • Đội ngũ cán bộ nhân viên có năng lực cao và tâm huyết với nghề, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất
    • Hỗ trợ dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe đạp
    • Hỗ trợ dịch vụ cho thuê xe đạp
    • Tư vấn chăm sóc xe miễn phí
    • Giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ

    Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên để có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Xe đạp thể thao là dòng xe cực kỳ bán chạy tại DNG, nếu bạn là một người đam mê thể thao muốn sở hữu cho mình những chiếc xe đạp thật đặc biệt thì đây là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Đặng Thai Mai, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 05 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số 14, Trần Kế Xương, Hải Châu 2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 190 059 & 0916 790 059 & 0917 892 821

    Email: hotrodngbike@gmail.com
    Website: https://dngbike.com/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

    Gọi điện
    Xe đạp DNG
    Xe đạp DNG
    Xe đạp DNG
    Xe đạp DNG
  3. Top 3

    Xe Đạp Đà Nẵng Đức Liên

    Xe Đạp Đà Nẵng Đức Liên là cửa hàng có hơn 100 mẫu xe đạp khác nhau, đa dạng sự lựa chọn. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp gấp, xe đạp thành phố,...chính hãng với chất lượng tốt nhất. Khi mua xe đạp tại Đức Liên, bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ như: Bảo hành sản phẩm, miễn phí giao hàng, giảm giá sản phẩm, quà tặng kèm,... cùng nhiều chế độ khác.


    Những ưu điểm khi mua xe đạp tại Xe Đạp Đà Nẵng Đức Liên:

    • Cam kết mới 100%, đóng thùng nguyên đai nguyên kiện, phụ kiện đồng bộ
    • Chuyên các dòng xe đạp thể thao như: Xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp nhật bãi, xe đạp gấp, xe đạp thành phố, xe đạp mini, xe đạp trẻ em,...
    • Xe đạp được bảo hành 1 năm cho các bộ phận: Khung, Bộ chuyển động (gồm Tay đề, củ đề trước, củ đề sau, líp, xích), Trục giữa, May ơ, Giảm xóc, Phanh, Vành.) Trừ trường hợp (hư, gãy, móp méo, bể do khách hàng gây ra) hoặc thủng, bễ lốp
    • Cung cấp các loại phụ kiện xe đạp và trang phục bảo vệ
    • Thường xuyên có các chương trình giảm giá ưu đãi sản phẩm
    • Hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc
    • Tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn khi mua xe đạp tại đây

    Khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách tận tâm nhất để hiểu rõ và sở hữu cho mình được chiếc xe ưng ý. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ dịch vụ cho thuê xe đạp, cung cấp xe đạp từ thiện, dịch vụ đóng gói thùng xe đạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Trần Kế Xương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 064 595 & 0949 456 034 & 0337 027 761
    Email: xedapducliendn@gmail.com
    Website: https://xedapdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xedapdanangtot/.

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Xe Đạp Đà Nẵng Đức Liên
    Xe Đạp Đà Nẵng Đức Liên
    Xe Đạp Đà Nẵng Đức Liên
    Xe Đạp Đà Nẵng Đức Liên
  4. Top 4

    Xe Hoàng Gia - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua xe đạp uy tín, đảm bảo nguồn gốc với chế độ hậu đãi chất lượng mà giá thành lại hợp lý, vậy thì Xe Hoàng Gia - Đà Nẵng là địa mà bạn cần đến ngay lúc này. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng xe đạp chất lượng, luôn đảm bảo về mặt nguồn gốc và chất lượng xe cho người mua, mà giá thành thì vô cùng hợp lý. Đơn vị có hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước do đó bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đơn vị. Tại đây, giá thành của sản phẩm có nhiều mức khác nhau thoải mái cho bạn chọn lựa.

    Xe Hoàng Gia - Đà Nẵng thu hút được các khách hàng trong thời gian dài bởi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân siêu hấp dẫn, đội ngũ nhân viên trẻ – nhiệt tình và vô số những ưu đãi khác dành cho khách hàng. Đơn vị sẽ luôn cập nhật những mãu xe mới để đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Cửa hàng cũng có sẵn các loại phụ kiện chính hãng để dễ dàng thay thế, đáp ứng nhu cầu sửa xe nhanh chóng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0949 811 883
    Email: xehoanggiavietnam@gmail.com
    Website: https://xehoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongxehoanggia
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30
    Gọi điện
    Xe Hoàng Gia - Đà Nẵng
    Xe Hoàng Gia - Đà Nẵng
    Xe Hoàng Gia - Đà Nẵng
    Xe Hoàng Gia - Đà Nẵng
  5. Top 5

    Xe Đạp Đức Ái

    Gọi điện

    Xe Đạp Đức Ái là cửa hàng bán các loại xe đạp thể thao đường phố được nhập khẩu chính hãng uy tín tại Đà Nẵng. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh và phân phối các dòng xe đạp như: Xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp thể thao touring tay ngang, xe đạp Nhật,...với chất lượng vượt trội. Khi đến với cửa hàng, bạn không cần phải lo lắng vì sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Đây là nơi cung cấp xe đạp chính hãng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.


    Những ưu điểm khi mua xe đạp tại Xe Đạp Đức Ái: Là đơn vị chuyên cung cấp nhiều dòng xe đạp chính hãng, uy tín tại Đà Nẵng; Chuyên các dòng xe đạp như: Xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp thể thao touring tay ngang, xe đạp Nhật,... Xe trước khi đến tay khách hàng đã được trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt; Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng; Quà tặng khi mua xe đạp như: Tặng ngay 1 khóa xe ( số hoặc chìa), 1 cặp chắn bùn trước và sau, tặng ngay 1 lọ nước cao cấp, 1 hộp dầu bảo dưỡng sên, líp; Đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ xe đạp với giá cả cạnh tranh trong thị trường; Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện; Hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 641b Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 442 783 & 0905 220 186

    Email: truongaikhuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xedapducai/

    Gọi điện
    Xe Đạp Đức Ái
    Xe Đạp Đức Ái
    Xe Đạp Đức Ái
    Xe Đạp Đức Ái
  6. Bạn đang sắm một chiêc xe đạp cho riêng mình, bạn đang cần một địa chỉ mua xe chất lượng tại Đà Nẵng vậy thì không thể không nhắc đến cái tên Tân Phước. Đến với Xe Đạp, Xe Điện, Xe Máy 50cc - Tân Phước, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã xe đạp khác nhau từ các dòng xe đạp địa hình đến xe đạp đua, xe đạp thể thao, xe đạp … chắc chắn là một địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Sản phẩm tại cửa hàng Xe Đạp, Xe Điện, Xe Máy 50cc - Tân Phước được cam kết chất lượng cao, cod đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Giá thành hợp lý, bảo hành đầy đủ, tư vấn tận tâm cũng là những lý do giúp Xe Đạp, Xe Điện, Xe Máy 50cc - Tân Phước nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng, trở thành cửa hàng bán xe đạp được yêu thích tại Đà Nẵng. Vậy nên nếu bạn cần mua xe đẹp uy tín chất lượng thì hãy ghé đến với Tân Phước ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Yên Thế, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 322 246
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043228796944
    Gọi điện
    Xe Đạp, Xe Điện, Xe Máy 50cc - Tân Phước
    Xe Đạp, Xe Điện, Xe Máy 50cc - Tân Phước
    Xe Đạp, Xe Điện, Xe Máy 50cc - Tân Phước
    Xe Đạp, Xe Điện, Xe Máy 50cc - Tân Phước
  7. Top 7

    Shop xe đạp SoTra

    Gọi điện

    Bạn đang ở Đà Nẵng cần mua xe đạp nhưng chưa biết chỗ nào mua xe đạp "bền, đẹp, rẻ", nếu vậy thì hãy để Toplist bật mí cho nhé. Đó chính là Shop xe đạp SoTra. Shop xe đạp SoTra là đại lý chuyên phân phối xe điện, xe đạp các hãng uy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Khi đến với cửa hàng, bạn không cần phải lo lắng vì sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Đây là nơi cung cấp xe đạp chính hãng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.

    Sản phẩm xe đạp của Shop xe đạp SoTra cam kết hàng chính hãng với đầy đủ màu sắc, được cửa hàng nhập khẩu tận gốc từ nhà máy với giá bán lẻ và giao buôn rẻ nhất thị trường. Shop xe đạp SoTra có đội ngũ nhân viên sửa chữa và bảo hành. Với đầy đủ linh kiện phụ tùng thay thế. Và điều đặc biệt là dịch vụ cứu hộ lưu động và sửa chữa tận nơi của Shop xe đạp SoTra luôn được người tiêu dùng Đà Nẵng đánh giá cao và hài lòng. Ngoài ra tại Shop xe đạp SoTra, bạn còn cung cấp các phụ kiện đi kèm để bảo vệ xe đạp và luôn luôn cập nhật những mẫu mới nhất, thỏa thích cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 912 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 932 625 & 0905 029 192
    Fanpage: www.facebook.com/adcutephomaiqe

    Gọi điện
    Shop xe đạp SoTra
    Shop xe đạp SoTra
    Shop xe đạp SoTra
    Shop xe đạp SoTra
  8. Top 8

    Việt Ngọc Phương E-Bike

    Gọi điện

    Việt Ngọc Phương E-Bike là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm xe đạp có uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường Đà Nẵng hiện nay. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các mẫu xe từ cao cấp đến bình dân cho bạn thoải mái lựa chọn. Mẫu mã xe đa dạng, giá thành có đủ mọi phân khúc để khách hàng vô tư lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của bản thân. Toàn bộ các mặt hàng sản phẩm tại đây luôn được bảo đảm về chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Đơn vị nói không với các sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng.


    Việt Ngọc Phương E-Bike luôn cố gắng mang đén cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm của đơn vị tốt nhất. Cửa hàng luôn tận tâm nhiệt tình với khách hàng trong việc tư vấn sản phẩm. Các mẫu xe đạp luôn được cập nhật mới thường xuyên để bắt kịp xu thế cũng nhu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn cố gắng lắng nghe ý kiến đóng gớp của khách để hoàn thiện dịch vụ hơn nữa. Chính vì thế nới đây đã được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lê Đại Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 676 679 & 0934 929 455
    Fanpage: www.facebook.com/XedienVietNgocPhuongDaNang
    Giờ mở cửa: 07:30–19:00
    Gọi điện
    Việt Ngọc Phương E-Bike
    Việt Ngọc Phương E-Bike
    Việt Ngọc Phương E-Bike
    Việt Ngọc Phương E-Bike
  9. Top 9

    Xe đạp Đà Nẵng

    Xe đạp Đà Nẵng là đại lý phân phối các loại xe đạp thông dụng, xe trẻ em, xe thể thao, xe điện gấp, xe đạp đôi, phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi xe đạp và xe đạp điện chính hãng. Xe đạp Đà Nẵng luôn cam kết không bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chưa thấy ở đâu mà khi mua xe đạp được nhiều dịch vụ tuyệt vời như vậy luôn, Xe đạp Đà Nẵng xứng đáng là địa chỉ đầu tiên bạn có thể nghĩa tới khi muốn mua xe đạp nhé.

    Xe đạp Đà Nẵng là cửa hàng xe đạp cho gia đình với hơn 200 mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu lớn như Giant, TrinX, Fornix, Totem, Asama mức giá dao động chỉ từ 2 triệu cho bạn có đa dạng sự lựa chọn những mẫu xe đạp yêu thích cho mình và gia đình. Xe đạp Đà Nẵng giao hàng trong khu vực nội thành 48h. Hỗ trợ trả góp 0% lãi. Vì một môi trường trong lành, vì môt hành tinh Xanh - Sạch - Đẹp hãy đến với Xe đạp Đà Nẵng để sở hữu những chiếc xe đạp, để bon bon trên những chặng đường tràn ngập màu xanh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 037 707
    Fanpage: www.facebook.com/xedapdanang

    Xe đạp Đà Nẵng
    Xe đạp Đà Nẵng
    Xe đạp Đà Nẵng
    Xe đạp Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy