Top 8 Địa chỉ mua nhẫn nam uy tín nhất tại Đà Nẵng

Thu Huynh 469 0 Báo lỗi

Nhẫn là loại trang sức được ưa chuộng nhất ngày nay bởi thiết kế giản đơn nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế, mang giá trị thẩm mỹ cao. Không chỉ nữ mà nhẫn cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán nhẫn nam đẹp tại Đà Nẵng mà toplist giới thiệu đến bạn chính là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ. PNJ là công ty chuyên chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam và xếp hạng một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại châu Á. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Tại mọi cửa hàng của PNJ trên bất kì tỉnh thành nào của Việt Nam đều không thiếu những loại trang sức cao cấp từ trang sức vàng, bạc, đá quy cho mọi đối tượng cả nam lẫn nữ. Về nam trang, cụ thể là nhẫn nam tại PNJ rất đẹp, chế tác vô cùng tinh xảo, kiểu dáng mạnh mẽ, hài hòa, cao quý.

    Đến với cửa hàng PNJ tại Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt các bộ sưu tập nhẫn nam khiến người đeo toát lên một vẻ cao sang mạnh mẽ. Một số thiết kế nổi bật như nhẫn nam kim cương vàng trắng 14K PNJ True Love, vàng 18K đính đá ECZ, vàng 18K đính đá Citrine, đá Sapphire, nhẫn nam Bạc đính đá PNJSilver,... PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống, trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6369 2036
    • 165 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6395 2589
    • 513 Điện Biên Phủ, P. Hoà Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0236 3725 588 & 0236 3725 589
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website
    : www.pnj.com.vn/trang-suc-nam/
    Fanpage
    : www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    Giờ mở cửa
    : 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    DOJI

    Gọi điện

    DOJI là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về trang sức thuộc phân khúc cao cấp. Cho đến nay, công ty đã có một đội ngũ hàng nghìn nhân viên và hệ thống hơn trăm cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Từ khi mới hoạt động đến nay, DOJI luôn giữ vững được giá trị cao cấp của mình với các bộ sưu tập trang sức vàng bạc, kim cương và cả đá quý tự nhiên đều được làm từ những nguyên liệu quý giá, đá và kim cương đều được tuyển chọn từ những viên chất lượng và được các nhà thiết kế tài hoa đã thổi hồn vào từng thiết kế. Bởi thế, mỗi sản phẩm của thương hiệu ra đời tựa như một tác phẩm nghệ thuật, mang theo một câu chuyện riêng.


    Tại DOJI, trang sức và phụ kiện nhẫn, vòng tay, dây chuyền, hoa tay,... là chủ yếu và được thiết kế cực kì tinh xảo, phù hợp với phân khúc cao cấp và sang trọng. Đặc biệt là các sản phẩm nhẫn nam tại đây đều rất đẹp, cá tính và chất lượng, điển hình nhất chính là các mẫu nhẫn nam được làm bằng vàng ròng, bạc hay vàng bạc đính với một viên đá quý. Bằng sản phẩm chất lượng cao cấp với thiết kế tinh xảo, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội, DOJI mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt, để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu trang sức cao cấp và những viên kim cương đẹp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3658 989
    • 133-135 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3538 989
    • Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3616 028
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: trangsuc.doji.vn/search?q=nhẫn+nam
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  3. Top 3

    Thế giới Kim Cương

    Gọi điện

    Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và phụ kiện, trang sức thuộc phân khúc cao cấp với một đội ngũ nhân viên hùng hậu và hệ thống cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc.. Trải qua nhiều năm kinh doanh và phát triển, sản phẩm của Thế giới Kim Cương ngày càng trở nên độc đáo và phong phú hơn, gồm đầy đủ từ dây chuyền, lắc, hoa tai, nhẫn dành cho cả nữ lẫn nam. Trong đó, nhẫn nam không chỉ bởi tạo hình đặc sắc mà còn phải kể tới sự kết hợp cùng với các nguyên liệu như vàng, bạch kim, kim cương, đá tự nhiên, tất cả đều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm đặc biệt, tuy bé nhỏ nhưng lại đầy hàm súc, mang theo mình ý nghĩa và câu chuyện cũng như sứ mệnh riêng.

    Đến với cửa hàng của Thế giới Kim Cương, bạn sẽ được thỏa thích tham quan và xem hàng trăm bộ sưu tập nhẫn nam được thiết kế tỉ mỉ bằng bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn. Nhân viên tư vấn của Thế giới Kim Cương đều là những người được đào tạo cực kì chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ trang sức đắt khách nhất tại cửa hàng. Ngoài ra, Thế giới Kim Cương còn có nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội, Thế Giới Kim Cương mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt, để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu trang sức cao cấp và những viên kim cương đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lotte Mart, Tầng 1, Số 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Indochina Riverside Mall, Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Vincom Plaza Ngô Quyền, Tầng trệt , 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: thegioikimcuong.vn/collections/nhan-nam-dinh-kim-cuong
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

    Gọi điện
    Thế giới Kim Cương
    Thế giới Kim Cương
    Thế giới Kim Cương
    Thế giới Kim Cương
  4. Top 4

    SJC

    Gọi điện

    SJC là một thương hiệu về lĩnh vực trang sức vô cùng nổi tiếng và phổ biến rộng rải trên thị trường, với hệ thống hàng trăm sửa hàng trên khắp toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng. Cho đến nay, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng và hoàn toàn xứng đáng là danh hiệu thương hiệu quốc gia. Sản phẩm của SJC cực kì đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, từ hoa tai, lắc tay, chân, vòng tay, dây chuyền, mặt dây chuyền, nhẫn nữ và nhẫn nam, tất cả đều được chế tác tinh tế với giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Nhẫn nam tại SJC được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa kim loại quý hiếm vàng bạc với đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire,... Nguyên liệu chế tác được công ty chắt lọc và chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng, kim cương được chọn và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế trong khi đá quý thiên nhiên được cân nhắc kĩ càng về màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo,... để có thể tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cung cấp các chương trình hấp dẫn từ bảo hành, ưu đãi đến hậu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 193 Hùng Vương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 386 666
    • 185 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6358 4567

    Email: nfo@sjc.com.vn
    Website: sjc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SJCMIENTRUNG

    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  5. Top 5

    Ngọc Thịnh Jewelry

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ cung cấp trang sức vàng bạc đá quý cao cấp tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến Ngọc Thịnh Jewelry. Ngọc Thịnh Jewelry là thương hiệu đã trải qua hơn 30 năm hình thành, phát triển và hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý miền Trung và tự hào được yêu mến, ủng hộ nhiệt tình bởi người dân nơi đây, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tại Ngọc Thịnh Jewelry có đầy đủ các loại trang sức phổ biến như dây chuyền, hoa tay, nhẫn cưới, lắc, nhẫn nữ và nhẫn nam. Về nhẫn nam, thương hiệu cho ra mắt bộ sưu tập nhẫn bằng vàng, bạc, đính đá quý được chế tác từ đôi bàn tay điêu luyện.


    Nhẫn nam của Ngọc Thịnh Jewelry có giá thành cao vì được làm hoàn toàn bằng kim loại quý hiếm bậc nhất thế giới, được đính bởi những viên đá quý hàng đầu với chất lượng ưu việt, trong suốt và tinh xảo nhất. Bạn có thể lựa chọn thỏa thích giữa nhiều kiểu dáng nhẫn khác nhau, và nhân viên chăm sóc khách hàng nơi đấy sẽ tận tình giới thiệu và hướng dẫn nếu bạn có nhu cầu. Ngọc Thịnh Jewelry luông lấy niềm tin của khách hàng làm nguồn lực to lớn nhấ cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua nâng tầm giá trị thẩm mỹ, kiểm định gắt gao và chế tác tinh tường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 262 648
    Email: ntj.danang@gmail.com
    Website: https://ngocthinh-jewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry

    Gọi điện
    Ngọc Thịnh Jewelry
    Ngọc Thịnh Jewelry
    Ngọc Thịnh Jewelry
    Ngọc Thịnh Jewelry
  6. Trang Sức Bạc Cao Cấp Đà Nẵng là địa chỉ mua nhẫn nam được rất nhiều người ưa chuộng tại Đà Nẵng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ thiết kế riêng nếu khách hàng có nhu cầu. Nơi đây quy tụ những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm và đam mê với nghề, cùng với đó là áp dụng những công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nổi trội nhất hiện nay để tạo ra những sản phẩm tinh tế, chất lượng cao và vô cùng độc đáo trên thị trường.


    Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang sức, đặc biệt là sáng tạo những mẫu nhẫn nam trẻ trung, hiện đại theo yêu cầu của khách hàng bằng những chất liệu cao cấp. Được kết tinh từ niềm đam mê nghệ thuật chế tác kim hoàn và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, các mẫu nhẫn nam đến từ Trang Sức Bạc Cao Cấp Đà Nẵng là những kiệt tác nghệ thuật tinh xảo và mang giá trị trường tồn với thời gian. Tin rằng, đây sẽ là một trong những địa chỉ rất đáng cân nhắc khi bạn có nhu cầu mua nhẫn nam tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 989 192
    Fanpage: www.facebook.com/trangsucbaccaocapdanang/
    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Cao Cấp Đà Nẵng
    Trang Sức Bạc Cao Cấp Đà Nẵng
    Trang Sức Bạc Cao Cấp Đà Nẵng
    Trang Sức Bạc Cao Cấp Đà Nẵng
  7. Top 7

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đam mê trang sức như nhẫn nam thì không nên bỏ qua KaT Jewelry địa chỉ bán nhẫn đẹp tại Đà Nẵng này. Thương hiệu được thành lập đã qua nhiều năm với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu trang sức kim cương tự nhiên tinh xảo với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó những khía cạnh của sự lâu dài và bền của trang sức luôn được KaT Jewelry đề cao hàng đầu. Bên cạnh đó, cửa hàng bạc KaT còn đem đến nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng khác như: làm sáng trọn đời, bảo hành hư hại, ưu đãi sinh nhật, đổi sản phẩm trong 3 ngày,… khẳng định sự uy tín lâu năm

    Shop có cho mình một tầm nhìn nhắm vào tầng lớp giới trẻ nên những sản phẩm nhẫn nam ở đây luôn có một sự tươi trẻ, hiện đại và luôn luôn bắt kịp với xu thế. Nhờ đó mà những khách hàng thân tín ở thương hiệu này đều đến từ các bạn trẻ và nhận rất nhiều sự đánh giá rất cao. Ngoài ra, KaT Jewelry cung cấp hỗ trợ thiết kế trang sức dựa trên đặc điểm của bàn tay và cá nhân để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều có món đồ phù hợp và thoải mái nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 162 868
    Email: contact@katjewelry.vn
    Website: https://katjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/katjewelry/
    Giờ mở cửa: 09:15 - 21:45
    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
  8. Top 8

    Denny Accessories

    Gọi điện

    Denny Accessories cũng là một cái tên khá quen thuộc đối với các bạn trẻ Đà Nẵng. Những bộ sưu tập ở đây rất đa dạng, phong phú, khiến người khác choáng ngợp bởi độ đẹp và tinh tế của nó. Nắm bắt được nhu cầu của những khách hàng muốn sở hữu cho mình những sản phẩm trang sức độc đáo với ngân sách hạn chế. Trang sức tại đây luôn cập nhật công nghệ, kỹ thuật nhằm cho ra những sản phẩm trang sức đẹp, giá cả phải chăng, phục vụ nhu cầu làm đẹp của quý khách. Không gian tại đây được thiết kế với tone màu be, trắng đặc trưng, phụ kiện được bày trí tỉ mỉ và sáng tạo theo phong cách hiện đại với nhiều điểm nhấn ấn tượng, đem lại cảm giác sang trọng nhưng cũng ấm cúng và gần gũi cho bất kỳ vị khách nào bước vào.

    Ngoài mặt hàng về trang sức, Denny Accessories còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm như khuyên tai, lắc tay, dây chuyền, mắt kính ... Đảm bảo mẫu nào cũng siêu ngầu để bạn nam diện đi chơi, đi tiệc hay những buổi hẹn hò. Mẫu mã đẹp – giá thành rẻ, phục vụ lại tận tình thì chẳng có lý do gì lại bỏ qua Denny Accessories cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 965 408
    Fanpage: www.facebook.com/Denny.Accessories

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Denny Accessories
    Denny Accessories
    Denny Accessories
    Denny Accessories



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy