Top 7 Địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Doji
  3. Top 3 Bảo Tín Mạnh Hải
  4. Top 4 Estelle
  5. Top 5 Lucy Jewelry
  6. Top 6 Thế Giới Kim Cương
  7. Top 7 Vàng Quý Tùng

Top 7 Địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 299 0 Báo lỗi

Mùa cưới được ví là mùa của sự yêu thương, gắn bó dài lâu của các cặp đôi. Đó chính là lý do bắt đầu cho quá trình đi chọn nhẫn cưới lưu giữ kỷ niệm, bắt đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là một trong những địa điểm cung cấp mặt hàng trang sức nhẫn cưới đẹp và uy tín tại quận Thanh Xuân, Hà Nội với nét trang trọng, lịch sự, trẻ trung phù hợp những đôi bạn trẻ thời hiện đại qua những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, hoa văn tinh xảo với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm cung cấp tại cửa hàng, cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sở hữu cặp nhẫn cưới với sự tư vấn và trao đổi đầy đủ thông tin về sản phẩm cho mỗi cặp đôi.


    Nhẫn cưới của PNJ không chỉ được chế tác từ chất liệu vàng mà còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và hợp lý nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng. Ngoài vàng, nhẫn cưới ở PNJ còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim với mức giá cao hơn các nhẫn thông thường tùy từng mẫu mã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1 R5 K16, Vincom Royal, 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 545 457 & 024 6664 5830
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/?locale=vi_VN
    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Doji

    Gọi điện

    Vàng bạc đá quý Doji là đơn vị sở hữu 6 thương hiệu trang sức cao cấp khác nhau thuộc về các sản phẩm như: kim cương, đá màu, trang sức cưới, bạc công nghệ Anh quốc, trang sức quý ông và trang sức quà tặng. Dù là gì đi chăng nữa thì tất cả đều được hội tụ đầy đủ ở Trang Sức Doji. Đặc biệt, để tìm mua trang sức cưới thì Trang Sức Doji cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi mà Doji đang sở hữu Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới cao cấp.


    Nhẫn cưới của Trang Sức Doji luôn được đánh giá cao về cả giá trị vàng và cả giá vàng quy đổi. Với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại cùng các cặp nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút được đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1-R5-K9, Hầm B1, Vincom Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1168 & 024 3823 0851
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/?locale=vi_VN
    Shopee Mall: shopee.vn/quatangvatrangsucdoji
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trang Sức Doji
    Trang Sức Doji
    Trang Sức Doji
    Trang Sức Doji
  3. Top 3

    Bảo Tín Mạnh Hải

    Gọi điện

    Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý chất lượng và uy tín tại quận Thanh Xuân - Hà Nội với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt đem đến cho khách hàng những bộ trang sức tinh xảo và ưng ý nhất khi đến với cửa hàng. Cùng với đó cửa hàng cung cấp dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức nhằm đem đến cho khách hàng trang sức sáng bóng qua thời gian.


    Đến với cửa hàng bạn sẽ có cho mình nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, tỉ mi, đa dạng chất liệu, trọng lượng trang sức đảm bảo theo tiêu chuẩn tạo nên cho khách hàng sản phẩm giá trị và lưu giữ lâu dài theo thời gian. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bạn chắc chắn sẽ chọn được một cặp nhẫn thật ưng ý. Hãy đến với cửa hàng Bảo Tín Mạnh Hải để có cho mình nhiều sự lựa chọn về nhẫn cưới cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: contact@baotinmanhhai.vn
    Email: 024 2233 9999
    Website: https://baotinmanhhai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/?locale=vi_VN
    Shopee Mall: https://shopee.vn/baotinmanhhai_official
    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/bao-tin-manh-hai?
    Gọi điện
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
  4. Top 4

    Estelle

    Gọi điện

    Estelle là một thương hiệu trang sức nổi tiếng Nhật Bản nhận được khá nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng tại Hà Nội với chất lượng đảm bảo và uy tín cam kết nhất. Khi đến đây các cặp đôi có thể mua cho mình mẫu nhẫn cưới đẹp, mỗi cặp nhẫn được thiết kế rất nhẹ nhàng, tao nhã nhưng độ tỉ mỉ và tinh xảo rất cao, đặc biệt nó được chế tác tại Nhật bản với công nghệ hiện đại, đều đến từng chi tiết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    Thiết kế nhẫn cưới mới tinh của Estelle - những mẫu thiết kế bạch kim đơn giản với viên kim cương nhỏ xinh trong lòng nhẫn mang lại may mắn cho các cặp đôi, cùng với đó là các loại những cưới với chất liệu vàng đạt đủ độ tuổi, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế đem lại phong cách sang trọng, độ tinh tế, giá trị thực và ý nghĩa trong tình yêu của các cặp đôi thông qua cặp nhân cưới được tư vấn và hỗ trợ tại cửa hàng đầy đủ và chi tiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1-R5-K13, Vincom Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6664 2218
    Email: aejjewelshop@gmail.com
    Website: https://estelle.vn/index.html
    Fanpage: www.facebook.com/japanjewel
    Shopee Mall: https://shopee.vn/estellevn

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Estelle
    Estelle
    Estelle
    Estelle
  5. Top 5

    Lucy Jewelry

    Gọi điện

    Lucy Jewelry chuyên cung cấp trang sức cao cấp từ bạc và vàng, đặc biệt là nhẫn cưới vàng, nhẫn cưới bạch kim Platinum. Tại đây có đến hơn 500 mẫu nhẫn cưới khác nhau từ các thiết kế từ cổ điển cho tới hiện đại với nhiều phong cách khác như từ Việt Nam đến phong cách phương Tây nên nơi đây trở thành địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín của các cặp đôi ở Hà Nội.


    Với Lucy Jewelry, mỗi sản phẩm được tạo nên đều mang một ý nghĩa riêng của nó, đó có thể là sự tượng trưng cho tình yêu bền chặt, một tình cảm chân thành mà chàng trai muốn gửi tặng đến cô gái mình yêu thương hay chỉ đơn giản như muốn kể về một câu chuyện đầy lãng mạn nào đó. Sự đáng yêu và dễ thương hết mức đó chính là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được trong những mẫu thiết kế mà Lucy Jewelry mang lại. Chiếc nhẫn cưới tại Lucy vô cùng có ý nghĩa, đừng chần chờ mà hãy đến ngay tiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 300 Phố Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 539 945
    Email: lucyjewelry.vn@gmail.com
    Website: https://lucyjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lucyjewelrydesign
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7
    Gọi điện
    Lucy Jewelry
    Lucy Jewelry
    Lucy Jewelry
    Lucy Jewelry
  6. Top 6

    Thế Giới Kim Cương

    Gọi điện

    Thế Giới Kim Cương chuyên kinh doanh các sản phẩm kim cương nhập khẩu và sản xuất các loại trang sức khác nhau trong đó có nhẫn cưới tại quận Thanh Xuân - Hà Nội được nhiều cặp đôi và các bạn khách hàng tin tưởng lựa chọn và sở hữu bởi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế, trang trí với mức giá bán khác nhau. Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức.


    Đồng thời, dịch vụ bán hàng - tư vấn và chương trình bán đúng giá của Thế Giới Kim Cương là các yếu tố thu hút sự quan tâm và tin tưởng để lựa chọn cho nhu cầu mua sắm trang sức và nhẫn cưới của mình. Nhẫn cưới cửa hàng Thế giới kim cương cung cấp gắn liền với sự trẻ trung, tinh tế, sang trọng và tôn lên vẻ quý phái của người sử dụng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lucky Star, Unique, Zela, Goodman hay Tokyo... Hãy đến và sở hữu cặp nhẫn cưới chất lượng và uy tín nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  7. Top 7

    Vàng Quý Tùng

    Gọi điện

    Vàng Quý Tùng xuất phát từ làng nghề kim hoàn truyền thống Châu Khê, Thúc Kháng, Bình Giang, Hải Dương. Vàng Quý Tùng chuyên kinh doanh, chế tác trang sức vàng, bạc, đá quý phong thủy. là địa chỉ uy tín tại Hà Nội được lâu năm. Hiện nay, doanh nghiệp tập trung kinh doanh các sản phẩm nhẫn cưới, trang sức cao cấp dành cho nam và nữ với giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng và chất lượng dẫn đầu thị trường. Vàng Quý Tùng cũng thuộc một trong những thương hiệu nhẫn cưới đi đầu tại Việt Nam. Đến với Vàng Quý Tùng thì bạn không phải lo lắng về mẫu mã hay chất lượng sản phẩm cũng như giá của chúng.


    Vàng Quý Tùng cam kết:

    • Sản phẩm được đảm bảo và công nhận chất lượng trên toàn quốc
    • Khắc tên, ngày cưới miễn phí
    • Bảo hành trọn đời sản phẩm, kể lỗi do người sử dụng
    • Trên 200 mẫu với nhiều size tay có sẵn cho bạn thoải mái lựa chọn
    • Tùy chọn mức giá, tuổi vàng 10K, 14K, 18K theo ý thích


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 290 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 952 108
    Email: tunglogach14101995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangquytung/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy