Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trần Minh Phương 328 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mimosa Wedding

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Nhiều cặp đôi mong muốn chụp những bức ảnh ngoại cảnh chân thật thay vì chụp ảnh trong phim trường. Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, uy tín và chất lượng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội? Vậy thì Mimosa Wedding chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Làm thế nào để lựa chọn những địa điểm ngoại cảnh đẹp cho những bức ảnh, chọn trang phục nào phù hợp với ngoại cảnh là điều hết sức đơn giản nếu bạn đến với các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Mimosa Wedding. Đặc biệt, studio hiện đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, kết hợp cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên những album lung linh, huyền ảo, in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.


    Mimosa sẽ không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa, để nắm bắt kịp thời mọi xu thế ảnh cưới mới nhất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cặp đôi. Mimosa luôn thấu hiểu những điều khách hàng quan tâm, lo lắng để từ đó có thể hoàn thiện bản thân và đưa ra những sản phẩm tốt nhất. Mimosa Wedding – Studio chụp ảnh cưới đẹp – Để xây dựng thương hiệu mang tên Mimosa Wedding, khoảng thời gian tuy không phải quá dài, nhưng đủ để tạo cho Mimosa Wedding một chỗ đứng vững chắc, cùng lòng tin của tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 868 133 & 0978 886 133 & 0377 855 555 & 0385 766 666

    Email: anhvienmimosa@gmail.com

    Website: https://mimosawedding.net

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienmimosa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mimosa Wedding
    Mimosa Wedding
    Mimosa Wedding
    Mimosa Wedding

  2. Bạn thường nghĩ chụp hình cưới là phải mặc váy cưới và vest sang trọng. Không hẳn vậy, với những trang phục đi chơi hằng ngày như quần jean, áo pull để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng là một điều hết sức độc đáo cho các góc ảnh mới lạ thể hiện những cảm xúc tình yêu tự nhiên nhất. Chapter Wedding Studio luôn tìm tòi xu hướng và sáng tạo mới để album ảnh cưới của mỗi cặp đôi là một màu sắc riêng biệt nhưng phải phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.


    Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Chapter Wedding Studio sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của cặp đôi cô dâu chú rể chụp ở đây sẽ vô cùng đa dạng, phong phú và ít lặp lại. Cũng như có được nhiều bức ảnh mà không lo lắng về việc bị cứng hay sự tạo dáng mất tự nhiên.


    Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của Chapter Wedding Studio mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh của Chapter Wedding Studio, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    01 - LK4 Biệt thự 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0948 555 936 & 0889 555 986

    Email: info@chapterwedding.com

    Website: http://chapterwedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/chapterwedding

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
  3. Top 3

    Ảnh viện áo cưới Romantic

    Gọi điện

    Ảnh viện áo cưới Romantic là cái tên đầu tiên trong danh sách những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Toplist giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Romantic đã khẳng định được chất lượng hàng đầu của mình trong lĩnh vực chụp ảnh cưới không chỉ tại Thanh Xuân mà còn ở khu vực Hà Nội nói chung. Với hàng ngàn bộ ảnh đã được thực hiện, Romantic góp phần không nhỏ mang đến sự thành công trong ngày hạnh phúc của lứa đôi.


    Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lò như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Romantic. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Romantic đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín. Sở hữu đội ngũ nhân viên là những nhiếp ảnh gia lâu năm và có nhiều kinh nghiệm, Romantic luôn biết cách khai thác triệt để những điểm ấn tượng nhất, nắm trọn từng khoảnh khắc đáng yêu, những cử chỉ thân thương mà cặp đôi dành cho nhau để khắc ghi lại qua những tấm ảnh đầy màu sắc.


    Đến với Romantic, các cặp đôi còn được lựa chọn nhiều các gói chụp khác nhau phù hợp với mức chi phí mà mình mong muốn. Studio cũng liên tục triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mãi "khủng" thay cho lời tri ân gửi đến cho toàn thể khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ. Romantic cam kết không phát sinh thêm bất kì một chi phí nào khác, không chụp ghép mà sẽ sắp xếp một đội ngũ ekip riêng từ thợ chụp, trang điểm, làm tóc,... dành cho mỗi khách hàng. Hãy đến với Romantic để cùng viết nên câu chuyện tình của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 997 555 & 0963 511 565

    Email: romanticnguyentrai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/romantic369nguyentrai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
  4. Top 4

    Ảnh Viện Áo Cưới Jessica

    Gọi điện

    Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảng khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại quận Thanh Xuân thì đừng ngần ngại đến với Ảnh Viện Áo Cưới Jessica để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.


    Đến với ảnh viện áo cưới Jessica bạn sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ chất lượng với: Đội ngũ stylist nhiệt tình & sáng tạo, dù mưa to bão bùng, nắng gió cũng không trì hoãn buổi chụp của bạn, không sợ mệt, không sợ ra mồ hôi, quan trọng hơn hết có một album đẹp mà tiết kiệm chi phí, đặc biệt sẽ được giảm giá 50% giá thuê váy cao cấp cho ngày cưới.


    Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Ảnh Viện Áo Cưới Jessica sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian. Một trong những điểm nhấn nữa thu hút được sự quan tâm của cặp đôi khi đến đây là bởi studio cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với hàng loạt những ưu đãi đặc biệt, đó như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc mà Jessica muốn gửi đến các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 882 999
    Email: aocuoijessica137@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienJessica

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
    Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
    Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
    Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
  5. Top 5

    Ngọc Anh Studio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Ngọc Anh Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội hiện nay. Ngọc Anh Studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.


    Ngọc Anh Studio không chỉ đơn giản là chụp hình mà còn trực tiếp chăm chút từ khâu lên ý tưởng, thiết kế phong cách, tạo tâm lý thoải mái cho khách và xử lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho mỗi khách hàng. Điểm mạnh của dịch vụ chụp hình cưới tại studio là phong cách tự nhiên.


    Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn không cần lo lắng về cách “diễn” của mình, Ngọc Anh Studio không cần bạn “diễn”, chỉ cần bạn là chính bạn và đội ngũ ekip sẽ giúp bạn “bắt” được những khoảnh khắc hạnh phúc thật sự mà không có cách “diễn” nào có thể so sánh được.


    Bạn sẽ có một album hình đẹp và sự trải nghiệm thú vị, như một cuộc rong chơi tìm ra nét hạnh phúc đích thực của mình. Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lò như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Ngọc Anh Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0793 333 688 & 0842 229 111

    Email: ngocanhstudio335@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064374774141

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
  6. Với sự tự nhiên nhẹ nhàng, tinh tế cùng phong cách sang trọng, chụp ảnh cưới ngọa cảnh được rất nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn và luôn là xu hướng chụp ảnh cưới. Bạn có thể đến với 1989 Wedding Studio, một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất Thanh Xuân, Hà Nội mà Toplist giới thiệu ngày hôm nay. Là 1 trong những Studio có uy tín tại Hà Nội, với phong cách chụp ảnh cưới mang đậm hơi thở của tình yêu bằng những khuôn hình đơn giản, nhẹ nhàng và tình cảm, cùng những tông màu êm ái và lãng mạn, 1989 Wedding Studio luôn mang đến cho các cặp đôi 1 bộ album cưới ngọt ngào và ấn tượng nhất.

    Chụp ảnh cưới ngoại cảnh tăng thêm phần sinh động và cảm xúc cho bộ hình cưới, ekip 1989 Wedding luôn chú trọng vào sự tự nhiên trong từng tấm hình bắt trọn khoảnh khắc cảm xúc tuyệt vời nhất của hai bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trước một buổi chụp hình ngoại cảnh với nhiều kế hoạch nhỏ: địa điểm, thời gian, chi phí.... Song, còn phải dự trù về những yếu tố khác như: mưa gió hoặc có nhiều cặp đôi ngại tạo dáng giữa đám đông thì việc lựa chọn phong cách chụp hình ngoại cảnh trong studio với Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng những phối cảnh đa dạng, tuyệt đẹp là một lựa chọn tối ưu và ít tốn công sức, chi phí nhất.


    1989 Wedding Studio với phong cách trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình sẽ đem đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo và lãng mạn nhất với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi theo xu hướng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn. Lợi thế của 1989 Wedding Studio là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117B Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điên thoại: 0886 091 989 & 0386 938 558

    Email: 1989weddings@gmail.com
    Website: http://1989wedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/1989weddingstudio.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    1989 Wedding Studio
    1989 Wedding Studio
    1989 Wedding Studio
    1989 Wedding Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy