Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 18 0 Báo lỗi

Tẩy trắng răng là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện màu sắc của răng, mang lại nụ cười trắng sáng rạng rỡ. Nhu cầu tẩy trắng răng ngày càng cao, đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Smile One

    Gọi điện

    Nha khoa Smile One được thành lập năm 2001 với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám được trao thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013 do hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn. Đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn nhiệt tình để chọn được gói dịch vụ phù hợp.


    Lựa chọn tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa Smile One là một sự lựa chọn sáng suốt. Nha khoa Smile One áp dụng công nghệ tẩy trắng laser best white an toàn tuyệt đối. Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, được kiểm định và giám sát khách khe về chất lượng và lộ trình áp dụng. Nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu. Môi trường thực hiện đảm bảo vệ sinh, đạt tiêu chuẩn vô trùng, hạn những rủi ro với các tình huống phát sinh trong quá trình tẩy trắng. Đội ngũ bác sĩ nha khoa của Smile One là những người giỏi, giàu kinh nghiệm.


    Để việc tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất thì tẩy trắng tại Nha khoa Smile One chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Quy trình làm trắng răng tại Nha khoa Smile One được tiến hành như sau:

    • Khám lâm sàng để xác định một phương pháp điều trị phù hợp: Thăm khám răng miệng chính là việc đầu tiên mà các bác sĩ sẽ làm để phát hiện xem răng miệng của bạn có gặp vấn đề gì hay không, đồng thời xác định mức độ xỉn màu của răng và đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất đối với từng người bạn.
    • Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng, tiến hành cách ly môi - nướu: Sau khi thăm khám răng miệng, việc tiếp theo mà bác sĩ sẽ làm để đảm bảo hiệu quả của việc tẩy trắng đó chính là làm sạch khoang miệng, lấy cao răng và loại bỏ các mảng vụn thức ăn bị mắc vào các kẽ răng. Kế đó bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ banh miệng để cách ly giữa môi, nướu và răng để tránh tình trạng sự xâm lấn quá độ của thuốc tẩy trắng tới các vùng xung quanh răng.
    • Bôi gel thuốc tẩy trắng vừa đủ vào máng và đặt khít vào với răng: Bước tiếp theo các bác sĩ sẻ sử dụng một lượng thuốc tẩy trắng vừa đủ bôi lên máng tẩy trắng chuyên dụng rồi đặt khít, ôm sát vào răng. Ở công đoạn này các đòi hỏi bác sĩ cần phải thực hiện rất tỉ mỉ và khéo léo tránh để thuốc rơi rớt ra xung quanh sẽ gây tổn thương cho lợi và môi.
    • Kích hoạt thuốc tẩy trắng bằng đèn laser: Để kích hoạt hiệu quả tối đa của thuốc tẩy trắng, các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn laser. Các phân tử của thuốc sẽ phá vỡ các mạch liên kết và làm tách rời các mảng bám, vụn thức ăn và phần men răng bị oxy hóa sậm màu, ố vàng mang đến cho khách hàng một hàm răng trắng sáng.
    • Hướng dẫn cách chăm răng tại nhà sau tẩy trắng: Sau khi tẩy trắng răng thì sau 1 vài ngày đầu người bệnh cần phải kiêng ăn các món ăn quá cay nóng hoặc quá lạnh để không bị kích ứng, hay ê buốt. Tránh ăn các loại thực phẩm, đồ uống có màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 994 683 & 0869 648 601

    Email: cskh.nhakhoasmileone@gmail.com

    Website: https://nhakhoasmileone.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 (Thứ 2- Thứ 7), 08:30 - 17:30 (CN)

    Gọi điện
    Nha khoa Smile One
    Nha khoa Smile One
    Nha khoa Smile One
    Nha khoa Smile One

  2. Top 2

    Nha khoa Việt Smile

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Smile tự hào là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, trong đó có dịch vụ tẩy trắng răng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Nha Khoa Việt Smile cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn tuyệt đối.


    Hiện nha khoa Việt Smile đang cung cấp hai dịch vụ: Tẩy trắng răng bằng đèn Laser và Tẩy trắng răng tại nhà. Với khách hàng lựa chọn tẩy trắng răng bằng đèn Laser tại nha khoa, Việt Smile áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay, giúp loại bỏ các mảng bám, ố vàng trên bề mặt răng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng. Với công nghệ tiên tiến và quy trình chuyên nghiệp, dịch vụ tẩy trắng răng tại Việt Smile mang lại hiệu quả lâu dài, giúp bạn giữ được nụ cười trắng sáng rạng rỡ trong thời gian dài.


    Phòng ốc trang nhã, hiện đại, được thiết kế phù hợp với từng chức năng như phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng chỉnh nha,… đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Ngoài ra, nha khoa Việt Smile còn đầu tư 1 studio chụp ảnh chuyên biệt để ghi lại đủ các góc của khuôn mặt cũng như nụ cười để thiết kế nụ cười mới phù hợp nhất với mỗi cá nhân theo phong cách riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3331 & 0343 637 383
    Email: cskh.nhakhoavietsmile@gmail.com
    Website: https://nhakhoavietsmile.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 (Thứ 2,3,4,6,7,CN), 08:30 - 17:30 (Thứ 5)
    Gọi điện
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
  3. Với tôn chỉ là giúp đỡ khách hàng có 1 cuộc sống mới thông qua nụ cười mới, nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, đáp ứng hoàn hảo mọi yếu tố thẩm mỹ khắt khe của khách hàng. Nơi đây có thế mạnh trong các dịch vụ thẩm mỹ răng như: răng sứ, niềng răng, trồng răng, tẩy trắng răng,...


    Hiện nay, nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile nổi tiếng với dịch vụ tẩy trắng răng đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: công nghệ hiện đại, bác sĩ tay nghề cao, thuốc sử dụng chính hãng… Hai dịch vụ nổi bật là: Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening và Tẩy trắng răng công nghệ Light Bright.


    Tại Nha khoa Win Smile, quy trình tẩy trắng răng được thực hiện chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ chỉ sau 30-45 phút. Quy trình được chia thành 2 đợt, giúp bạn thư giãn cơ miệng, không gây mỏi mệt hay khó chịu. Thuốc tẩy trắng được sử dụng chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng tốt và uy tín tại quận Thanh Xuân thì nơi đây chính là câu trả lời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 5228 & 0966 688 234 & 0977 688 234
    Email: nhakhoa@winsmile.vn
    Website: https://winsmile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctewinsmile/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 (Thứ 2 - CN)
    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
  4. Top 4

    Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ

    Gọi điện

    Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ xứng đáng lọt top các địa chỉ tẩy trắng răng uy tín chất lượng tại quận Thanh Xuân. Các bác sĩ tại nha khoa đều là thành viên cấy ghép nha khoa HSDI. Với phương châm “nụ cười chắp cánh tương lai”, Việt Mỹ luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và hiện đại nhất.


    Tẩy trắng răng Laser Whitening đã được Hiệp hội Nha khoa Quốc tế chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn, hiện đang là một trong những dịch vụ thế mạnh của nha khoa Quốc tế Việt Mỹ. Công nghệ này cũng đang được ưa chuộng nhất tại Châu Âu hiện nay. Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Quốc tế Việt Mỹ:

    • Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh răng miệng và cách ly môi, nướu
    • Bước 3: Bôi gel và chiếu đèn laser
    • Bước 4: Hoàn tất quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening

    Ngoài ra nha khoa Quốc tế Việt Mỹ còn cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng chậm tại nhà và tẩy trắng răng kết hợp.


    Ưu điểm khi tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ:

    • Hiệu quả cao: Tẩy trắng răng Laser Whitening sử dụng đèn laser tẩy trắng với công nghệ ánh sáng lạnh đi qua 12,000 sợi quang học, kích hoạt gel tẩy trắng giúp răng trắng sáng lên tới 2 – 3 tone màu, thời gian duy trì 2 – 3 năm.
    • An toàn: Khác với những công nghệ cũ, tẩy trắng răng laser Whitening sử dung gel tẩy trắng có chứa flour, kết hợp với ánh sáng lạnh sẽ kích thích quá trình tự bù men răng, giúp bảo vệ răng và các mô quanh răng.
    • Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening, giúp hàng nghìn khách hàng có được nụ cười trắng sáng, tự nhiên.
    • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có gần 20 năm kinh nghiệm.
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế.
    • Chế độ chăm sóc sau tẩy trắng răng và bảo hành dài hạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 61 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 062 117
      Email: nhakhoaquoctevietmy61tt@gmail.com
      Website: https://nhakhoaquoctevietmy.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaquocteVietMyHN/
      Giờ mở cửa: 8h - 18h30 | Tất cả các ngày trong tuần

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ
      Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ
      Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ
      Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ
    • Top 5

      Trung tâm Nha khoa 225

      Gọi điện

      Trung tâm Nha khoa 225 chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/10/2010, dưới sự kết hợp giữa Viện Y học hàng không và Viện Đào tạo răng hàm mặt - Trường Đại học Y Hà Nội theo quyết định theo số 240 ngày 4/10/2010 của Tư lệnh Quân chủng Phòng không không quân. Nơi đây là cơ sở hợp tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học về lĩnh vực răng hàm mặt.


      Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, xuất thân từ các trường đại học nổi tiếng và các bệnh viện lớn, trung tâm có thế mạnh trong nhiều dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng: Phục hình răng giả, Phục hồi thân răng, Điều trị nội nha, Nắn chỉnh răng, Phẫu thuật nha chu, Phẫu thuật răng khôn, răng ngầm, Răng trẻ em, Cấy ghép Implant, Tẩy trắng răng,...


        Với dịch vụ tẩy trắng răng, trung tâm nha khoa 225 đang thực hiện:

        • Tẩy trắng răng tủy sống có sử dụng đèn Plasma
        • Tẩy trắng răng tủy sống có sử dụng đèn Laser
        • Tẩy trắng răng nội tủy
        • Tẩy trắng răng tủy sống bằng máng thuốc


        Nơi đây có diện tích mặt bằng 600m2, rộng rãi thoáng mát với cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm: 4 phòng điều trị răng hàm mặt trong đó 1 phòng kỹ thuật cao, 1 phòng điều trị theo yêu cầu, 1 phòng nha khoa tổng quát, 1 phòng sinh viên thực tập, 1 phòng cắm ghép Implant tiêu chuẩn Quốc tế và các phòng kỹ thuật: phòng X.Quang, phòng vô khuẩn. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu nhiều trang thiết bị tân tiến: Máy X.Quang Răng Hàm Mặt kỹ thuật số hiện đại CT Cone Beam, máy Piezotome, máy Laser thế hệ mới nhất thực hiện các kỹ thuật cao, hệ thống máy cấy ghép Implant nha khoa, các hệ thống nắn chỉnh răng hiện đại,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 225 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6269 3225
        Email: ttnk225@gmail.com
        Website: http://nhakhoa225.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trung-T%C3%A2m-Nha-Khoa-225-Vi%E1%BB%87n-%C4%90T-RHM-100033974809478/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (Thứ 2-CN)
        Gọi điện
        Trung tâm Nha khoa 225
        Trung tâm Nha khoa 225
        Trung tâm Nha khoa 225




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy