Top 6 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 27 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng nhưng chưa tìm được phòng khám nha khoa nào uy tín tại Cầu Giấy? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Viet Smile

    Gọi điện
    Nha khoa Viet Smile nổi tiếng với chuỗi hệ thống phòng khám được khách hàng tin tưởng, đánh giá, bình chọn là nha khoa uy tín, trong đó có cơ sở 70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy.Đến với Nha khoa Viet Smile bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ đẳng cấp.

    Tại Nha khoa Viet Smile có dịch tẩy trắng răng là trọn gói nên sẽ không phát sinh chi phí. Viet Smile với đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

    Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Viet Smile bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, hiệu quả. Bởi toàn bộ quá trình điều trị của bạn được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, phòng điều trị riêng biệt, đảm bảo vô trùng tuyệt đối.Không những vậy, khi sử dụng dịch vụ bạn còn được ký hợp đồng điều trị rõ ràng, chính sách bảo hành dài hành độc quyền như: Bảo hành lên đến 20 năm với răng sứ thẩm mỹ; Bảo hành 15 năm với trị giá 20 triệu đồng đối với niềng răng - chỉnh nha,.... Đây là điều đặc biệt nhất ở nha khoa Viet Smile mà các nha khoa khác không có, điều này, cũng khẳng định được độ uy tín của nha khoa.


    Nha khoa Viet Smile còn có nhiều chương trình ưu đãi lớn cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Để được chăm sóc răng miệng với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất bạn hãy nhanh chân đến các cơ sở thuộc hệ thống Nha khoa Viet Smile trải nghiệm ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3331 & 0343 637 383 & 0839 637 383
    Email: cskh.nhakhoavietsmile@gmail.com
    Website: nhakhoavietsmile.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoavietsmilecaugiay
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật, riêng thứ 5 làm đến 17:30)
    Gọi điện
    Nha khoa Viet Smile
    Nha khoa Viet Smile
    Nha khoa Viet Smile
    Nha khoa Viet Smile

  2. Top 2

    Nha khoa Quốc Tế Alisa

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội hiệu quả, an toàn và không phải mài răng? Hãy đến ngay nha khoa Alisa tại địa chỉ 33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu giấy, Hà Nội để được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng Zoom Laser. Phương pháp này mang lại hàm răng trắng sáng, bền lâu.


    Alisa Dental đặc biệt chú trọng tới yếu tố vô trùng, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân. Đặc biệt để tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng, mỗi khách hàng sẽ có bộ tay khoan và dụng cụ riêng, chip trên máy Zoom riêng.


    Để thực hiện tẩy trắng răng cho khách hàng, Alisa Dental đã ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Zoom Laser hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống ánh sáng sẽ kết hợp với thuốc tẩy trắng, phá vỡ các liên kết tạo màu. Từ đó cải thiện hiệu quả hơn tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, giúp hàm răng trắng sáng hơn. Đội ngũ bác sỹ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

    Khi thực hiện tẩy trắng răng tại Alisa Dental, khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám, tư vấn về tình trạng màu răng. Tìm ra phương pháp phù hợp giúp màu răng trắng sáng hơn. Đồng thời, với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, bác sĩ sẽ xác định được nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp, liều lượng cần dùng vừa đủ để làm trắng răng. Việc này tránh không gây hại cho men răng và các mô mềm trong miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 295 777

    Email: cskh.alisadental@gmail.com

    Website: https://alisadental.com

    Fanpage: www.facebook.com/AlisaDental

    Giờ làm việc: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc Tế Alisa
    Nha khoa Quốc Tế Alisa
    Nha khoa Quốc Tế Alisa
    Nha khoa Quốc Tế Alisa
  3. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám khoa chất lượng cao, uy tín tại Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha khoa Quốc tế Việt Pháp không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển.


    Từ khi hình thành, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã xác định mục tiêu đó là đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Sự hài lòng đó thể hiện ở một hàm răng khỏe, đẹp, trắng sáng, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện có tất cả dịch vụ về nha khoa, cụ thể:

    • Chỉnh nha – Niềng răng
    • Nha khoa thẩm mỹ: Răng sứ thẩm mỹ, tạo hình viền lợi, tẩy trắng răng…
    • Phục hình răng – Cấy ghép Implant
    • Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…
    • Nhổ răng
    • Lấy cao răng

    Với đa dạng các dịch vụ nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 461 199
    Email: cskh.nhakhoavietphap@gmail.com
    Website: http://nhakhoaquoctevietphap.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  4. Top 4

    Nha khoa Smile One

    Nha khoa Smile One được thành lập năm 2001 bởi bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám được trao thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013 do hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn. Đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn nhiệt tình để chọn được gói dịch vụ phù hợp.


    Lựa chọn tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa Smile One là một sự lựa chọn sáng suốt. Nha khoa Smile One áp dụng công nghệ tẩy trắng laser best white an toàn tuyệt đối. Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, được kiểm định và giám sát khách khe về chất lượng và lộ trình áp dụng. Nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu. Môi trường thực hiện đảm bảo vệ sinh, đạt tiêu chuẩn vô trùng, hạn những rủi ro với các tình huống phát sinh trong quá trình tẩy trắng. Đội ngũ bác sĩ nha khoa của Smile One là những người giỏi, giàu kinh nghiệm.


    Để việc tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất thì tẩy trắng tại Nha khoa Smile One chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Quy trình làm trắng răng tại Nha khoa Smile One được tiến hành theo một quy trình như sau:

    • Khám lâm sàng để xác định một phương pháp điều trị phù hợp: Thăm khám răng miệng chính là việc đầu tiên mà các bác sĩ sẽ làm để phát hiện xem răng miệng của bạn có gặp vấn đề gì hay không, đồng thời xác định mức độ xỉn màu của răng và đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất đối với từng người bạn.
    • Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng, tiến hành cách ly môi - nướu: Sau khi thăm khám răng miệng, việc tiếp theo mà bác sĩ sẽ làm để đảm bảo hiệu quả của việc tẩy trắng đó chính là làm sạch khoang miệng, lấy cao răng và loại bỏ các mảng vụn thức ăn bị mắc vào các kẽ răng. Kế đó bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ banh miệng để cách ly giữa môi, nướu và răng để tránh tình trạng sự xâm lấn quá độ của thuốc tẩy trắng tới các vùng xung quanh răng.
    • Bôi gel thuốc tẩy trắng vừa đủ vào máng và đặt khít vào với răng: Bước tiếp theo các bác sĩ sẻ sử dụng một lượng thuốc tẩy trắng vừa đủ bôi lên máng tẩy trắng chuyên dụng rồi đặt khít, ôm sát vào răng. Ở công đoạn này các đòi hỏi bác sĩ cần phải thực hiện rất tỉ mỉ và khéo léo tránh để thuốc rơi rớt ra xung quanh sẽ gây tổn thương cho lợi và môi.
    • Kích hoạt thuốc tẩy trắng bằng đèn laser: Để kích hoạt hiệu quả tối đa của thuốc tẩy trắng, các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn laser. Các phân tử của thuốc sẽ phá vỡ các mạch liên kết và làm tách rời các mảng bám, vụn thức ăn và phần men răng bị oxy hóa sậm màu, ố vàng mang đến cho khách hàng một hàm răng trắng sáng.
    • Hướng dẫn cách chăm răng tại nhà sau tẩy trắng: Sau khi tẩy trắng răng thì sau 1 vài ngày đầu người bệnh cần phải kiêng ăn các món ăn quá cay nóng hoặc quá lạnh để không bị kích ứng, hay ê buốt. Tránh ăn các loại thực phẩm, đồ uống có màu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 648 601 & 0978 994 683

    Website: https://nhakhoasmileone.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Nha khoa Smile One
    Nha khoa Smile One
    Nha khoa Smile One
    Nha khoa Smile One
  5. Top 5

    Nha khoa Gia Đình

    Gọi điện

    Nha khoa Gia Đình - Hệ thống chuỗi Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao được thành lập bởi đội ngũ các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện và phòng khám lớn tại Hà Nội như: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Nam - Cuba…


    Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Gia Đình - Hệ thống chuỗi Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Gia Đình đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Gia Đình:

    • Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Hiện nay, Nha khoa Gia Đình được xem là một công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả nhất được rất nhiều người tin dùng và đa qua sự kiểm định về độ an toàn và bảo vệ răng.
    • Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín: Nha khoa Gia Đình luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, có chuyên môn, tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt trong và ngoài nước.
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại: Nha khoa Gia Đình nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Như Uyên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0058 & 0989 500 606

    Email: cskh@nhakhoafamily.vn

    Website: https://nhakhoafamily.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
  6. Top 6

    Nha khoa Ngân Phượng

    Gọi điện
    Nha khoa Ngân Phượng đã trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển không ngừng đã từng bước tạo dựng được uy tín và niềm tin cho các khách hàng xuyên suốt với kim chỉ nam đặt sức khỏe và mang lại sự an toàn, thẩm mỹ cho khách hàng lên hàng đầu với mô hình chăm sóc sức khỏe Răng - Hàm - Mặt hiện đại.


    Tại Nha khoa Ngân Phượng trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được lấy sạch cao răng, chải sạch mảng bám màu, trám phục hồi các cổ răng bị mòn, điều trị chống ê buốt nướu răng quá nhạy cảm. Sau đó, các bác sĩ sẽ dùng thuốc nồng độ cao 35-37%, kết hợp chiếu ánh sáng laser để kích hoạt chế độ tẩy trắng. Phần lợi và mô mềm được cách ly và bảo vệ một cách kỹ lưỡng. Chỉ định cho những trường hợp nhiễm màu nặng, màu vàng sậm, nhiễm màu do tetracycline, fluorosis… dùng thuốc nồng độ nhẹ không có tác dụng. Ưu điểm tẩy trắng răng tại Nha khoa Ngân Phượng vượt trội, thời gian trị liệu nhanh, thường dùng 1 liệu trình trong vòng 30 - 40 phút. Đội ngũ nha sĩ, nhân viên tại đây rất nhiệt tình, chu đáo và có đầy đủ chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 555 333
    Email: marketing@nhakhoanganphuong.com
    Website: nhakhoanganphuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanganphuong
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nha khoa Ngân Phượng
    Nha khoa Ngân Phượng
    Nha khoa Ngân Phượng
    Nha khoa Ngân Phượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy