Nha khoa Smile One

top 3
Phương Kem

Nha khoa Smile One được thành lập năm 2001 bởi bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám được trao thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013 do hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn. Đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn nhiệt tình để chọn được gói dịch vụ phù hợp.


Nha khoa Smile One áp dụng công nghệ tẩy trắng laser best white an toàn tuyệt đối. Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, được kiểm định và giám sát khách khe về chất lượng và lộ trình áp dụng. Nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu. Môi trường thực hiện đảm bảo vệ sinh, đạt tiêu chuẩn vô trùng, hạn những rủi ro với các tình huống phát sinh trong quá trình tẩy trắng. Đội ngũ bác sĩ nha khoa của Smile One là những người giỏi, giàu kinh nghiệm.


Quy trình làm trắng răng tại Nha khoa Smile One được tiến hành theo một quy trình như sau:

  • Khám lâm sàng để xác định một phương pháp điều trị phù hợp: Thăm khám răng miệng chính là việc đầu tiên mà các bác sĩ sẽ làm để phát hiện xem răng miệng của bạn có gặp vấn đề gì hay không, đồng thời xác định mức độ xỉn màu của răng và đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất đối với từng người bạn.
  • Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng, tiến hành cách ly môi - nướu: Sau khi thăm khám răng miệng, việc tiếp theo mà bác sĩ sẽ làm để đảm bảo hiệu quả của việc tẩy trắng đó chính là làm sạch khoang miệng, lấy cao răng và loại bỏ các mảng vụn thức ăn bị mắc vào các kẽ răng. Kế đó bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ banh miệng để cách ly giữa môi, nướu và răng để tránh tình trạng sự xâm lấn quá độ của thuốc tẩy trắng tới các vùng xung quanh răng.
  • Bôi gel thuốc tẩy trắng vừa đủ vào máng và đặt khít vào với răng: Bước tiếp theo các bác sĩ sẻ sử dụng một lượng thuốc tẩy trắng vừa đủ bôi lên máng tẩy trắng chuyên dụng rồi đặt khít, ôm sát vào răng. Ở công đoạn này các đòi hỏi bác sĩ cần phải thực hiện rất tỉ mỉ và khéo léo tránh để thuốc rơi rớt ra xung quanh sẽ gây tổn thương cho lợi và môi.
  • Kích hoạt thuốc tẩy trắng bằng đèn laser: Để kích hoạt hiệu quả tối đa của thuốc tẩy trắng, các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn laser. Các phân tử của thuốc sẽ phá vỡ các mạch liên kết và làm tách rời các mảng bám, vụn thức ăn và phần men răng bị oxy hóa sậm màu, ố vàng mang đến cho khách hàng một hàm răng trắng sáng.
  • Hướng dẫn cách chăm răng tại nhà sau tẩy trắng: Sau khi tẩy trắng răng thì sau 1 vài ngày đầu người bệnh cần phải kiêng ăn các món ăn quá cay nóng hoặc quá lạnh để không bị kích ứng, hay ê buốt. Tránh ăn các loại thực phẩm, đồ uống có màu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978 994 683 & 0869 648 601

Website: https://nhakhoasmileone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One

Top 6 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Gia Đình
  2. top 2 Nha khoa Thùy Anh
  3. top 3 Nha khoa Smile One
  4. top 4 Nha khoa Việt Smile
  5. top 5 Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Jun Dental
  6. top 6 Nha khoa Ngân Phượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy