Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín chất lượng ở Đà Nẵng

Trần Nhung 2775 0 Báo lỗi

Giao tiếp hằng ngày là không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Và một hàm răng đẹp chính là chìa khóa giúp cho bạn tự tin giao tiếp hằng ngày. Chính vì vậy các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Việt Anh

    Gọi điện

    Trung tâm Nha khoa Việt Anh sở hữu đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên khoa giỏi, có tâm trong nghề. Các lĩnh vực tại trung tâm như: Implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, nha khoa tổng quát, răng trẻ em và phẫu thuật miệng. Trung tâm có rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như: tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi đánh bóng.


    Nên khi bạn đến với Nha khoa Việt Anh, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt bậc của trình độ cũng như tay nghề của các bác sỹ tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược Huế. Các chuyên gia nha khoa của trung tâm luôn đề cao y đức, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên tham dự các Hội nghị chuyên ngành quốc tế và trong nước để cập nhật kiến thức mới, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.


    Nha Khoa Việt Anh thực hiện tẩy trắng răng bằng hệ thống tẩy trắng răng Laser Whitening. Hệ thống tẩy trắng Laser Whitening sử dụng ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Do sử dụng ánh sáng LED lạnh nên đèn Laser Whitening sẽ an toàn cho mắt của bạn, ánh sáng LED không tỏa nhiệt nhiều nên tủy răng ít bị kích thích, ít ê buốt hơn. Chính vì vậy bạn hãy yên tâm khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng hay bất kỳ một dịch vụ nào tại trung tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 161 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 130 202 & 0988 946 695
    Email: nhakhoavietanh38d@gmail.com
    Website: https://nhakhoavietanh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Nha khoa Việt Anh
    Nha khoa Việt Anh
    Nha khoa Việt Anh
    Nha khoa Việt Anh

  2. Top 2

    Nha khoa Việt Khương

    Gọi điện

    Nha khoa Việt Khương là một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng - Miệng, ngang tầm thế giới. Với đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn được cập nhập kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới.


    Đến với nha khoa Việt Khương răng - miệng của bạn sẽ được chăm sóc trong môi trường vệ sinh an toàn tuyệt đối. Ở đây khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm của các bệnh truyền nhiễm. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái không phải lo nghĩ đến chuyện an toàn trong vệ sinh hay chất lượng.


    Tại đây có áp dụng nhiều công nghệ tẩy trắng răng như: Laser Whitening, Bleach Bright, Nano S-White, Laser Zoom hay Plasma, … Từ đó giúp khách hàng thoải mái lựa chọn phương pháp phù hợp cho bản thân. Quy trình tẩy trắng răng chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt quy định về an toàn, tránh lây nhiễm chéo. Thuốc tẩy trắng răng chính hãng, được FDA kiểm định và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện hàng ngàn case tẩy trắng mang lại kết quả như mong đợi. Chi phí tẩy trắng răng hợp lý, bảng giá công khai, niêm yết, không phát sinh.


    Nha khoa Việt Khương là một trung tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn. Ðến với Nha Khoa Việt Khương các bạn sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha Khoa Việt Khương không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 207 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 92 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6386 7575 & 023 6389 3545 & 023 6352 5299
    Email: nhakhoavietkhuong65@gmail.com
    Website: https://nhakhoadanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietkhuongdn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa  Việt Khương
    Nha khoa Việt Khương
    Nha khoa  Việt Khương
    Nha khoa Việt Khương
  3. Top 3

    Nha Khoa Việt Đức

    Gọi điện

    Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Đức và Châu Âu, hệ thống Nha khoa Việt Đức mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc nói chung và khách hàng khu vực Đà Nẵng nói riêng. Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, hàng đầu trong khu vực, đến với phòng khám bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn cũng như sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ cùng cộng sự. Nha khoa thường xuyên nhập khẩu những trang thiết bị máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.


    Răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ khi giao tiếp là một bước khởi đầu thuận lợi cho các bạn trong các cuộc gặp gỡ. Các công nghệ tẩy trắng răng khắc phục hiệu quả hơn tình trạng xỉn màu ố vàng trên răng. Giúp cho khách hàng dễ dàng lấy lại hàm răng trắng sáng chỉ sau 60 phút.


    Trong đó, tẩy trắng răng bằng công nghệ halogen là công nghệ sử dụng ánh sáng có độ xuyên thấu mạnh, Kích hoạt thuốc tẩy trắng phát huy hoạt tính của mình nhanh chóng và hiệu quả hơn so với cách dùng thuốc bôi lên răng thông thường. Với phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Halogen đang được áp dụng tại Nha khoa Việt Đức. Chỉ sau 10 – 15 phút, màu răng của các bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Sau khoảng 60 phút (tuỳ tình trạng răng), các bạn sẽ nhận thấy răng của mình đã sáng bật tone lên rất nhiều. Ngoài ra, với độ PH của thuốc tẩy trắng bằng phương pháp Halogen = 7. Đạt tiêu chuẩn của tổ chức Nha khoa thế giới. Sẽ không gây mòn răng, ê buốt răng.


    Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Halogen tại Nha khoa Việt Đức rất tỉ mỉ, nhiều công đoạn bao gồm 6 bước dưới đây:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Vệ sinh và bôi Gel cách ly môi, nướu
    • Bôi thuốc tẩy trắng răng
    • Chiếu sáng đèn Halogen tẩy trắng
    • Vệ sinh thuốc tẩy trắng
    • Hoàn thành và hẹn lịch tái khám

    Kết quả sau khi tẩy trắng răng giữ được bao lâu sẽ tùy thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của từng người. Nếu tẩy trắng đúng kỹ thuật, đúng quy trình thì thời gian duy trì độ trắng sẽ lâu hơn, bền màu hơn. Thông thường, hàm răng sau khi tẩy trắng sẽ trắng sáng từ 2 -3 năm nếu các bạn chăm sóc tốt, đúng cách. Ngược lại, nếu các bạn vệ sinh răng miệng không tốt, ăn uống không đúng theo các chỉ định của bác sĩ sau khi tẩy trắng thì men răng sẽ nhanh chóng tối, sẫm màu lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 92 Yên Bái, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 150 Ông Ích Đường, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 826 526
    Email: bscuong79@gmail.com
    Website: https://nhakhoavietducdn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietducdn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 14:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Đức
    Nha Khoa Việt Đức
    Nha Khoa Việt Đức
    Nha Khoa Việt Đức
  4. Top 4

    Nha Khoa Đại Nam

    Gọi điện

    Nha Khoa Đại Nam ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước


    Nổi bật tại đây có thể kể đến dịch vụ tẩy trắng răng. Tẩy trắng răng là một kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ được sử dụng để giúp cải thiện màu sắc của răng, giúp cho hàm răng trở nên trắng sáng, đều màu hơn so với ban đầu. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng các hoạt chất có tác dụng tạo ra phản ứng oxy hóa – khử để đi vào men răng và cắt đứt các chuỗi phân tử màu có trong ngà răng. Ở một số phương pháp hiện đại còn kết hợp thêm cả ánh sáng xanh nhằm hoạt hóa thuốc tẩy hoạt động một cách hiệu suất hơn. Lúc bấy giờ, hàm răng sẽ bắt đầu trắng sáng hơn mà không gây ra bất kỳ tác động xâm lấn nào đến mô răng cũng như các bộ phận xung quanh. Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu ngay hàm răng trắng sáng, đều màu. Đây là phương pháp mang lại tính thẩm mỹ vượt trội, an toàn và thời gian thực hiện nhanh chóng. Trên hết, khách hàng cũng chỉ cần thực hiện 1 lần mà đã có được hàm răng trắng sáng trong vòng vài năm.


    Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị tại các cơ sở Nha khoa Đại Nam được đầu tư kỹ lưỡng, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khu vực điều trị được trang bị hệ thống ghế nha khoa hiện đại, màn hình kết nối trực tuyến với hệ thống quản lý thông tin khách hàng, máy CT Cone Beam… Phòng chờ được thiết kế sang trọng và hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 328 Ông Ích Khiêm, Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6369 1239
    • 369 Hoàng Diệu, P, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6353 8879
    • 26 Hàm Nghi, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6382 2183

    Điện thoại: 0964 444 999

    Website: https://nhakhoadainamsaigon.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
  5. Top 5

    Nha Khoa Việt Pháp

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Pháp là nơi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với nha khoa Việt Pháp bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát tại nơi đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi đến với Nha khoa Việt Pháp.


    Thiết bị tại Nha Khoa Việt Pháp được lắp đặt các máy móc thế hệ mới chuyên ngành Răng- Hàm - Mặt và phẫu thuật thẩm mỹ như: máy hàn ống tủy, máy định vị chóp răng, dụng cụ cấy ghép Implant không gây sang chấn xương hàm, dụng cụ giúp tăng xương trong cấy ghép Implant, dụng cụ nhổ răng không sang chấn, bơm tiêm điện không dây, đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt … cùng với hệ thống chụp X quang tại chỗ và toàn cảnh kỹ thuật số Panorama, Cephalometric thế hệ mới nhất.


    Trong đó, tẩy trắng răng bằng Laser Whitening đang được nhiều người ưa chuộng tại nha khoa. Khi bạn lựa chọn đến Nha Khoa Việt Pháp để tẩy trắng răng, chúng tôi sẽ thực hiện theo một quy trình tiêu chuẩn và khép kín. Các công đoạn sẽ được thực hiện như sau:

    • Khám tổng quát và tư vấn: Các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn. Trong trường hợp, răng miệng xuất hiện một vài tình trạng liên quan đến bệnh lý nha khoa, nha sĩ sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra các hướng điều trị thích hợp trước khi bắt đầu tẩy trắng răng bằng Laser Whitening.
    • Làm sạch răng miệng: Nha sĩ sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng trước khi bắt đầu làm trắng răng. Đây là bước giúp loại bỏ cao răng và các mảng bám cứng đầu trên bề mặt của răng. Nhờ vào đó, hiệu quả làm trắng của thuốc được nhanh và cao hơn rất nhiều. Khi đã làm vệ sinh răng miệng hoàn tất, các bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng một vài dụng cụ chuyên dụng để cách ly phần môi và nướu răng trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
    • Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening : Trước tiên, bề mặt răng sẽ được bôi một lớp thuốc tẩy trắng với liều lượng nhất định. Tiếp theo, bác sĩ nha khoa dùng tia Laser chiếu trực tiếp vào phần răng đã được thoa thuốc. Tia Laser giúp tăng tác động của thuốc lên bề mặt răng miệng và thẩm thấu làm sạch những mảng bám khiến răng bị đổi màu. Thời gian thực hiện sẽ được tiếng hành từ 30-60 phút và khi đạt được hiệu quả tốt nhất, nha sĩ sẽ giúp bạn lau sạch đi phần thuốc tẩy trắng cũng như làm sạch lại răng miệng cho bạn.
    • Dặn dò bệnh nhân: Răng sau khi được làm trắng sẽ tạo cảm giác hơi ê và buốt trong thời gian ngắn. Nếu tình trạng ê buốt kéo dài, bạn cần liên hệ lại với nha sĩ để tiến hành kiểm tra cũng như đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Nha sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống phù hợp nhất sau khi tẩy trắng răng.


    Đến với Nha Khoa Việt Pháp, các bạn sẽ được đón tiếp ân cần, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. Trung tâm nha khoa mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 459 Lê Duẩn, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 146 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 954 666 & 023 6627 9666
    Website: https://nhakhoavietphapdn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:30 - 19:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
  6. Top 6

    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng được đầu tư với đội ngũ những người thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Trần Sỹ Tân cùng với cộng sự của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc của mình, bác sĩ Tân cùng đồng nghiệp luôn đặt vấn đề y đức lên hàng đầu. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng là một trong những nha khoa uy tín nhất tại Đà Nẵng, được mệnh danh là “Nha khoa dành cho những người khó khăn”.


    Đến với trung tâm bạn sẽ được phục bởi đội ngũ Bác sĩ giỏi, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Trang thiết bị tân tiến hàng đầu như: thiết bị Nội soi Răng bằng Camera, máy X-Ray kỹ thuật số OWANDY - France, Đèn tẩy trắng răng, Máy đóng gói dụng cụ nha khoa, Đèn trám răng. Môi trường chuyên nghiệp.


    Nha khoa có sử dụng công nghệ Bleach Bright. Phương pháp này tạo nên điểm đặc biệt cho riêng mình bằng cách tận dụng ánh sáng xanh nhưng vô cùng dịu nhẹ để tác động trực tiếp lên răng đã được bôi gel tẩy trắng chuyên dụng. Từ đó giúp loại bỏ những mảng bám và ngà răng bị xỉn màu, ố vàng. Răng sẽ trở nên trắng sáng, đều màu hơn chỉ trong 60 phút.


    Nha Khoa Thẩm Mỹ đầu tư vào vệ sinh vô trùng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm. Một số nguyên tắc vệ sinh vô trùng được áp dụng nghiêm ngặt tại Nha Khoa Thẩm Mỹ được áp dụng vào các dịch vụ tại nha khoa như: Chăm sóc răng miệng trẻ em, người nhà, phụ nữ có thai; răng giả tháo lắp, trám răng; chỉnh răng, niềng răng; răng sứ thẩm mỹ; chữa tủy, đau răng; tẩy trắng răng; nhổ răng, tiểu phẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 511 077
    Email: quantheambotat6868@gmail.com

    Website: https://nhakhoathammydanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammydanangphuchanluxury
    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
    Nha sĩ thăm khám răng
    Nha sĩ thăm khám răng
  7. Top 7

    Nha khoa Quang Hải

    Gọi điện

    Nha khoa Quang Hải được thành lập dưới sự chỉ đạo của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải; hiện là giám đốc Trung tâm Răng Hàm Mặt thành phố Đà Nẵng, kiêm giảng viên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế từ năm 2012. Với kinh nghiệm và chuyên môn hơn 19 năm làm việc tại các bệnh viện chuyên nha khoa lớn trong nước, Nha khoa Quang Hải chắc chắn đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, an toàn và hiệu quả điều trị cho khách hàng.


    Nha Khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Plasma sử dụng đèn Plasma và gel làm trắng răng chuyên dụng để cải thiện sắc tố răng. Từ đó giúp răng trắng sáng bật tone chỉ sau 1 liệu trình. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng ánh sáng từ đèn Plasma ở mức độ phù hợp để chiếu trực tiếp lên răng. Nhờ đó giúp khắc phục tình trạng răng không đều màu, ố vàng và làm răng trở nên trắng sáng hơn.


    Ngoài ra, các dịch vụ tại nha khoa Quang Hải: Cấy ghép chân răng, Tiểu Phẫu, Răng giả, Niềng răng, Chữa răng. Lý do bạn nên tin tưởng nha khoa Quang Hải vì có: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm; Bác sĩ Nguyễn Quang Hải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; Cơ sở khang trang cùng thiết bị hiện đại; Các dịch vụ đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi; Giá cả hợp lý và chất lượng cao đem đến sự yên tâm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 - 111 Nguyễn Phong Sắc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 494 190

    Website: https://nhakhoaquanghai.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
  8. Top 8

    Nha khoa Thanh Sơn

    Gọi điện

    Nha khoa Thanh Sơn được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ đi đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hàng đầu về dịch vụ tẩy trắng răng thành phố Đà Nẵng.


    Nha khoa Thanh Sơn cung cấp hầu hết các dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng hướng đến như: Tẩy trắng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh răng hô móm, nhổ răng khôn công nghệ Piezotome,... với chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt.


    Tẩy trắng răng nhanh tại Đà Nẵng hiệu quả trong vòng 1 giờ với LumaCool, công nghệ tiên tiến của USA-Mỹ tại Nha Khoa Thanh Sơn. Phương pháp sử dụng đèn Luma Cool kết hợp cùng với công nghệ ánh sáng đèn LED để hoạt hóa chất tẩy trắng mà không sử dụng nhiệt. Chất tẩy trắng H2O2 (hydrogen peroxide) giúp giải phóng những phân tử oxi có tác dụng tẩy đi các chất gây ra màu ố vàng trên răng của bạn. Công nghệ máy Luma Cool- USA được thiết kế bằng cảm biến quang học, có hệ thống cầm tay linh hoạt và bộ thiết kế bộ điều khiển từ xa kết nối màn hình đếm giờ trong suốt quá trình tẩy trắng răng. Nhờ hệ thống thông minh này giúp bạn không tiếp xúc nhiều với thuốc tẩy trắng răng nhưng lại mang lại hiệu quả tức thì. Công nghệ tẩy trắng răng Luma Cool có thể tẩy trắng cùng lúc cả phần răng hàm trên và răng hàm dưới nên có thể nói đây là công nghệ hiện đại nhất ngày nay về phương pháp tẩy trắng răng mà chỉ trong vòng 60 phút bạn có thể sở hữu được một hàm răng trắng sáng vượt bật nhất.


    Đến với Nha Khoa Thanh Sơn, bạn sẽ được trả lại sự tự tin với nụ cười rạng rỡ tươi trẻ với công nghệ tẩy trắng răng nhanh và ưu việt. Sau khi khám và được bác sĩ tư vấn tận tâm, bạn sẽ được giới thiệu các gói tẩy trắng răng nào phù hợp nhất cho bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 390 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6388 6181 & 0849 074 627

    Website: https://nhakhoathanhson.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057422778997

    Gọi điện
    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
  9. Top 9

    Lotus Smile Dental

    Gọi điện

    Hệ thống Nha khoa Quốc tế Lotus Smile tự hào là địa chỉ uy tín bậc nhất trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và kiến tạo nụ cười rạng rỡ cho gia đình Việt. Lotus Smile Dental với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miêng và làm đẹp, cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc tế 5 sao và đội ngũ nha sĩ, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.


    Tại Lotus Smile, tẩy trắng răng là phương pháp ưa chuộng được nhiều khách hàng lựa chọn giúp bạn sở hữu ngay hàm răng trắng sáng đẹp tự nhiên. Với phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn lazer, bạn sẽ “tạm biệt” răng ố vàng, nhiễm màu vàng sậm, xám gây mất thẩm mỹ khi giao tiếp. Các bác sĩ nhẹ nhàng giúp loại bỏ các vết màu ố vàng trên răng, mang đến ngay một nụ cười rạng rỡ.


    Nha khoa Lotus Smile còn sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề xuất sắc, am hiểu vấn đề chăm sóc, làm đẹp răng miệng. Cùng sự hỗ trợ từ hệ thống máy móc, trang thiết bị nha khoa nhập khẩu từ châu Âu hiện đại sẽ giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ sau quá trình tẩy trắng răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hoàng Hoa Thám, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 140 379
    Website: https://lotussmiledental.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalotusdanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lotus Smile Dental
    Lotus Smile Dental
    Lotus Smile Dental
    Lotus Smile Dental
  10. Top 10

    Nha khoa Phan Dũng

    Gọi điện

    Đến với nha khoa Phan Dũng, bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp bởi giám đốc chuyên môn - bác sĩ Phan Dũng, nguyên trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt, BS chuyên khoa I, Phẫu thuật viện chính, Phẫu thuật Hàm Mặt tại Bệnh viện quận Hải Châu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa, đặc biệt nhiều năm kinh nghiệm trong việc cấy ghép IMPLANT và phục hình Răng Sứ, cùng với đội ngũ y nha sĩ, phụ tá nhiệt tình, đầy kinh nghiệm và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, vô trùng, công nghệ nha khoa cao cấp nhất hiện nay, nha khoa Phan Dũng hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến đây tẩy trắng răng.


    Làm trắng răng tại nha khoa được biết đến với 2 phương pháp chính là tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng xanh và tẩy trắng răng nội nha. Tùy vào tính trạng răng hàm của mỗi người, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định cách làm trắng răng tại nha khoa như thế nào cho phù hợp. Tẩy trắng răng với kỹ thuật (Halogen, Plasma, Laser – LED, Laser) là phương pháp được thực hiện tại phòng khám. Các phương pháp này đều sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử giúp cắt đứt các chuỗi Protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Trong quá trình tẩy trắng răng, bệnh nhân và Bác sĩ sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc không bị bắn vào. Chỉ sau 45 – 60 phút tẩy trắng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng từ trong ra ngoài. Phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn cao. Bạn chỉ cần tẩy trắng răng 1 lần là răng đã trắng sáng lên rất nhiều


    Ngoài việc là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng, bạn có thể yên tâm khi thăm khám các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe răng miệng khác tại nha khoa Phan Dũng với bảng giá rõ ràng và phù hợp. Hơn hết, nha khoa còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để hỗ trợ khách hàng thăm khám tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 026 3382 7729
    Email: PhanDungDentist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhanDungDentist/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Nha khoa Phan Dũng
    Nha khoa Phan Dũng
    Nha khoa Phan Dũng
    Nha khoa Phan Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy