Nha khoa Thanh Sơn

top 8
Mặc Dung

Nha khoa Thanh Sơn được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ đi đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hàng đầu về dịch vụ tẩy trắng răng thành phố Đà Nẵng.


Nha khoa Thanh Sơn cung cấp hầu hết các dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng hướng đến như: Tẩy trắng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh răng hô móm, nhổ răng khôn công nghệ Piezotome,... với chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt.


Tẩy trắng răng nhanh tại Đà Nẵng hiệu quả trong vòng 1 giờ với LumaCool, công nghệ tiên tiến của USA-Mỹ tại Nha Khoa Thanh Sơn. Phương pháp sử dụng đèn Luma Cool kết hợp cùng với công nghệ ánh sáng đèn LED để hoạt hóa chất tẩy trắng mà không sử dụng nhiệt. Chất tẩy trắng H2O2 (hydrogen peroxide) giúp giải phóng những phân tử oxi có tác dụng tẩy đi các chất gây ra màu ố vàng trên răng của bạn. Công nghệ máy Luma Cool- USA được thiết kế bằng cảm biến quang học, có hệ thống cầm tay linh hoạt và bộ thiết kế bộ điều khiển từ xa kết nối màn hình đếm giờ trong suốt quá trình tẩy trắng răng. Nhờ hệ thống thông minh này giúp bạn không tiếp xúc nhiều với thuốc tẩy trắng răng nhưng lại mang lại hiệu quả tức thì. Công nghệ tẩy trắng răng Luma Cool có thể tẩy trắng cùng lúc cả phần răng hàm trên và răng hàm dưới nên có thể nói đây là công nghệ hiện đại nhất ngày nay về phương pháp tẩy trắng răng mà chỉ trong vòng 60 phút bạn có thể sở hữu được một hàm răng trắng sáng vượt bật nhất.


Đến với Nha Khoa Thanh Sơn, bạn sẽ được trả lại sự tự tin với nụ cười rạng rỡ tươi trẻ với công nghệ tẩy trắng răng nhanh và ưu việt. Sau khi khám và được bác sĩ tư vấn tận tâm, bạn sẽ được giới thiệu các gói tẩy trắng răng nào phù hợp nhất cho bản thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 390 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6388 6181 & 0849 074 627

Website: https://nhakhoathanhson.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057422778997

Nha khoa Thanh Sơn
Nha khoa Thanh Sơn
Nha khoa Thanh Sơn
Nha khoa Thanh Sơn

Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín chất lượng ở Đà Nẵng

  1. top 1 Nha Khoa Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Việt Khương
  3. top 3 Nha Khoa Việt Đức
  4. top 4 Nha Khoa Đại Nam
  5. top 5 Nha Khoa Việt Pháp
  6. top 6 Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
  7. top 7 Nha khoa Quang Hải
  8. top 8 Nha khoa Thanh Sơn
  9. top 9 Lotus Smile Dental
  10. top 10 Nha khoa Phan Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy