Nha Khoa Việt Pháp

top 5
Trần Nhung

Nha Khoa Việt Pháp là nơi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với nha khoa Việt Pháp bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát tại nơi đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi đến với Nha khoa Việt Pháp.


Thiết bị tại Nha Khoa Việt Pháp được lắp đặt các máy móc thế hệ mới chuyên ngành Răng- Hàm - Mặt và phẫu thuật thẩm mỹ như: máy hàn ống tủy, máy định vị chóp răng, dụng cụ cấy ghép Implant không gây sang chấn xương hàm, dụng cụ giúp tăng xương trong cấy ghép Implant, dụng cụ nhổ răng không sang chấn, bơm tiêm điện không dây, đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt … cùng với hệ thống chụp X quang tại chỗ và toàn cảnh kỹ thuật số Panorama, Cephalometric thế hệ mới nhất.


Trong đó, tẩy trắng răng bằng Laser Whitening đang được nhiều người ưa chuộng tại nha khoa. Khi bạn lựa chọn đến Nha Khoa Việt Pháp để tẩy trắng răng, chúng tôi sẽ thực hiện theo một quy trình tiêu chuẩn và khép kín. Các công đoạn sẽ được thực hiện như sau:

  • Khám tổng quát và tư vấn: Các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn. Trong trường hợp, răng miệng xuất hiện một vài tình trạng liên quan đến bệnh lý nha khoa, nha sĩ sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra các hướng điều trị thích hợp trước khi bắt đầu tẩy trắng răng bằng Laser Whitening.
  • Làm sạch răng miệng: Nha sĩ sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng trước khi bắt đầu làm trắng răng. Đây là bước giúp loại bỏ cao răng và các mảng bám cứng đầu trên bề mặt của răng. Nhờ vào đó, hiệu quả làm trắng của thuốc được nhanh và cao hơn rất nhiều. Khi đã làm vệ sinh răng miệng hoàn tất, các bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng một vài dụng cụ chuyên dụng để cách ly phần môi và nướu răng trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
  • Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening : Trước tiên, bề mặt răng sẽ được bôi một lớp thuốc tẩy trắng với liều lượng nhất định. Tiếp theo, bác sĩ nha khoa dùng tia Laser chiếu trực tiếp vào phần răng đã được thoa thuốc. Tia Laser giúp tăng tác động của thuốc lên bề mặt răng miệng và thẩm thấu làm sạch những mảng bám khiến răng bị đổi màu. Thời gian thực hiện sẽ được tiếng hành từ 30-60 phút và khi đạt được hiệu quả tốt nhất, nha sĩ sẽ giúp bạn lau sạch đi phần thuốc tẩy trắng cũng như làm sạch lại răng miệng cho bạn.
  • Dặn dò bệnh nhân: Răng sau khi được làm trắng sẽ tạo cảm giác hơi ê và buốt trong thời gian ngắn. Nếu tình trạng ê buốt kéo dài, bạn cần liên hệ lại với nha sĩ để tiến hành kiểm tra cũng như đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Nha sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống phù hợp nhất sau khi tẩy trắng răng.


Đến với Nha Khoa Việt Pháp, các bạn sẽ được đón tiếp ân cần, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. Trung tâm nha khoa mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 459 Lê Duẩn, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 146 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0961 954 666 & 023 6627 9666
Website: https://nhakhoavietphapdn.com/
Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1/
Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:30 - 19:30
Nha Khoa Việt Pháp
Nha Khoa Việt Pháp
Nha Khoa Việt Pháp
Nha Khoa Việt Pháp

Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín chất lượng ở Đà Nẵng

  1. top 1 Nha Khoa Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Việt Khương
  3. top 3 Nha Khoa Việt Đức
  4. top 4 Nha Khoa Đại Nam
  5. top 5 Nha Khoa Việt Pháp
  6. top 6 Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
  7. top 7 Nha khoa Quang Hải
  8. top 8 Nha khoa Thanh Sơn
  9. top 9 Lotus Smile Dental
  10. top 10 Nha khoa Phan Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy