Nha khoa Phan Dũng

top 10
Mặc Dung

Đến với nha khoa Phan Dũng, bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp bởi giám đốc chuyên môn - bác sĩ Phan Dũng, nguyên trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt, BS chuyên khoa I, Phẫu thuật viện chính, Phẫu thuật Hàm Mặt tại Bệnh viện quận Hải Châu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa, đặc biệt nhiều năm kinh nghiệm trong việc cấy ghép IMPLANT và phục hình Răng Sứ, cùng với đội ngũ y nha sĩ, phụ tá nhiệt tình, đầy kinh nghiệm và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, vô trùng, công nghệ nha khoa cao cấp nhất hiện nay, nha khoa Phan Dũng hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến đây tẩy trắng răng.


Làm trắng răng tại nha khoa được biết đến với 2 phương pháp chính là tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng xanh và tẩy trắng răng nội nha. Tùy vào tính trạng răng hàm của mỗi người, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định cách làm trắng răng tại nha khoa như thế nào cho phù hợp. Tẩy trắng răng với kỹ thuật (Halogen, Plasma, Laser – LED, Laser) là phương pháp được thực hiện tại phòng khám. Các phương pháp này đều sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử giúp cắt đứt các chuỗi Protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Trong quá trình tẩy trắng răng, bệnh nhân và Bác sĩ sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc không bị bắn vào. Chỉ sau 45 – 60 phút tẩy trắng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng từ trong ra ngoài. Phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn cao. Bạn chỉ cần tẩy trắng răng 1 lần là răng đã trắng sáng lên rất nhiều


Ngoài việc là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng, bạn có thể yên tâm khi thăm khám các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe răng miệng khác tại nha khoa Phan Dũng với bảng giá rõ ràng và phù hợp. Hơn hết, nha khoa còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để hỗ trợ khách hàng thăm khám tốt nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 026 3382 7729
Email: PhanDungDentist@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhanDungDentist/
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
Nha khoa Phan Dũng
Nha khoa Phan Dũng
Nha khoa Phan Dũng
Nha khoa Phan Dũng

Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín chất lượng ở Đà Nẵng

  1. top 1 Nha Khoa Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Việt Khương
  3. top 3 Nha Khoa Việt Đức
  4. top 4 Nha Khoa Đại Nam
  5. top 5 Nha Khoa Việt Pháp
  6. top 6 Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
  7. top 7 Nha khoa Quang Hải
  8. top 8 Nha khoa Thanh Sơn
  9. top 9 Lotus Smile Dental
  10. top 10 Nha khoa Phan Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy