Nha Khoa Việt Đức

top 3
Cẩm Tú

Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Đức và Châu Âu, hệ thống Nha khoa Việt Đức mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc nói chung và khách hàng khu vực Đà Nẵng nói riêng. Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, hàng đầu trong khu vực, đến với phòng khám bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn cũng như sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ cùng cộng sự. Nha khoa thường xuyên nhập khẩu những trang thiết bị máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.


Răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ khi giao tiếp là một bước khởi đầu thuận lợi cho các bạn trong các cuộc gặp gỡ. Các công nghệ tẩy trắng răng khắc phục hiệu quả hơn tình trạng xỉn màu ố vàng trên răng. Giúp cho khách hàng dễ dàng lấy lại hàm răng trắng sáng chỉ sau 60 phút.


Trong đó, tẩy trắng răng bằng công nghệ halogen là công nghệ sử dụng ánh sáng có độ xuyên thấu mạnh, Kích hoạt thuốc tẩy trắng phát huy hoạt tính của mình nhanh chóng và hiệu quả hơn so với cách dùng thuốc bôi lên răng thông thường. Với phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Halogen đang được áp dụng tại Nha khoa Việt Đức. Chỉ sau 10 – 15 phút, màu răng của các bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Sau khoảng 60 phút (tuỳ tình trạng răng), các bạn sẽ nhận thấy răng của mình đã sáng bật tone lên rất nhiều. Ngoài ra, với độ PH của thuốc tẩy trắng bằng phương pháp Halogen = 7. Đạt tiêu chuẩn của tổ chức Nha khoa thế giới. Sẽ không gây mòn răng, ê buốt răng.


Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Halogen tại Nha khoa Việt Đức rất tỉ mỉ, nhiều công đoạn bao gồm 6 bước dưới đây:

  • Thăm khám và tư vấn
  • Vệ sinh và bôi Gel cách ly môi, nướu
  • Bôi thuốc tẩy trắng răng
  • Chiếu sáng đèn Halogen tẩy trắng
  • Vệ sinh thuốc tẩy trắng
  • Hoàn thành và hẹn lịch tái khám

Kết quả sau khi tẩy trắng răng giữ được bao lâu sẽ tùy thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của từng người. Nếu tẩy trắng đúng kỹ thuật, đúng quy trình thì thời gian duy trì độ trắng sẽ lâu hơn, bền màu hơn. Thông thường, hàm răng sau khi tẩy trắng sẽ trắng sáng từ 2 -3 năm nếu các bạn chăm sóc tốt, đúng cách. Ngược lại, nếu các bạn vệ sinh răng miệng không tốt, ăn uống không đúng theo các chỉ định của bác sĩ sau khi tẩy trắng thì men răng sẽ nhanh chóng tối, sẫm màu lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 92 Yên Bái, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 150 Ông Ích Đường, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 826 526
Email: bscuong79@gmail.com
Website: https://nhakhoavietducdn.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietducdn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 14:00 - 18:00
Nha Khoa Việt Đức
Nha Khoa Việt Đức
Nha Khoa Việt Đức
Nha Khoa Việt Đức

Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín chất lượng ở Đà Nẵng

  1. top 1 Nha Khoa Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Việt Khương
  3. top 3 Nha Khoa Việt Đức
  4. top 4 Nha Khoa Đại Nam
  5. top 5 Nha Khoa Việt Pháp
  6. top 6 Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
  7. top 7 Nha khoa Quang Hải
  8. top 8 Nha khoa Thanh Sơn
  9. top 9 Lotus Smile Dental
  10. top 10 Nha khoa Phan Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy