Top 4 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Chapter Wedding Studio
  2. Top 2 Ảnh viện áo cưới Mimosa
  3. Top 3 Ngọc Anh Studio
  4. Top 4 Áo dài Sao Mai

Top 4 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kiều Nguyễn 2537 0 Báo lỗi

Một chuỗi ngày yêu nhau, thương nhau và luôn mong muốn sẽ được đến với nhau bằng một hôn lễ thì tất cả cô dâu và chú rể sẽ rất coi trọng ngày cưới của mình. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chapter Wedding Studio

    Gọi điện
    Áo dài không chỉ tôn lên vẻ đẹp của bạn, mà còn có thể cho thấy bạn sẽ thật thước tha, nhẹ nhàng và đầy nữ tính như thế nào trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Những chiếc áo dài cưới chất lượng không phải đơn vị dịch vụ nào cũng có thể giúp bạn sở hữu. Chapter Wedding Studio là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu thuê áo dài cưới tại Thanh Xuân, Hà Nội. Dù bạn có vóc dáng thế nào, chiều cao, cân nặng ra sao, thì bạn cũng sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất dưới đôi bàn tay chuyên nghiệp, cần thận của Chapter Wedding Studio.


    Chapter Wedding Studio sở hữu số lượng áo dài và váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giúp dâu – rể khi đến đây sẽ có ngay được cho mình lựa chọn phù hợp nhất…Tất cả những mẫu áo dài của tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo từ những chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Chapter Wedding Studio sẽ chu đáo, nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Vậy nên còn chần chờ gì nữa hãy ghé Chapter Wedding Studio ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 - LK4 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 555 986 & 0948 555 936
    Email: info@chapterwedding.com
    Website: chapterwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/chapterwedding

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio

  2. Top 2

    Ảnh viện áo cưới Mimosa

    Gọi điện

    Ảnh viện áo cưới Mimosa nơi tập trung những dịch vụ ngày cưới một cách đầy đủ nhất, chất lượng nhất để cung cấp và phục vụ cho nhu cầu cảu cô dâu, chú rể vào ngày cưới đặc biệt quan trọng ấy. Mimosa Wedding có kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động trên thị trường dịch vụ cưới và luôn hiểu được tà áo dài rất quan trọng dù cho bao nhiêu bộ váy cưới hiện đại, đẹp lộng lẫy vẫn sẽ cần đến một tà áo dài thật thanh lịch, thật xinh đẹp cho cô dâu vào ngày cưới của mình.


    Mimosa Wedding là một trong những cái tên có đầy đủ các yếu tố để đi vào nhận thức khách hàng một cách tích cực nhất. Mimosa Wedding đã và đang có được lòng tin, sự hài lòng của khách hàng về một dịch vụ mà ở đó được phục vụ bởi những con người tâm huyết với nghề:

    • Tư vấn viên thấu hiểu khách hàng
    • Nhà thiết kế sáng tạo, mang lại những thiết kế thanh lịch và sang trọng
    • Cập nhật xu thế nhanh và kịp thời
    • Dịch vụ đa dạng và rất được đầu tư


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0815 888 333 & 0377 855 555 & 0385 766 666

    Email: anhvienmimosa@gmail.com

    Website: mimosawedding.net/

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienmimosa/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Mimosa
    Ảnh viện áo cưới Mimosa
    Áo dài thanh lịch và rất sang trọng
    Áo dài thanh lịch và rất sang trọng
  3. Top 3

    Ngọc Anh Studio

    Gọi điện
    Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là những điều nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng dâu thế kỷ như những ngôi sao trên thế giới khi được diện lên mình những bộ trang phục đầy mê hoặc và lộng lẫy. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, Ngọc Anh Studio cung cấp các dịch vụ cho thuê trang phục cưới, từ áo, đầm cưới cho đến áo dài làm lễ để các nàng dâu thoả thích chọn lựa.

    Ngọc Anh Studio là một trong những shop cho thuê áo dài với đủ loại kích cỡ, đa dạng mẫu mã được khá nhiều người ở Thanh Xuân tin tưởng và lựa chọn để chuẩn bị cho ngày lễ cưới hỏi trọng đại trong cuộc đời. Các mẫu áo dài ở đây được thiết kế dựa trên phong cách đơn giản nhưng mang tính độc đáo và riêng biệt vừa tạo nên vẻ đẹp nổi bật, sang trọng mà vẫn giữ được nét truyền thống của dân tộc. Mẫu áo dài ở đây được may từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi, chất lượng sản phẩm đều rất tốt lại phù hợp về giá cả. Đến với Ngọc Anh Studio khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn và thử thoải mái cho đến khi ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0793 333 688 & 0842 229 111
    Email: Ngocanhstudio335@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064374774141

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
  4. Top 4

    Áo dài Sao Mai

    Gọi điện

    Áo dài Sao Mai đem đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chất lượng tại Thanh Xuân - Hà Nội đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, kích cỡ... được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn trải nghiệm với dịch vụ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo cùng mức giá thuê phải chăng nhất.


    Áo dài Sao Mai là thương hiệu sở hữu các dòng sản phẩm: Áo dài cưới, áo dài truyền thống, áo dài dự tiệc, áo dài quý bà, áo dài dạo phố,… đa dạng trong từng kiểu dáng, chất liệu đảm bảo đem đến sự thoải mái cho dâu – rể những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, Áo dài Sao Mai sở hữu nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn cùng quá trình thông tin về chi phí thuê các bộ trang phục đảm bảo tính rõ ràng, chi tiết nhằm đưa đến cho từng khách hàng quá trình tham khảo và thuê mẫu ưng ý nhất.


    Thêm vào đó, Áo dài Sao Mai chú trọng kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ của từng chiếc áo dài để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin về sự chỉnh chu trong từng sản phẩm trao tay, hạn chế đến mức tối thiểu các sai sót nhỏ có thể xảy ra trên từng sản phẩm để mang đến nét đẹp duyên dáng cho mỗi một khách hàng tin tưởng Áo dài Sao Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 571 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 443 442 & 0902 154 248

    Email: hagiangnguyen1510@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aodaisaomai/

    Gọi điện
    Áo dài Sao Mai
    Áo dài Sao Mai
    Áo dài Sao Mai
    Áo dài Sao Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy