Top 4 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Áo dài Hà Cúc
  2. Top 2 Áo dài thêu tay Tulip
  3. Top 3 Xéo Xọ
  4. Top 4 La Hằng

Top 4 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1515 0 Báo lỗi

Tà áo dài truyền thống Việt Nam nó phù hợp với mọi tình huống, lễ nghi và ngày trọng đại không thể thiếu được tà áo dài. Sau đây là địa chỉ cho thuê áo dài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo dài Hà Cúc

    Gọi điện

    Áo dài Hà Cúc là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi chất lượng tại Hoàn Kiếm - Hà Nội với đội ngũ am hiểu vẻ đẹp của những tà áo dài, nhiệt tình, có kinh nghiệm tư vấn góp phần đưa đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng với sự chu đáo, chính xác nhất. Những sản phẩm của Áo dài Hà Cúc là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của nàng dâu chàng rể và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê cùng với việc ra mắt hàng ngàn sản phẩm áo dài cưới hỏi hàng năm đã tạo nên một thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm.


    Cùng với đó, Áo dài Hà Cúc tập trung kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, độ mới, độ sạch sẽ đảm bảo của từng chiếc áo dài để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin về sự chỉnh chu trong từng sản phẩm trao tay, hạn chế đến mức tối thiểu các sai sót nhỏ có thể xảy ra trên từng sản phẩm để dịch vụ đến với khách hàng ngày càng hoàn thiện và uy tín hơn cùng mức chi phí hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 11 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0968 432 965
    • 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 962 765

    Điện thoại: 0934 566 677

    Email: hacuc.marketing@gmail.com

    Website: https://hacuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ADHACUC/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc

  2. Top 2

    Áo dài thêu tay Tulip

    Gọi điện
    Những thiết kế cầu kỳ với sự đa dạng mẫu mã mang đến sự trẻ trung và quý phái cho người mặc, áo dài thêu tay Tulip luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng, nàng dâu trong cả nước.

    Bên cạnh việc chú trọng vào màu sắc, form dáng, áo dài Tulip còn được biết đến như là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng chất liệu mới bên cạnh các chất liệu truyền thống càng làm nên sự bứt phá khiến khách hàng thích thú. Trong đó, Tulip tự hào là người bạn đồng hành của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như NSND Lan Hương, BTV Mai Ngọc, diễn viên Phan Minh Huyền, ca sĩ Ngọc Anh, MC Mỹ Lan, Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Phương Mai…

    Trong định hướng phát triển của mình, Tulip mong muốn phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng từ áo dài cưới hỏi, dự sự kiện và trong các hoạt động khác. Kết hợp với các nhà thiết kế cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mang dấu ấn đột phá. Hiện, diện khách hàng của Tulip cũng trải dài từ Bắc vào Nam và kiều bào các nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17C, Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 839 990
    Email: aodaitheutaytulip.hn@gmail.com
    Website: https://aodaitulip.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aodai.tulip
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Áo dài thêu tay Tulip
    Áo dài thêu tay Tulip
    Áo dài thêu tay Tulip
    Áo dài thêu tay Tulip
  3. Top 3

    Xéo Xọ

    Gọi điện
    Từ lâu, chiếc áo dài đã trở thành trang phục không thể thiếu trong đám cưới người Việt, đặc biệt là trong những ngày lễ ăn hỏi, không chỉ là biểu tượng của người phụ nữ, bên cạnh chiếc váy cưới trắng thanh thoát mang lại cho cô dâu vẻ đẹp hiện đại, thì chiếc áo dài lại giúp cô dâu tôn được nét đẹp truyền thống.

    Mỗi ngày với Xéo Xọ, đều là những ngày đầy ắp niềm vui, khi được cùng các cô dâu trải qua những giây phút tràn ngập tình yêu và nhiều dòng cảm xúc, đón nhận những điều tươi mới. Được thấy các chị em thật rạng rỡ trong ngày lễ vu quy, xinh đẹp và hạnh phúc, đó cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn của Xéo Xọ.

    Xéo Xọ
    thường xuyên gửi đến các chị một số hình ảnh của những mẫu thiết kế áo dài trong bộ sưu tập mới để mình có thể lựa chọn mang vào ngày trọng đại nhé. Xéo Xọ cũng nhận đặt may riêng theo màu sắc và số đo cá nhân hoặc các size XS, XL bên cạnh size chuẩn S, M, L.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 10 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 6 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 438 566
    Email: xeoxovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xeoxo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
  4. Top 4

    La Hằng

    Gọi điện

    Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với La Hằng, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm may váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.


    La Hằng hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất.


    Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt của áo dài nhà La Hằng so với những tiệm áo cưới thông thường. Ghé ngay La Hằng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 4742
    Email: lahangdesign@gmail.com
    Website: https://lahangdesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lahangdesign

    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 13:30 - 19:00

    Gọi điện
    La Hằng
    La Hằng
    La Hằng
    La Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy