Top 6 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Nguyễn 51 0 Báo lỗi

Bạn ở Hà Nội và đang có nhu cầu niềng răng nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì quận Hoàn Kiếm với vô số nha khoa chất lượng sẽ là điểm đến lý tưởng cho ... xem thêm...

  1. Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những nha khoa chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ những hãng uy tín nhất trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang thực hiện hàng nghìn ca niềng răng mỗi năm và nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng.


    Nha khoa Quốc tế Việt Đức được đông đảo người dân quận Hoàn Kiếm lựa chọn làm địa chỉ niềng răng bởi kỹ thuật niềng răng tích hợp chỉnh nha và chỉnh hình thẩm mỹ, không chỉ sắp xếp răng đều đặn trên cung hàm, chuẩn khớp cắn, còn tác động đến cung hàm, điều chỉnh khuôn mặt cân đối, chuẩn tỉ lệ. Hiện nha khoa đang cung cấp những dịch vụ niềng răng như sau:

    • Niềng răng Braces 6S: khắc phục triệt để các khiếm khuyến về răng, sai lệch khớp cắn, xương hàm... hiệu quả và nhanh chóng hiện nay. Hệ thống mô phỏng và chuẩn đoán 6S rút gọn thời gian niềng giúp hàm răng nhanh chóng ổn định bền vững.
    • Niềng răng mặt trong: là phương pháp niềng răng thẩm mỹ không lộ mắc cài, được ưa chuộng hiện nay.
    • Niềng răng tạo cằm V-line: công nghệ độc quyền tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, kết hợp giữa kỹ thuật nha khoa và kỹ thuật thẩm mỹ. Niềng răng tạo cằm V-line không chỉ khắc phục tình trạng răng mà còn giúp sở hữu khuôn mặt thon gọn, cằm V-line tự nhiên, không cần phẫu thuật.
    • Niềng răng trong suốt Invisalign: được thiết kế gần như vô hình, hiệu quả cao, an toàn, không vướng cộm, thoải mái ăn nhai và vệ sinh răng miệng vừa giúp rút ngắn thời gian điều trị vừa đảm bảo thẩm mỹ hơn niềng răng mắc cài truyền thống.


    Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức trang thiết bị được nhập khẩu 100% và đều là thiết bị mới nhất. Không gian xanh thoáng rộng với những trang trí bằng gỗ đơn giản, tinh tế. Phòng VIP, phòng chờ và thang máy giúp khách hàng có được những giây phút thoải nhất khi đến chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6465

    Email: info@nhakhoavietduc.com.vn

    Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Việt Đức
      Nha khoa Quốc tế Việt Đức
      Nha khoa Quốc tế Việt Đức
      Nha khoa Quốc tế Việt Đức

    • Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental) trải qua nhiều năm hoạt động, đã “lột xác nụ cười thành công” cho hơn 10.000 khách hàng, và luôn tự hào là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín và hiện đại nhất tại Hà Nội. Với thế mạnh về niềng răng, Nha khoa Shinbi cung cấp các dịch vụ: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng sử dụng mắc cài bằng kim loại tự buộc, niềng răng không có mắc cài, niềng răng khí cụ tháo lắp, niềng răng cho trẻ em.


      Trong đó, nổi bật nhất là niềng răng không mắc cài bằng khay Invisalign - Giải pháp chỉnh nha thế hệ mới. Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn thấy được cảm giác thoải mái như chưa hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng. Khay Invisalign được Shinbi tính toán chuẩn xác, vừa khít với khuôn hàm của riêng bạn, ôm sát mặt răng và không hề cọ xát nướu, giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi đang đeo khay.


      Tại Shinbi Dental, niềng răng vô hình nhưng kết quả luôn hữu hình. Với những ưu điểm vượt trội:

      • Tháo lắp dễ dàng, thuận tiện ăn uống, vệ sinh răng miệng.
      • Vô hình, trong suốt, không lộ mắc cài, giá trị thẩm mỹ trọn vẹn.
      • Vô hại đối với men răng và xương hàm, duy trì và bảo tồn một hàm răng khoẻ mạnh.
      • Không gây đau đớn, khó chịu.
      • Niềng răng trong suốt tại Shinbi không chỉ dụng cho các trường hợp chỉnh nha thông thường mà còn được dùng cho các ca chỉnh nha như nhổ răng kéo lùi và giảm hô, móm, khớp cắn sâu, móm nặng.

      Đặc biệt, sử dụng Invisalign có thể đẩy nhanh thời gian tiến hành liệu trình tối đa 2 lần so với niềng răng truyền thống, nhanh chóng mang lại nụ cười bạn luôn ao ước. Đa số đối với những ca niềng răng sử dụng hế thống khay chỉnh nha trong suốt tại Shinbi chỉ kéo dài 1 năm. Bạn chỉ cần đeo khay 20 - 22 tiếng mỗi ngày và những dịp đặc biệt do bác sĩ chỉ định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0862 821 889 & 0988 001 889

      Email: info@shinbi.com.vn

      Website: https://shinbi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Shinbi.Dental.Offical

      Giờ làm việc: 9:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 9:00 - 20:00 (Thứ 7 - Chủ nhật)

      Gọi điện
      Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi
      Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi
      Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi
      Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi
    • Top 3

      Nha khoa Tuấn Vân

      Gọi điện

      Nha Khoa Tuấn Vân được thành lập vào năm 1998, không ngừng phát triển và đổi mới công nghệ trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng của mọi khách hàng. Nơi đây luôn là một trong những nha khoa có bề dày hoạt động và kinh nghiệm nhất tại Hà Nội.


      Với đội ngũ giỏi chuyên môn, giàu y đức, nhiều bác sĩ còn có hơn 20 năm kinh nghiệm thực hiện các ca niềng răng bệnh nhân, Nha khoa Tuấn Vân hiện là một trong những địa chỉ niềng răng an toàn chất lượng hàng đầu Hà Nội. Nha khoa Tuấn Vân là số ít nha khoa tại Hà Nội trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị nha khoa tiên tiến nhập khẩu chính hãng ở nước phát triển. Các thiết bị tân tiến có thể kể đến như: máy chụp X-Quang 3D Conebeam, máy Scan mẫu hàm Itero,…

      Tại Nha khoa Tuấn Vân mỗi phương pháp niềng răng sẽ có quy trình khác nhau đảm bảo khoa học theo đúng quy trình của Sở Y Tế:

      • Bước 1: Thăm khám và chụp X quang
      • Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
      • Bước 3: Vệ sinh răng miệng và lấy dấu mẫu hàm
      • Bước 4: Thực hiện niềng răng
      • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi niềng răng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 67A Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0886 162 240

      Email: nhakhoatuanvan67a@gmail.com

      Website: https://nhakhoatuanvan.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/67A.Hang.Cot/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Nha khoa Tuấn Vân
      Nha khoa Tuấn Vân
      Nha khoa Tuấn Vân
      Nha khoa Tuấn Vân
    • Top 4

      Nha khoa Quốc tế Á Châu

      Gọi điện

      Nha khoa Quốc tế Á Châu được đánh giá cao trong top những nha khoa niềng răng uy tín tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây à một trong ba phòng khám nha khoa tại Hà Nội trang bị hệ thống máy hấp tiệt trùng MELAtronic 23. Qui trình vô trùng Qui trình theo tiêu chuẩn mới của sở Y Tế và Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ (Amerian Dental Association – ADA).


      Vật liệu điều trị được chọn lọc từ các hãng nha khoa nổi tiếng nhất: Dentsply, RMO, Beyond, Degudent… Một số máy móc tiên tiến: máy tẩy trắng răng Beyond – Mỹ, máy lấy cao răng siêu âm Bobcat Pro – Mỹ, máy đo chiều dài ống tủy (PROPEX II – DENTSPLY), tủ vô khuẩn bằng tia cực tím ultraviolet, hệ thống máy cắm ghép Implant Surgic XT Plus hiện đại của Nhật Bản,...


      Không chỉ mang đến cho khách hàng những giải pháp khắc phục khuyết điểm răng miệng phù hợp nhất, Nha khoa Quốc tế Á Châu còn đảm bảo hiệu quả và đồng hành xuyên suốt quá trình. Hiện nha khoa cung cấp các dịch vụ niềng răng chất lượng cao:

      • Niềng Răng Tháo Lắp Trẻ em
      • Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại 3M Mỹ
      • Niềng Răng Kim loại tự buộc 3M Mỹ
      • Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường 3M Mỹ
      • Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Đóng 3M Mỹ
      • Niềng Răng Mặt Trong 3M Mỹ
      • Niềng răng máng trong suốt 3D Clear
      • Niềng Răng Invisalign Mỹ
      • Niềng Răng Mắc cài Pha lê Hàn Quốc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 302 621
      Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com
      Website: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/
      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00
      • Chủ nhật: 8h00 - 16h00
      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Á Châu
      Nha khoa Quốc tế Á Châu
      Nha khoa Quốc tế Á Châu
      Nha khoa Quốc tế Á Châu
    • Top 5

      Nha khoa Thành Công 108

      Gọi điện

      Nằm giữa lòng quận Hoàn Kiếm sầm uất, Nha khoa Thành Công 108 nổi bật như một điểm sáng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Nơi đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tâm huyết với nghề.


      Trong đó có thạc sĩ - bác sĩ Phạm Thành Công với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên răng implant, niềng răng, và răng thẩm mỹ, với sự đóng gọp về sức khoẻ cho cộng đồng. Bác sĩ Thành Công còn được chủ tịch nước tặng kỷ niệm chương và lên đài truyền hình Việt Nam VTV2 VTC để chia sẻ kiến thức về nha khoa. Bác sĩ Thành Công cũng đã thực hiện thành công hàng trăm ca implant khó, hàng nghìn ca chỉnh nha và dán bọc răng sứ thẩm mỹ.

      Nha khoa Thành Công 108
      đặc biệt chú trọng vào các dịch vụ niềng răng, bao gồm niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign và niềng răng tháo lắp. Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ, tự tin.


      Phòng khám luôn sẵn tư vấn và sàng thảo luận cùng khách hàng để đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người. Nha khoa Thành Công 108 đặt biệt chú trọng khâu vô trùng và tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ theo quy trình chống nhiễm khuẩn của theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế và luôn đảm bảo tuân thủ những quy định nghiêm ngặt nhất do hiệp hội Nha khoa Mỹ (American Dental Association - ADA). Nha Khoa Thành Công 108 là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn niềng răng đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0988 361 108
      Email:
      nhakhoathanhcong108@gmail.com
      Website:
      https://nhakhoathanhcong.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/nhakhoathanhcong108/
      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 19:30
      • Thứ 7 và Chủ nhật: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Nha khoa Thành Công 108
      Nha khoa Thành Công 108
      Nha khoa Thành Công 108
      Nha khoa Thành Công 108
    • Top 6

      Trung Tâm Nha Khoa Châu Thành

      Gọi điện

      Với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, BS Phạm Văn Hòa - Giám đốc nha khoa Châu Thành, đồng thời cũng là bác sỹ tại phòng khám đã định hướng xây dựng và phát triển nha khoa với tất cả các dịch vụ từ thẩm mỹ răng, phục hình răng cho đến dịch vụ chăm sóc răng miệng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi tìm đến 1 địa chỉ nha khoa.


      Đặc biệt, nha khoa Châu Thành chú trọng vấn đề thẩm mỹ răng theo quan điểm của người xưa “Hàm răng mái tóc là góc con người”. Để đánh giá vẻ đẹp của một người không thể bỏ qua yếu tố răng thẩm mỹ. Nhằm hiện thực hóa chủ trương này, Trung Tâm Nha Khoa Châu Thành tập trung đẩy mạnh dịch vụ: Niềng răng chỉnh nha, Bọc răng sứ thẩm mỹ và cấp ghép Implant…


      Đến với trung tâm nha Khoa Châu Thành bạn sẽ được thực hiện đầy đủ quy một quy trình niềng răng chuẩn, từ khâu khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng, vệ sinh dụng cụ, thực hiện niềng răng, kiểm tra sau niềng răng… tất cả nhằm mục đích đảm bảo hiệu quả cho khách hàng như:

      • Tạo cảm giác thoải mái và tự tin với hàm răng đều, đẹp.
      • Nắn chỉnh răng hô không những tạo thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khoẻ răng miệng.
      • Răng đều ngay thẳng giúp dễ vệ sinh răng miệng, giảm nguy cơ sâu răng cũng như viêm nướu.
      • Với hàm răng đều đặn việc ăn nhai cũng tốt hơn.
      • Các răng mọc lệch lạc ảnh hưởng đến vấn đề phát âm và chức năng của hệ thống nhai.
      • Răng không tiếp khớp tốt giữa hai hàm trên với dưới sẽ khiến các răng còn lại quá tải với lực ăn nhai.
      • Do mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nên niềng răng hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

      Hiện tại, nha khoa đang áp dụng phương pháp niềng răng Invisalign tốt nhất hiện nay, là phương pháp được các chuyên giá đánh giá cao và nhiều người trên thế giới tin dùng. Niềng răng Invisalign sử dụng loại mắc cài trong suốt để định hình và nắn chỉnh răng theo khuôn mẫu đẹp nhất, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với cách niềng răng thông thường. Ngoài ra, niềng răng Invisalign còn không hề gây đau đớn, an toàn, dễ tháo lắp, tiện dụng, giúp bạn sở hữu hàm răng đều tăm tắp với nụ cười tỏa sáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 36 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3944 9901 & 0904 973 236

      Email: nhakhoachauthanh2022@gmail.com

      Website: https://nhakhoachauthanh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoachauthanh

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Châu Thành
      Nha khoa Châu Thành
      Nha khoa Châu Thành
      Nha khoa Châu Thành



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy