Top 5 Shop bán quần áo thể thao tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Sport1
  2. Top 2 Li-Ning
  3. Top 3 Anta Việt Nam
  4. Top 4 Kim Long Shop
  5. Top 5 Hoàng tử Sport

Top 5 Shop bán quần áo thể thao tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 1073 0 Báo lỗi

Hiện nay quần áo thể thao là một sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích và săn đón. Nhiều người tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội còn chưa biết đến những shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sport1

    Gọi điện

    Sport1 là một địa chỉ quen thuộc chuyên phân phối dụng cụ thể thao, máy tập thể thao và thời trang thể thao lớn nhất tại Việt Nam. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua những bộ quần áo thể thao thật đẹp, thật chất lượng với giá cả phải chăng thì Sport1 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hệ thống siêu thị được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng. Mục tiêu của nơi đây là cung cấp đến toàn bộ người yêu thích thể thao những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và giá cả chính hãng.


    Sport1 sở hữu mô hình kinh doanh hiện đại, độc đáo, tính chuyên nghiệp cao và tốc độ phát triển hệ thống của Sport1 đã được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao. Với hệ thống cửa hàng có quy mô lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã và đang góp mặt tại Sport1 sẽ làm thỏa mãn niềm say mê của những người yêu sức khỏe - thích thể thao - hàng chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3941 6603 & 0961 373 553 & 0969 651 313 & 024 2222 8888

    Email: cskh@dtgroup.vn

    Website: https://sport1.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sport1.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sport1.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/sport1-sieu-thi-the-thao-chinh-hang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    sport1
    sport1
    Sport1
    Sport1

  2. Top 2

    Li-Ning

    Gọi điện

    Dù đi du lịch, cafe, dạo phố hay tăng cường tập luyện thể thao cũng đừng quên chọn lựa những trang phục thời trang thể thao Li-Ning để thêm phần thoải mái, năng động và khỏe khoắn. Sản phẩm thời trang thể thao Li-Ning luôn được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu. Tại đây, số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại, chất lượng tương xứng với giá cả. Thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua đồ thể thao ở đâu tại Hoàn Kiếm.


    Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang cũng như thẩm mĩ, tiện dụng và nhất là giá thành hợp lý các dòng sản phẩm của Li-Ning tung ra thị trường luôn được đón nhận từ mọi đối tượng khách hàng.


    Trong suốt thời gian qua, Li-ning vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua có thể yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Hãy xem ngay các sản phẩm không chỉ quần áo thể thao mà còn cả giày, các phụ kiện mũ, tất, túi, balo... tại website của Li-Ning để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 58 Hàng Bông, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 33083 & 0353 167 811

    Email: lining.com.vn@gmail.com

    Website: www.lining.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lining.com.vn

    Gọi điện
    Li-Ning Sport
    Li-Ning Sport
    Li-Ning Sport
    Li-Ning Sport
  3. Top 3

    Anta Việt Nam

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách top các thương hiệu thời trang thể thao tốt nhất Hoàn Kiếm, Hà Nội thì Anta Việt Nam chính là cái tên không thể bỏ qua. Anta tập trung chủ yếu vào thị trường thời trang thể thao với những sản phẩm chất lượng cao, phong cách chuyên nghiệp và thiết kế thời thượng. Anta đang ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang thể thao tiên phong tại thị trường Việt Nam. Anta luôn gữ vững sứ mệnh “Khơi dậy tinh thần thể thao – vượt qua chính mình của mỗi con người”.


    Anta thuộc Công Ty Cổ Phần An Việt Sông Hồng, là nhà phân phố những sản phẩm đồ thể thao Anta tại Việt Nam, với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang và thể thao với tiêu chí ba tốt: phong cách, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Có rất nhiều sản phẩm đồ thể thao tại đây cho bạn dễ dàng lựa chọn, có đồ thể thao cho nam, nam và cho trẻ em, những thiết kế mang đến sự thoải mái an toàn cho người mặc và cũng vô cùng thời trang với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Hàng Bông, Hoàn kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 945 488
    Email: support@arr.com.vn
    Website: https://anta.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/antavietnam

    Shopee Mall: https://shopee.vn/anta.official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Anta Việt Nam
    Anta Việt Nam
    Anta Việt Nam
    Anta Việt Nam
  4. Top 4

    Kim Long Shop

    Gọi điện

    Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách shop bán quần áo thể thao đẹp tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội không thể không nhắc đến là Kim Long Shop. Uy tín với hai chục năm trong ngành hàng thể thao chính hãng Kim Long Shop luôn mang đến cho toàn bộ khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt thị trường. Với ấn tượng đa dạng mẫu mã với hàng nghìn mặt hàng đầy đủ từ giày, dép, quần, áo,... cam kết 100% hàng Authentic đến từ các thương hiệu Adidas, Nike, Puma, Lacoste, Lecog Sportif,...chắc chắn Kim Long Shop sẽ là nơi mua sắm thỏa thích, lý thú cho bạn.


    Kim Long Shop sẵn sàng đưa đến cho khách hàng những gì tốt nhất với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng nhất, dịch vụ nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt, khi đến đây, nhân viên tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình cho khách hàng nhằm chọn được những bộ quần áo thể thao đẹp và phù hợp nhất cho bạn. Cạnh đó, nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng được thì có thể inbox shop để được tư vấn những mặt hàng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 044 498 & 0942 196 688

    Email: tuan.mail79@yahoo.com.vn

    Website: https://kimlongshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kimlong156

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kim Long Shop
    Kim Long Shop
    Kim Long Shop
    Kim Long Shop
  5. Top 5

    Hoàng tử Sport

    Gọi điện

    Hoàng Tử Sport là đại lý phân độc quyền tại Việt Nam cho thương hiệu với 50 năm lịch sử nằm tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mẫu mã phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng như Sergio Tacchini, Nike,..giá cả thị trường đã giúp Hoàng tử Sport đã và đang phát triển và là nhà chuyên phân phối sỉ, lẻ hàng thể thao chính hãng lớn tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ thể thao chuyên dụng vô cùng đẹp mắt để chơi thể thao hay những môn phải vận động nhiều


    Hãy đến với Hoàng tử Sport tại số 65 Hàm Long, Hoàn Kiếm, hà Nội nơi sẽ đảm bảo cho bạn các sản phẩm tại đây luôn chính hãng, bao các loại check legit, hàng luôn có sẵn, được đổi sản phẩm không cần lý do chỉ cần sản phẩm chưa qua sử dụng, tem tag đầy đủ. Ngoài ra, tư vấn, hỗ trợ miễn phí về chất liệu, form đồ thể thao cho mọi khách hàng. Với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm thấy thực sự thoải mái khi đến với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 256 229

    Email: hoangtusport@gmail.com

    Website: https://hoangtusport.com/

    Fanpage: facebook.com/Hoangtusport.31hamlong

    Shopee: https://shopee.vn/hoangtusport31hamlong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoàng tử Sport
    Hoàng tử Sport
    Hoàng tử Sport
    Hoàng tử Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy