Top 3 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Thiên Mộc Hương - Agarwood Jewelry
  2. Top 2 AB Jewels
  3. Top 3 Tân Minh Charm

Top 3 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 336 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Trầm Hương được biết tới nhờ những lợi ích về mặt y học, hương liệu và phong thủy và quá trình tạo thành công phu. Khi cây dó bầu bị thương, cây tích tụ nhựa trên vết thương để “băng bó”. Phải trải qua rất nhiều vết thương và năm tháng “ăn nắng ăn gió” giữa rừng sâu, trầm mới được hình thành.


    Thời gian tích trầm càng lâu năm, tức tuổi trầm càng nhiều thì càng quý giá. Nhiều người tin rằng trầm hương hấp thụ linh khí của trời đất, tinh hoa của rừng núi nên sẽ bảo vệ và mang lại may mắn cho người đeo. Quá trình “săn” trầm khó khăn do những cây dó mọc trong rừng sâu, giữa muôn trùng các loài cây. Người đi điệu phải xẻ núi, băng rừng hàng tháng trời để tìm kiếm trầm. Ngoài ra, không phải cây nào cũng có Trầm, phải 1000 cây mới tìm được một cây có trầm…


    Thiên Mộc Hương – những con người với niềm đam mê và đầy hoài bão đã bắt đầu hành trình mang tên “trầm hương” với việc trở thành 1 trong những nơi thu mua và chế tác Trầm Hương tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với các nghệ nhân ở miền Trung Việt Nam, Trầm Hương thời bấy giờ đã được chế tác thành các sản phẩm thủ công mỹ nghệ cơ bản như tiểu cảnh, nhang Trầm, vụn xông trầm…


    Vòng tay gỗ Trầm Hương Tròn đơn Tỳ Hưu Bạc Thái được chế tác từ loại Trầm Hương có xuất xứ từ Lào. Thường vòng tay sẽ được kết từ 17 đến 21 hạt (có thể thay đổi tùy vào kích thước của tay người đeo). Charm Tỳ Hưu được làm bằng bạc Thái nhập khẩu cao cấp được điêu khắc tinh xảo, làm bật lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và cực kì đẳng cấp cho người sở hữu. Thiết kế này dựa trên ý tưởng dành cho những ai có niềm yêu thích một chiếc vòng đeo tay làm từ Trầm tự nhiên lại có gắn kèm linh vật Tỳ Hưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 348 368
    Email: thienmochuong@gmail.com
    Website: https://thienmochuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thienmochuongvn?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thienmochuong

    Gọi điện
    Thiên Mộc Hương - Agarwood Jewelry
    Thiên Mộc Hương - Agarwood Jewelry
    Thiên Mộc Hương - Agarwood Jewelry
    Thiên Mộc Hương - Agarwood Jewelry

  2. Cái tên mà Toplist sẽ đề cập đến trong danh sách này chính là AB Jewels, nơi đây nổi bật nhất và được nhiều người biết đến với bộ sưu tập vòng tay phong thủy đẹp cuốn hút và vật phẩm phong thủy độc đáo, tinh tế mà các bạn có thể bắt gặp những mẫu đá lần đầu tiên xuất hiện, những viên đá độc nhất vô nhị sưu tầm từ khắp thế giới.


    AB Jewels hiểu rằng sự tin tưởng và an tâm của khách hàng chính là giá trị bền vững nhất trong kinh doanh. Lời giới thiệu của quý khách với bạn bè, người thân có giá trị hơn trăm ngàn lời quảng cáo. Do đó, AB Jewels xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình để từ đó cam kết rằng:

    • Mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất đến với khách hàng.
    • Luôn đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.
    • Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.
    • Bán đúng giá cả: Bạn sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối.
    • Đúng chất lượng : Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật sản phẩm.
    • Giá cả cạnh tranh.
    • Thái độ phục vụ: Xem khách hàng là người thân, nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Thanh Yên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 24, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0912 056 767

    Điện thoại: 0936 322 008

    Email: trangsucab@gmail.com

    Website: http://Bacdep.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TrangSucAnBach/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    AB Jewels - Trang sức phong thủy An Bách
    AB Jewels - Trang sức phong thủy An Bách
    AB Jewels - Trang sức phong thủy An Bách
    AB Jewels - Trang sức phong thủy An Bách
  3. Với uy tín hơn 20 năm hoạt động trên thị trường tại Hà Nội, Tân Minh Charm đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Luôn tự hào với số lượng trang sức phong thủy phong phú, đa dạng và thường xuyên cập nhật, Tân Minh Charm hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế đẹp nhất, mới nhất, ấn tượng nhất.


    Nào là vòng charm Đức Phật biểu tượng điềm lành, lòng từ bi, hướng thiện, mang lại may mắn, thu hút tài lộc,... hay vòng charm tỳ hưu, cân đẩu vân, song ngư, gậy như ý,… mỗi thứ một vẻ nhưng chung quy đều mang nét đẹp sang trọng, quý phái và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc khác nhau.

    Chắc hẳn trong chúng ta, khi lựa chọn đồ vật mang theo bên người đều quan tâm xem đồ vật đó có mang lại may mắn, tốt lành hay không? Đối với những món trang sức phong thủy, mong muốn này lại càng được quan tâm hơn. Chọn trang sức phong thủy không đơn thuần chỉ là chọn cho đẹp mà còn cần phải chọn trang sức mang lại vượng khí cho người đeo, ấy là bạn nên xem xét kỹ lưỡng.


    Với đội ngũ nhân viên am hiểu tường tận về phong thủy, Tân Minh Charm chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa để giúp bạn chọn được món trang sức phù hợp với cung mệnh, để từ đó đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 001 991 (Duy Hưng)

    Email: hungbim91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tanminh.charm75/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Tân Minh Charm
    Tân Minh Charm
    Tân Minh Charm
    Tân Minh Charm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy