Top 6 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Thi Ngoc Anh 1150 0 Báo lỗi

Trang sức phong thủy được làm bằng chất liệu đá quý, trải qua hàng ngàn năm tích tụ năng lượng của đất và trời, như: San hô, hổ phách, phỉ thúy, thạch anh… Đá ... xem thêm...

  1. Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường trang sức phong thủy, Bạch Trà - Camellia Jewelry đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Luôn tự hào với số lượng trang sức phong thủy phong phú, đa dạng và thường xuyên cập nhật, Bạch Trà - Camellia Jewelry hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế đẹp nhất, mới nhất, ấn tượng nhất.


    Nào là vòng Đồng trục ánh Kim tóc đỏ lung linh, vòng Amber (hổ phách) - một sản phẩm vi lượng đồng căn tự nhiên lý tưởng để trị bệnh cho con người, đặc biệt là trẻ em,... hay mặt dây chuyền Hồ ly tóc đỏ, Tỳ hưu, … mỗi thứ một vẻ nhưng chung quy đều mang nét đẹp sang trọng, quý phái và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc khác nhau.


    Chắc hẳn trong chúng ta, khi lựa chọn đồ vật mang theo bên người đều quan tâm xem đồ vật đó có mang lại may mắn, tốt lành hay không. Đối với những món trang sức phong thủy, mong muốn này lại càng được quan tâm hơn. Chọn trang sức phong thủy không đơn thuần chỉ là chọn cho đẹp mà còn cần phải chọn trang sức mang lại vượng khí cho người đeo. Với đội ngũ nhân viên am hiểu tường tận về phong thủy, Bạch Trà - Camellia Jewelry chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa để giúp bạn chọn được món trang sức phù hợp với cung mệnh, để từ đó đem lại sức khỏe, tài lộc, may mắn, hưng vượng cho bản thân đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168/35 Đặng Văn Ngữ, Phường 13, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 039 888

    Website: bachtra2019.com

    Fanpage: www.facebook.com/bachtravn/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bạch Trà - Camellia Jewelry
      Bạch Trà - Camellia Jewelry
      Bạch Trà - Camellia Jewelry
      Bạch Trà - Camellia Jewelry

    • Liugems - Phong thủy Hộ mạng cũng là cái tên nổi bật và nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía các khách hàng bởi những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành luôn phải chăng. Tại đây, các sản phẩm đá quý được cung cấp bởi các đối tác uy tín, được tạc trên đôi tay đầy điêu luyện của những thợ lành nghề mang lại sự phong phú đa dạng về sản phẩm.


      Ngoài sản phẩm vòng tay, vòng cổ hay nhẫn thì Liugems - Phong thủy Hộ mạng còn cung cấp một số sản phẩm khác như tượng, linh vật phong thủy theo yêu cầu của khách hàng. Thêm nữa, Liugems - Phong thủy Hộ mạng còn được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng.


      Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, chính vì vậy bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61/3 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0901 416 009

      Fanpage: www.facebook.com/Liugems/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Shopee Mall: https://shopee.vn/liugems

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/liu-gems/

        Gọi điện
        Liugems - Phong thủy Hộ mạng
        Liugems - Phong thủy Hộ mạng
        Liugems - Phong thủy Hộ mạng
        Liugems - Phong thủy Hộ mạng
      • Top 3

        Lanfrance

        Gọi điện

        Lanfrance tọa ở 87 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - là địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu nhẫn và vòng tay đá phong thủy. Tại Lanfrance, các mặt hàng có sẵn với số lượng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, tư vấn thật tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


        Điều làm nên uy tín cho Lanfrance chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Nơi đây tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng.


        Đặc biệt, các thiết kế trang sức ở đây đa dạng được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc... Cùng tiêu chí: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy" luôn đặt lên hàng đầu Lanfrance sẽ không làm bất kỳ khách hàng nào phải thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 87 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0327 675 038

        Email: lanfrancevn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/lanfrancevn/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

        Gọi điện
        Lanfrance
        Lanfrance
        Lanfrance
        Lanfrance
      • Cái tên tiếp theo mà Toplist sẽ đề cập đến trong danh sách này chính là Lucky Stone. Nơi đây nổi bật nhất và được nhiều người biết đến với bộ sưu tập vòng tay phong thủy đẹp cuốn hút và vật phẩm phong thủy độc đáo, tinh tế mà các bạn có thể bắt gặp những mẫu đá lần đầu tiên xuất hiện, những viên đá độc nhất vô nhị sưu tầm từ khắp thế giới.


        Đến với Lucky Stone bạn sẽ bất ngờ và ấn tượng trước những cam kết mà nơi đây mang lại:

        • Mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất đến với khách hàng.
        • Luôn đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.
        • Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.
        • Bán đúng giá cả: Bạn sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối.
        • Đúng chất lượng: Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật sản phẩm.
        • Giá cả cạnh tranh.
        • Thái độ phục vụ: Xem khách hàng là người thân, nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 426 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0931 486 786

        Fanpage: www.facebook.com/LuckyStoneTrangSucPhongThuy/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 19:45 (T2 - T6) | 10:30 - 16:30 (T7)

        Gọi điện
        Lucky Stone
        Lucky Stone
        Lucky Stone
        Lucky Stone
      • Tinh Lâm là đứa con tinh thần mà Huỳnh Lập tâm huyết nhất . Sở dĩ việc đặt tên thương hiệu là Tinh Lâm bởi vì đây vốn là một nhân vật rất đỗi quen thuộc với những ai mà là fan của Huỳnh Lập trong các tác phẩm như “ Pháp Sư Mù“ , “Ai chết giơ tay“. Đã có nhiều người khi theo dõi các series này quan tâm đến những phụ kiện đi kèm của nhân vật Tinh Lâm, và vì thế Tinh Lâm - Trang sức Phong thuỷ ra đời.


        Thiên nhiên luôn ẩn chứa vô vàn điều bí ẩn, vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thuỷ, mê hoặc như Hoả, huyền bí như Thổ. Đúng như cái tên đó là tập trung hết mình vào Trang Sức Phong Thủy. Mang đến những giá trị cốt lõi, tinh thần giúp mọi người tự tin hơn trong công việc, cuộc sống. Không những mang đến cho mọi người vẻ đẹp bên ngoài mà còn mang tới những yếu tố ngũ hành phù hợp với từng cá nhân để giúp cho con đường phát triển của cá nhân đó thăng hoa hơn.


        Một thương hiệu thành công được xây dựng bởi lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Tinh Lâm được ra đời bởi điều đó: sự chân thành, lòng tin và hơn hết nữa Tinh Lâm dành rất nhiều thời gian, tìm hiểu để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng.


        Đến với Tinh Lâm - Trang sức Phong thuỷ bạn không những chọn cho mình những chiếc vòng đá đảm bảo chất lượng với những mẫu thiết kế độc quyền mà các bạn sẽ được Trải Nghiệm Không Gian Văn Hoá vô cùng đặc biệt. Sự chỉnh chu về không gian, về mùi hương cũng như âm nhạc sẽ được phối mới hoàn toàn 100% từ những nhạc sỹ có tiếng của Việt Nam. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hết sức thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 61C Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 1900 292 917
        Email: tinhlamjw@gmail.com

        Website: tinhlamjw.com

        Fanpage: www.facebook.com/tinhlamjw

        Shopee Mall: https://shopee.vn/tinhlamjw_official

        Gọi điện
        Tinh Lâm - Trang sức Phong thuỷ
        Tinh Lâm - Trang sức Phong thuỷ
        Tinh Lâm - Trang sức Phong thuỷ
        Tinh Lâm - Trang sức Phong thuỷ
      • Kaigold - Vàng Phong Thủy. Trang sức Công nghệ mới là thương hiệu trang sức thuộc sở hữu của Công Ty TNHH Vàng bạc đá qúy Kim Khải Hoàn.


        Kim Khải Hoàn là Nhà cung cấp sỉ vàng 24K 9999, quà tặng vàng cho nhiều Công ty, Doanh nghiệp kinh doanh vàng. Công ty được cấp giấy phép sản xuất của Ngân hàng nhà nước, với công nghệ tiên tiến nhất 3D, 5D cho ra các sản phẩm vàng 24K 9999 đẹp mắt và sắc sảo. Đặc biệt, công nghệ 5D cho ra những sản phẩm trang sức hiện đại nhất, độ sắt nét và độ cứng cực cao, phá vỡ mọi khuôn khổ của vàng 24K truyền thống.


        Kaigold với thế mạnh sản phẩm mẫu mả cập nhật, thay đổi liên tục theo thị hiếu thị trường trang sức Châu Á. Với các dòng trang sức phong thủy 24K, trang sức công nghệ mới, trang sức kim cương, ngọc bích – bạch ngọc…luôn đi đầu trong thiết kế, với chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Kaigold với hơi thở của truyền thống và hiện đại, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và tinh tế nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 136 Phan Đình Phùng, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minhn

        Điện thoại: 1900 638 035 & 0985 270 035

        Email: kaigoldjewelry@kaigold.vn

        Website:

        • https://kaigold.vn/ (Vàng)
        • https://ninetwofive.vn/ (Bạc)

        Fanpage: www.facebook.com/KaiGold.Jewelry/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Kaigold - Vàng Phong Thủy
        Kaigold - Vàng Phong Thủy
        Kaigold - Vàng Phong Thủy
        Kaigold - Vàng Phong Thủy




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy