Top 10 Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hoa Lê 2694 0 Báo lỗi

Nuôi thú cưng hiện nay đã trở thành một trào lưu mới trong xã hội. Thú cưng xuất hiện trong các gia đình được yêu thương và chăm chút như các thành viên trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cathouse Petshop

    Gọi điện

    Là những con sen cuồng mèo với đam mê mang lại giá trị cho cộng đồng nuôi thú cưng ngày một phát triển. Cathouse Petshop luôn đảm bảo về chất lượng Mèo Anh Lông Ngắn thuần chủng cung cấp ra thị trường cũng như luôn phấn đấu để đem lại trải nghiệm tốt nhất với khách hàng.


    Đến với Cathouse Petshop bạn sẽ được phụ vụ tận tình bởi đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc thú cưng. Cathouse Petshop có tất cả các dịch vụ từ A đến Z cho thú cưng:

    • Thức ăn & phụ kiện: Thức ăn, dinh dưỡng bổ sung, cát vệ sinh, đồ dùng chăm sóc sức khỏe, đồ chơi, cat tree gỗ, thời trang.
    • Hotel cho mèo: Phòng riêng biệt, máy lạnh 24/7, đạt chuẩn.
    • Grooming chó mèo: Tắm vệ sinh, cắt móng, cắt tạo kiểu, nhuộm lông các màu.
    • Tư vấn nuôi mèo: Chuyên Mèo Anh lông ngắn.

    Với phương châm "Khách hàng là hoàng thượng" đội ngũ Cathouse luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Đó cũng chính là lý do các khách hàng thân quen của Cathouse luôn cảm thấy vui vẻ khi đến đây, cũng như có nhiều bạn còn thừa nhận rằng từ khi đến với tiệm bạn đã có một niềm đam mê mới là cho con đến Cathouse Petshop để làm đẹp. Cathouse Petshop có rất nhiều ưu đãi và giá tốt mỗi ngày nên các bạn hãy theo dõi shop để cập nhật thông tin khuyến mãi sớm nhất nhé. Bên cạnh đó, shop còn có chương trình mở thẻ tích điểm khi mua hàng với giá mở thẻ là 0đ nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 263 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 201 135
    Email: cathouse.com.vn@gmail.com
    Website: https://cathouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cathousepetshop

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop

  2. Top 2

    HIHA Pets Shop

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một nơi chuyên bán phụ kiện cho thú cưng và tìm kiếm quần áo cho các bé yêu thì không thể nào bỏ qua chuẩn hàng siêu cấp quần áo thú cưng nhà HIHA Pets Shop toạ lạc tại đường Huỳnh Văn Bánh đâu nha. Đây có thể nói là một thiên đường mua sắm đáng tin cậy của ba mẹ nuôi thú cưng.

    Từ năm 2020, HIHA Pets Shop bắt đầu mang đến cho khách hàng nuôi thú cưng trên cả nước những bộ quần áo xa xỉ nhất với những thiết kế độc đáo chuẩn Hàn Quốc. Chủ shop HIHA chia sẻ rằng các sản phẩm của được bán ở tiệm được lựa chọn theo tiêu chuẩn là các bé của nhà HIHA mặc gì sẽ bán đó. Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường chính, shop sẽ cho các bé cún nhà HIHA Pets Shop mặc và dùng vì thế cửa hàng đã chia sẻ trải nghiệm thực tế của mình cho ba mẹ và các bé cún mèo nên ba mẹ hãy an tâm về chất lượng sản xuất cũng như sản phẩm của chúng mình.


    Nhờ tính thời trang cập nhật liên tục, chất lượng vải hàng đầu, form dáng chuẩn mực và xu hướng mới mỗi tuần nên các sản phẩm mới của HIHA Pets Shop ra mắt là không hạn chế, đều đặn thiết kế mới liên tục mỗi tuần xuyên suốt từ ngày đầu thành lập đến nay. Nhận được phản hồi tốt, tích cực từ khách hàng trong gần 2 năm qua nên số lượng khách hàng của tiệm đã lên gần 100.000 khách và bên cạnh đó số mẫu thiết kế các sản phẩm của Hiha đã lên tới gần 5.000 mẫu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268A Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 633 678
    Email: hihapet.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hihapets.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    HIHA Pets Shop
    HIHA Pets Shop
    HIHA Pets Shop
    HIHA Pets Shop
  3. Pet Mart là chuỗi pet shop thú cưng đồ dùng cho chó – đồ dùng cho mèo tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng với hệ thống nhiều chi nhánh cửa hàng thú cưng chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện cho Chó cảnh, Mèo cảnh, Cá cảnh. Cùng nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thỏ cảnh, chuột cảnh, sóc cảnh, chim cảnh, bò sát cảnh hàng đầu tại Việt Nam.


    Đây cũng là nơi nhận tắm spa, chăm sóc, cắt tỉa lông và trông giữ thú cưng chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng sẽ là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời dành cho vật nuôi.


    Đến với Pet Mart các khách hàng có thể yên tâm rằng thú cưng của mình sẽ được chăm sóc trong những sản phẩm tốt nhất, có tiếng và an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Nếu còn chưa yên tâm khi đưa các bé đến đây, các bạn có thể tìm đọc thêm bình luận của những khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm ở đây qua các đánh giá trên Google nhé. Hiện Pet Mart đã sở hữu hơn 1K4 bình luận và có rất nhiều lượt bình luận đánh giá khen như nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn nhẹ nhàng với chó mèo, nơi tư vấn sản phẩm tốt mà giá cả lại phải chăng. Bên cạnh đó, Pet Mart là một trong những chuỗi cửa hàng thú cưng được bảo hộ và đăng ký bản quyền tại Việt Nam, nên các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi giao các con yêu của mình tới đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Phan Đăng Lưu, P. 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7106 9906
    Email: contact@petmart.vn
    Website: https://www.petmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart
  4. Top 4

    Mego Pet - Pet Shop in Saigon

    Gọi điện

    Bạn ở Quận Phú Nhuận? Bạn cần một địa chỉ để chọn cho thú cưng của mình những sản phẩm, phụ kiện đẹp, có chất lượng?


    Mego Pet - Pet Shop in Saigon sẽ đáp ứng cho bạn đầy đủ những yêu cầu đó một cách tuyệt vời nhất. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho thú cưng, bao gồm: thức ăn cho chó, áo quần cho chó và phụ kiện cho chó mèo. Ngoài ra, shop còn cung cấp thêm các giải pháp đồ cho Boss đi máy bay, khay ăn cho chó mèo,...các loại đồ chơi nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho các "boss" để các Sen có thời gian làm việc khác.

    Nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, màu sắc và các sản phẩm chất lượng, Mego Pet - Pet Shop in Sài Gòn được đa số các tín đồ yêu thú cưng chọn để mua sắm. Ngoài những mặt hàng kể trên, shop còn nhận order các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài như thức ăn, quần áo, phụ kiện, sữa tắm, dụng cụ ăn uống, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ làm đẹp,…dành riêng cho thú cưng của bạn. Với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Mego Pet luôn mang những dịch vụ tốt nhất đến cho thú cưng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hồ Biểu Chánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0862 969 072

    Email: megopetshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/megopetshophcm/

    Giờ mở cửa: https://www.facebook.com/megopetshophcm/

      Gọi điện
      Bạn đừng tưởng là cá thật - chỉ là đồ chơi thôi
      Bạn đừng tưởng là cá thật - chỉ là đồ chơi thôi
      Xinh chưa nào
      Xinh chưa nào
    • Top 5

      Pet's Home

      Gọi điện

      Pet's Home - Hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp những vật dụng, phụ kiện, nguồn thực phẩm và các dịch vụ dành cho thú cưng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Đây là một địa chỉ có uy tín, được những người nuôi thú cưng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả và chăm sóc khách hàng.


      Một số ưu điểm nổi bật, chính sách, ưu đãi của Pet's Home:

      • Dịch vụ: Cung cấp các sản phẩm thức ăn, quần áo, phụ kiện, đồ chơi, v.v. giành cho chó mèo.
      • Nhà, chuồng cho thú: Cung cấp lồng, chuồng, giường, nệm, thảm; chén, bát ăn, ba lô, túi xách, giấy vệ sinh, v.v.
      • Làm đẹp: Cung cấp các sản phẩm như sữa tắm, phấn tắm khô, dưỡng thể; nước hoa; chai xịt khử mùi, lược, kềm, kéo, khăn tắm, chăm sóc tai, mắt, mũi cho chó mèo.
      • Tủ thuốc: Hạt điều trị, vitamin, xổ giun, trị ve, ký sinh trùng.
      • Thời trang: Áo quần, phụ kiện, đồ lót.

      Về hình thức thanh toán:

      • Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt (áp dụng với các đơn hàng nội thành TP. Hồ Chí Minh ) hoặc có thể thanh toán chuyển khoản qua các ngân hàng (đối với các đơn hàng ngoại thành, ngoại tỉnh).
      • Đối với những đơn hàng có bán kính 7km so với Pet's Home, bạn sẽ được giao hàng miễn phí; trên 7km phí giao hàng sẽ là 30 000 đồng.
      • Nếu bạn nhận hàng qua các nhà xe thì mức phí tùy thuộc vào sự thỏ thuận trước đó với các nhà xe của bạn.

      Về chính sách đổi trả, bạn sẽ được đổi trả nếu có đầy đủ những điều kiện sau: Hàng hóa đổi/trả phải kèm theo hóa đơn gốc khi mua hàng và cong hạn sử dụng trên 4 tháng; hàng hóa còn phải nguyên vẹn tem, nhãn, bao bì, seal; đảm bảo chưa qua sử dụng 100%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 156 Hoa Lan, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6680 3846

      Email: petshomevn@gmail.com

      Website: https://www.petshome.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/petshomevn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pet's Home
        Pet's Home
        Pet's Home
        Pet's Home
      • Top 6

        Oh My Pet Petshop

        Gọi điện

        Một trong những cửa hàng tiên phong trong thị trường thú cưng, Oh My Pet Petshop, được khai trương vào đầu tháng 12 năm 2007. Nhằm mở rộng thêm mặt bằng kinh doanh cho shop, Pet Shop Oh My Pet đã vài lần chuyển địa điểm nhưng vẫn trên đường Huỳnh Văn Bánh. Năm 2009 Pet Shop chính thức cho ra đời tên và bản hiệu đầy đủ Oh My Pet Petshop tọa lạc tại số 134A1, Huỳnh Văn Bánh, Phường 12. Quận Phú Nhuận, trở thành một cái tên không thể thiếu được trong làng thú cưng.


        Oh My Petshop ngoài việc cung cấp những sản phẩm như thức ăn, sữa tắm, đồ chơi, thuốc uống, thời trang cho chó, mèo của các nhãn hiệu uy tín từ các quốc gia khác nhau và các loại thú nhỏ thì còn phát triển thêm mảng dịch vụ spa, làm đẹp, ban đầu là nhằm đáp ứng nhu cầu trước hết cho khách hàng thân thiết và sau đó mở rộng giới thiệu dịch vụ này đến với tất cả những người nuôi thú cưng.


        Nhằm đảm bảo cho quyền lợi khách hàng, Oh My Pet Petshop luôn sàng lọc và nhập khẩu nguồn hàng phụ kiện và thức ăn tốt nhất từ thị trường Thái Lan, Mỹ. Đảm bảo nguồn thực phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất, hơn thế nữa cửa hàng nhập các loại thuốc chữa trị cho chó, mèo, chim, ... hiệu quả nhất, nhằm tạo nên niềm tin tuyệt đối cho khách hàng sau nhiều năm hoạt động.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 134A1, Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0907 572 868

        Email: ohmypet.petshop@gmail.com

        Website: http://ohmypet.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ohmypet.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Oh My Pet Petshop
          Oh My Pet Petshop
          Oh My Pet Petshop
          Oh My Pet Petshop
        • Top 7

          Pet Yêu shop

          Gọi điện

          Siêu thị thú cưng Pet Yêu Shop hoạt động trên thị trường rất nhiều năm và đã từng bước tạo dựng được niềm tin yêu với khách hàng nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, nâng cao chất lượng về sản phẩm và phục vụ. Với phương châm: nâng cao chất lượng sống cho các bé chó & mèo, shop triển khai kế hoạch phát hành thẻ hội viên Pet Yêu Shop cho các bạn trẻ, sinh viên đã, đang và sẽ có ý định nuôi thêm bé yêu. với mong muốn giúp các bạn nhỏ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc các thú cưng của mình và tiết kiệm được chi phí, chính vì thế thẻ hội viên Pet Yêu Shop ra đời với các mức giảm giá và ưu đãi khác nhau .


          Danh mục sản phẩm được cung cấp tại Pet Yêu Shop:

          • Đồ chơi thú cưng.
          • Sản phẩm dành cho cún cưng gồm: thức ăn hạt khô, thức ăn hạt mềm, thức ăn ướt, snack - xương gặm
          • Sản phẩm dành cho mèo cưng: thức ăn hạt khô, thức ăn ướt, thức ăn hạt mềm, cát vệ sinh cho mèo, snack cho mèo.
          • Vật dụng dành cho thú cưng: bình xịt, khay thức ăn, dây yếm, túi vòm dành cho thú, tã lót siêu thấm,...
          • Phụ kiện dành cho thú cưng: dây đeo, đồ chơi,...

          Siêu thị thú cưng Pet Yêu Shop luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bé chó mèo. Cửa hàng mong muốn được đồng hành cùng các bạn trong hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc những người bạn bốn chân đáng yêu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 413 Nguyễn Kiệm, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 0921 803 567

          Email: petyeu1907@gmail.com

          Website: https://petyeu.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/PetyeuHcm/

            Gọi điện
            Pet Yêu Shop
            Pet Yêu Shop
            Pet Yêu Shop
            Pet Yêu Shop
          • Top 8

            Pet shop Miền Đất Hứa

            Gọi điện

            Nếu bạn ở quận Phú Nhuận, là người chơi thú cưng, chắc chắn sẽ biết đến cái tên Pet shop Miền Đất Hứa, một địa chỉ cung cấp hamster, thỏ, guinea pig, nhím, sóc... và bán các loại thức ăn cũng như phụ kiện cho thú cưng, vật dụng chăm sóc vật nuôi như: chuồng nuôi, đồ chơi, thức ăn, các sản phẩm đi kèm của những thương hiệu lớn như Gex, Jolly, Alice, Alexx, Marukan,...


            Pet shop Miền Đất Hứa cam kết mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời trên mọi dịch vụ:

            • Mua, giao hàng: Hiện tại shop Miền Đất Hứa ngoài có chi nhánh ở Phú Nhuận, shop còn đang mở bán cả trên fanpage, website, và Shopee, các bạn có thể tham khảo các hình thức mua sắm đã nêu để lựa chọn cho mình hình thức phù hợp nhất.
            • Chất lượng sản phẩm: Đến với Miền Đất Hứa, bạn hoàn toàn yên tâm về các mặt hàng ở đây bởi luôn rõ nguồn gốc chính hãng của những thương hiệu có uy tín, mẫu mã đẹp, thời trang, cũng như các loại thú cưng được bán ở đây khỏe mạnh, và an toàn.
            • Chăm sóc khách hàng: Bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi mua hàng, đổi trả theo quy định. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn qua Facebook của shop.

            Với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm, dịch vụ và sự tận tâm dành cho khách hàng, Pet shop Miền Đất Hứa tự tin là điểm đến lý tưởng cho mọi người yêu thú cưng tại quận Phú Nhuận. Hãy đến với Miền Đất Hứa để mang về nhà những người bạn nhỏ đáng yêu và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 35 Trần Huy Liệu, P. 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 0857 179 416 & 0703 762 362

            Email: hamstermiendathua@gmail.com

            Website: https://hamstermiendathua.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/petshopmiendathua/

            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

              Gọi điện
              Pet shop Miền Đất hứa
              Pet shop Miền Đất hứa
              Pet shop Miền Đất hứa
              Pet shop Miền Đất hứa
            • Top 9

              Xuda Pet Shop

              Gọi điện

              Xuda Pet Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo chó mèo, phụ kiện chó mèo, sữa tắm chó mèo, ổ nệm, túi xách, lồng, rọ mõm,thức ăn chó mèo chính hãng, chất lượng, giá tốt,...có mặt tại Phan Đăng Lưu. Tại đây, có rất nhiều các dịch vụ giành cho giới chơi thú cưng:

              • Quần áo và phụ kiện thú cưng
              • Sữa tắm, chăm sóc vệ sinh thú cưng
              • Túi xách, ổ nệm cho thú cưng
              • Thức ăn và đồ chơi cho thú cưng

              Các mặt hàng tại Xuda Pet Shop thường xuyên được cập nhật nhằm đảm bảo tính mới, phù hợp với xu hướng thời cuộc và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mua hàng tại shop bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và ưu điểm nổi trội:

              • Giảm 20% đơn hàng quần áo cho thú cưng có giá trị trên 200.000 đồng.
              • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500.000 đồng.
              • Hàng cam kết chính hãng, chất lượng đảm bảo 100%.
              • Hỗ trợ tư vấn miễn phí từ 08:00 đến 20:00 (thứ hai đến thứ bảy).
              • Thanh toán linh hoạt: bằng tiền mặt, bằng thẻ, chuyển khoản.

              Xuda Pet Shop tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ dành cho thú cưng tại Phan Đăng Lưu. Với phương châm "Niềm tin cho bạn yêu thương", cửa hàng luôn cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ thức ăn, đồ chơi, phụ kiện, sữa tắm, lồng, ổ nệm,... cho thú cưng của bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 178/27, Phan Đăng Lưu, P. 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Điện thoại: 0974 505 592

              Email: xudapet@gmail.com

              Website: https://xudapet.com/

              Fanpage: www.facebook.com/xudapetshopphukienthucung

              Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

                Gọi điện
                Xuda Pet Shop
                Xuda Pet Shop
                Xuda Pet Shop
                Xuda Pet Shop
              • Top 10

                Mozzi Pet Shop

                Gọi điện

                Mozzi Pet Shop được gọi là thế giới bán phụ kiện đẹp dành cho thú cưng và đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường với các dòng sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng Mozzi Pet đã không ngừng phát triển và trở thành điểm đến tin cậy của các chủ nhân thú cưng.

                Mozzi Pet Shop chuyên cung cấp các phụ kiện cho thú cưng bao gồm:

                • Dây da gắn tag khắc tên cho chó mèo
                • Dây pro cao cấp khắc tên dành cho chó
                • Làm Pet tag, bảng tên chó, mèo
                • Cung cấp đầy đủ các phụ kiện, thức ăn dành cho chó mèo có chất lượng cao.

                Với cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Phú Nhuận, Mozzi Pet Shop cung cấp các sản phẩm vật dụng hàng ngày cho thú cưng và hơn thế nữa cửa hàng cung cấp các dịch vụ tắm vệ sinh, cắt tỉa lông và làm đẹp chuyên nghiệp dành cho thú cưng.

                Tại Mozzi Pet Shop, cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng cũng như thú cưng của bạn. Các sản phẩm tại đây cung cấp với mức giá phải chăng nhưng chất lượng đảm bảo tốt nhất. Đến với Mozzi, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và nhận được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho thú cưng của bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 136 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

                Điện thoại: 0988 004 089

                Email: info@mozzi.vn

                Website: https://mozzi.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/mozzipetshopcom/

                Gọi điện
                Mozzi Pet Shop
                Mozzi Pet Shop
                Mozzi Pet Shop
                Mozzi Pet Shop




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy