Top 10 Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Quỳnh Trâm 2625 0 Báo lỗi

Thú cưng là sinh vật đáng yêu là tri kỉ của con người. Việc chăm sóc thú cưng ngày càng trở nên đơn giản và nhàn hạ hơn nhờ vô số những phụ kiện được bày bán ... xem thêm...

  1. Đối với cộng đồng yêu thú cưng có lẽ không còn xa lạ với siêu thị thú cưng Pet Mart. Với cửa hàng đầu tiên được thành lập vào năm 2012, nay Pet Mart đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước. Ở quận Gò Vấp, TP.HCM, bạn cũng có thể đến Pet Mart ở đường Quang Trung để tìm mua phụ kiện chất lượng. Tại đây, có hàng nghìn sản phẩm tốt nhất có thể giúp thú cưng của bạn khỏe mạnh và xinh đẹp trọn vẹn một vòng đời.


    Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng khá đầy đủ mặt hàng, được sắp xếp theo từng kệ riêng để khách hàng dễ chọn phụ kiện cho chó, mèo của mình nhất. Sự đa dạng và đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định cho sự thành công của các chuỗi cửa hàng thú cưng Pet Mart. Tất cả đội ngũ nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức và nắm rõ công dụng của phụ kiện giúp khách hàng mua sẵm dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn cung cấp dịch vụ spa tắm và dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo, khách sạn với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 312 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 106 9906

    Website: https://www.petmart.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/petmartvietnam

    Gọi điện
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart

  2. Top 2

    PetXinh.net

    Gọi điện

    Nếu còn đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ kiện cho thú cưng uy tín tại quận Gò Vấp, đừng bỏ qua PetXinh. Đây là thiên đường của các loại thú cưng như nhím kiểng, hamster, thỏ, sóc... khách hàng có thể thỏa thích chọn cho mình một em xinh xắn để chăm sóc và tỉ tê bầu bạn hàng ngày. Bên cạnh thú cưng, cửa hàng còn cung cấp vô số những phụ kiện cần thiết khác như thức ăn, đồ chơi hay các vật dụng phục vụ cho cuộc sống của các bé. Từ vật dụng, phụ kiện cho đến thức ăn tất cả đều là những sản phẩm chất lượng.

    Cửa hàng liên tục cập nhật những sản phẩm mới trên fanpage để khách hàng ở xa tiện theo dõi. Nhân viên trực page được khen ngợi bởi sự nhanh nhẹn, tư vấn chi tiết và mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng, không ép khách mua. Giá thành cạnh tranh trên thị trường là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi ghé PetXinh.net. Hơn nữa, chủ shop còn dành nhiều chương trình ưu đãi cho các sản phẩm cũng như dịch spa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 730 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0784 681 010 & 0287 304 0479

    Website: https://www.petxinh.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PetXinh/

    Gọi điện
    PetXinh.net
    PetXinh.net
    PetXinh.net
    PetXinh.net
  3. Top 3

    Arale PetShop

    Gọi điện

    Arale PetShop là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn. Những người yêu động vật, thú cưng có thể dễ dàng đến trực tiếp lựa chọn cho bé nhà mình những phụ kiện, sản phẩm tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng với sự quan tâm đặc biệt tới thíu cưng, đội ngũ nhân viên Arale PetShop sẽ cung cấp cho bạn vô số những thông tin hữu ích về cách chăm sóc chúng sao cho hiệu quả nhất.


    Arale PetShop
    chuyên cung cấp tất cả các đồ dùng, thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, với kinh nghiệm hơn 3 năm hoạt động. Arale PetShop luôn cung cấp hàng hóa chất lượng, với giá cạnh tranh nhất thị trường. Cửa hàng luôn lắng nghe khách hàng và tư vấn nhiệt tình nhất để mang đến sự thoải mái khi mua hàng tại shop.



    Với phương châm mang đến cho các bạn thú cưng chó mèo có một cuộc sống tốt đẹp nhất, Arale PetShop không ngừng tìm hiểu và trau dồi các sản phẩm đang phân phối để đáp ứng kịp nhu cầu phát triển của các chú chó mèo. Cửa hàng nhận giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng 1 vài quận nội thành. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Đây chính là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi đến với Arale PetShop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    604 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại:
    0979 164 676
    Email:
    thuthaolebk@gmail.com
    Website
    : https://www.aralepetshop.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/AralePetshop/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Arale PetShop
    Arale PetShop
    Arale PetShop
    Arale PetShop
  4. Top 4

    TiTi Pet

    Gọi điện

    Với hai chi nhánh tại quận Gò Vấp, TP.HCM, TiTi Pet cũng là một thương hiệu uy tín để bạn tìm mua các phụ kiện cho thú cưng. Cửa hàng với không gian không quá rộng lớn nhưng có vô số món đồ hay ho, hữu ích trong việc chăm sóc các boss. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng có thể chọn được cho thú cưng của mình sản phẩm phụ kiện ưng ý nhất.


    Nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, màu sắc và các sản phẩm chất lượng, TiTi Pet được đa số các tín đồ yêu thú cưng chọn để mua sắm. Các loại sản phẩm có mặt tại TiTi Pet: nhà ổ nệm, sữa tắm, túi xách và vận chuyển, quần áo và phụ kiện, vòng cổ và dây yếm, dụng cụ ăn uống, dụng cụ làm đẹp,... Sản phẩm được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, an toàn và có độ bền cao, mức giá cũng không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 245 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 52 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 845 579 & 0917 131 337

    Website: https://titipet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TITIPET.ShopThuCung

    Gọi điện
    TiTi Pet
    TiTi Pet
    TiTi Pet
    TiTi Pet
  5. Top 5

    Pet Station VN

    Gọi điện

    Pet Station VN là thương hiệu có dịch vụ spa, khách sạn thú cùng và chuyên cung cấp các loại phụ kiện có mẫu mã đẹp mắt, độc đáo, có giá trị sử dụng cao tại TP.HCM. Đến với quận Gò Vấp, Pet Station VN cũng là điểm đến của nhiều người yêu thú cưng, vì tên tuổi lâu năm, dịch vụ phong phú nên chỉ cần đến đây khách hàng đã có thể chăm sóc các boss một cách chu đáo, toàn diện.


    Nhóm hàng phụ kiện ở Pet Station VN rất đa dạng như võng, balo, dây yếm, vòng cổ, tấm lót chuồng, túi bao tử, nệm,... với mẫu mã dễ thương, màu sắc sặc sỡ, chất liệu tốt, an toàn cho thú cưng. Ngoài ra khi đến với cửa hàng phụ kiện thú cưng này, các bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình, hỗ trợ tìm kiếm, giới thiệu mẫu mã phụ kiện có tại cửa hàng hoặc loại cần thiết hay sử dụng cho thú cưng từ đội ngũ nhân viên bán hàng để thú cưng được chăm sóc và vui chơi toàn diện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 099 962

    Website: https://petstation.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PetStation.vn/

    Gọi điện
    Pet Station VN
    Pet Station VN
    Pet Station VN
    Pet Station VN
  6. Top 6

    Xòi ML Shop

    Tiếp theo, các sen có thể cân nhắc Xòi ML Shop khi muốn tìm mua các sản phẩm dành cho thú cưng. Trong suốt quá trình hoạt động, shop đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực cùng những đánh gia cao từ phía khách hàng của mình. Tất cả các sản phẩm bày bán và sử dụng tại Xòi ML Shop đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm tra nguồn gốc, thành phần đảm bảo an toàn cho thú cưng từ các nhà cung cấp uy tín, chính hãng.

    Các sen có thể tìm mua nhiều mặt hàng dành cho thú cưng tại đây: thức ăn, snack – bánh thưởng, mỹ phẩm chăm sóc – làm đẹp, cát vệ sinh – lót ổ cho thú cưng… Về phụ kiện dành cho thú cưng, Xòi ML Shop cập nhật mẫu mã rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, phụ kiện thời trang thì sẽ có nhiều kích cỡ, phụ kiện cho việc di chuyển, vui chơi cũng sẽ có thiết kế rất tiện dụng và không kém phần xinh xắn. Ngoài

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331/41 Phan Huy Ích, phường14, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 093 200 16 00
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoipetshop/
    Xòi ML Shop
    Xòi ML Shop
    Xòi ML Shop
    Xòi ML Shop
  7. Top 7

    Petgat Vietnam

    Gọi điện

    Tại quận Gò Vấp, TP.HCM muốn tìm địa điểm mua sắm các phụ kiện dành cho thú cưng bạn hãy đến Petgat Vietnam. Petgat Vietnam là một cửa hàng chuyên mặt hàng phụ kiện thú cưng chất lượng, mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú cùng mức giá ưu đãi. Để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thú cưng và của người nuôi Petgat Vietnam luôn cập nhật, đổi mới và đa dạng hơn phụ kiện.

    Các sản phẩm nổi bật tại đây: lồng nuôi, đệm, balo - túi vận chuyển thú cưng, vòng cổ, dây dắt, áo quần, khay vệ sinh, mũ bảo hiểm, nơ, tả bỉm... Cửa hàng luôn tìm hiểu, lựa chọn những sản phẩm phụ kiện có chất liệu tốt, nguồn hàng loại cao cấp, để mang đến sự thoải mái cho các boss. Không gian mua sắm Petgat Vietnam có điểm cộng là luôn được sắp xếp gọn gàng, trưng bày cẩn thận trên kệ giúp quá trình lựa chọn của từng khách hàng nhanh chóng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1092 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0348 400 348

    Fanpage: https://www.facebook.com/petgatvietnam/

    Gọi điện
    Petgat Vietnam
    Petgat Vietnam
    Petgat Vietnam
    Petgat Vietnam
  8. Top 8

    Pet's Home

    Gọi điện

    Nếu là người yêu thích thú cưng thì chắc hẳn cái tên Pet's Home không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt khu vực quận Gò Vấp. Đây được biết đến là nơi chuyên bán các loại thức ăn, thực phẩm dinh dưỡng, sữa tắm, dây kéo vòng cổ, bát ăn bình uống nước, đồ chơi, dụng cụ huấn luyện và vô số các loại phụ kiện đặc biệt khác dành cho chó mèo với mức giá hợp lý cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa.


    Nếu lựa chọn Pet's Home, bạn sẽ được nghe những lời tư vấn tận tình về lựa chọn cho thú cưng của bạn bởi đội ngũ của cửa hàng đều là người có sự am hiểu về các bé thú cưng. Từ chủng loại, đặc điểm, tập tính tự nhiên, thức ăn, sức khỏe,… cũng như nắm rõ công dụng của từng loại sản phẩm để từ đó tư vấn, đưa ra lời khuyên cho khách hàng cũng như hướng dẫn tỉ mỉ về cách sử dụng, giúp khách hàng hiểu rõ và cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình chăm sóc thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 680 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0358 424 466

    Website: https://www.petshome.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/petshomegovap/

    Gọi điện
    Pet's Home
    Pet's Home
    Pet's Home
    Pet's Home
  9. Top 9

    Ginga Pet

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, Ginga Pet cũng là một shop phụ kiện cho thú cưng uy tín và có giá tốt tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Bạn có thể mua những phụ kiện sau để trang bị cho boss nhà mình: vòng cổ, dây dắt, áo quần, mũ bảo hiểm, nơ, yếm, tả bỉm, khay vệ sinh, lược, đồ chơi, kẹp dọn phân... các sản phẩm đều có màu sắc rất tươi sáng, đáng yêu và hoạ tiết xinh xắn. Ginga Pet thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm phụ kiện mới nhất của thị trường nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Đồng thời, những sản phẩm phụ kiện dành cho thú cưng được bán tại Ginga Pet luôn có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá... để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách. Đến với Ginga Pet, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm và dịch vụ tại đây vì sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên đều là những người có tay nghề, kiến thức và rất yêu động vật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0399 004 400
    Fanpage: https://www.facebook.com/gingapet/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ginga Pet
    Ginga Pet
    Ginga Pet
    Ginga Pet
  10. Top 10

    Petite Pet Grooming Spa & Hotel

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm shop phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM thì có thể tham khảo Petite Pet Grooming Spa & Hotel. Petite hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm thuộc các nhóm hàng: thức ăn, thực phẩm chức năng, phụ kiện, quần áo chính hãng. Thêm vào đó, Petite liên tục cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất, đẹp nhất, hợp xu hướng gồm balo, túi, nệm, chuồng, vòng cổ, bát ăn, bình uống, yếm, mũ, dây dắt... nhằm mang lại cho thú cưng đầy đủ vật dụng cần thiết cũng như luôn sẵn sàng về số lượng.


    Đến Petite Pet Grooming Spa & Hotel, đội ngũ tư vấn bán hàng sẽ tận tình hỗ trợ tìm kiếm, giới thiệu cách sử dụng để các sen có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá, phụ kiện xinh xắn thích hợp với thú cưng của mình. Ngoài bán sản phẩm thì Petite cũng có dịch vụ spa và khách sạn thú cưng chất lượng tốt, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 472 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0931 057 353

    Email: petitepet.sg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/petitepetshop.sg/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Petite Pet Grooming Spa & Hotel
    Petite Pet Grooming Spa & Hotel
    Petite Pet Grooming Spa & Hotel
    Petite Pet Grooming Spa & Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy