Top 7 Shop bán phụ kiện thú cưng tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Ngan Hoang 3753 0 Báo lỗi

Từ lâu chó, mèo là những con vật gắn bó, gần gũi với con người, trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm sóc chúng ngày càng được quan tâm nhất là thành thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kún Miu Pet Shop

    Kún Miu Pet Shop là một hệ thống cửa hàng chăm sóc thú cưng khá nổi tiếng, cửa hàng bán nhiều loại đồ ăn nhập khẩu, đồ chơi cho thú cưng, vitamin, thực phẩm chức năng, hỗ trợ cho việc phát triển toàn diện của boss nhà bạn, ngoài ra Kún Miu Pet Shop còn cung cấp các dịch vụ khác như:


    Nhuộm lông: Thuốc nhuộm được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, không độc hại, giữ màu có thể kéo dài lên đến 6 tháng, các bạn có thể lựa chọn các gói nhuộm khác nhau nhuộm lông 2 tai, nhuộm lông đuôi, nhuộm lông 2 tai và đuôi, nhuộm chân, combo nhuộm đuôi chân tai, nhuộm sáng tạo trên thú cưng. Đa phần khách hàng đến với Kún Miu Pet Shop đều rất hài lòng về dịch vụ chăm sóc ở đây bởi vậy hãy sắp xếp thời gian cho cún yêu nhà mình đến thử nhé!


    Cắt giũa móng, vệ sinh tai, đều có mức giá khá hợp lý, giao động từ 30.000VNĐ - 60.000VNĐ, một số khuyến cáo của Kún Miu Pet Shop để đảm bảo an toàn sức khỏe cho thú cưng không nên cho thú cưng ăn quá no và vận động quá sức nên cho thú cưng ăn nhẹ trước khi tới làm các dịch vụ tại Kún Miu Pet Shop.


    Ngoài ra còn một số combo như: gỡ rối lông, tắm cho chó mèo, cạo lông, cắt tỉa tạo kiểu, trông giữ và vận chuyển thú cưng khi bạn có việc bận hoặc đi công tác, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao các bé yêu cho Kún Miu Pet Shop đấy, còn chờ gì mà không book lịch ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 828 242

    Email: kunmiu.ltd@gmail.com

    Website: https://kunmiu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kunmiupetshop87/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Kún Miu Pet Shop
    Kún Miu Pet Shop
    Kún Miu Pet Shop
    Kún Miu Pet Shop

  2. Top 2

    Mèo Cún Pet Shop

    Mèo Cún Pet Shop là cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ thức ăn, thuốc thú y và phụ kiện cho chó mèo, chim cảnh. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề, thấy được sự phát triển và nhu cầu cần thiết cần cho cún cưng, cửa hàng đã mở rộng hơn, đồng thời đa dạng hình thức kinh doanh.


    Việc chăm sóc thú cưng đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý giá và Mèo Cún Pet Shop biết những gì là tốt nhất cho thú cưng của bạn. Sản phẩm dịch vụ của Mèo Cún gồm có: thức ăn, thuốc thú y cho chó, mèo và chim cảnh. Dịch vụ chăm sóc thú cưng và chữa bệnh cho thú cưng.


    Đặc biệt, Mèo Cún Pet Shop phân phối sỉ lẻ thức ăn cho chó mèo với giá rẻ nhất. Với khách hàng cá nhân shop nhận giao hàng phí vận chuyển linh hoạt với phí ship tùy khu vực. Với khách hàng đại lý có nhu cầu nhập buôn số lượng nhiều, shop sẵn sàng hợp tác trên tinh thần chiết khấu đôi bên cùng có lợi, với mong muốn được hợp tác với các đại lý, các trang trại nuôi thú cảnh trên khắp mọi tỉnh thành trên cả nước mang đến cho người nuôi những sản phẩm đa dạng và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 865 620

    Website: https://meocun.com/

    Fanpage: www.facebook.com/meocunpetshop/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Mèo Cún Pet Shop
    Mèo Cún Pet Shop
    Mèo Cún Pet Shop
    Mèo Cún Pet Shop
  3. Top 3

    ILU Pet

    Một cái tên nữa không thể không nhắc đến đó là ILU Pet - Tiệm thú cưng, phụ kiện, thức ăn, spa cho chó mèo, với dịch vụ spa chất lượng và giá cả hợp lý, ILU Pet ngày càng được khẳng định tên tuổi trong thị trường phụ kiện vật nuôi nói riêng và thị trường chăm sóc thú cưng nói chung.


    Nói tới các dịch vụ tại ILU Pet phải kể đến grooming combo các bước bao gồm:

    • Kiểm tra, cân đo sức khỏe cơ bản
    • Tư vấn dịch vụ tạo kiểu lông
    • Vệ sinh tai - Cắt móng - Mài móng - Vắt tuyến hôi
    • Tắm sạch
    • Sấy - Chải định hình lông...

    Ngoài ra khách hàng sẽ được tư vấn, thông báo về tình hình bất thường của thú cưng như: Tình trạng sức khỏe của bé, da lông (ve rận, nấm, viêm da...), tâm lý, hành vi... để đưa ra được hướng điều trị tốt nhất cho các bé. ILU Pet là một địa chỉ spa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt nhất!

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về spa- grooming theo tiêu chuẩn quốc tế. Được cấp bằng và chứng chỉ từ tổ chức ISCC Hoa Kỳ sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và thú cưng nhà mình đấy, còn chờ gì nữa mà không book lịch ngay nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 272 723

    Email: ilupet.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ilupet.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    ILU Pet
    ILU Pet
    ILU Pet
    ILU Pet
  4. Top 4

    Kimi Pet

    Gọi điện

    Kimi Pet là thương hiệu được nhiều người biết đến trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, trải qua hơn 5 năm là hệ thống siêu thị bán lẻ các sản phẩm dành cho thú cưng cao cấp, Kimi Pet ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.


    Kimi Pet không chỉ là nơi bán các mặt hàng vệ sinh, phụ kiện, thức ăn, ... cho các bạn thú cưng không đâu. Mà Kimi Pet còn có cả dịch vụ Spa & Grooming, lớp học Kimi Pet Grooming School và nhiều nhiều thứ khác nữa đó nhé! Vì thế mà Kimi Pet trở thành nơi chốn đến của rất nhiều bạn thú cưng trên khắp địa bàn Hà Nội, trở thành nơi đến thân thuộc của hội yêu mến thú cưng, nào cùng xem hệ thống Kimi Pet có gì nhé:


    Tầng 1 là siêu thị dành cho thú cưng với rất nhiều quần áo và phụ kiện siêu cấp đáng yêu đang chờ các bé đến mua đó Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm được vô số đồ dùng cần thiết cho thú cưng như thức ăn, chuồng và cả các sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe của thú cưng nữa.


    Tầng 2 là dành riêng cho dịch vụ spa & grooming các bé sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và cắt tỉa lông chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất chỉ có tại Kimi Pet.


    Tầng 3 là Kimi Pet grooming school dành cho các bạn có niềm đam mê làm đẹp cho thú cưng. Tại đây các bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản và sau mỗi khóa học các bạn sẽ được cấp bằng chứng nhận của Kimi Pet.


    Tầng 4 là Kimi Pet hotel khách sạn 5 sao dành riêng cho thú cưng. Hệ thống phòng hiện đại, cùng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn yên tâm khi gửi thú cưng tại Kimi Pet Hotel.


    Tầng 5 là sân chơi ngoài trời, các bé có thể đến và cùng vui chơi, giao lưu với nhiều bạn khác sau khi đi shopping hay sử dụng dịch vụ Spa tại Kimi Pet. Hãy cùng bé cưng của bạn đến Kimi Pet để được mua sắm, trải nghiệm dịch vụ và vui chơi thỏa thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34/360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 833 892 & 0889 983 391

    Website: https://kimipet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kimipetspa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kimi Pet
    Kimi Pet
    Kimi Pet
    Kimi Pet
  5. Shiny Pet - All for your best friends là điểm đến chuyên cung cấp đồ dùng, thức ăn và chuồng-lồng cho chó, mèo và các loài thú cưng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, shop cam kết tư vấn khách hàng với kiến thức sâu rộng về chăm sóc thú cưng. Sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo chất lượng cao, giúp khách hàng dễ dàng tìm cho thú cưng của mình những vật dụng phù hợp.

    Shiny Pet - All for your best friends luôn luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất của thị trường nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của thị trường hiện tại. Khách hàng đến với Shiny Pet - All for your best friends thường mua những vật dụng như: vòng cổ, dây dắt, áo quần, mũ bảo hiểm, nơ, tả bỉm, khay vệ sinh, cát vệ sinh, kẹp dọn phân,... Shiny Pet - All for your best friends cung cấp các phụ kiện dành cho thú cưng kết hợp với những món đồ chơi thiết kế độc lạ, mang đến những giờ vui chơi, giải trí tuyệt vời cho thú cưng của bạn. Sản phẩm tại đây đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, cho phép bạn thoải mái lựa chọn những món đồ đẹp nhất cho chú cưng yêu quý của mình.Giá các sản phẩm của Shiny Pet - All for your best friends khá cạnh tranh nên khách rất thích ghé shop để sắm sửa cho thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 888 971 & 0898 639 896

    Email: gd.shinypet@gmail.com

    Website: http://www.shinypet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shinypetvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shiny Pet - All for your best friends
    Shiny Pet - All for your best friends
    Shiny Pet - All for your best friends
    Shiny Pet - All for your best friends
  6. Nếu bạn muốn thú cưng luôn rạng ngời và nổi bật, nơi cung cấp đồ làm đẹp uy tín cho chó, mèo và các loài vật nuôi sẽ là điểm đến lý tưởng. Quần áo cho thú cưng không chỉ là gợi ý tốt, mà còn tạo sự đặc biệt và độc đáo.


    Với danh tiếng là địa điểm tin cậy cung cấp các giống thú cưng, Quần áo cho thú cưng vinh dự với dịch vụ spa chuyên nghiệp và cung cấp đầy đủ thức ăn, phụ kiện cần thiết cho các bé cún yêu của bạn. Nơi đây cam kết chất lượng dịch vụ và sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và lành nghề.

    Tại Quần áo cho thú cưng, việc chăm sóc thú cưng không chỉ đến từ việc làm đẹp mà còn là sự quan tâm toàn diện. Quần áo cho thú cưng không chỉ cung cấp quần áo đa dạng, mà còn đảm bảo chất lượng với sự chu đáo và tận tâm, giúp thú cưng của bạn trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn. Đây là nơi bạn có thể tin tưởng hoàn toàn và yên tâm với mọi sản phẩm và dịch vụ được cung cấp.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 793 716

    Fanpage: www.facebook.com/quanaochothucungcuaban/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quần áo cho thú cưng
    Quần áo cho thú cưng
    Quần áo cho thú cưng
    Quần áo cho thú cưng
  7. Top 7

    Moon Poodle Home

    Với nền tảng vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Moon Poodle Home đã nhanh chóng trở thành địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cho thú cưng tại Quận Đống Đa, Hà Nội. Với cam kết không ngừng nỗ lực và phấn đấu, Moon Poodle Home không chỉ là cửa hàng phân phối phụ kiện chó mèo mà còn là địa điểm mang đến sự hiện đại, thẩm mỹ và tinh tế qua từng sản phẩm. Moon Poodle Home cung cấp sỉ và lẻ các loại thức ăn, vật dụng và phụ kiện đa dạng như máng ăn, nhà ngủ, nệm lót, dây dẫn, vòng cổ, quần áo, mỹ phẩm và dịch vụ Spa chăm sóc thú cưng. Với tôn chỉ luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng,Moon Poodle Home cam kết về uy tín, chất lượng và trách nhiệm cao. Moon Poodle Home rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của khách hàng trong thời gian tới để cùng phát triển và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thú cưng yêu quý của bạn.

    Moon Poodle Home
    luôn mang lại giá trị tốt nhất đến khách hàng với uy tín, chất lượng và trách nhiệm cao. Moon Poodle Home rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác và ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/508 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983684692

    Webíte: https://moon-poodle-home.sapopage.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MoonPetHome/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Moon Poodle Home
    Moon Poodle Home
    Moon Poodle Home
    Moon Poodle Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy