Top 4 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng
  2. Top 2 ILU Pet
  3. Top 3 Kún Miu Pet Shop
  4. Top 4 Kun Pet Shop

Top 4 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 3190 0 Báo lỗi

Thú cưng cũng được đi spa, làm đẹp như con người. Do đó, các dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Sau đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Tại Đống Đa, Hà Nội, Kimi Pet cũng được biết đến là địa chỉ cung cấp các dịch vụ spa thú cưng uy tín hàng đầu. Trong suốt thời gian vừa qua, Kimi Pet đã đưa ra các giải pháp tốt ưu nhất để giải quyết về nhu cầu vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng của các khách hàng trong đó bao gồm: Dịch vụ tắm, cạo lông cho chó mèo với đầy đủ các bước trong mỗi quy trình thực hiện. Tại đây luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng, các sản phẩm tắm, trị liệu cho thú cưng đều qua kiểm định gắt gao để đảm bảo an toàn cho mọi thú cưng của khách hàng.


    Bắt đầu từ những năm 2010 khi dịch vụ này vẫn còn khá mơ hồ và chưa có quá nhiều người biết tới, Master Thùy Linh Nguyễn – chủ sở hữu và cũng chính là giáo viên đào tạo của Kimi Pet đã có bước đi cho riêng mình khi quyết định theo học và tìm hiểu về ngành nghề này. Bằng khát vọng và sự cố gắng không ngừng nghỉ, đội ngũ Kimi Pet đang từng bước phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu về chăm sóc thú cưng.


    Kimi Pet luôn tin rằng với tâm huyết, tay nghề và cái tâm làm nghề của mình, shop sẽ dần chinh phục được những thành công mới, được đón nhận sự tin tưởng cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Giá trị cốt lõi của Kimi Pet:

    • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất mà shop hướng tới.
    • Tôn trọng khách, tôn trọng nhân viên, tôn trọng cộng đồng.
    • Cam kết mọi hoạt động, dịch vụ đều được thực hiện một cách trung thực, hiệu quả toàn diện nhất.
    • Liên tục cập nhật, học hỏi những xu hướng, kiến thức mới để phục vụ khách ngày một tốt hơn.
    • Cam kết tạo ra môi trường thân thiện, hỗ trợ tối đa cho khách, tạo nhiều điều kiện để nhân viên thể hiện và phát triển.

    Bằng khát vọng và sự cố gắng không ngừng nghỉ, đội ngũ Kimi Pet đang từng bước phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu về chăm sóc thú cưng. Cửa hàng luôn tin rằng với tâm huyết, tay nghề và cái tâm làm nghề của mình, sẽ dần chinh phục được những thành công mới, được đón nhận sự tin tưởng cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 983 391
    Email: lienhe@kimipet.vn
    Website: https://kimipet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kimipetspa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (trừ ngày lễ)

    Gọi điện
    Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng
    Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng
    Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng
    Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng

  2. Top 2

    ILU Pet

    Gọi điện

    Chó, mèo là những thú cưng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn luôn mong muốn những em thú cưng của mình sạch sẽ đẹp đẽ và khỏe mạnh? Và một khi đến với ILU Pet, mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc thú cưng sẽ được giải đáp thông qua các dịch vụ spa uy tín và chuyên nghiệp nhất mà nơi này cung cấp.


    Tại ILU Pet, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, ILU Pet sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn lột xác cho thú cưng của bạn. Thông qua quy trình cụ thể, làm việc chuyên nghiệp, chi phí minh bạch, nhanh, tiết kiệm thời gian cho chủ nuôi cũng như tạo sự thoải mái cho thú cưng trong quá trình thực hiện, ILU Pet chính xác là điểm đến đầy tin cậy để bạn an tâm gửi gắm các bé thú cưng. Bằng sự đam mê yêu nghề cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ, cửa hàng tự tin là địa chỉ có dịch vụ spa cho thú cưng chuyên nghiệp tại Hà Nội, một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    Hãy ghé qua ILU Pet để được tư vấn một cách tốt nhất cũng như được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cho thú cưng với chất lượng tốt nhất. Và hơn cả các bạn không bao giờ phải lo lắng về giá thành và chất lượng phục vụ mà ILU Pet mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76 phố Nguyễn Văn Tuyết (ngõ 298 Tây Sơn cũ), Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 272 723
    Email: ilupet.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ilupet.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    ILU Pet
    ILU Pet
    ILU Pet
    ILU Pet
  3. Top 3

    Kún Miu Pet Shop

    Gọi điện

    Kún Miu Pet Shop & Grooming là cửa hàng bán đồ dùng, thức ăn, phụ kiện, dịch vụ spa cho chó mèo tại Hà Nội, được thành lập từ 8/2010 được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian hoạt động đến nay cửa hàng ngày một phát triển và xây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng.


    Phương châm hoạt động của Kún Miu Pet Shop: "Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu" khách hàng yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng vì 100% thức ăn chó mèo và các sản phẩm dinh dưỡng tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp. Hàng hóa luôn đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt nhất, hạn sử dụng dài, phương thức bảo quản tốt. Đến với cửa hàng khách hàng được tư vấn nhiệt tình về chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho thú cưng của khách hàng. Cửa hàng sẽ giúp bạn chọn lựa được loại thức ăn phù hợp nhất với thể trạng của chó mèo nhà bạn.

    Điều đặc biệt hơn cả là giá bán tại Kún Miu Pet Shop luôn là giá thấp nhất trên thị trường pet shop miền Bắc. Với những khách hàng là chủ trại chó mèo cửa hàng sẽ có những chiết khấu hợp lý nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 828 242
    Email: kunmiu.ltd@gmail.com
    Website: https://kunmiu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kunmiupetshop87

    Shopee: https://shopee.vn/kunmiultd

    Gọi điện
    Kún Miu Pet Shop
    Kún Miu Pet Shop
    Kún Miu Pet Shop
    Kún Miu Pet Shop
  4. Top 4

    Kun Pet Shop

    Gọi điện

    Nổi tiếng trong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng với nhiều năm hoạt động, Kun Pet Shop cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng, Kun Pet Shop thật sự đã làm rất tốt vài trò của mình. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị hiện đại như bồn tắm sục, máy sấy tự động không gây tiếng ồn,... mọi dịch vụ của spa luôn được đảm bảo 100% về chất lượng.


    Luôn thấu hiểu mỗi khách hàng đều có những nhu cầu chăm sóc thú cưng khác nhau và Kun Pet Shop sẽ cố gắng đáp ứng những nhu cầu đó nhằm giúp cho thú cưng luôn sạch - đẹp trong mắt mọi người. Tại đây, các sản phẩm sữa tắm chuyên dụng trong spa được sử dụng đều được phân loại cho từng loại thú cưng, màu lông, chất lông một cách kĩ càng – tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Với những thành công đã đạt được, Kun Pet Shop tin tưởng rằng dịch vụ Spa mà mình mang lại cho thú cưng sẽ là tuyệt vời và tốt nhất tại Hà Nội.


    Bên cạnh đó, Kun Pet Shop còn có dịch vụ khách sạn cho thú cưng. Khi bạn bận việc đi công tác xa hoặc đi du lịch, không có người chăm sóc thú cưng, hãy mang chúng đến nơi này, Kun Pet Shop sẽ chăm sóc cho thú cưng của bạn một cách tốt nhất. Với từng thú cưng sẽ có chế độ chăm sóc ăn uống, spa khác nhau cùng các tiện ích khác để thú cưng có sự thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại Kun Pet Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 43A, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 058 686
    Email: kunpetshop43a@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063546172596
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kun Pet Shop
    Kun Pet Shop
    Kun Pet Shop
    Kun Pet Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy