Top 4 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Mật Pet Family
  2. Top 2 Bệnh Viện Thú Y Pethealth
  3. Top 3 Hue Beauty Pets
  4. Top 4 Hachiko Pet Center

Top 4 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 2783 0 Báo lỗi

Mùa hè nóng bức đã đến rồi, các bạn đã chọn điểm spa đến để tắm hoặc cắt tỉa lông cho thú nuôi của mình chưa? Trong bài viết này, Toplist sẽ cung cấp một số ... xem thêm...

  1. Tại Hà Nội, nếu ai yêu thích và có niềm đam mê các em chó, mèo thì chắc chắn đến 90% là biết đến cái tên Mật Pet Family. Được thành lập vào năm 2011, trải qua 9 năm hoạt động Mật Pet đã cung cấp những em boss đến đủ 64 tỉnh thành trên cả nước và trở thành kênh thú cưng lớn mạnh nhất Việt Nam.


    Đối với Mẹ Mật, người thành lập nên Mật Pet Family thì chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống, vậy nên ngoài việc bán chó mèo cảnh, mẹ Mật đã xây dựng Mật Pet Family thành một nơi để các bạn yêu cún có thể chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy cũng như lưu giữ những khoảnh khắc của bé cưng. Đến nay Mật Pet đã trở thành cộng đồng thú cưng lớn nhất tại Việt Nam, xuất hiện thường xuyên trên truyền hình và vinh dự là thương hiệu thú cưng duy nhất đạt Nút Vàng của Youtube. Đó là một điều rất đáng tự hào đối với bản thân mẹ Mật, trong tương lai mẹ Mật sẽ luôn phấn đấu cũng như phát triển thêm các dịch vụ khác để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng yêu thú cưng.


    Bằng tình yêu thương và đam mê với các em thú cưng, Mật Pet Family đã mở ra những spa cung cấp cung cấp dịch vụ thú cưng uy tín và chuyên nghiệp nhất với cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách quy mô và kỹ lưỡng, đảm bảo cho thú cưng có được sự chăm sóc thật hoàn hảo. Hơn thế nữa, với một đội ngũ chuyên gia cắt tỉa giàu kinh nghiệm, sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng dành cho các thú cưng như: cắt tỉa lông thẩm mỹ, cạo lông tạo kiểu, cạo vôi răng, ráy tai, cắt móng,... Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nhà Mật Pet Family không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến với nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 863 696

    Email: matpetfamily2011@gmail.com

    Website: matpetfamily.com

    Fanpage: www.facebook.com/matpetfamily

      Gọi điện
      Mật Pet Family
      Mật Pet Family
      Mật Pet Family
      Mật Pet Family

    • Top 2

      Bệnh Viện Thú Y Pethealth

      Gọi điện

      Được thành lập vào năm 2004 với cái tên phòng khám thú y PetHealth. Kể từ khi ra đời, dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Văn Hòa, PetHealth luôn tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam. Với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tổ chức nhiều buổi hội thảo đầy quy mô, liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều công ty lớn như Viphavet, Ipet,...


      Cùng với hơn 30.000 khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt quá trình từ khi thành lập tới hiện tại. Pethealth không giới hạn bản thân trong những khuôn khổ cố định nào, mà luôn đặt ra những mục tiêu và thử thách mới. Bằng việc chỉ tập trung vào mảng khám chữa bệnh khi mới thành lập, Bệnh Viện Thú Y Pethealth đã mở rộng thêm nhiều dịch vụ mới như Bác sĩ thú y tại nhà, Khách sạn chó mèo, Cắt tỉa lông chó mèo,... Tất cả những điều đó đều nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáng nhớ nhất.

      Hiện nay, với nhiều cơ sở trên khắp cả nước, Bệnh Viện Thú Y Pethealth đang vươn mình trở thành một bệnh viện thú cưng hàng đầu Việt Nam theo tiêu chuẩn châu Á. Trong suốt quá trình trưởng thành (2004 - nay), PetHealth luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu, quan tâm đến từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng dù chỉ là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, với bản lĩnh không ngừng đổi mới và đi lên, đam mê và nhiệt huyết không ngừng cháy, tất cả được hứa hẹn là bàn đạp cho những thành công vượt trội hơn sau này.


      PetHealth lấy cam kết về sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho mọi hoạt động và giá trị thương hiệu. Hiểu được tâm lý của khách hàng, bệnh viện thú y PetHealth luôn hướng đến những dịch vụ chất lượng, kèm theo đó là một giá thành hợp lý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 198 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 19002 99982 & 0862 942 882 & 0972 428 882

      Email:

      • pethealththanhxuan@gmail.com
      • mypet.hospital@gmail.com

      Website: pethealth.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/BenhvienthuyPethealthThanhxuan/
      • www.facebook.com/pethealth.vn/
          Gọi điện
          Bệnh Viện  Thú Y Pethealth
          Bệnh Viện Thú Y Pethealth
          Bệnh Viện  Thú Y Pethealth
          Bệnh Viện Thú Y Pethealth
        • Top 3

          Hue Beauty Pets

          Gọi điện

          Nổi tiếng trong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng với nhiều năm hoạt động, Hue Beauty Pets cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng, Hue Beauty Pets thật sự đã làm rất tốt vai trò của mình. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị hiện đại như bồn tắm sục, máy sấy tự động không gây tiếng ồn,... mọi dịch vụ của spa luôn được đảm bảo 100% về chất lượng.


          Luôn thấu hiểu mỗi khách hàng đều có những nhu cầu chăm sóc thú cưng khác nhau và Hue Beauty Pets sẽ cố gắng đáp ứng những nhu cầu đó nhằm giúp cho thú cưng luôn sạch, đẹp trong mắt mọi người. Tại đây, các sản phẩm sữa tắm chuyên dụng trong spa được sử dụng đều được phân loại cho từng loại thú cưng, màu lông, chất lông một cách kĩ càng, tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Với những thành công đã đạt được, Hue Beauty Pets tin tưởng rằng dịch vụ spa mà mình mang lại cho thú cưng sẽ là tuyệt vời và tốt nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

          Bên cạnh đó, Hue Beauty Pets còn có dịch vụ khách sạn cho thú cưng. Khi bạn bận việc đi công tác xa hoặc đi du lịch, không có người chăm sóc thú cưng, hãy mang chúng đến nơi này, Hue Beauty Pets sẽ chăm sóc cho thú cưng của bạn một cách tốt nhất. Với từng thú cưng sẽ có chế độ chăm sóc ăn uống, spa khác nhau cùng các tiện ích khác để thú cưng có sự thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại Hue Beauty Pets.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 Ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0975 514 008 & 0976 016 265

          Email:

          • anhsic2014@gmail.com
          • anhpet2019@gmail.com

          Website:

          • huevet.vn/
          • huebeautypet.vn/

          Fanpage:

          • www.facebook.com/phongkhamthuyhuevet
          • www.facebook.com/cattialongchomeo/
              Gọi điện
              Hue Beauty Pets
              Hue Beauty Pets
              Hue Beauty Pets
              Hue Beauty Pets
            • Top 4

              Hachiko Pet Center

              Gọi điện

              Hachiko Pet Center chuyên về lĩnh vực cắt tỉa, tạo mẫu, làm đẹp,... cho thú cưng. Đây không chỉ là nơi chăm sóc, cắt tỉa làm đẹp mà còn giống như ngôi nhà nhỏ thứ hai dành cho thú cưng của bạn, Hachiko Pet Center còn hỗ trợ đưa đón thú cưng khi các bạn có việc bận không thể đưa đón thú cưng của mình. Đội ngũ cán bộ chuyên môn của phòng khám rất chuyên nghiệp và có tình yêu với thú.

              Tại đây, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Hachiko Pet Center sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn lột xác cho thú cưng của bạn. Thông qua quy trình cụ thể, làm việc chuyên nghiệp, chi phí minh bạch, nhanh, tiết kiệm thời gian cho chủ nuôi cũng như tạo sự thoải mái cho thú cưng trong quá trình thực hiện, Hachiko Pet Center chính xác là điểm đến đầy tin cậy để bạn an tâm gửi gắm các bé thú cưng. Bằng sự đam mê yêu nghề cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ, cửa hàng tự tin là địa chỉ có dịch vụ spa cho thú cưng chuyên nghiệp tại Thanh Xuân, Hà Nội, một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.

              Hãy ghé qua Hachiko Pet Center để được tư vấn một cách tốt nhất cũng như được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cho thú cưng với chất lượng tốt nhất. Và hơn cả các bạn không bao giờ phải lo lắng về giá thành và chất lượng phục vụ mà Hachiko Pet Center mang lại.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 161 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0901 791 161

              Website: hachikopetcenter.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/hachikopetcenter.vn/

              Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

                Gọi điện
                Hachiko Pet Center
                Hachiko Pet Center
                Hachiko Pet Center
                Hachiko Pet Center




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy