Top 7 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại Thanh Hóa

Hoa Lê 2748 0 Báo lỗi

Hiện nay, nuôi thú cảnh đang trở thành một trào lưu phổ biến, các dịch vụ cho thú cưng cũng ngày càng phát triển. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để chăm ... xem thêm...

  1. PetHealth được thành lập vào năm 2004 với cái tên phòng khám thú y PetHealth. Kể từ khi ra đời, dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Văn Hòa, PetHealth luôn tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam.


    Dịch vụ spa tại PetHealth gồm:

    • Tắm và vệ sinh chó mèo: gồm tắm theo yêu cầu; Cắt móng cho chó mèo; Nhổ lông tai chó mèo; Vắt tuyến hôi cho chó; Nhiều gói combo tắm cắt, vệ sinh.
    • Làm móng.
    • Nhuộm lông: Nhuộm lông cho thú cưng với màu sắc đa dạng trên 7 màu, nguyên liệu dùng để nhuộm được nhập khẩu hàng cao cấp sản xuất tại Nhật Bản.
    • Cắt tỉa và tạo kiểu.


    Bệnh viện thú y Pethealth Thanh Hóa tự hào là một chi nhánh của PetHealth, là một địa điểm trao gửi tin yêu của giới chăm nuôi thú cưng tại Thanh Hoá. Bệnh viện có rất nhiều dịch vụ mới như Bác sĩ thú y tại nhà, khách sạn chó mèo, cắt tỉa lông chó mèo... Tất cả những điều đó đều nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 43 đường Đại Lộ Lê LợI, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0976 094 882
    Hotline
    : 1900 299 982
    Email:
    mypet.hospital@gmail.com
    Website: https://pethealth.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/pethealth.vn/ Gọi điện
    PetHealth
    PetHealth
    PetHealth
    PetHealth

  2. BBall Pet - địa chỉ chuyên spa thú cưng và pet shop tại Thanh Hoá được giới nuôi thú cưng tin dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để tắm, cắt tỉa lông cho thú cưng, bạn có thể đến với BBall Pet để đặt dịch vụ spa cho thú cưng nhà bạn.


    Các dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng ở BBall Pet gồm:

    • Tắm, cắt lông, tạo kiểu chó mèo.
    • Cắt, nhuộm lông chó, mèo.
    • Phụ kiện, đồ chơi.
    • Thức ăn chó mèo.
    • Tiêm phòng ắc xin chó mèo.


    Tại BBall Pet, dịch vụ spa thú cưng rất chuyên nghiệp, có tình yêu với thú cưng, luôn chăm sóc và tư vấn hết sức nhiệt tình đồng thời cung cấp rất nhiều loại phụ kiện, đồ chơi cũng như thức ăn cho thú cưng. Nếu bạn cần trông coi thú cưng, hay dịch vụ khách sạn lưu trú cho chúng, bạn cũng có thể đến với BBall Pet Shop. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đưa thú cưng đến BBall Pet Shop để tiêm phòng cho chúng. BBall Pet luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất từ phía khách hàng. Mọi thông tin xin liên hệ bạn chỉ cần qua fanpage của shop để biết thêm chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29A đường Tô Vĩnh Diện, phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0971 047 855

    Email: v301st@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BBballPet/

    Gọi điện
    BBall Pet
    BBall Pet
    BBall Pet
    BBall Pet
  3. Nếu bạn là nuôi thú cưng ở thành phố Thanh Hoá, chắc chắn Đậu Pet Shop là cái tên bạn cần biết đến. Đây là một pet shop cung cấp khá đầy đủ dịch vụ cho thú cưng gồm:

    • Mua bán, trao đổi, phối giống tất cả các dòng chó mèo cảnh;
    • Spa cắt tỉa, tắm, vệ sinh chó mèo;
    • Siêu thị phụ kiện, đồ chơi, quần áo chó mèo;
    • Khách sạn nhận lưu trú chăm sóc chó mèo;
    • Phòng khám thú y tư vấn, khám, chữa trị, phẫu thuật, tiêm phòng...chó mèo;


    Đậu Pet Shop có trang trí khá đẹp, không gian thoải mái, vì vậy khi thú cưng đến đây bạn không lo các bé mất thoải mái. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Đậu Pet Shop cũng nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp nên thú cưng khi đến đây đều có được tâm trạng thoải mái nhất. Không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho thú cưng, Đậu Pet Shop còn nhận đào tạo các học viên grooming. Nếu cần tìm dịch vụ chăm sóc cho thú cưng tại Thanh Hóa, các bạn có thể đến với Đậu Pet Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Số 32 đường Ỷ Lan, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá (Cách 99 Lý Nhân Tông 50m)
    Điện thoại: 0335 522 236
    Email: Truongtuananh36.1995@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/daupetshop/ Gọi điện
    Đậu Pet Shop
    Đậu Pet Shop
    Đậu Pet Shop
    Đậu Pet Shop
  4. Top 4

    Vinpet+

    Gọi điện

    Vinpet+ - phòng khám thú y uy tín tại Thanh Hóa là điểm đến lý tưởng với các dịch vụ spa dành cho thú cưng chất lượng. Vinpet+ có sự tham gia của bác sĩ thú ý dày dặn kinh nghiệm để quá trình khám, chuẩn đoán bệnh và cung cấp các dịch vụ làm tắm, vệ sinh, cắt móng, vắt tuyến hôi... đảm bảo an toàn cho thú cưng nên được nhiều gia đình yêu thích và tin tưởng gửi gắm các bé yêu cho Vinpet+.


    Hơn nữa, các bạn nhân viên tại Vinpet+ rất thân thiện và tận tình hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng cũng như thực hiện các dịch vụ spa theo quy trình cụ thể và Vinpet+ có khu tắm rửa dành cho các bé thú cưng rộng thoáng giúp bé yêu được vệ sinh sạch sẽ và thơm hương của các loại sữa tắm, dưỡng lông chính hãng chắc chắn Vinpet+ là một trong những địa chỉ mà bạn nên ghé qua.


    Một điều đặc biệt nữa đó là giá thành ở đây rất phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Vinpet+ luôn hy vọng mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá tốt nhất. Hãy đến với Vinpet+, thú cưng của bạn sẽ có được dịch vụ chăm sóc tốt nhất và sự tiện lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 175B đường Thành Thái, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0966 380 066 & 0963 943 167

    Email: hoangvanno02@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bslam0966380066bsthuy0963943167/

    Gọi điện
    Vinpet+
    Vinpet+
    Vinpet+
    Vinpet+
  5. Những bạn thú cưng sẽ được chăm sóc tận tình khi sử dụng dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp tại Bum's House bởi là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ spa thú cưng chất lượng với chuyên môn giỏi, hiểu rõ tâm lý của thú cưng, biết cách đồng hành cùng thú cưng để quá trình hợp tác giữa nhân viên và thú cưng suôn sẻ nhất.


    Bên cạnh đó, Bum's House có không gian spa đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng những máy móc công nghệ tiên tiến, trang thiết bị được đầu tư hiện đại đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các vật nuôi của từng khách hàng thân thương.


    Hơn thế nữa, khi trải nghiệm spa tại Bum's House thú cưng của bạn trước hết sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể giúp phát hiện những dấu hiệu liên quan đến bệnh lý và nếu có dấu hiệu gì khác lạ, nhân viên lập tức báo cho bạn để có những giải pháp kịp thời xử lý.


    Mỗi nhân viên tại Bum's House luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của các em chó mèo, thú cưng lên hàng đầu. Vì thế, từ nhiều năm nay, luôn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người nuôi chó mèo, thú cưng tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 38 đường Ngô Quyền, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0972 966 154 & 0988 339 297

    Email: vinhtran555@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bumhousepetshop/

    Gọi điện
    Bum's House
    Bum's House
    Bum's House
    Bum's House
  6. Top 6

    HPet

    Gọi điện

    HPet là địa chỉ chăm sóc, làm đẹp thú cưng cung cấp các dịch vụ spa thú cưng uy tín Thanh Hóa với đầy đủ các bước trong mỗi quy trình thực hiện cùng bảng giá spa thú cưng vô cùng hấp dẫn đảm bảo phát triển sức khỏe, thể chất và tinh thần cho thú cưng của bạn hoàn thiện nhất.


    Một số dịch vụ spa có tại HPet gồm:

    • Vệ sinh tai
    • Cắt, mài móng
    • Sấy đánh bông
    • Vệ sinh tuyến mồ hôi
    • Massage thư giãn
    • Cắt tỉa theo yêu cầu...


    Thêm vào đó, tại HPet luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng, các sản phẩm tắm, trị liệu cho thú cưng đều qua kiểm định gắt gao để đảm bảo an toàn cho mọi thú cưng của khách hàng giúp thú cưng luôn được sạch sẽ, gọn gàng, loại bỏ các mầm mống gây bệnh thông qua quá trình kiểm tra tổng quát trước khi được thực hiện các dịch vụ spa lựa chọn để thú cưng luôn được thoải mái và các khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 271 đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0372 229 156

    Fanpage: www.facebook.com/HPet-Siêu-Thị-Thú-Cưng-Thanh-Hoá-101157808713983/

    Facebook: www.facebook.com/hoai.lekhanh.988

    Gọi điện
    HPet
    HPet
    HPet
    HPet
  7. Bạn cũng đang muốn bé cưng của mình được sử dụng các gói dịch vụ spa thú cưng? Nhưng bạn chưa hiểu rõ chi tiết giá bán, quy trình thực hiện cũng như địa chỉ spa dành cho thú cưng đáng tin cậy để gửi gắm? Nếu bạn đang sống tại Thanh Hóa thì hãy đến ngay với Pet 36 để cho thú cưng của mình trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp tại đây nhé!


    Đến với Pet 36 cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng cũng như mang đến niềm vui và sự thỏa mãn cho thú cưng của các bạn. Pet 36 cung cấp những dịch vụ:

    • Chuyên spa làm đẹp thú cưng.
    • Buôn bán thức ăn, phụ kiện chó mèo.
    • Lưu gửi khách sạn ngày lễ tết.


    Pet 36 luôn đề cao việc không ngừng học hỏi kiến thức chuyên sâu, học hỏi kinh nghiệm, để qua đó sẽ tư vấn và cung cấp những dịch vụ phù hợp giúp cho thú cưng của quý khách có được sức khỏe tốt nhất, sạch sẽ nhất và xinh đẹp nhất. Pet 36 có thể khẳng định với các bạn sự chuyên nghiệp và kỹ lưỡng nhất có thể cho các bé yêu của bạn có một nơi tận hưởng chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 164 đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0974 608 694 & 0917 103 990
    Fanpage
    : www.facebook.com/spathucungthanhhoa/ Gọi điện
    Pet 36
    Pet 36
    Pet 36
    Pet 36




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy