Top 7 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

Trần Minh Phương 5387 0 Báo lỗi

Nuôi thú cưng để bầu bạn và còn là để cho vui nhà vui cửa. Chỉ có ai thực sự yêu thương và chăm sóc chúng mới cảm nhận được tình cảm sâu sắc mà chúng dành cho. ... xem thêm...

  1. Bạn đang nuôi một chú cún, chú mèo và đang loay hoay với việc giải quyết những vấn đề nan giải như: ve, rận, viêm da, lông quá dài, lông rụng quá nhiều, lông rối, mùi hôi,... Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến dịch vụ spa cho thú cưng của TOM PET, một trong những cái tên nổi bật nhất tại Hà Đông, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này.


    Các bố mẹ có biết rằng trên cơ thể "bé yêu" mang hàng loạt vi khuẩn có hại và gây mùi khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến cho cuộc sống của "bé"? Gây ảnh hưởng đến da và sức khoẻ? Vậy thì các bố mẹ hãy chú ý thường xuyên mang các con đến các shop pet để sử dụng dịch vụ Groomming spa, giữ gìn sức khỏe cho cún yêu.


    Dịch vụ spa cho cún tại TOM PET dịch vụ đẳng cấp - giá bình dân:

    • Dịch vụ spa tại TOM PET bao gồm: vệ sinh tai, cắt mài móng, cạo bàn, vắt tuyến hôi, tắm - sấy và cắt tỉa tạo kiểu.
    • Cam kết không sạch không về.
    • Thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn về Grooming.
    • Sử dụng 100% sữa tắm nhập khẩu.
    • Giá dịch vụ luôn được thông báo rõ ràng, tư vấn kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 300 073

    Fanpage: www.facebook.com/TOM-PET-424767708026785/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TOM PET
    TOM PET
    TOM PET
    TOM PET

  2. Bệnh viện thú cảnh Greenpet không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp, spa cho thú cưng mà còn cực "mát tay" trong việc khám và điều trị bệnh cho các "bé yêu", các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mang bé đến với bệnh viện thú cảnh Greenpet. Bệnh viện chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thú cưng. Dịch vụ Groomming spa tại bệnh viện thú cảnh Greenpet bao gồm: tắm, về sinh tai, cắt mong, vắt tuyến hôi, cắt tỉa lông, nhuộm lông và dưỡng lông,.... Greenpet với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho vật nuôi.


    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc làm đẹp và chăm sóc thú cưng, bệnh viện thú cảnh Greenpet tự tin mang đến cho các "bé" dịch vụ Groomming spa tốt nhất. Bố mẹ chỉ việc book lịch, mọi việc cứ để Greenpet, các "con" sẽ thơm tho, sạch sẽ khi trở về nhà.


    Trong quá trình hoạt động bệnh viện thú cảnh Greenpet luôn làm đúng những gì đã cam kết, tư vấn đầy đủ cũng như luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Greenpet tự hào được khách hàng trên cả nước bình chọn là thương hiệu uy tín, chất lượng và là nơi để các bạn yêu thú cưng tìm đến khi có nhu cầu sở hữu một người bạn bốn chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 702 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 702 702 & 0981 666 702

    Email: benhvienthucanh@greenpet.com.vn

    Website: https://greenpet.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bacsithuyhadong/

    Gọi điện
    Bệnh viện thú cảnh Greenpet
    Bệnh viện thú cảnh Greenpet
    Bệnh viện thú cảnh Greenpet
    Bệnh viện thú cảnh Greenpet
  3. Top 3

    CutePets

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu nuôi thú cưng trong mỗi gia đình Việt đang ngày một tăng cao. Trong đó, những em chó, mèo ngoại nhập xinh xắn, độc lạ và có giá trị cao được ưa chuộng rất nhiều. Những chủ nuôi các em chó mèo này không chỉ xem các em như vật nuôi đơn thuần mà luôn xem chúng như những thành viên thực sự trong gia đình. Vì thế, ai cũng mong muốn chăm sóc cho bé cưng của mình những điều tốt nhất.


    CutePets rất thấu hiểu tình cảm của những người yêu thú cưng. Và hiểu được việc vệ sinh, chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng là điều thực sự cần thiết để các em phát triển khỏe mạnh cả thể chất và tâm lý. Chính vì thế, CutePets chuyên nghiệp cho chó mèo và tất cả các loại thú cưng khác tại Hà Nội đã được ra đời.


    Dịch vụ Pet Grooming của CutePets là dịch vụ tắm - spa cho thú cưng bao gồm:

    • Tắm trị liệu khử mùi hôi, dưỡng dầu xả mềm mượt,...
    • Vệ sinh tai
    • Sấy và chải tơi lông
    • Cắt mài móng
    • Dịch vụ gỡ rối và chải lông rụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 phố Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 111 520

    Email: CutePets.CSKH@gmail.com

    Website: https://petshophanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cutepetsHN/

    Shopee: https://shopee.vn/cutepets.shop?

    Gọi điện
    CutePets
    CutePets
    CutePets
    CutePets
  4. Bạn cũng đang muốn bé cưng của mình được sử dụng các gói dịch vụ spa thú cưng? Nhưng bạn chưa hiểu rõ chi tiết giá bán, quy trình thực hiện cũng như địa chỉ spa dành cho thú cưng đáng tin cậy để gửi gắm? Nếu bạn đang sống tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội thì hãy đến ngay với Queen Pet Shop để cho cún cưng của mình trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp tại đây nhé!


    Vì sao bạn nên chọn gói dịch vụ spa cún cưng chuyên nghiệp tại Queen Pet Shop?

    • Quy trình làm việc rõ ràng, nhanh gọn sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho chủ nuôi.
    • Giúp thú cưng sạch sẽ và gọn gàng nhanh chóng hơn là bạn tự làm.
    • Những chuyên viên chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp sẽ dễ dàng phát hiện và loại bỏ các mầm bệnh từ lông, móng thú cưng.
    • Dưới bàn tay của những chuyên gia thì đương nhiên việc làm đẹp, cắt tỉa lông móng sẽ hoàn hảo, xinh đẹp hơn.
    • Không những vậy, tại spa cho thú cưng, các chuyên viên sẽ biết massage đúng cách. Để tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho bé thú cưng của bạn.

    Đặc biệt, không gian tại Queen Pet Shop cũng rất thích hợp cho các bé chơi đùa, giá thành cho combo spa cực hợp lí, các chuyên gia có tay nghề cao và đều là những người yêu động vật nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liền kề 6/2 Ngô Thì Nhậm (sau lưng tòa CT2), Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 677 676

    Email: queenpetschool@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Shopqueenpet/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Queen Pet Shop
    Queen Pet Shop
    Queen Pet Shop
    Queen Pet Shop
  5. Pet Mart là hệ thống siêu thị bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp và dịch vụ chất lượng dành cho thú cưng. Dịch vụ tắm và cắt tỉa lông cho pet cưng ở đây được đánh giá rất cao. Ngoài ra, dịch vụ khách sạn thú cưng tại Pet Mart cũng rất "đắt khách", địa chỉ này được tin cậy do quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm an toàn và đội ngũ nhân viên nhiệt tình với công việc.


    Sử dụng spa & Grooming Service – Tắm cắt tỉa lông chó mèo tại Pet Mart, bạn sẽ được biết đến một dịch vụ hết sức chuyên nghiệp và tỉ mỉ với đội ngũ được đào tạo bài bản có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, chắc chắn Pet Mart sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời, bằng những kỹ năng về chăm sóc da lông và làm đẹp trên thú cưng.


    Pet Mart đề ra phương pháp chăm sóc toàn diện kết hợp với những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, chọn lựa những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho thú cưng, làm cho thú cưng của bạn trở nên xinh đẹp, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    81 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7106 9906

    Email: qthn@petmart.vn

    Website: https://www.petmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petmart.qthn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart
  6. Tropicpet là hệ thống bệnh viện thú y chất lượng cao. Hiện tại đang hoạt động với 3 cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Hệ thống đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng. Ngay từ khi thành lập, Tropicpet đã chọn xây dựng giá trị “Khách hàng hân hoan – Thú cưng hạnh phúc” làm định hướng phát triển lâu dài. Mục tiêu trở thành một trong những hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho thú cưng tại Việt Nam.


    Tropicpet tập trung xây dựng đội ngũ bác sĩ thú y tay nghề cao, chuyên môn tốt. Nhân viên dưới sự đào tạo bài bản, chuyên môn hóa. Liên tục nâng cấp, đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất, cải tiến quy trình hiệu quả để phục vụ khách hàng nhanh hơn, văn hóa cao hơn. Tất cả đều đã sẵn sàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về các giải pháp, dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả hợp lý nhất.


    Khi đến với Tropicpet bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ cho thú cưng của mình. Từ khách sạn, spa, cắt tỉa đến mua sắm petshop, khám chữa bệnh, tiêm phòng… Các dịch vụ của Tropicpet đã giúp cho rất nhiều các bạn thú cưng được chữa và điều trị bệnh kịp thời, khỏe mạnh, dễ thương hơn và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 175 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 555 911
    Email: contact@tropicpet.vn
    Website: https://tropicpet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TropicpetHaDong/

    Gọi điện
    Tropicpet
    Tropicpet
    Tropicpet
    Tropicpet
  7. Tại Hà Nội, GimoPet cũng được biết đến là địa chỉ cung cấp các dịch vụ spa thú cưng uy tín hàng đầu. Trong suốt thời gian vừa qua, GimoPet đã đưa ra các giải pháp tốt ưu nhất để giải quyết về nhu cầu vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng của các khách hàng trong đó bao gồm: dịch vụ tắm, cạo lông cho chó mèo với đầy đủ các bước trong mỗi quy trình thực hiện.


    Tại đây luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng, các sản phẩm tắm, trị liệu cho thú cưng đều qua kiểm định gắt gao để đảm bảo an toàn cho mọi thú cưng của khách hàng. Đến với GimoPet, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, yêu thú cưng và bằng phương pháp chăm sóc, trị liệu toàn diện, GimoPet sẽ cung cấp cho thú cưng của bạn một dịch vụ tốt nhất.


    Sau khi được chăm sóc tại đây, các em thú cưng sẽ trở nên xinh xắn, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Với từng thú cưng sẽ có chế độ chăm sóc ăn uống, spa khác nhau cùng các tiện ích khác để thú cưng có sự thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại GimoPet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ba La, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 061 995 & 0965 772 319
    Email: Pkty.gimopet.hadong@gmail.com
    Website: http://gimopet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuYGimoPet/

    Gọi điện
    GimoPet
    GimoPet
    GimoPet
    GimoPet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy