Top 8 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Kimi Pet
  2. Top 2 Peoc Pet Homecoming
  3. Top 3 Sushi Family
  4. Top 4 Hachiko Petmall
  5. Top 5 VPet's
  6. Top 6 Dr. Bull Spa
  7. Top 7 Dog Paradise
  8. Top 8 Happy Pet Care

Top 8 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại quận 1, TP. HCM

Trần Minh Phương 1579 0 Báo lỗi

Chỉ có ai thực sự yêu thương và chăm sóc thú cưng mới cảm nhận được tình cảm sâu sắc mà chúng dành cho. Ngoài ra, nhiều bạn có điều kiện hơn thì có thể để cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kimi Pet

    Gọi điện

    Kimi Pet là địa chỉ có dịch vụ spa thú cưng chất lượng Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Kimi Pet là thương hiệu hơn 8 năm là hệ thống siêu thị bán lẻ các sản phẩm cao cấp cho thú cưng. Thú cưng đến với Kimi Pet sẽ được tiếp xúc trước để các bé dễ chịu hơn, quen thân hơn từ đó có trạng thái thoải mái nhất khi thực hiện, không bị khó chịu hoặc sợ sệt giúp quá trình spa thuận tiện. Kimi Pet luôn cam kết mọi hoạt động, dịch vụ đều được thực hiện một cách trung thực, hiệu quả toàn diện nhất.


    Đội ngũ nhân viên tại Kimi Pet phục vụ chu đáo, được đào tạo bài bản luôn khiến khách hàng hài lòng. Nhân viên đều là những người yêu thú cưng cũng như biết cách để làm quen, vuốt ve giúp các bé của bạn sẽ luôn thấy thích thú, vui vẻ trong suốt quá trình cắt tỉa lông giúp thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng nhất. Ngoài ra, cửa hàng chuyên phân phối mọi sản phẩm liên quan, từ phụ kiện chó mèo tới trang bị chuyên dụng cho Groomer với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại
    : 0918 833 892& 0889 983 391
    Website: https://kimipet.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kimipetspa Gọi điện
    Kimi Pet
    Kimi Pet
    Kimi Pet
    Kimi Pet

  2. Top 2

    Peoc Pet Homecoming

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu nuôi thú cưng trong mỗi gia đình Việt đang ngày một tăng cao. Những chủ nuôi các em chó mèo này không chỉ xem các em như vật nuôi đơn thuần mà luôn xem chúng như những thành viên thực sự trong gia đình. Vì thế, ai cũng mong muốn chăm sóc cho bé cưng của mình những điều tốt nhất. Peoc Pet Homecoming rất thấu hiểu tình cảm của những người yêu thú cưng.


    Peoc Pet Homecoming cũng hiểu được việc vệ sinh, chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng là điều thực sự cần thiết để các em phát triển khỏe mạnh cả thể chất và tâm lý. Chính vì thế, cửa hàng spa - shop Peoc Pet Homecoming có nhiều dịch vụ spa chuyên nghiệp cho chó mèo và tất cả các loại thú cưng khác tại Sài Gòn đã được ra đời. Dịch vụ Tắm - Spa cho thú cưng ở đây bao gồm:

    • Tắm trị liệu khử mùi hôi, dưỡng dầu xả mềm mượt
    • Vệ sinh tai
    • Sấy và Chải tơi lông
    • Cắt mài móng
    • Dịch vụ gỡ rối và chải lông rụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42-44-46-48 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0772 140 240 & 1900 1060
    Email: info.peocpet@gmail.com

    Website: https://peocpet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Peocpethomecoming/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Peoc Pet Homecoming
    Peoc Pet Homecoming
    Peoc Pet Homecoming
    Peoc Pet Homecoming
  3. Top 3

    Sushi Family

    Gọi điện

    Sushi Family cũng là địa chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ spa cho thú cưng chuyên nghiệp tại Quận 1, TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm, am hiểu về thú nuôi, thẩm mỹ tốt, Sushi Family đảm bảo mang đến cho các bạn thú cưng trải nghiệm thích thú nhất giúp cho tinh thần và sức khỏe tốt nhất. Chó mèo của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, sạch sẽ thơm tho và xinh xắn sau khi trải nghiệm dịch vụ spa của địa chỉ này.


    Sushi Family sở hữu cho mình không gian chăm sóc, làm đẹp thú cưng hiện đại, tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cắt tỉa, tạo kiểu nhằm cung cấp gói dịch vụ hoàn thiện đảm bảo an toàn và cam kết đạt tiêu chuẩn nhất về độ thẩm mỹ cho từng vật nuôi với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra địa chỉ thường xuyên có các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: siêu giảm giá 30%, 20% và mua các sản phẩm có hóa đơn trên 1 triệu đồng sẽ được giảm trực tiếp 50.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 073 236

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.familyshop/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sushi Family
    Sushi Family
    Sushi Family
    Sushi Family
  4. Top 4

    Hachiko Petmall

    Gọi điện

    Một trong những spa thú cưng tốt nhất được nhiều con sen tin tưởng và thường xuyên gửi gắm boss tại Quận 1 chính là Hachiko Petmall. Tại đây, vật nuôi của bạn sẽ được chăm sóc theo một quy trình nhất định, đảm bảo vật nuôi của bạn xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Chu trình spa cẩn thận, tỉ mỉ, chăm thú cưng từ đệm chân đến kẻ lông được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc của Sen.


    Quy trình diễn ra trong không gian thoáng mát, rộng rãi, sach sẽ, sử dụng các dụng cụ làm khô hiện đại như lồng sấy hồng ngoại. Sản phẩm tắm gội, thoa dưỡng đều được cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại lông, đảm bảo an toàn, lành tính. Hơn hết, Hachiko Petmall thường xuyên có các chương trình ưu đãi như tặng voucher cắt tỉa, hỗ trợ khách sạn thú cưng để tri ân khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151B Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 146 186

    Website: https://hachikopetmall.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/spaluuchuong/

    Gọi điện
    Hachiko Petmall
    Hachiko Petmall
    Hachiko Petmall
    Hachiko Petmall
  5. Top 5

    VPet's

    Gọi điện

    Đối với team yêu chó mèo tại Quận 1, VPet's là một địa điểm chuyên về sản phẩm và dịch vụ thú cưng vô cùng quen thuộc. Đến với VPet's, các boss sẽ được trải nghiệm những dịch vụ spa: cắt tỉa lông thẩm mỹ, tạo kiểu, tắm thơm, vệ sinh tai, móng,... với mức giá hợp lý, có nhiều combo để lựa chọn. VPet's sẽ sử dụng những sản phẩm chất lượng, các sản phẩm tắm, trị liệu cho thú cưng.


    Không gian ở VPet's được vệ sinh sạch sẽ, không để bụi, lông lẫn trong không khí khiến các boss khó chịu. Quy trình cụ thể, làm việc chuyên nghiệp, chi phí minh bạch, tiết kiệm thời gian chính là ưu điểm của địa điểm này. Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chăm sóc các bé rất cẩn thận, luôn cập nhật tình hình cụ thể của các bé cho chủ và giải đáp thắc mắc nếu có. Ngoài dịch vụ làm đẹp cho cún, VPet's cũng có cung cấp các vật dụng, sản phẩm chất lượng dành cho thú cưng đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho các con sen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VCenter, lầu 5-6, 19-21-23 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 806 869 & 0868 241 188.

    Website: https://vpetservice.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vpetsservice/

    Gọi điện
    VPet's
    VPet's
    VPet's
    VPet's
  6. Top 6

    Dr. Bull Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sống tại khu vực quận 1, TP. HCM thì hãy đến ngay với Dr. Bull Spa để cho cún cưng của mình trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp. Dr. Bull Spa là spa cắt tỉa chuyên nghiệp, tắm, thú y, khách sạn, dịch vụ chăm sóc thú cưng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Đặc biệt, không gian tại spa cũng rất thích hợp cho các bé chơi đùa, giá thành cho combo spa cực hợp lí, các chuyên gia có tay nghề cao và đều là những người yêu động vật nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


    Vì sao bạn nên chọn gói dịch vụ spa cún cưng chuyên nghiệp tại Dr. Bull Spa?

    • Quy trình làm việc rõ ràng, nhanh gọn sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho chủ nuôi.
    • Giúp thú cưng sạch sẽ và gọn gàng nhanh chóng hơn là bạn tự làm.
    • Những chuyên viên chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp sẽ dễ dàng phát hiện và loại bỏ các mầm bệnh từ lông, móng thú cưng.
    • Dưới bàn tay của những chuyên gia thì đương nhiên việc làm đẹp, cắt tỉa lông móng sẽ hoàn hảo, xinh đẹp hơn.
    • Không những vậy, tại các Spa cho thú cưng, các chuyên viên sẽ biết massage đúng cách. Để tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho bé thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 310 631

    Email: drbullvietnam@gmail.com

    Website: http://www.drbull.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/drbullspa/

    Gọi điện
    Dr. Bull SPA
    Dr. Bull SPA
    Dr. Bull SPA
    Dr. Bull SPA
  7. Top 7

    Dog Paradise

    Gọi điện

    Tại hệ thống cửa hàng bán đồ cho chó mèo thú cưng Dog Paradise, kiến thức thú y chuyên môn, kỹ năng chăm sóc chuyên nghiệp và sự tận tâm trong công việc là những tiêu chí hàng đầu đối với đội ngũ nhân viên. Với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng trong kinh doanh, Dog Paradise hiện đang là một trong những địa điểm hàng đầu chuyên cung cấp những dịch vụ, sản phẩm cho thú cưng.


    Dog Paradise là thiên đường dành cho thú cưng, nơi đây có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng. Nơi đây có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chăm sóc các bé rất cẩn thận. Tại Dog Paradise, vật nuôi của bạn sẽ được chăm sóc theo một quy trình nhất định, đảm bảo vật nuôi của bạn xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Các dịch vụ tại Dog Paradise:

    • Dịch vụ chăm sóc: Hotel dành cho thú cưng; Thuốc vitamin dành cho thú cưng
    • Dịch vụ spa, làm đẹp: Tắm, spa; Vệ sinh tai; Làm móng; Cắt lông; Nhuộm lông


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 360 086 & 0922 333 111

    Email: sales.dist1@dogparadise.vn

    Website: https://dogparadise.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DogParadiseQuan1/

    Gọi điện
    Dog Paradise
    Dog Paradise
    Dog Paradise
    Dog Paradise
  8. Dịch vụ chăm sóc thú cưng Happy Pet Care ra đời từ năm 2015 với mục đích chia sẻ trách nhiệm chăm sóc và yêu thương thú cưng. Happy Pet Care chuyên cung cấp các dịch vụ toàn diện cho thú cưng: khám điều trị, điều trị tại nhà, tiêm phòng, spa làm đẹp, khách sạn và bán đa dạng các sản phẩm thức ăn, quần áo và phụ kiện cần thiết cho suốt vòng đời của thú nuôi.


      Happy Pet Care luôn đề cao việc không ngừng học hỏi kiến thức chuyên sâu, học hỏi kinh nghiệm, để qua đó sẽ tư vấn và cung cấp những dịch vụ phù hợp giúp cho thú cưng của quý khách có được sức khỏe tốt nhất, sạch sẽ nhất và xinh đẹp nhất. Đến với Happy Pet Care, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì thú cưng của mình sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của Happy Pet Care. Đến nay, Happy Pet Care đã trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được khách hành đánh giá cao tại quận 1, TP.HCM.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      53/1/14 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0938 833 097
      Website: http://happypetcare.com.vn/index.html
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/happypetcare218/


      Gọi điện
      Happy Pet Care
      Happy Pet Care
      Happy Pet Care
      Happy Pet Care




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy