Top 6 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

Hoa Lê 2741 0 Báo lỗi

Bạn rất muốn nuôi một bé thú cưng? Bạn lo lắng vì không có nhiều thời gian và không biết phải chăm sóc nó như thế nào? Những trung tâm chăm sóc thú sẽ giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thú y PetHealth

    PetHealth luôn tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, PetHealth đã mở rộng ra nhiều cơ sở, trong đó, tỉnh Bắc Ninh đã thành lập 2 cơ sở. Với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tổ chức nhiều buổi hội thảo đầy quy mô, liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều công ty lớn như Viphavet, Ipet... Cùng với hơn 30.000 khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt quá trình từ khi thành lập tới hiện tại.


    Ngoài chuyên sâu về khám chữa bệnh, PetHealth còn cung cấp nhiều dịch vụ mới như Bác sĩ thú y tại nhà, Khách sạn chó mèo, Cắt tỉa lông chó mèo... Tất cả những điều đó đều nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáng nhớ nhất.


    Trong suốt quá trình trưởng thành, PetHealth luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu, quan tâm đến từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng dù chỉ là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, với bản lĩnh không ngừng đổi mới và đi lên, đam mê và nhiệt huyết không ngừng cháy, tất cả được hứa hẹn là bàn đạp cho những thành công vượt trội hơn sau này.


    Các dịch Vụ Grooming/Spa:

    • Tắm và vệ sinh: Tắm theo yêu cầu; Cắt móng cho chó mèo; Nhổ lông tai chó mèo; Vắt tuyến hôi cho chó; Nhiều gói combo tắm cắt, vệ sinh
    • Làm móng.
    • Nhuộm lông: Nhuộm lông cho thú cưng với màu sắc đa dạng trên 7 màu, nguyên liệu dùng để nhuộm được nhập khẩu hàng cao cấp sản xuất tại Nhật Bản. Tuy vậy PetHealth lại có một mức giá nhuộm vô cùng hợp lý dành cho nhiều bạn trẻ có đủ điều kiện để chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng của mình.
    • Cắt tỉa, tạo kiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã tư Âu Cơ, Tạ Quang Bửu, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Số 295 đường Trần Phú, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 19002 99982

    Email: mypet.hospital@gmail.com

    Website: https://pethealth.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Benhvienthuybacninh/
    • www.facebook.com/benhvienthuypethealthtuson/
    • www.facebook.com/pethealth.vn
    Bệnh viện thú y PetHealth
    Bệnh viện thú y PetHealth
    Bệnh viện thú y PetHealth
    Bệnh viện thú y PetHealth

  2. Top 2

    Đậu Đậu Pet House Spa & Pet Shop

    Gọi điện

    Đã đến lúc bạn cần phải tút tát lại cho chú Pet cưng của mình? Vì lý do công việc quá bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc, tắm gội cũng như làm đẹp cho Pet? Nếu không có thời gian? Bạn cứ yên tâm mang Pet của mình đến với Đậu Đậu Pet, một trong những địa chỉa spa, chăm sóc thú cưng tuyệt vời ở Bắc Ninh.


    Trong những năm gần đây, cái tên Đậu Đậu Pet House Spa & Pet Shop đã không còn xa lạ với những người nuôi thú cưng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và một số vùng lân cận. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo về dịch vụ Spa cho thú cưng, Đậu Đậu Pet đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và vẻ đẹp tuyệt vời nhất đến với thú cưng của bạn.


    Các sản phẩm tốt nhất cho thú cưng luôn có mặt tại Đậu Đậu Pet House Spa & Pet Shop với phương châm “Luôn dành tất cả những điều tốt nhất cho thú cưng”. Các loại sản phẩm đa dạng phong phú phù hợp với từng giống thú cưng, là nơi bạn có thể thoả sức lựa chon những thứ tốt nhất cho vật nuôi của mình.


    Ngoài việc khám chữa bệnh, cung cấp các phụ kiện, sản phẩm, chuồng thú,... Đậu Đậu Pet còn cung cấp dịch vụ spa:

    • Tắm trị liệu khử mùi
    • Cắt mài móng
    • Vệ sinh tai
    • Chải lông rụng
    • Spa, chăm sóc thú cưng.
    • Dịch vụ nhân giống và phối giống chó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà VIGLACERA, ngã 6, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0869 999 858

    Email: daudaupetvn@gmail.com

    Website: https://daudaupet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/daudaupet.official

    Gọi điện
    Đậu Đậu Pet
    Đậu Đậu Pet
    Đậu Đậu Pet
    Đậu Đậu Pet
  3. Bệnh viện thú y Kinh Bắc Từ Sơn được biết đến là một trong những phòng khám đi tiên phong trong vấn đề tư vấn, chăm sóc sức khỏe thú cưng thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Bệnh viện thú y Kinh Bắc Từ Sơn đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.

    Điểm mạnh của cơ cở:

    • Đi đầu trong các lĩnh vực bệnh nội khoa, bệnh truyền nhiễm, và phẫu thuật cao cấp trong khu vực phía Bắc.
    • Là bệnh viện đầu tiên trong khu vực áp dụng phân chia phòng điều trị, đảm bảo quy trình vệ sinh bệnh viện.
    • Có đầy đủ các dịch vụ tại cơ sở: Tiêm phòng; khám, chữa bệnh; gửi nội trú; khám chữa tại nhà; Grooming/SpaPetshop

    Dịch vụ Grooming/Spa gồm có: tắm, vệ sinh; làm móng; cắt tỉa - tạo kiểu; nhuộm lông...Hãy cho bé cưng của bạn đến với Bệnh viện thú y Kinh Bắc từ Sơn, bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17, Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0987 123 323

    Email: benhvienthuykinhbac@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KBVetTuSon/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tớ vừa đi spa về đấy
    Tớ vừa đi spa về đấy
    Bé cưng được chăm sóc rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp
    Bé cưng được chăm sóc rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp
  4. Phòng khám thú y PET 911 - Yên Phong là địa chỉ cung cấp đồ dùng phụ kiện và các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Bắc Ninh được giới yêu thú tin tưởng và thường xuyên lui tới. Spa, chăm sóc thú tại đây là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Đến với phòng khám Pet 911 - Yên Phong, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tỉa lông với quy trình cụ thể. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chi phí minh bạch, nhanh và tiết kiệm thời gian cho người nuôi. Bên cạnh đó, cũng giúp tạo sự thoải mái cho thú cưng trong quá trình thực hiện.

    Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ ở phòng khám:

    • Giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn.
    • Loại bỏ các mầm mống gây bệnh từ lông, móng.
    • Tiết kiệm thời gian cho bạn.
    • Tạo nên một vẻ ngoài đẹp hơn từ bộ lông, móng được cắt tỉa nghệ thuật
    • Thú cưng được massage đúng cách, tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái

    Với những lý do này, chắc chắn bạn sẽ yên tâm và cảm thấy hài lòng khi đưa thú cưng đến với phòng khám thú y Pet 911. Bằng sự đam mê cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ, Pet 911 xứng đáng là địa chỉ có dịch vụ cắt tỉa lông, tắm spa cho chó yêu chuyên nghiệp tại Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đầu ngõ 236 Nghiêm Xá, TT Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0969 876 911

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyyenphonguytinchatluong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thú cưng được massage đúng cách, tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái
    Thú cưng được massage đúng cách, tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái
    Cắt tỉa lông, vệ sinh đúng cách cho thú sẽ giúp thủ khoẻ mạnh
    Cắt tỉa lông, vệ sinh đúng cách cho thú sẽ giúp thủ khoẻ mạnh
  5. Top 5

    Tocy Pet

    Gọi điện

    Ngày nay, việc nuôi thú cưng đã trở nên phổ biến trong cộng đồng. Việc chăm sóc thú cưng tốt có thể giúp chúng trở lên khỏe mạnh và sống lâu hơn, đặc biệt là bộ lông, nếu không được chú ý sẽ rất dễ mắc bệnh về da do các lý sinh trùng gây ra như ve, rận, bọ chó… Tocy Pet Shop có thể giúp bạn ngăn chặn hiệu quả việc này.

    Tại Tocy Pet Shop có các dịch vụ chuyên phục vụ thú cưng : spa tắm; cắt tỉa; tiêm vắc xin; tẩy giun; trị bọ ve, rận; trông giữ thú cưng ... một cách chuyên nghiệp với các mức giá lựa chọn khác nhau tùy theo cân nặng của thú cưng. Tocy Pet Shop nhanh chóng giúp thú cưng trở nên xinh đẹp và gọn gàng hơn với dịch vụ tốt nhất. Một bộ lông gọn gàng, sạch sẽ và thơm tho sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho cún con tốt nhất. Xóa bỏ những mối nguy hại từ ký sinh trùng có thể gây ra.

    Ngoài ra, đến với Tocy Pet Shop bạn có thể mua sắm thả ga phụ kiện, đồ dùng cho thú cưng. Tổng hợp các loại thức ăn, quần áo tốt nhất với những mẫu mã đa dạng khác nhau. Tocy Pet uôn luôn đảm bảo thú cưng của bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu, cùng với sự chăm sóc cực kì chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và yêu động vật. Tại đây, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn về kỹ thuật chăm nuôi thú cưng khoẻ mạnh, tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ trực tiếp tại shop hoặc qua fanpage để được hướng dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361 Lê Phụng Hiểu, Vệ An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0965 799 192

    Fanpage: www.facebook.com/Tocypet/

    Gọi điện
    Tocy Pet
    Tocy Pet
    Tocy Pet
    Tocy Pet
  6. Top 6

    MoMo Pet

    Gọi điện

    MoMo Pet là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể gửi gắm thú cưng thông qua các dịch vụ. Tại đây, cung cấp nhiều loại sản phẩm dành cho thú cưng của bạn: chó cảnh, phụ kiện chó cảnh, thức ăn cho chó; mèo cảnh, thức ăn cho mèo, phụ kiện cho mèo; một số loại sản phẩm khác phục vụ cho nhu cầu chó mèo cảnh.


    Dịch vụ Spa cho thú cưng tại MoMo Pet bao gồm:

    • Dịch vụ tắm sấy, chải lông.
    • Dịch vụ vệ sinh tai, móng, cắt móng tay, móng chân.
    • Dịch vụ cắt tỉa lông theo style.
    • Dịch vụ trừ ve, bọ chét.
    • Dịch vụ nhuộm lông, wax lông

    Việc tắm rửa và chăm sóc thú cưng toàn diện là một lộ trình đòi hỏi người thực hiện có kỹ thuật và kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên ở đây hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này. Vì vậy, sau khi sử dụng các dịch vụ tắm chải đúng cách sẽ giúp loại đi những phần lông, tế bào chết, hạn chế và loại bỏ được các bệnh cho da như: nấm da, viên dị ứng da…Thú cưng của bạn sẽ khoẻ mạnh và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 69 Lý Quốc Sư, Võ Cường, Bắc Ninh
    • Số 6, Phố Vũ, Đại Phúc, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0966 888 596

    Fanpage: www.facebook.com/MOMO-PET-103544214437483/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    MOMO PET
    MOMO PET
    MOMO PET
    MOMO PET




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy