Top 9 địa điểm vui chơi Giáng sinh thú vị nhất ở Bắc Ninh

Miu Lee 7668 0 Báo lỗi

Nằm ở vị trí đắc lợi, giáp ranh với thủ đô Hà Nội, Bắc Ninh đang là một điểm du lịch lý tưởng. Vào dịp Giáng sinh này nếu bạn còn đang băn khoăn nên đi đâu, ... xem thêm...


  1. Nếu muốn có một ngày Giáng sinh đúng nghĩa thì địa điểm ghé thăm thích hợp nhất chính là các nhà thờ. Trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh có khá nhiều các nhà thờ lớn nhỏ tuy nhiên thuận tiện cho việc đi lại hơn cả phải kể đến Nhà thờ chính tòa Bắc Ninh với tước hiệu Nữ vương Rất Thánh Mân Côi là nhà thờ chính tòa của Giáo phận tại tỉnh nhà.


    Với lịch sử hơn 130 năm, trải qua nhiều cuộc chiến tranh lớn tuy nhiên nhà thờ chính tòa Bắc Ninh vẫn được bảo vệ nguyên vẹn. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Baroque của Tây Ban Nha với các chất liệu chủ yếu là: gạch nung bằng rơm rạ, kèo bằng sắt, xà gồ bằng xoan ngâm cả cây, cầu phong, litô cũng bằng xoan,... đến nay đây vẫn là một địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bắc Ninh.


    Vào những dịp đặc biệt như Noel, nhà thờ được trang hoàng rực rỡ, mở cửa chào đón các con chiên cùng những khách du lịch ghé thăm. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đi đâu vào dịp Noel này thì nhà thờ chính tòa Bắc Ninh là một địa điểm thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 608 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP Bắc Ninh
    • Điện thoại: 036 277 4333
    • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
    Nhà thờ chính tòa Bắc Ninh được trang hoàng rực rỡ để đón Giáng sinh
    Nhà thờ chính tòa Bắc Ninh được trang hoàng rực rỡ để đón Giáng sinh
    Nhà thờ chính tòa Bắc Ninh
    Nhà thờ chính tòa Bắc Ninh


  2. Trung tâm thương mại Him Lam Plaza là nơi vui chơi giải trí thu hút khách du lịch hàng đầu tại Bắc Ninh. Trung tâm được xây dựng với tổng diện tích sàn xây dựng là 10.913 mét vuông gồm 1 tầng hầm và 5 tầng nổi: từ tầng một đến tầng bốn là khu vực siêu thị và thương mại, tầng 5 dành cho nhà hàng và khu vui chơi giải trí.


    Nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại cùng với nhiều loại hình giải trí, ẩm thực kết hợp mua sắm, Him Lam Plaza sẽ là địa chỉ lí tưởng cho những buổi hẹn hò ấm áp vào mùa Noel năm nay. Dĩ nhiên vào những ngày lễ lớn như Giáng sinh, tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị nên khá là đông đúc, bạn nên đi sớm một chút nếu có ý định ghé thăm địa điểm này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 22 Lê Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 1800 6682
    • Website: https://dienmaygiangnam.com/
    • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
    Gọi điện
    Him Lam Plaza
    Him Lam Plaza
    Him Lam Plaza Bắc Ninh
    Him Lam Plaza Bắc Ninh

  3. Nằm ở tầng 5, khu trung tâm thương mại Him Lam Plaza, City Cinema là rạp chiếu phim lớn nhất tại thành phố Bắc Ninh cũng là địa chỉ quen thuộc của những người yêu điện ảnh. Vào dịp Noel này, nếu không thích sự ồn ào, tắc đường và bụi bặm thì bạn hoàn toàn có thể ghé thăm City Cinema để thưởng thức những bom tấn của Giáng sinh như: Lôi Báo, Tôn Ngộ Không đại náo New York,...

    Dĩ nhiên vì là Giáng sinh nên không tránh khỏi hết vé, bạn nên chủ động đặt vé trước cho mình và những người thân yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    • Địa chỉ: Tầng 5, Himlam plaza, 22 Lê Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 094 956 2646
    • Website: http://citycinema.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/lottecinemabacninh/
    • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Rạp chiếu phim City Cinema
    Rạp chiếu phim City Cinema
    Rạp chiếu phim City Cinema
    Rạp chiếu phim City Cinema

  4. Nằm ở vị trí trí đắc địa, ngay giữa trung tâm thành phố, công viên Hoàng Quốc Việt là nơi diễn ra các sự kiện thể thao, văn hóa, giải trí của thành phố Bắc Ninh cùng là địa điểm du lịch được yêu thích của người dân trong và ngoài tỉnh.


    Vào dịp Noel sắp tới bạn hoàn toàn có thể cùng bạn bè ghé thăm địa điểm này để tận hưởng không khí tươi trẻ, sôi động hoặc chỉ đơn giản là ghi lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ giữa một không gian xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Vũ Ninh, Bắc Ninh
    • Website: http://tapdoanphuongdong.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/congvienhoangquocviet/
    • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00 (có thể thay đổi vào các dịp Lễ Tết)
    Công viên Hoàng Quốc Việt là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn của thành phố
    Công viên Hoàng Quốc Việt là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn của thành phố
    Công viên Hoàng Quốc Việt - TP bắc Ninh
    Công viên Hoàng Quốc Việt - TP bắc Ninh

  5. Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc hiện là công trình văn hóa có quy mô lớn nhất của tỉnh được xây dựng hoàn chỉnh, hiện đại trên tổng diện tích gần 10ha, giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh, trên đường Kinh Dương Vương, phía sau Công viên Nguyên Phi Ỷ Lan, rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như tham quan và vui chơi của khách du lịch.


    Đây cũng là nơi đáp ứng nhu cầu hoạt động về mọi mặt văn hóa, nghệ thuật, hội họp có tầm cỡ khu vực và quốc tế. Vào các dịp Lễ Tết quan trọng như Giáng sinh, Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc sẽ diễn ra những sự kiện đặc biệt như những buổi giao lưu, biểu diễn văn hóa, văn nghệ, triển lãm, hội chợ,...


    Nếu có nhu cầu thưởng thức các chương trình nghệ thuật vào dịp Noel năm nay thì bạn nên tìm hiểu trước về lịch trình của Trung tâm để có thể tham gia các chương trình sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh
    • Điện thoại:090 961 36 96
    • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamkinhbac/
    • Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00 (thay đổi vào các dịp Lễ Tết)
    Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc
    Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc
    Trung tâm văn hóa Kinh Bắc - cổng Hồng Môn
    Trung tâm văn hóa Kinh Bắc - cổng Hồng Môn

  6. Vincom Plaza Bắc Ninh với tổng diện tích 17.400 m2, tọa lạc tại Ngã 6 mặt đường Lý Thái Tổ và đường Trần Hưng Đạo, Phường Suối Hoa khu vực được mệnh danh là trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân cư nhất Bắc Ninh.


    Tại đây có thế giới điện ảnh sống động với phòng chiếu hiện đại với công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều, đảm bảo đem đến cho những tín đồ điện ảnh trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh với những bộ phim bom tấn hấp dẫn.


    Ngoài ra dịp Noel này còn có các hoạt động, các trò chơi bên trong trung tâm không những đảm bảo an toàn mà còn chứa đựng các nội dung giáo dục, giúp bạn phát triển khả năng cá nhân cũng như các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Đường Đường Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 092 778 66 26
    • Website: http://www.vingroup.net/
    • Facebook: https://www.facebook.com/vincombacninh99/
    • Giờ mở cửa: 07h00 - 23h59
    Vincom Plaza
    Vincom Plaza
    Vincom Plaza là địa điểm vui chơi Giáng sinh hợp lí
    Vincom Plaza là địa điểm vui chơi Giáng sinh hợp lí

  7. CENTA CITY - Vsip Từ Sơn là một trong những địa điểm vui chơi mới của giới trẻ tại Bắc Ninh. Tại đây các khu vực được sắp xếp và trưng bày ánh sáng hấp dẫn: Có những con đường ánh sáng lớn bậc nhất ở Bắc Ninh và ý tưởng những chòm sao lung linh và lộng lẫy kết hợp cây thông noel lớn nhất Từ Sơn khiến cho khung cảnh rất đẹp.


    Ngoài ra còn có thêm các địa điểm thu hút các bạn trẻ đến vui chơi như cầu tình yêu đươc trang trí với hàng ngàn lồng đèn màu sắc. Hay phố Cafe và trà chanh đông đảo, hấp dẫn. Vậy nên giáng sinh này mà đến CENTA CITY - Vsip Từ Sơn để tận hưởng không khí Giáng sinh thì thật tuyệt vời. .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Cách TP Bắc Ninh 15 phút di chuyển qua đường Trần Phú, QL1A, QL79, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Facebook: https://www.facebook.com/centavsip/
    CENTA CITY - Vsip Từ Sơn
    CENTA CITY - Vsip Từ Sơn
    CENTA CITY - Vsip Từ Sơn
    CENTA CITY - Vsip Từ Sơn

  8. Công viên Nguyễn Văn Cừ có khu vui chơi miễn phí nằm ngay sau tượng đài Nguyễn Văn Cừ được đông đảo mọi người xung quanh đến vui chơi. Công trình này có quy mô lớn đầu tiên của TP Bắc Ninh với trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Khu vui chơi miễn phí được trải thảm cỏ xanh nhân tạo sạch sẽ, an toàn đối với mọi người. Tại đây không chỉ người lớn mà các em nhỏ cũng rất thích đến chơi vì có những trò chơi vận động nhỏ như xích đu, bập bênh được tạo hình bằng những con thú ngộ nghĩnh, bắt mắt và hai tổ hợp lớn giúp các em có thể tham gia trò chơi leo núi, cầu trượt, đu quay...


    Xung quanh khu vui chơi có đặt hệ thống ghế đá cho mọi người ngồi chơi, hóng mát và an ninh ở đây rất tốt. Vào dịp noel mọi người cũng thường ra đây chơi vì khuôn viên đẹp, trang trí lộng lẫy và rất đông người nên không khí khá nhộn nhịp, vui vẻ. Công viên Nguyễn Văn Cừ là một trong những địa điểm vui chơi lành mạnh của thanh niên Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Nguyễn Quyền, Đại Phúc, Bắc Ninh.
    • Điện thoại: 0222 3811 668
    Công viên Nguyễn Văn Cừ
    Công viên Nguyễn Văn Cừ
    Công viên Nguyễn Văn Cừ
    Công viên Nguyễn Văn Cừ

  9. Snow Island Coffee Bắc Ninh là điểm hẹn hò và đón Giáng sinh lý tưởng của mọi người ở Bắc Ninh. Vào tiết trời lạnh giá ngồi quây quần bên bạn bè và người thân cùng tách cà phê ấm áp thì còn gì bằng. Bởi vậy trước hoặc sau khi đến nhà thờ hoặc đi chơi đâu đó bạn có thể qua đây để thưởng thức đồ uống ngon, ngắm view đẹp và chụp vài bức hình kỷ niệm cũng rất tuyệt phải không nào.



    Snow Island Coffee Bắc Ninh trông đặc biệt hơn vào dịp giáng sinh. Bạn sẽ thấy tràn ngập không khí noel với những sắc màu truyền thống và cây thông noel cùng những hộp quà dễ thương. Đồ uống ngon, không khí tuyệt vời khiến ngày giáng sinh thêm trọn vẹn hơn. Nhân viên tại đây lại phục vụ rất nhiệt tình và tận tâm nữa. Nếu vẫn băn khoăn về địa chỉ vui chơi đêm noel thì bạn hãy đến đây nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tầng 1 Tòa Viglacera, 21 đường Lý Thái Tổ khu 10, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Tel: 02226 293 293
    • Facebook: https://www.facebook.com/snowislandbacninh/
    Gọi điện
    Snow Island Coffee Bắc Ninh
    Snow Island Coffee Bắc Ninh
    Snow Island Coffee Bắc Ninh
    Snow Island Coffee Bắc Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy