Top 5 Địa điểm leo núi trong nhà thú vị nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Vietclimb
  2. Top 2 Jump Arena Climbing
  3. Top 3 Khu vui chơi VinKe Times City
  4. Top 4 Công viên mùa hạ Ecopark
  5. Top 5 Kinder Park

Top 5 Địa điểm leo núi trong nhà thú vị nhất tại Hà Nội

Thiên Nga 35 0 Báo lỗi

Leo núi trong nhà là bộ môn thể thao thú vị dành cho người lớn và trẻ em trong ngày cuối tuần thêm năng lực và mới lạ. Mặc dù nó là trò chơi mạo hiểm nhưng lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietclimb

    Gọi điện

    Vietclimb đã quá nổi tiếng trong làng leo núi với những người yêu thích môn thể thao này. Vietclimb được biết đến nhiều nhất với vai trò là đơn vị tổ chức các tour leo núi ngoài trời trên đảo Cát Bà, Quốc Oai. Đặc biệt hơn, Viet Climb còn có phòng leo núi trong nhà rộng 300m2 ngay bên Hồ Tây.


    Địa điểm này đang trở thành một điểm đến chuyên nghiệp mới và thú vị cho người chơi nghiệp dư. Từ người lớn đến trẻ em, Vietclimb sẽ tìm cấp độ phù hợp cho bạn. Với tổng diện tích 300m2, đầu đường mòn nhân tạo ở Hà Nội này được chia thành nhiều khu vực. Trẻ em có thể thử thách bản thân trong căn phòng nhỏ 20m2 và người lớn trong căn phòng lớn 200m2. Cấp độ người chơi được phân chia rõ ràng trong phòng lớn và tất cả mọi người từ người chơi cao cấp đến người mới bắt đầu đều có cơ hội tích lũy kinh nghiệm.


    Ở đây các đường leo sẽ được đánh dấu bằng sáu màu khác nhau, làm tăng độ khó nhận biết rõ ràng. Bạn có thể tìm thấy khu vực phù hợp với trình độ của mình dựa trên màu sắc, số lượng chướng ngại vật, cấp độ và độ nghiêng. Đối với người mới bắt đầu, bạn nên chọn chỗ tập leo đá, tức là chỗ để leo trèo trên đá. Ở đây việc trèo tường thuận tiện và dễ dàng hơn là leo lên những bức tường thẳng đứng. Người chơi cũng được bảo vệ bởi một lớp đệm dày bên dưới, loại bỏ sự cần thiết của các thiết bị bảo hộ như mũ bảo hiểm và dây an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6662 4352

    Facebook: https://www.facebook.com/VietClimb

    Gọi điện
    Vietclimb
    Vietclimb
    Vietclimb
    Vietclimb

  2. Jump Arena là cái địa điểm quen thuộc với những người yêu thích tập luyện. Jump Arena Hà Nội hiện có 2 địa điểm là Hai Bà Trưng và Cầu Giấy. Cả hai cơ sở đều rộng rãi, thoáng mát, nhiều màu sắc và cung cấp nhiều trò chơi bạt nhún thú vị, đặc biệt là leo núi trong nhà.


    Có hai loại núi nhân tạo trong khu vực leo núi nhảy cầu. Hai cách chơi cũng khác nhau và được gọi là leo núi vui nhộn và leo núi đá. Leo núi vui nhộn được coi là một trò chơi “vui vẻ”. Có rất nhiều hình dạng đầy màu sắc và vui nhộn mà cả người lớn và trẻ em đều có thể thích thú. Hình thức leo núi thú vị thu hút nhiều trẻ em. Người chơi khám phá và chinh phục các hình dạng khác nhau thay vì leo lên những “ngọn núi” dốc.


    Khác với leo núi vui vẻ, leo núi đá là thử thách thực sự thu hút những người leo núi trong nhà ở Hà Nội. Những ngọn núi hiểm trở với những con đường quanh co và nhiều chướng ngại vật khiến nhiều vận động viên nản lòng. Chất lượng núi giả được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Ngoài ra còn được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ vững chắc khi leo núi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 đường Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 789 906
    Website:
    https://jumparena.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/jumparena.vn

    Gọi điện
    Jump Arena
    Jump Arena
    Jump Arena
    Jump Arena
  3. VinKe nổi tiếng là một trong những địa điểm leo núi trong nhà dành cho trẻ em tại Hà Nội. Khu vui chơi này nằm ở Times City sầm uất, với vô số trò chơi và hoạt động, các khu vui chơi giải trí luôn đông đúc, đặc biệt là vào cuối tuần.


    Gói phí vào cửa cho phép trẻ em tham gia tất cả các trò chơi của VinKe, đặc biệt là leo núi. Không phải là khu vực leo núi riêng biệt như các trung tâm khác nhưng VinKe đã thiết kế rất tinh tế. Nằm ở một phía tách biệt với không gian trò chơi khác, khu leo núi cho con bạn không gian riêng và chuẩn bị sẵn sàng cho một 'cuộc đua' cấp cao.


    Tổng diện tích của bức tường leo núi là 160 mét vuông, đủ rộng cho trẻ em. Thiết kế màu đỏ có hình con rồng đính ngọc trai trông rất bắt mắt, lạ mắt và ngộ nghĩnh. “Ngọn núi” giả có độ cao vừa phải và ít khó khăn hơn. Tất cả các chướng ngại vật đều “thân thiện” nên ngay cả trẻ em cũng có thể yên tâm vui chơi. Môn thể thao leo núi trong nhà này giúp trẻ xây dựng cơ bắp, sự linh hoạt, tháo vát và kiên nhẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    TTTM Vincom Times City, 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 876 218
    Website:
    https://vincom.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/VincomMegaMallTimesCity

    Gọi điện
    VinKe
    VinKe
    VinKe
    VinKe
  4. Top 4

    Công viên mùa hạ Ecopark

    Gọi điện

    Ecopark là khu đô thị mới cách trung tâm Hà Nội không xa, là không gian xanh và gần gũi với môi trường. Bởi vậy, công viên mùa hạ Ecopark trở thành một điểm dã ngoại cuối tuần của các gia đình và giới trẻ vô cùng lý tưởng.


    Công viên Ecopark mang đến rất nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị dành cho trẻ em, đặc biệt là trò chơi leo núi. Trung tâm Kolorado trong công viên có sân chơi cho trẻ em. Khu vực leo núi ở đây không rộng lắm. Bức tường leo núi chỉ rộng khoảng 70 mét vuông và được bao quanh bởi các trò chơi bóng và cầu trượt. Trò chơi này không hề dễ dàng và đòi hỏi sự khéo léo, hết sức thận trọng, quyết tâm của người chơi và không sợ độ cao. Khu vui chơi sẽ được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ có dây để đảm bảo an toàn cho người chơi. Cha mẹ có thể cùng con chơi đùa, không ngại khó khăn, gắn kết tình cảm gia đình, rèn luyện tinh thần dũng cảm của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A08-A09 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0942 848 482

    Website: https://ecoparker.com/khu-vui-choi-ecopark/cong-vien-mua-ha

    Facebook: https://www.facebook.com/ecopark.com.vn

    Gọi điện
    Eco Park
    Eco Park
    Eco Park
    Eco Park
  5. Top 5

    Kinder Park

    Gọi điện

    Một địa điểm leo núi trong nhà khác dành cho trẻ em tại Công viên nước Hồ Tây Hà Nội là Kinder Park. Tại đây có khu vực leo núi đầy đủ tiện nghi dành cho các bạn nhỏ. Đây chắc chắn là một thử thách lớn đối với trẻ em để rèn luyện sức bền, sự kiên nhẫn.


    Kinder Park có diện tích rất rộng với những không gian thoáng đãng với nhiều trò chơi tích hợp. Ở trung tâm có khu vực leo núi nổi bật với độ dốc thẳng đứng thu hút sự chú ý. Một bức tường khổng lồ với nhiều chướng ngại vật khác nhau. Tuy nhiên phía dưới có lớp đệm dày giúp bé không bị đau khi tiếp đất nên rất an toàn. Hướng dẫn viên nhiệt tình đồng hành, hướng dẫn các bé trong suốt quá trình leo núi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Công Viên Nước Hồ Tây, 614 Đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3718 4222

    Website: https://www.congvienhotay.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hotaypark.fanpage

    Gọi điện
    Kinder Park
    Kinder Park
    Kinder Park
    Kinder Park




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy