Top 7 Địa chỉ mua thức ăn cá Koi tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Koilover
  2. Top 2 Yoko Koi Farm
  3. Top 3 As Koi Farm
  4. Top 4 KanoKoi
  5. Top 5 Thái Hòa Koi Farm
  6. Top 6 OnKoi Quang Minh
  7. Top 7 Jpkoi.vn

Top 7 Địa chỉ mua thức ăn cá Koi tốt nhất tại Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 455 0 Báo lỗi

Cá Koi vốn là dòng cá mang biểu tượng của sự may mắn, tài lộc do người Nhật quan niệm dần được phổ biến ra các nước trong đó có Việt Nam. Nhờ vậy mà những năm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Koilover

    Gọi điện

    Koilover là chuỗi Hệ thống cung cấp Cá Koi Nhật hàng đầu Việt Nam, nơi bạn có thể tin tưởng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, hạ tầng tiêu chuẩn cùng bộ sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho cá koi. Sau hơn 12 năm phát triển, luôn cải tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cộng đồng chơi Koi Việt Nam, Koilover đã đạt được một số thành tựu sau:

    • Hệ thống showroom tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với khu kỹ thuật dưỡng cá có tổng diện tích mặt nước trên 6000m2 và 160 hồ cá koi các loại.
    • Là đối tác với hơn 20 trại cá koi hàng đầu của Nhật như Narita, Sakai, Momotaro, Dainichi,... cung cấp nhiều loại cá koi đa dạng với hơn 30 biến thể như Koharu, Showa, Sanke, Utsuri, Asagi,...
    • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp trên 30 người đem lại cho khách hàng sự tư vấn chăm sóc cá và xây dựng hồ cá một cách chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.

    Hiện nay, Koilover cung cấp một số loại thức ăn cho cá koi từ các thương hiệu nổi tiếng như Aqua master, Kokusai, Hikari, JPD với giá cả hợp lý, nhận sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phố Gia Thượng, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 598 098 & 0934 598 098
    Email: koiloverhn.vn@gmail.com
    Website: https://koilover.vn
    Fanpage: www.facebook.com/koilover.vn

    Gọi điện
    Koilover
    Koilover
    Koilover
    Koilover

  2. Yoko Koi Farm là đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần đầu tư YoKo Nhật Bản chuyên thi công hồ cá koi, thiết sân vườn với đội ngũ thợ mỹ nghệ lành nghề, lâu năm. Với chặng đường gần 5 năm hình thành, phát triển cùng sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi, từ 1 cơ sở nhỏ, đến nay đã trở thành một thương hiệu cung cấp, thiết kế hồ cá koi có uy tín, tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường hồ cá koi Việt Nam và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.


    Ngoài ra, YoKo Koi Farm cũng thiết lập quan hệ với các nhà cung cấp hàng đầu thế giới về sản phẩm cho thú chơi cá koi hiện nay như các nhà cung cấp thiết bị và phụ kiện như Aquaforte, Xclear (Hà Lan), Aladdin (Mỹ), Fujimac, Mitsubishi, Tsurumi (Nhật bản), Jebao (Trung Quốc); những nhà cung cấp thức ăn như Hikari, JPD (Nhật bản), Aquamaster (Unipresident của Đài Loan); những nhà cung cấp thiết bị đo chỉ số nước như Transinstrument (Singapore), Teltra (Đức); các nhà cung cấp vật liệu lọc như ENKEV (Hà Lan), Crystal bio (Nhật bản), Delphil (Trung Quốc) và nhiều nhà cung cấp sản phẩm tại Việt Nam như lọc trống V-Tech drum, vi sinh Wawiz…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 52, Thôn 2, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 21, Thôn 2, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 663 399 & 0962 381 869 & 0963 815 869
    Email: contact@yokokoi.com
    Website: https://yokokoi.com/danh-muc-san-pham/phu-kien/thuc-an-cho-ca-koi
    Fanpage: www.facebook.com/YoKoKoiFarm

      Gọi điện
      Yoko Koi Farm
      Yoko Koi Farm
      Yoko Koi Farm
      Yoko Koi Farm
    • Top 3

      As Koi Farm

      Gọi điện

      As Koi Farm là địa chỉ chuyên cung cấp cho khách hàng trên cả nước các loại cá Koi chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất. Với nguồn giống bố mẹ là cá chất lượng cao từ các trang trại nổi tiếng Nhật Bản như Omosako, Danichi, Isa, Sakai… Các thế hệ con F1 được chọn lựa gắt gao và nuôi lớn bằng thức ăn Hikari nhập khẩu từ Nhật chất lượng số 1 thế giới. Với nguồn hàng chất lượng và ổn định, As Koi Farm tự tin sẽ đáp ứng được yêu cầu của những vị khách khó tính nhất trong làng cá Koi nước ta.


      Bên cạnh đó, As Koi Farm còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến cá Koi như chăm sóc sân vườn, hồ cá Koi trọn gói, cung cấp các phụ kiện cho hồ cá Koi, các thiết bị lọc hồ cá Koi,... và đặc biệt địa chỉ này còn cung cấp thức ăn cho cá Koi, đa dạng từ các hãng nổi tiếng và uy tín như Hikari, Sakura, Aqua master,... với giá thành hợp lý và chất lượng cao. Đến với As Koi Farm, khách hàng sẽ được các nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1, 22 Khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 439 922 & 0966 864 864
      Email: askoi.asvn@gmail.com
      Website: https://askoi.vn/danh-muc/thuc-an-cho-ca-koi
      Fanpage: www.facebook.com/askoi.vn/

      Gọi điện
      As Koi Farm
      As Koi Farm
      As Koi Farm
      As Koi Farm
    • Top 4

      KanoKoi

      Gọi điện

      KanoKoi được thành lập bởi những người đam mê cá Koi (cá chép Nhật) với hơn 16 năm kinh nghiệm chơi và kinh doanh cá. Hiện nay, KanoKoi là trại Koi số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các dòn cá Koi Nhật nổi tiếng.


      Với kinh nghiệm hơn 10 năm nuôi cá koi, đội ngũ tư vấn của Kanokoi Farm không chỉ cung cấp nguồn cá koi chất lượng, ổn định mà còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan uy tín tới khách hàng:

      • Cung cấp cá koi chuẩn nhập khẩu từ các trại cá nổi tiếng từ Nhật Bản với đủ size từ nhỏ tới lớn.
      • Nhà cung cấp các vật liệu lọc, các dòng máy bơm, máy sủi, đèn diệt tảo, các loại thức ăn cá koi, thuốc chữa bệnh cho cá koi, phụ kiện và đồ chơi cá koi…
      • Dịch vụ thiết kế và thi công hồ koi
      • Dịch vụ thiết kế và thi công bể kính koi
      • Dịch vụ thiết kế sân vườn
      • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và chăm sóc hồ koi

      KanoKoi cung cấp các loại thức ăn cá koi từ nhiều thương hiệu uy tín như Aqua master, Sakura, Hikari...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trung tâm giao thương 365, Kiến Hưng, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội (gần sân golf Hà Đông)
      Điện thoại: 0961 983 745 & 0976 735 588
      Email: kanokoifarm1986@gmail.com
      Website: https://kanokoi.com
      Fanpage: www.facebook.com/KanoKoi.HN

      Gọi điện
      KanoKoi
      KanoKoi
      KanoKoi
      KanoKoi
    • Được biết đến là một trong những trại cá koi lớn nhất miền Bắc, Thái Hòa Koi Farm cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại Farm có rất nhiều chủng loại Koi được ông chủ Dũng Nguyễn nhập trực tiếp từ Nhật, cung cấp đến tay người chơi, với những chú Koi đẹp, chất lượng với giá thành tương xứng. Cá Koi Nhật được tuyển chọn kỹ lưỡng, dưỡng khỏe mạnh, sạch bệnh trước khi bán cho khách hàng. Tại đây luôn có sẵn các size, các kích thước, đồng thời còn nhận đặt hàng các loại cá koi kích thước khủng, đẹp, độc.


      Thái Hoà Koi Farm chuyên cung cấp các loại thức ăn cho cá koi giá rẻ, chất lượng tốt đáp ứng các nhu cầu phát triển màu sắc và hình thể cho cá Koi. Sản phẩm được nhập khẩu từ các nhà sản xuất thức ăn cá koi hàng đầu thế giới như KoiKing, Aqua Master, Sakura, Hikari, JPD…


      Bên cạnh đó, Thái Hòa Koi Farm còn cung cấp các dịch vụ như: thiết kế hồ cá koi, cung cấp các thiết bị dành cho hồ koi (nấm, thủy sinh, máy diệt sâu,...) đưa ra giải pháp lọc nước và tư vấn thiết kế hệ thống lọc cho hồ koi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 531 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 520 387 & 0944 948 444
      Email: cacanhthaihoa@gmail.com
      Website: https://cacanhthaihoa.com
      Fanpage: www.facebook.com/hocakoithaihoa

      Gọi điện
      Thái Hòa Koi Farm
      Thái Hòa Koi Farm
      Thái Hòa Koi Farm
    • Top 6

      OnKoi Quang Minh

      Gọi điện

      Onkoi Quang Minh được thành lập bắt đầu từ năm 2007 khi thị trường chơi Koi Nhật tại Việt Nam vẫn trong giai đoạn sơ khai, phần lớn là chơi theo sở thích và vẫn chưa nở rộ bởi cá Koi Nhật khá đắt đỏ và kén người chơi nên có thể nói. Onkoi Quang Minh chuyên cung cấp các loại thức ăn cho cá Koi, cung cấp giá sỉ cạnh tranh cho các cửa hàng cá Koi trên toàn quốc.


      Nuôi cá koi thông thường thì dễ ai cũng có thể nuôi được.Tuy nhiên nuôi cá koi theo tiêu chuẩn Nhật body siêu tăng tăng trưởng, hình thể đẹp, màu lên đẹp không phải ai cũng biết kỹ thuật nuôi. Trong đó, thức ăn cho koi là yếu tố quan trọng nhất quyết định 2 vấn đề này. Tại Onkoi cung cấp thức ăn Koi đủ loại với các dịch vụ:

      • Phân phối thức ăn tăng trưởng Sakura, JPD, Hikari, Aquamaster 40% – 48% protein đủ dòng nhập khẩu chính hãng
      • Tư vấn cách nuôi đúng kỹ thuật Nhật
      • Tư vấn chọn thức ăn phù hợp với số lượng Koi và giai đoan koi cần bổ sung thức ăn gì cho phù hợp
      • Tư vấn thực hiện các kỹ thuật lọc, làm sạch hồ trước và sau khi koi ăn
      • Tư vấn cách cho ăn, thời gian cho ăn đúng đủ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 - 27 ngách 32 ngõ 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 466 888
      Email: noithatonplaza@gmail.com
      Website: https://onkoi.vn/thuc-an-cam-cho-ca-koi
      Fanpage: www.facebook.com/onkoiquangminh/

      Gọi điện
      OnKoi Quang Minh
      OnKoi Quang Minh
      OnKoi Quang Minh
    • Trại Koi Jpkoi hiện là đơn vị chuyên cung cấp cá Koi Nhật và các sản phẩm dành cho cá Koi. Với hệ thống hồ cách ly và dưỡng cá đạt chuẩn công nghệ Nhật. Những chú koi nhập về luôn được đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi tới tay khách hàng. Bên cạnh cung cấp cá Koi, Jpkoi còn có dịch vụ chăm sóc cá koi, cung cấp các thiết bị bể cá, thiết kế và thi công hồ cá koi, đồng thời bán thức ăn cho cá koi.


      Jpkoi với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nhập khẩu và phân phối thức ăn cho Koi. Những sản phẩm do Jpkoi nhập khẩu và phân phối trên thị trường, tất cả đều được kiểm duyệt chất lượng, theo đúng tiêu chuẩn và an toàn tốt nhất cho sức khỏe của Koi, giúp Koi được sinh trưởng và lên màu đẹp và chuẩn nhất. Hiện tại, Jpkoi cung cấp các loại thức ăn cho Koi như: Thức ăn tăng màu sắc cho koi như Aquamaster, thức ăn lên màu đẹp cho Koi, thức ăn lên màu bóng đẹp cho koi,….Tùy theo từng kích thước, độ tuổi của Koi mà có những loại thức ăn tương ứng: Hikari, Rio, MinJiang,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 10 lô C5 khu C KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 781 333
      Email: jpkoi.vn@gmail.com
      Website: http://jpkoi.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/jpkoi.vn

      Gọi điện
      Jpkoi.vn
      Jpkoi.vn
      Jpkoi.vn
      Jpkoi.vn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy