Top 10 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Mỹ ngon nhất tại Hà Nội

Thanh Lê 2030 1 Báo lỗi

Hà Nội xưa nay vẫn thế, vẫn xứng danh cái nôi của nền văn hóa và ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món ăn đặc sản, truyền thống ở đâu đó trong những góc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Sau hơn 20 năm thành lập, Al Fresco’s hiện tại đang có mặt tại các thành phố lớn, gồm hơn 12 nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh, hơn 13 nhà hàng tại Hà Nội. Nét đặc biệt của ẩm thực tại đây chính là khay tổng hợp vô cùng được yêu thích và bít tết bò với sốt phô mai và bơ tỏi thơm ngon đúng điệu. Khay tổng hợp được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho bữa ăn gia đình, nhóm bạn hoặc sinh nhật,...vừa ngon lại tiết kiệm.


    Một set tại Al Fresco’s có đầy đủ các loại thịt BBQ thơm ngon, béo ngậy lại có kèm salat trộn để không bị ngấy, bánh mì nướng bơ tỏi và sốt chấm đậm đà chỉ nhìn thôi là bạn đã không thể rời mắt được rồi. Bí tết được chọn lựa từ thịt thăn bò Mỹ và Úc hảo hạng nhất áp chảo ở nhiệt độ phù hợp đến chín tới không bị cháy hay làm thịt dai, ăn còn nguyên vị ngọt tự nhiên lại rất mềm, có kèm bánh mì nướng bơ tỏi, khoai tây, rau của và sườn nữa, ăn chút là no căng bụng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 0633
    • 23L Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3826 7782
    • 108K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 3555
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's

  2. Top 2

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Khi nhắc đến nơi có hương vị Beef Steak chuẩn Mỹ, người ta thường nhắc đến Moo Beef Steak. Được lấy cảm hứng từ vẻ hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ, Moo hy vọng có thể truyền tải nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực nơi đây đến với Việt Nam. Không gian cũng là một điểm nhấn tại đây với tiếng nhạc du dương, ánh đèn dịu nhẹ, sự cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng. Một bữa tối tại Moo cùng người thương hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.


    Những miếng bò Moo Beef Steak được tuyển chọn kỹ càng, tất cả đều là thịt bò thượng hạng, cao cấp đến từ những thương hiệu lớn như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc)... Đầu bếp sẽ chế biến dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ, chỉ cần gia vị tẩm ướp đơn giản và lửa nướng đúng độ, kết hợp với khẩu vị người Việt cho ra những miếng steak mọng nước, giữ nguyên được vị nguyên bản. Ngoài steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món Âu được làm từ gà, cừu, cá hồi, cá bơn,… cao cấp tại nhà hàng như: Sò điệp xông khói với tương Teriyaki ăn kèm khoai tây nghiền, rau mầm, ngô sen chiên giòn; Gan Ngỗng Pháp áp chảo, xoài, mứt trái sung, nấm chua, sốt vang đỏ, bánh mì; Gà Pháp nướng nguyên con, khoai lang viên chiên, sốt vang đỏ; Cá hồi đút lò, khoai tây nghiền, măng tây, sốt kem chanh dây...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3226 2099 & 0964 631 086
    • 59A Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 3786 & 0967 975 086
    • B40, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội - ‎024 3555 8331 & 0983 327 086

    Điện thoại: 1900 632 323

    Email: info@moobeefsteak.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  3. Cowboy Jack’s – American Dining là chuỗi nhà hàng đậm chất Mỹ với phong cách hiện đại và gần gũi. Đến với Cowboy Jack’s, bạn không thể không thử qua các món ăn đặc biệt chỉ có thể tìm thấy tại đây như Chicago Pizza Nhân Nhồi với 8 hương vị đặc biêt, Sườn nướng Jumbo hay Bít tết bò Úc.


    Chicago Pizza nhân nhồi phô mai là món ăn từng làm mưa làm gió tmột thời gian dài ở Hà Nội. Trên mạng xã hội, bạn sẽ không khó để bạn bắt gặp những bức hình chụp chiếc pizza cỡ bự với nhân phô mai kéo dài. Ngoài pizza, thực khách còn được thưởng thức bữa tiệc đúng điệu của xứ sở cờ hoa với các món ăn đặc trưng như sườn nướng kiểu Mỹ, vịt hun khói Hickory...Cùng với không gian sang trọng, hơn 170 món ăn & đồ uống chuẩn Mỹ và những giai điệu ngọt ngào đã tạo nên bữa tiệc đáng nhớ cho mọi khách hàng tại Cowboy Jack’s. Không gian quán nhỏ nên nếu bạn có ý định đến đây vào cuối tuần thì đặt bàn trước sẽ là gợi ý để có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bạn là người thích khám phá sự thú vị của ẩm thực và văn hóa Mỹ? Cowboy Jack’s là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3 TTTM AEON Long Biên, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website:
    https://cowboyjacks.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cowboyjacks.americandining/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cowboy Jack’s – Authentic American Dining
    Cowboy Jack’s – Authentic American Dining
    Cowboy Jack’s – Authentic American Dining
    Cowboy Jack’s – Authentic American Dining
  4. Top 4

    Chops

    Gọi điện

    Với 3 nhà hàng tuyệt hảo trên toàn Hà Nội, Chops mang đến những món ăn ‘bá cháy’ được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất, ngon nhất khi uống cùng với bia thủ công địa phương hoặc đơn giản là một ly sữa lắc. Nổi tiếng với những phần ăn burger đầy đặn, Chops là địa chỉ yêu thích của những tín đồ mê mẩn món bánh mì kẹp kiểu Mỹ trứ danh. Tất cả những phần nhân thịt tươi ngon trong burger của Chops được xay mỗi ngày từ các loại thịt heo, bò nhập khẩu hảo hạng nhất như Aussie Wagyu. ‘Tươi’ và ‘Mới’ là châm ngôn của Chops – và đó là lý do Chops không quản ngại khó khăn để nướng những miếng bánh thơm ngon mỗi sáng và mang lại những chiếc burger kẹp thịt hoàn hảo nhất!


    Bạn có thể chọn burger và món ăn kèm từ thực đa đa dạng, ngon "khó cưỡng" của Chops hoặc cùng thưởng thức các combo đặc biệt dành cho bữa trưa, như LUNCH SPECIAL hoặc KILLER BRUNCH, và nhất định đừng bỏ qua món Fat French Toast – niềm tự hào của Chops nhé! Quầy bar tại Chops luôn sẵn sàng phuc vụ. Chops luôn cố gắng tạo nên một bộ sưu tập Bia thủ công địa phương thực thụ, được chọn lọc kỹ càng để mang lại trải nghiệm Burger hoàn hảo cho thực khách. Nếu bia không nằm trong sở thích của bạn, Chops Bloody Mary hoặc những ly sữa lắc sóng sánh cũng là lựa chọn tuyệt vời không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội - 024 6292 1044
    • 22 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0813 086 022
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/ChopsVietnam/

    Email: askus@chopsvietnam.com
    Website: http://www.chops.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ChopsVietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chops
    Chops
    Chops
    Chops
  5. Top 5

    S&L's Diner

    Gọi điện

    S&L’s Diner là nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội được nhiều người biết tới với phong cách AMERICAN DINNER và một trong những điểm hẹn cho du khách đến thưởng thức ẩm thực theo phong cách Mỹ. Bạn có thể chọn cho mình bánh mỳ chuối nướng, pancakes mềm xốp hay bữa sáng trên chảo gang theo phong cách Mỹ ăn kèm với bánh mỳ nướng, khoai tây chiên giòn, chả xúc xích hay thịt hun khói. Đến với S&L’s Diner, bạn sẽ bước chân vào nước Mỹ thu nhỏ, đắm mình trong không gian retro ấm cúng, những bản nhạc cổ kinh điển đậm chất Mỹ, phong cách dịch vụ thân thiện, gần gũi kiểu Mỹ. Và quan trọng nhất, đương nhiên rồi, những món ăn chuẩn Mỹ 100%, được sáng tạo bởi chủ nhà hàng- bếp trưởng người Mỹ Steven Kaczerski.

    Ở S&L’s Diner, bạn có thể tìm thấy những món ăn kinh điển đã làm nên văn hóa Mỹ đại chúng như Burger, Sườn nướng, Bít tết, Gà rán. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội được nếm thử những món ăn bản địa của người Mỹ độc đáo như Philly Cheese Steak, Biscuits & Gravy hay Chicken & Waffle không dễ dàng tìm thấy ở bất cứ nơi đâu khác. Nếu đã ghé S&L'Diner, bạn đừng quên thưởng thức salad rau củ nướng cùng món sườn sốt BBQ, miếng sườn lớn được tẩm ướp sốt tròn vị, đậm đà. Không gian ấm cúng, thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng tuyệt vời cùng giá cả phải chăng đã tạo dựng tên tuổi của nhà hàng giữa lòng phố cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Đường Thành, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3710 0529
    • 109 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3682 4198

    Email: info@sldiner.com
    Website: https://sldiner.com/vi/trang-chu

    Fanpage: www.facebook.com/sldiner

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    S&L’s Diner
    S&L’s Diner
    S&L’s Diner
    S&L’s Diner
  6. Top 6

    Mr Tom American

    Gọi điện

    Mr Tom American là thương hiệu trẻ được lấy cảm hứng từ ẩm thực “Louisiana Crawfish Boil” nổi tiếng có nguồn gốc từ tiểu bang Louisiana Mỹ. Nhận thấy rằng thị trường ẩm thực đang dần bão hòa, những món ăn đặc biệt là hải sản trở nên quen thuộc, thiếu tính độc đáo và sáng tạo, Mr Tom American đã kết hợp các loại gia vị Louisiana nhập khẩu cùng gia vị truyền thống Việt Nam để cho ra đời sốt Cajun đậm chất Mỹ mà vẫn phù hợp với văn hóa và khẩu vị của người Việt. Những món hải sản cao cấp cùng sốt Cajun với giá cả dễ chịu là những gì Mr Tom American hướng tới.


    Hải sản tại Mr Tom American được đánh bắt tươi sống trong nước với chất lượng nhập khẩu hòa quyện cùng nước sốt cajun đậm đà thơm nồng và cay nhè nhẹ cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các món ăn ở đây cũng tương đối đa dạng với vẹm xanh, tôm hùm đất, bạch tuộc, cua tuyết ... cùng với các combo được mix sẵn, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Nhìn chung, nếu bạn đã đến Mr Tom American một lần chắc chắn bạn sẽ không thể quên hương vị tại đây mà dặn lòng đến hết lần này đến lần khác!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 105 K16, Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0799 681 688

    Fanpage: www.facebook.com/mrtom.american

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mr Tom American
    Mr Tom American
    Mr Tom American
    Mr Tom American
  7. The Fat Pig - Con Heo Béo là nhà hàng có khá nhiều các món, đa dạng phong phú, sườn nướng, bò lúc lắc, khoai tây… và bia nữa, bia ở đây cũng được đánh giá rất là ngon luôn đó. Về chất lượng đồ ăn cũng rất ngon thịt các thứ đều được lấy trên vùng cao, lựa chọn khá kỹ càng nên nghe ăn cũng yên tâm và thấy ngon miệng hơn!


    Khi đến với nhà hàng khách hàng khi thưởng thức các món ăn đều hiểu chính xác họ đang ăn gì và những món ăn đó đến từ nơi nào. Đó chính là một cảm giác hoàn hảo của nghệ thuật ẩm thực khi con đường từ trang trại đến bàn ăn càng ngắn thì thực phẩm sẽ càng tươi và ngon hơn. Ăn theo mùa, đặt đồ theo ngày và luôn sáng tạo trong cách chế biến cùng những nguyên liệu tươi sạch sẽ mang đến cho khách hàng một thực đơn ngon miệng và tốt cho sức khoẻ. The Fat Pig - Con Heo Béo có view nhìn ra hồ Tây khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát, đa số khách ở đây toàn khách Tây là chính. Menu cũng hoàn toàn bằng tiếng Anh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6292 4120

    Email: askus@thefatpigvietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/thefatpigvietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Fat Pig - Con Heo Béo
    The Fat Pig - Con Heo Béo
    The Fat Pig - Con Heo Béo
    The Fat Pig - Con Heo Béo
  8. The Moose & Roo Smokehouse là nhà hàng nằm bí ẩn trong lòng phố cổ Hà Nội được nhiều người biết tới với phong cách American Dinner. Một trong những điểm hẹn thú vị khi bỗng dưng bạn muốn “đổi gió” với ẩm thực theo phong cách Mỹ. The Moose & Roo Smokehouse là một trong những quán ăn kiểu Mỹ được đánh giá là khá hoàn hảo về địa điểm, không gian đến thái độ phục vụ và quan trọng nhất là đồ ăn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và là điểm hẹn thú vị cho các bạn có niềm đam mê checkin sống ảo.


    Quán chủ yếu phục vụ bữa ăn trưa, bữa tối, bạn có thể chọn cho mình các món ăn theo kiểu Tây Nam, kiểu Á và nổi bật nhất là thức ăn kiểu Mỹ. Sườn BBQ kiểu Mỹ được coi là món ăn hấp dẫn nhất và được nhiều thực khách lựa chọn bởi hương vị đặc biệt của nó, một hương vị rất riêng của Mỹ, rất riêng của American Club. Thực đơn tại nhà hàng khá đơn giản và chỉ chú trọng chủ yếu vào tên món ăn, chi tiết món ăn. Giá thành mỗi món ăn đều khá hợp lý so với danh tiếng và vị trí mà nhà hàng toạ lạc nên bạn cũng đừng quá lo lắng khi đặt chân đến The Moose & Roo Smokehouse thưởng thức món ngon Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3939 2470

    Email: info@mooseandroo.com

    Fanpage: www.facebook.com/mooseandroosh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Moose & Roo Smokehouse
    The Moose & Roo Smokehouse
    The Moose & Roo Smokehouse
    The Moose & Roo Smokehouse
  9. Top 9

    Nhà hàng Sunkat

    Gọi điện

    Nhà hàng Sunkat là một trong những nhà hàng nổi tiếng về Hamburger kiểu Mỹ, loại thức ăn nhanh giàu dinh dưỡng, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho một ngày làm việc của bạn. Sự hòa quyện của thịt xay, rau xanh, nước sốt đậm đà bên trong hai miếng bánh mì tròn tạo cảm giác ăn rất vừa miệng và hợp khẩu vị với mọi lứa tuổi. Tuy không phải là quê hương của món fastfood này nhưng ẩm thực Mỹ mang lại cho nó một hương vị rất riêng, độc đáo, ngon khó cưỡng.


    Nhà hàng Sunkat tọa lạc tại phố Yên Phụ, Tây Hồ và nằm ở vị trí trung tâm nên rất dễ tìm. Thịt, rau tươi ngon hòa quyện với nước sốt đậm đà góp phần tạo nên sự đặc biệt của món bánh hamburger tại đây. Gọi thêm một chút khoai tây chiên và nhâm nhi một tách trà nóng thì quả là một sự kết hợp tuyệt vời. Nhà hàng Sunkat chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò mà những người nghiện Burger không nên bỏ lỡ? Hãy cùng bạn bè thưởng thức một số món bánh mì kẹp thịt tại view Hồ Tây khi gió lạnh ập đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 211 559

    Email: sunkatsburgers@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SunKatsBurgers/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sunkat
    Nhà hàng Sunkat
    Nhà hàng Sunkat
    Nhà hàng Sunkat
  10. Nép mình trên con phố Hai Bà Trưng lúc nào cũng tấp nập xe cộ, Jacksons Steakhouse như một nốt nhạc trầm nhẹ níu giữ bước chân thực khách giữa cái vội vàng của thời gian. Mặt tiền Jacksons Steakhouse không có gì đặc biệt nên nếu không để ý thực khách có thể đi hút qua mất. Nhưng chỉ khi bước qua cánh cửa nhà hàng, bạn mới cảm nhận được cái ấm cúng, mời gọi của nơi đây. Jacksons Steakhouse- nhà hàng cao cấp hàng đầu Hà Nội, ấn tượng nhất phải kể đến sự xuất sắc của đội ngũ phục vụ thanh lịch và các món ăn đẹp tinh tế. Nhà hàng chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu và chính gốc với chất lượng cao nhất, những chai rượu vang hảo hạng nhập từ khắp nơi trên thế giới.


    Không gian đã đẹp, món ăn càng hấp dẫn hơn khi mà Jacksons Steakhouse mở ra cho bạn một thế giới steak thượng hạng đúng phong cách châu Âu mà đã thưởng thức một lần sẽ còn muốn ghé lại. Theo chủ nhân nhà hàng, các món steak muốn ngon thì nguyên liệu phải là điều tiên quyết. Vì thế, nhằm mang lại cho khách hàng của mình những món bò ngon nhất, chủ nhân nơi đây đã nhập khẩu những loại bò cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như thịt bò Angus của Mỹ, bò Wagyu của Úc và loại thịt bò thượng hạng đến từ vùng Waikato New Zealand.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3938 8388

    Email: jacksons@afg.vn

    Website: jacksons-steakhouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jacksonsvietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jacksons SteakHouse
    Jacksons SteakHouse
    Jacksons SteakHouse
    Jacksons SteakHouse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy