Top 7 Nhà hàng tôm hùm ngon nhất tại Hà Nội

Yến Nhi 6617 0 Báo lỗi

Tôm hùm là một loại hải sản không chỉ có hương vị thơm ngon hảo hạng mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Vì vậy, rất nhiều thực khách phát cuồng bởi những món ăn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản ra đời đầu tiên vào tháng 10 năm 2013 trên con đường Dương Đình Nghệ, và chỉ cần 3 năm ngắn ngủi nhà hàng đã chinh phục những vị khách khó tính nhất tại Hà Thành. Đến nay thế giới hải sản đã có đến 4 cơ sở nổi tiếng khắp Hà Nội, luôn nỗ lực để khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nhân viên nhà hàng trước khi vào làm việc chính thức sẽ đào tạo nguyên tắc 3T3K, ứng xử chuyên nghiệp: luôn tươi cười, trung thực, không nài ép, không lừa dối khách, không tranh cãi. Vì vậy thế giới hải sản đón lượng khách đông đảo từ khắp mọi nơi.


    Tôm hùm được xem là món ăn đặc sản tại đây. Hầu hết thực khách ghé quán đều xem tôm hùm là món ruột và không ngớt lời khen ngợi. Tôm được tuyển chọn từ vùng biển lớn khắp cả nước, nhập trực tiếp đưa thả trong bể kính, nuôi dưỡng nghiêm ngặt. Vì vậy menu món ăn tôm hùm cũng ăn vô cùng phong phú, dù bạn có khó tính thế nào cũng không thể cưỡng được sự hấp dẫn của món ăn tôm của nhà hàng thế giới hải sản.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 18 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
      • 75A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
      • Chi tiết tại: https://thegioihaisan.vn/dat-ban

      Website: https://thegioihaisan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng  thế giới hải sản
      Nhà hàng thế giới hải sản
      Nhà hàng thế giới hải sản
      Nhà hàng thế giới hải sản

    • Top 2

      Bay Buffet

      Gọi điện

      Thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản với món tôm hùm thơm ngon, bổ dưỡng tại Bay Buffet là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sang trọng của bạn. Bay Buffet từ lâu đã được nhiều người biết đến như là một nhà hàng tôm hùm ở Hà Nội cao cấp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng Bay buffet với không gian hiện đại, thiết kế vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn thú vị của những người sành ăn.


      Không chỉ có thực đơn phong phú, nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn tại Bay cũng rất cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sở hữu hàng trăm món ăn đa dạng đặc sắc, các loại tôm hùm tại đây con nào con nấy cũng đều chắc thịt, phần đầu giàu chất béo. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với thực đơn buffet đa dạng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Bay Buffet luôn được giới sành ăn Hà thành đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0964 388 844 - 0905 786 698 - 0961 666 518
      • Tầng 6 - Tòa nhà NHS, 214 Hào Nam, Hà Nội - 0332 148 383 - 024 6252 5577
      • Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0868 846 868
      Email: info@baybuffet.com
      Website: http://www.baybuffet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082162082133
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Bay Buffet
          Bay Buffet
          Bay Buffet
          Bay Buffet
        • Buffet Chef Dzung là một nhà hàng buffet hải sản Hà Nội gây thương nhớ cho biết bao thực khách. Nhà hàng có menu cực kì đặc sắc, mang hương vị và tinh hoa của từng vùng miền đến với khách hàng. Nhà hàng có hơn 200 món ăn Á – Âu được chế biến bởi những bàn tay điêu luyện của các nhà đầu bếp tài ba. Vì thế, những món ăn ở đây sẽ mang đến cho bạn cảm nhận vô cùng đặc sắc. Còn gì tuyệt vời bằng tận hưởng những phút giây thoải mái và thưởng thức những món ăn ngon tại Chef Dzung. Đây chắc chắn là không gian hò hẹn lý tưởng của bạn cùng gia đình rồi!


          Tất cả các món ăn tại Buffet Chef Dzung đều được chế biến kĩ lưỡng từ các nguyên liệu tươi ngon. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm đầu bếp đã tạo ra hàng ngàn món ăn hảo hạng để phục vụ cho thực khách. Ưu thế của Chef Dzung là các món lẩu, nướng vì những món này đều được chế biến theo những công thức cực kì đặc biệt mà chỉ có đến Chef Dzung bạn mới có thể thưởng thức được.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0932 689 966 - 0912 689 966
          • 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 - 0914 879 966
          • 3 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 - 0912 929 966
          Email: chefdzung.71nct@gmail.com
          Website: https://chefdzung.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Buffet Chef Dzung
          Buffet Chef Dzung
          Buffet Chef Dzung
          Buffet Chef Dzung
        • Top 4

          Buffet Poseidon

          Gọi điện

          Với nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Poseidon được đánh giá là một trong những nhà hàng Buffet Hải sản có quy mô khá lớn. Sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, nhà hàng Hải sản Poseidon luôn tạo nên không khí thư giãn, ấm cúng và thoải mái cho các thực khách khi đến và thưởng thức các món ăn ngon của nhà hàng. Nhà hàng Buffet Poseidon cung cấp rất đa dạng các món ăn hải sản, bao gồm tôm, cua, ghẹ, sò điệp, hàu, và nhiều loại cá khác. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn đa dạng khác như thịt, rau củ quả, mì ý, sushi và các loại tráng miệng phong phú.


          Vì đi theo phong cách ăn buffet nên nhà hàng Hải sản Buffet luôn phục vụ với rất đa dạng các món ăn khác nhau, và luôn được thay đổi định kỳ. Trung bình nhà hàng Hải sản Buffet Poseidon phục vụ khoảng 200 món ăn khác nhau với Menu buffet Hải sản Poseidon được chia ra làm 4 quầy buffet chính là Buffet Hải sản và Buffet Lẩu, nướng BBQ Poseidon, Buffet Sushi & Sashimi, Buffet tráng miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 - 0906 553 368
          • Lô B2-R4-18, Tầng B2 - R4 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 - 0985 669 660
          • Chi tiết tại: https://buffetposeidon.com/
          Điện thoại: 0976 635 533
          Email: info@buffetposeidon.com
          Website: https://buffetposeidon.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon
          Gọi điện
          Buffet Poseidon
          Buffet Poseidon
          Buffet Poseidon
          Buffet Poseidon
        • Một trong những điểm đến lý tưởng để thưởng thức món tôm hùm tươi ngon phải kể đến là hải sản Mỹ Hạnh. Toàn bộ hệ thống hải sản Mỹ Hạnh được thiết kế thống nhất theo phong cách truyền thống với cây xanh, tường gạch, chum nước mái ngói. Với kiến trúc độc đáo, xanh mát, khách hàng bước vào nhà hàng sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Các món tôm hùm: tôm hùm nướng, tôm rang muối, gỏi tôm hùm, tôm hùm sốt cay, tôm hùm phô mai.

            Nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh sở hữu nhiều món ăn đa dạng về tôm hùm từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu tôm hùm luôn được nhà hàng tỉ mỉ lựa chọn và chế biến kỳ công. Tôm được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Cộng với hình thức trang trí mang tính thẩm mỹ cao đã thu hút rất đông đảo thực khách thưởng thức.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 0902 559 966

            Email: info@haisanmyhanh.vn

            Website: http://haisanmyhanh.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/haisanmyhanh/
            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

              Gọi điện
              Hải Sản Mỹ Hạnh
              Hải Sản Mỹ Hạnh
              Hải Sản Mỹ Hạnh
              Hải Sản Mỹ Hạnh
            • Ngày nay cuộc sống càng hiện đại, con người lại càng không có nhiều thời gian chuẩn bị một bữa ăn thơm ngon cho cả nhà, vì thế cuối tuần mọi người thường chọn ăn hàng. Nhà hàng Tadifar sẽ giúp mọi thành viên thoải mái nhất bên nhau trong không gian hiện đại, thực đơn hải sản thỏa thích chọn lựa. Món ăn nổi tiếng nhất ở quán không thể không nhắc đến tôm hùm.


              Điều đầu tiên bạn ấn tượng với Nhà hàng Tadifar chính là thực đơn đồ sộ, đa dạng từ bình dân đến cao cấp hơn, từ trong đến ngoài nước. Những loại hải sản biển trong nước quen thuộc như tôm sú, tôm hùm, ba ba, ngao,… Thịt tôm dai ngon, những con càng lớn lại có vị ngọt béo khiến thực khách phải xuýt xoa. Tôm hùm to con, tươi sống, thịt chắc nịch với lớp vỏ loang loáng nước. Tôm hùm hấp dẫn thực khách bởi những tảng gạch son, bùi bùi béo ngậy. Không bỏ phí một chút nào, phần thịt tôm sẽ được các đầu bếp chế biến thành món tôm hùm nướng bơ tỏi; phần đầu tôm sẽ thành món cháo thơm ngon.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 652 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0945 582 293
              Email: tadifar652@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/tadifar
              Giờ mở cửa: 10:15 - 14:00 I 16:15 - 23:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Tadifar
                Nhà hàng Tadifar
                Nhà hàng Tadifar
                Nhà hàng Tadifar
              • Nằm tại tầng 2 của khách sạn Sheraton Hanoi, nhà hàng Oven D’or nổi bật với không gian thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Từ khu vực sảnh cho đến khu vực buffet, mọi thứ đều được trau chuốt, mang đến cảm giác ấm cúng và thuận tiện cho bất kì ai. Bên cạnh đó, nhà hàng được bài trí thành các khu vực nhỏ, trong đó có cả khu vực VIP nhằm đem đến nhiều lựa chọn cho thực khách với nhiều mục đích khác nhau. Sở hữu diện tích rộng lớn nên Oven D’or sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các buổi tụ họp đông người mà chẳng sợ bị gò bò, ngược lại còn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nữa.


                Đến với nhà hàng Oven D’or, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô vàn món ăn đặc trưng không chỉ của riêng đất Việt mà còn cả các nước bạn, điển hình là Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu…. Điển hình nhất, bạn sẽ được thỏa sức nhâm nhi các món Nhật Bản cực hấp dẫn. Từ soup miso truyền thống, tempura bắt mắt ăn hoài không chán cho đến các loại sushi hải sản trứ danh đủ màu sắc sặc sỡ, món gà nanban đặc sản vùng Miyazaki đến yakitori, soba, nihon riyori… Ôi chỉ nhắc đến thôi cũng đủ thèm thuồng rồi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3719 9000 - 0936 337 501
                Email: Vo.hoa@sheraton.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/ovendor
                Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
                Gọi điện
                Oven D'or Restaurant
                Oven D'or Restaurant
                Oven D'or Restaurant
                Oven D'or Restaurant



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy