Top 13 Nhà hàng gà mẹt ngon nhất tại Hà Nội

Phương Kem 5228 0 Báo lỗi

Gà mẹt là món ăn ngon, được nhiều người yêu thích. Tìm một quán gà mẹt ở Hà Nội không khó nhưng để tìm được quán gà mẹt Hà Nội ngon, chất lượng chắc chắn là ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Thế Giới Gà chuyên các món ngon từ Gà tươi và Cua sông đồng quê. Với các món Đặc sản, vừa ngon, vừa rẻ: Gà mẹt, Gà bó xôi, Gà nướng lu hương thảo mộc, Lẩu Cua Sông... Với niềm đam mê ẩm thực vô hạn, tinh thần muốn phục vụ và giao lưu bạn bè, Nhà hàng Thế Giới Gà dồn cả tâm sức tạo dựng nên thương hiệu các món ăn về gà và các món đồng quê Việt. Mỗi món ăn là một sản phẩm Nhà hàng Thế Giới Gà gửi gắm niềm yêu thương và tâm huyết, mỗi nhân viên luôn tâm niệm tiêu chí Phục vụ là hạnh phúc, mỗi kiến tạo không gian là hướng tới khách hàng.


    Các món ăn tại Nhà hàng Thế Giới Gà đều là đồ ăn tươi, mới, được chế biến theo tiêu chuẩn, công thức, bảo quản đúng yêu cầu, vận chuyển chuyên nghiệp, đóng gói an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với tinh thần "Được phục vụ là một niềm vui". Đem đến khách hàng niềm vui, thư giãn khi ăn tại nhà hàng. Không gian đồng quê Việt: Phòng Vip, Phòng hội trường, Phòng ngoài trời phù hợp ăn gia đình, hội họp, liên hoan, Không gian để xe oto rộng rãi, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 33 TT1 Đường số 2 Thành Phố Giao lưu, Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0338 490 496
    Email: thegioiga33@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangthegioigabactuliem/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Thế Giới Gà
    Nhà hàng Thế Giới Gà
    Nhà hàng Thế Giới Gà
    Nhà hàng Thế Giới Gà

  2. Địa điểm nhất định phải đến 1 lần chuyên về các món Gà Mẹt, Gà Không Lối Thoát, Lợn mường, đồ Rừng, Biển, Đồ đồng quê, lẩu Nướng... đó chính là Thiên Trúc - Gà Ngon 316 Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội. Muốn ăn gà mẹt Hà Nội ngon với giá phải chăng thì Thiên Trúc là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng có không gian thiết kế, bày trí theo phong cách hiện đại, tạo sự thoải mái và trẻ trung cho thực khách.


    Đặc biệt, món gà này tại Thiên Trúc được bọc bằng một lớp tuyết rất dày có khả năng giữ cho gà luôn nóng hổi. Khi mở ra, gà tuyết có màu vàng óng vô cùng cuốn hút và mùi thơm lan tỏa khắp không gian. Thực khách chỉ nhìn lướt qua thôi đã không thể cưỡng nổi vị ngon của mẹt gà đặc biệt này. Gà ở đây được lựa chọn những con thịt chắc và chế biến theo phong cách riêng của quán. Kết hợp với đó là các loại nước chấm, nước sốt đậm đà mang hương vị khó quên. Vì vậy mà mẹt gà ở đây luôn được thực khách tấm tắc khen ngon mỗi khi thưởng thức. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo. Đồng thời giá thành cũng rất phải chăng, phù hợp để hẹn hò hay lang thang cuối tuần ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0968 624 777

    Email: thientrucbambo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thientrucbamboo

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Thiên Trúc - Gà Ngon 316 Nguyễn Trãi
    Nhà hàng Thiên Trúc - Gà Ngon 316 Nguyễn Trãi
    Nhà hàng Thiên Trúc - Gà Ngon 316 Nguyễn Trãi
    Nhà hàng Thiên Trúc - Gà Ngon 316 Nguyễn Trãi
  3. Top 3

    Vua Gà Nướng

    Gọi điện

    Vua Gà Nướng 269 Kim Mã đã có gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực. Nhà hàng chuyên các món gà tươi, gà được nuôi bằng ngô, thóc không ăn thức ăn công nghiệp nên thịt ngọt, thơm và chỉ khi khách order nhà hàng mới làm thịt nên luôn đảm bảo độ tươi ngon. Thực đơn của Vua Gà Nướng khá đa dạng, đặc biệt mẹt gà 7 món vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn cho đến các món lẻ không kém phần đặc sắc như: Gà nướng, gà mẹt, gà không lối thoát,... Vì vậy nên được các khách hàng tới đây đều tấm tắc khen ngon khi thưởng thức các món ăn của quán.

    Toạ lạc trên con đường Kim Mã tấp nập, nhà hàng Vua Gà Nướng sở hữu không gian thân thiện, thoải mái và rộng rãi, nhân viên thì phục vụ cực kì nhiệt tình, vui vẻ và rất nhanh nhẹn. Nhà hàng là địa chỉ lý tưởng cho những buổi sum họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức liên hoan, sinh nhật. Hãy đến số 269 Kim Mã để thưởng thức ngay các món gà tuyệt vời ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 269 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0338 080 269 & 0866 002 269
    Email: vuaganuong@gmail.com
    Website: http://vuaganuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuaganuong269/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng
  4. Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu có các món ăn ngon, gọi đồ lên khá nhanh. Nhà hàng bên trong khá rộng, có các phòng riêng phục vụ tiếp khách. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Các món ăn khá ngon và chế biến tinh tế. Quán rất rộng rãi, sáng sủa, có cả hồ cá, sắp xếp bài trí hợp lí, nhìn từ bên ngoài không nghĩ quán rộng thế đồ ăn ngon, 1 mẹt gà được đa dạng món phù hợp khoảng 5-6 người ăn mẹt này, phục vụ nhanh và nhiệt tình, giá cả ok, phù hợp đi gia đình hoặc công ty.


    Đồ ăn khá ngon đặc biệt là món gà không lối thoát cũng rất ngon. Đồ ngon nên giá cũng không rẻ, quán khá đông, phục vụ ok. Một mẹt đầy đủ các món, phù hợp cho 3-4 người ăn. Ngoài ra cũng có các loại lẩu và các món ăn khác. Không gian rộng rãi, thoải mái. Nếu có dịp tụ tập với bạn bè và đồng nghiệp thì Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu cũng là một lựa chọn không tồi. Quán rộng rãi tuy nhiên số lượng khách quá đông nên vào giờ cao điểm hơi ồn ào, đồ ăn đầy đặn giá cả khá hợp lí, phục vụ nhanh chóng. Mẹt gà khá ngon và đầy đặn, ăn nhiều người khá là hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0942 258 259
    Email: trungdtm@gmail.com
    Website: http://www.gochanoi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hotline0942258259/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu
    Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu
    Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu
    Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu
  5. Nhà hàng Tây Vương Quán là điểm đến yêu thích của rất nhiều tín đồ “mê” Gà & các món nhậu đồng quê. Với phương châm: “Đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, nóng hổi và chất lượng bên cạnh những buổi tiệc hội ngộ vui vẻ, đầm ấm”, Tây Vương Quán cam kết sử dụng nguồn gà tươi, sạch kết hợp phương pháp chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, bên cạnh không gian lịch sự, rộng thoáng, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị nhất với mỗi khách hàng. Nhắc tới Tây Vương Quán, chắc chắn không thể không nhắc tới những món ngon từ gà tươi như: Gà không lối thoát, gà quay giòn bì, gà nướng ngũ vị, gà hấp lá chanh, gà rang muối... Thực khách còn được thưởng thức cả những “siêu phẩm” Gà mẹt 5 - 7 - 9 món vô cùng thơm ngon và bắt mắt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn đồng quê với phong vị thuần Việt đặc sắc như trâu - bò, thủy - hải sản, lẩu mẹt đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của thực khách.

    Sở hữu vị trí đắt giá ven Hồ Tây thơ mộng và lộng gió, Tây Vương Quán 105 Trích Sài không chỉ chinh phục khẩu vị thực khách bằng những món ăn ngon chất lượng, mà còn mang tới một không gian 2 tầng rộng thoáng, thiết kế lịch sự nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng. Không gian sạch sẽ, thoáng mát được tô điểm bằng những bức tranh tường sinh động, những dãy bàn ghế gỗ ngăn nắp cùng view ngắm Hồ Tây tuyệt đẹp và thư giãn. Với quy mô 300 khách, gồm cả hệ thống 3 phòng riêng có sức chứa lần lượt 15-20-30 khách, nhà hàng Tây Vương Quán thực sự là một không gian lý tưởng cho các cuộc tụ họp bạn bè, đồng nghiệp, dùng bữa gia đình, tổ chức sinh nhật, liên hoan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 105 đường Trích Sài, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Lô 20 TT5B Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0869 107 105 & 0364 107 105
    Email: tayvuongquan@gmail.com
    Website: https://www.tayvuongquan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tayvuongquan.105/

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Tây Vương Quán - Trích Sài
    Tây Vương Quán - Trích Sài
    Tây Vương Quán - Trích Sài
    Tây Vương Quán - Trích Sài
  6. Top 6

    Thiên Sơn Quán

    Gọi điện

    Thiên Sơn Quán chuyên phục vụ các món ăn từ gà tươi. Được chế biến theo công thức truyền thống của gà tươi Mạnh Hoạch. Phương châm của Thiên Sơn Quán là đem đến cho khách hàng các bữa ăn ngon, chất lượng, nóng hổi, các buổi tiệc gia đình đầm ấm. Đến với Thiên Sơn Quán bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi: Gà sạch từ trang trại Organic, Công thức chế biến độc quyền, Đảm bảo vệ sinh ATTP, Ship hàng toàn Hà Nội 24/7. Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức tất cả các món ngon từ Gà tươi - Lợn bản của Thiên Sơn như:

    • Gà mẹt 5 món
    • Gà mẹt 7 món
    • Gà lên mâm 9 món
    • Gà không lối thoát
    • Mẹt gà thượng hạng
    • Mẹt lợn mường 5 món
    • Mẹt lợn mường 7 món

    Vậy quý thực khách còn ngần ngại gì nữa, hãy đến với Thiên Sơn Quán. Với không gian sang trọng, mát mẻ, sức chứa lên đến 100 người và bãi đỗ xe hoàn toàn miễn phí. Một địa điểm lý thú, phù hợp với hội họp, tiệc tùng, sinh nhật, hẹn hò gia đình, bạn bè tụ tập....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0986 305 199 & 024 6253 3089
    Email: thiensonquan199@gmail.com
    Website: https://www.thiensonquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thienson59quanhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
  7. Nhà hàng Thiên Vương 41 Nguyễn Hoàng chuyên các món đặc sắc chế biến từ gà ta, gà Đông Tảo như mẹt gà thượng hạng, gà không lối thoát... Với không gian rộng rãi thoáng mát, thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian đẹp mắt, nhiều góc check in.


    Nhà hàng Thiên Vương 41 Nguyễn Hoàng đầy đủ các set phù hợp cho cả nhà lựa chọn:

    • Mẹt gà lợn thập cẩm (4- 6 người)
    • Mâm gà 10 món (4- 6 người)
    • Mẹt gà 7 món (3-4 người)
    • Mẹt gà 5 món (2-3 ng)
    • Gà không lối thoát
    • Mẹt lợn đủ món
    • Lẩu tươi ngon các loại

    Sở hữu không gian 2 tầng ấm cúng với sức chứa khoảng 160 khách, nhà hàng Gà Mẹt - Gà Không Lối Thoát được thiết kế theo phong cách hiện đại, tô điểm thêm bằng những ánh đèn lung linh và sắc xanh của cây lá. Đặc biệt, nhà hàng còn được trang bị hệ thống sân khấu - âm thanh - ánh sáng phù hợp cho liên hoan, sinh nhật, họp mặt thân mật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • 288 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 40 Hồng Tiến, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0974 024 141 & 0972 162 020
    Email: thienvuong41nguyenhoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuonghieugangon41nguyenhoang

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Gà Mẹt - Gà Không Lối Thoát – Nguyễn Hoàng
    Gà Mẹt - Gà Không Lối Thoát – Nguyễn Hoàng
    Gà Mẹt - Gà Không Lối Thoát – Nguyễn Hoàng
    Gà Mẹt - Gà Không Lối Thoát – Nguyễn Hoàng
  8. Một địa chỉ tiếp theo với món mẹt gà siêu hấp dẫn tại Hà Đông mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này đó chính là Nhà hàng Vương Quốc Gà. Nhà hàng Vương Quốc Gà chuyên các món ngon từ gà tươi, đặc sản gà mẹt, gà không lối thoát và rất nhiều món ngon từ gà. Trong số đó, món gà bó xôi chính là một món ăn đặc trưng mà bạn nên thử khi đến quán.


    Điểm qua một vài món xôi đặc trưng tại Nhà hàng Vương Quốc Gà có thể kể đến như xôi chiên nhân tim mề, gan, xôi nếp nương bọc gà không lối thoát, xôi trắng hành phi. Mỗi món xôi tại đây đều có một hương vị riêng khi kết hợp với những topping khác nhau hoặc được chế biến theo những cách khác nhau thì tạo nên được những món ăn rất thú vị. Các bạn có thể gọi riêng từng món xôi hoặc gọi theo từng set gà để có thể thưởng thức nhiều món ngon hơn tại Nhà hàng Vương Quốc Gà. Không gian quán cũng rất rộng rãi và sạch sẽ, các món ăn thì được chế biến vô cùng chất lượng, thực sự là không có một điểm nào để chê đối với nhà hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BT11, VT12 khu đô thị Xa La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0981 454 526

    Email: nhahangvuongquocga@gmail.com

    Website: https://www.vuongquocga.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vuongquocga

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vương Quốc Gà
    Nhà Hàng Vương Quốc Gà
    Nhà Hàng Vương Quốc Gà
    Nhà Hàng Vương Quốc Gà
  9. Quán Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon nằm trên con đường ẩm thực mới khu đại học, thiết kế sáng sủa, lung linh. Đồ ăn ngon với phong cách chế biến riêng, rượu cũng thơm ngon. Đây là một nơi thích hợp tụ tập bạn bè hoặc gia đình. Nhà hàng sạch sẽ, có điều hoà mát, tầm nhìn thoáng đãng, đồ ăn khá ngon. Ngoài gà ra thì còn có thêm các loại cá và lợn nữa.


    Một không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 200 khách, cân hết mọi tiệc to nhỏ. Một không gian lãng mạn, riêng tư với hệ thống khu riêng, phòng riêng. Một không gian ẩm thực đặc sắc với hơn 50+ món ăn cho thực khách thỏa sức lựa chọn. Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa gặp mặt gia đình và bạn bè. Với menu hơn 100 món ăn mang dư vị gần gũi, đa dạng từ hương vị mâm cơm nhà đến những bữa tiệc, món đồ ăn của Thiên Ân chắc chắn sẽ chạm tới cảm xúc hạnh phúc của bạn: Các món khai vị 'thần thánh', Mẹt gà đầy đủ hương vị, Các món nhậu thấm vị, Mẹt lợn mường đậm vị như bếp mẹ làm, Cá basa, cá sông hấp dẫn, chế biến độc đáo, Thực đơn trâu, bò, ếch đê mê...Đặc biệt, Thiên Ân còn có dành tặng quý khách thực đơn dành cho nhóm đông người với đầy đủ từ Heo quay, Gà đông tảo, Cá chép, Dê, Vịt trời, Gà chọi, Cá trắm, Ngỗng đủ món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 305 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • 17 lô B2 khu Shophouse, 24H Tố Hữu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0846 303 333
    Email: thuongdinhgangon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuongdinhgangon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon
    Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon
    Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon
    Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon
  10. Lao Restaurant là một địa điểm ẩm thực độc đáo mang đến hương vị tinh hoa của ẩm thực Lào tại Hà Nội. Với không gian truyền thống và không gian thoải mái, nhà hàng này hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm đặc biệt và độc đáo về ẩm thực Lào. Được thiết kế theo phong cách Lào truyền thống, Lao Restaurant mang đến không gian ấm cúng và thoải mái. Từ nội thất đến trang trí, tất cả đều tạo nên một không gian độc đáo, phản ánh nét đẹp văn hóa và truyền thống của Lào. Thực đơn tại Lao Restaurant đa dạng và phong phú với các món ăn đặc trưng của Lào. Bạn có thể thưởng thức các món như larb, tam mak hoặc khao soi – những món ăn truyền thống Lào đậm đà hương vị. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đặc sản của đất nước Lào, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất văn hóa.


    Đội ngũ nhân viên tại Lao Restaurant luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tận tâm và thân thiện. Họ sẽ giúp bạn chọn lựa các món ăn phù hợp và tư vấn về các yếu tố văn hóa và truyền thống liên quan đến ẩm thực Lào. Với không gian truyền thống, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Lao Restaurant là một địa điểm lý tưởng để bạn khám phá và thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực Lào tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0967 504 022
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlao.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Lao Restaurant – Gà Mẹt Lào
    Lao Restaurant – Gà Mẹt Lào
    Lao Restaurant – Gà Mẹt Lào
    Lao Restaurant – Gà Mẹt Lào
  11. Nhà Hàng Mai Châu là một địa điểm ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Hà Nội, nơi bạn có thể trải nghiệm hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam trong một không gian sang trọng và ấm cúng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, Mai Châu đã trở thành một địa chỉ phổ biến cho cả người dân địa phương và du khách quốc tế. Nhà hàng mang đến không gian trang trọng và thoải mái với thiết kế truyền thống kết hợp với nét đẹp hiện đại. Mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từ nội thất đến trang trí, tạo nên một không gian đẹp mắt và thư giãn. Không gian rộng rãi của nhà hàng cung cấp nhiều khu vực để bạn lựa chọn, từ phòng riêng cho các buổi tiệc đặc biệt đến khu vực sân vườn ngoài trời thích hợp cho các buổi gặp gỡ và họp nhóm.


    Thực đơn của Nhà Hàng Mai Châu mang đậm phong cách Việt Nam, với sự tập trung vào các món ăn đặc sản từ khắp các vùng miền của đất nước. Những món ăn tại đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng. Bạn có thể thưởng thức các món như phở bò, nem rán, bánh xèo và nhiều món ăn truyền thống khác, đều được chế biến bởi các đầu bếp tài ba với kỹ năng và sự đam mê trong nghệ thuật ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0986 638 289
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mai Châu – Ẩm thực Hòa Bình
    Mai Châu – Ẩm thực Hòa Bình
    Mai Châu – Ẩm thực Hòa Bình
    Mai Châu – Ẩm thực Hòa Bình
  12. Gà Mạnh Hoạch Tiến Quang là một loại gà nướng độc đáo và ngon miệng được nổi tiếng tại Việt Nam. Với hương vị đặc trưng, gà Mạnh Hoạch Tiến Quang đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa tiệc và nhà hàng. Gà Mạnh Hoạch Tiến Quang được chọn lựa từ những con gà chất lượng cao, có thể là gà công nghiệp hoặc gà sạch từ các trang trại chăn nuôi uy tín. Điều đặc biệt ở gà này là nó được nuôi theo phương pháp ấp trứng tự nhiên và ăn dinh dưỡng, giúp tăng tính tự nhiên và độ tươi ngon của thịt.


    Gà Mạnh Hoạch Tiến Quang được nướng trên lửa than hoa, tạo ra một lớp vỏ giòn, màu vàng hấp dẫn. Khi chế biến, gà được gia vị ướp kỹ càng với các loại gia vị truyền thống như tỏi, hành, muối, tiêu, gia vị đặc biệt và một số bí quyết riêng của nhà hàng. Quá trình nướng diễn ra trong thời gian vừa phải, đảm bảo thịt gà mềm mịn, thơm ngon và không bị khô. Khi thưởng thức gà Mạnh Hoạch Tiến Quang, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thịt gà thơm ngon và dai giòn, kết hợp với lớp da giòn rụm vàng ươm. Điểm nhấn của món ăn này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa gia vị và phần thịt gà, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngõ 64 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0984 203 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangTienQuang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Mạnh Hoạch Tiến Quang- gà nướng lu
    Gà Mạnh Hoạch Tiến Quang- gà nướng lu
    Gà Mạnh Hoạch Tiến Quang- gà nướng lu
    Gà Mạnh Hoạch Tiến Quang- gà nướng lu
  13. Gà Mẹt Nghĩa Tân là một món ăn đặc sản nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực Nghĩa Tân, Hà Nội. Được biết đến với hương vị độc đáo và phong cách chế biến riêng, gà Mẹt Nghĩa Tân đã trở thành một biểu tượng ẩm thực đặc trưng của vùng đất này. Gà Mẹt Nghĩa Tân có nguồn gốc từ một làng nghề truyền thống, nơi những người thợ lành nghề đã truyền lại bí quyết chế biến từ thế hệ này sang thế hệ khác. Gà được lựa chọn kỹ càng từ những con gà chất lượng, có thể là gà công nghiệp hoặc gà sạch từ các trang trại địa phương. Quá trình chế biến gà Mẹt Nghĩa Tân khá đặc biệt. Gà được chế biến bằng phương pháp nướng trên lửa than hoa, mang lại một lớp da giòn rụm, màu sắc hấp dẫn. Đặc điểm đặc trưng của gà này là phần thịt mềm mịn, ngọt ngào và đậm đà hương vị.


    Gà Mẹt Nghĩa Tân được ướp gia vị tỉ mỉ và kỹ lưỡng, bao gồm tỏi, hành, muối, tiêu và một số gia vị bí truyền của làng nghề. Quá trình nướng diễn ra với độ chín vừa phải, đảm bảo thịt gà giữ được độ ẩm và không bị khô.Khi thưởng thức gà Mẹt Nghĩa Tân, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng và sự hòa quyện của các loại gia vị. Thịt gà thơm ngon, mềm mịn và ngọt ngào, kết hợp với lớp da giòn rụm tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Nghĩa Tân Giữa, Ngõ 1 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0978 114 912
    Website: https://shipdoanhanoi.com/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Gà Mẹt Nghĩa Tân
    Gà Mẹt Nghĩa Tân
    Gà Mẹt Nghĩa Tân
    Gà Mẹt Nghĩa Tân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy