Top 8 Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội

Phương Kem 1390 0 Báo lỗi

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...

  1. Đến với Nhà hàng hải sản Chân Mây bạn sẽ được thưởng thức buffet hải sản mang phong cách ẩm thực đậm chất Châu Âu. Sở hữu một không gian sang trọng, rộng lớn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao đây chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời phù hợp cho các cuộc gặp gỡ hay hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Phần lớn các món ăn tại địa chỉ hải sản Long Biên cao cấp này mang đến cho thực khách trải nghiệm đa dạng với món ăn chế biến theo tinh hoa ẩm thực Á – Âu kết hợp.


    Từ các loại hải sản quen thuộc giàu dinh dưỡng, cung cấp protein, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể đến những loại hải sản quý hiếm như: bào ngư, cua hoàng đế Alaska, trứng cá tầm đều được chế biến công phu, qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tại Nhà hàng Hải sản Chân Mây. Bất kỳ món ăn nào cũng được chế biến khéo léo từ hình thức đến chất lượng món ăn. Để phục vụ đa dạng và phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng, ngoài những món ăn được tẩm ướp gia vị còn có cả loại không ướp gia vị để lựa chọn làm những món nướng tại bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hướng Dương 05-01, nhà số 1 khu Hướng Dương 5, Vinhomes Riverside 2, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 783 333 & 024 6686 6469

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.HaiSanChanMay

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Chân Mây
    Nhà hàng hải sản Chân Mây
    Nhà hàng hải sản Chân Mây
    Nhà hàng hải sản Chân Mây

  2. Được coi là một trong những vựa hải sản lớn nhất quận Long Biên, Hải sản Hùng Cường là địa chỉ chuyên cung cấp hải sản tươi sạch, an toàn cho sức khỏe thực khách. Đến với quán hải sản Long Biên nổi tiếng này, bạn sẽ choáng ngợp bởi những bể lớn, sống các loại hải sản đa dạng, sạch sẽ. Còn gì thứ vị hơn khi thực khách được tận mắt chứng kiến những con tôm nhảy tanh tách, ốc hương siêu to cho tới các loại cá tươi ngon khác nhau. Đặc biệt là buổi tối, những chiếc bóng nháy lấp lánh lung linh sắc màu kết hợp với những chậu cây nhỏ xinh bao quanh, tạo cho bạn cảm giác hài hòa với thiên nhiên, vạn vật.

    Tới Hải sản Hùng Cường, bạn nhất định phải thử hai món ngon từ hàu là hàu nướng phô mai và hàu nướng mỡ hành. Những con hàu vừa tươi, vừa béo đẹp nêm nếm gia vị vừa phải chấm với nước chấm cay cay đúng quả là thơm ngon chuẩn vị. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn ăn theo combo hải sản đa dạng phù hợp cho 1 người, 2 -3 người, 4 người,… để thưởng thức đủ các loại khác nhau mà lại có mức giá ưu đãi, đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 430 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 807 539 & 0982 483 529

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhungcuong2/

    Gọi điện
    Hải sản Hùng Cường
    Hải sản Hùng Cường
    Hải sản Hùng Cường
    Hải sản Hùng Cường
  3. Tới Cua Ghẹ Hải Sản là địa chỉ thưởng thức hải sản có mức giá bình dân quen thuộc của nhiều thực khách khu vực Long Biên. Tại đây, chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống, được sống ngay tại bể chứa, bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại hải sản nào ở đây như: cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska, ngao hai cùi. Ấn tượng về Tới cua ghẹ hải sản phải kể đến các món nướng được tẩm ướp gia vị theo cách rất dân dã, nướng trực tiếp trên bàn ăn nhưng mùi vị lại cực khác biệt.


    Đến với quán hải sản Long Biên nổi tiếng này, bạn sẽ choáng ngợp bởi những bể lớn, sống các loại hải sản đa dạng, sạch sẽ. Với một không gian thoáng đãng, rộng rãi và được trang trí tinh tế, khéo léo, Tới Cua Ghẹ Hải Sản ngon này lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Long Biên 1, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 509 555

    Email: ngocanh26189@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/toicuaghehaisan57LongBien1/

    Gọi điện
    Tới Cua Ghẹ Hải Sản
    Tới Cua Ghẹ Hải Sản
    Tới Cua Ghẹ Hải Sản
    Tới Cua Ghẹ Hải Sản
  4. Top 4

    Hải Sản Vua

    Gọi điện

    Địa chỉ thưởng thức hải sản Long Biên ngon tiếp theo cho bạn lựa chọn là Hải Sản Vua. Có lẽ đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích các món ngon chế biến từ hải sản. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh những món ngon thông thường được chế biến từ tôm, cua, bề bề, hàu, mực, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như: cá nóc nướng chui, cá song hấp xì dầu, cá nóc tái chanh, lẩu cá hồi.


    Hải Sản Vua được đánh giá là nơi có mức giá khá phải chăng, phù hợp với những nhóm bạn đông người. Tại đây, ngoài việc được trải nghiệm thực đơn hải sản giàu dinh dưỡng, chất lượng an toàn, thực khách còn được trải nghiệm không gian ẩm thực đậm chất biển khơi. Vậy thì còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức một bữa ăn giàu canxi, bổ dưỡng mà lại không tốn quá nhiều chi phí phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 555 995

    Email: lanllinh9x@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanV/

    Gọi điện
    Hải Sản Vua
    Hải Sản Vua
    Hải Sản Vua
    Hải Sản Vua
  5. Nhà hàng Vườn Ẩm Thực Hương Quê - nơi hội tụ những món ăn tinh hoa của dân tộc. Mang phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Điển hình là món lẩu cá tầm, với nước dùng thơm lừng, được gia giảm vừa miệng, chua chua thanh thanh, cá chắc thịt, ngọt tự nhiên, nghi ngút khói, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng thực khách. Đó còn là món lẩu cá song đầy lạ miệng mà nếu đã thử một lần chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc.


    Nhưng, hải sản Nhà hàng Hương Quê Long Biên đâu dừng lại ở đó. Làm sao bạn có thể bỏ qua món cá chình nướng muối ớt thơm nức mũi, ốc hương nướng đầy mời gọi hay sò huyết tươi ngọt tự nhiên đầy kích thích. Đặc biệt, món tôm hùm bỏ lò dậy mùi đam mê thì thực là ai mà không muốn thưởng thức cho bằng được. Cái vị mằn mặn hơi cay của tôm sú nướng muối ớt cũng khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức. Được tìm lại hương vị quê nhà nơi phố thị phồn hoa là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy ghé qua nhà hàng Hương Quê Long Biên để có được trải nghiệm thú vị ấy, để đắm mình trong không gian sinh thái tươi mát thanh bình, xa rời khói bụi thành phố. Và chắc hẳn, với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, hiểu tâm lý khách hàng, mọi thực khách khi đến với Hương Quê sẽ có được những giờ phút thư giãn thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Đường Nguyễn Văn Hưởng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 991 973

    Email: huongquerestaurant@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
  6. Nhà hàng Ba Long toạ lạc tại số 123 phố Hồng Tiến. Mặc dù không ở trung tâm của thành phố Hà Nội, nhưng nhà hàng Ba Long lại là một trong những nhà hàng đẹp nhất nhì Quận Long Biên. Sở hữu quy mô nhà hàng lớn với thiết kế không gian rất rộng rãi, mặc dù giản dị nhưng không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó, nhà hàng Ba Long cũng được biết đến với nhiều đặc sản tươi ngon, những món Việt đặc trưng của nhiều vùng miền. Đến với nhà hàng Ba Long, thực khách sẽ thoả sức đắm chìm trong cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhất.


    Nhà hàng Ba Long sở hữu menu rất đa dạng với những nguyên liệu cũng vô cùng phong phú. Các loại nguyên liệu đều nhập trực tiếp từ chính những vùng miền đặc sản. Điển hình phải kể đến thịt nhím, lợn mán Tây Bắc. Hay vịt trời, bê sữa,… Cá tầm được nuôi tại vùng khí hậu mát mẻ như Sapa cũng được đem về nhà hàng Ba Long. Ngoài ra, nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài cũng được sử dụng tại nhà hàng Ba Long, như chim bồ câu Pháp. Không chỉ thế, Nhà hàng Ba Long cũng có menu hải sản rất đa dạng, từ các loại ốc cho đến các loại cá khác nhau. Mỗi loại nguyên liệu lại được chế biến theo rất nhiều cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Hồng Tiến, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 888 088 & 0989 899 099

    Email: tapdoanhn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ba Long
    Nhà hàng Ba Long
    Nhà hàng Ba Long
    Nhà hàng Ba Long
  7. Top 7

    Quán Thơm

    Gọi điện

    Tại Quán Thơm, mỗi món ăn là một câu chuyện! Quán Thơm mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Thơm, đội ngũ chúng tôi sẽ đưa quý thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ không gian quán đến cách phục vụ của quán Thơm, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.


    Trong đó, đáng chú ý và đáng thưởng thức nhất tại Quán Thơm vẫn là hơn 10 món biến tấu từ các loại hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi. Những món ăn này vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của hải sản vừa mang lại được độ đậm đà của nước sốt giúp thực khách như được đánh thức toàn bộ giác quan. Nhân viên của quán đã quen với nhịp độ đông đúc của khách, nên phục vụ rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chu đáo và nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Ngõ 14, Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 109 658

    Email: tiemantuchonthom@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanthom/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Thơm
    Quán Thơm
    Quán Thơm
    Quán Thơm
  8. Top 8

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Và King BBQ sẽ là một điểm đến mang lại cảm giác ấy cho bạn. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến King BBQ bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Ba chỉ bò,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


    King BBQ “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, King BBQ chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T305, Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy