Top 6 Quán chay ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 4013 0 Báo lỗi

Thực phẩm chay ngày nay đã trở nên phổ biến trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Nó không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tự nhiên mà còn là cơ hội để chúng ta ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chay Đạo An

    Gọi điện

    Chay Đạo An vào các ngày cuối tuần khách sẽ khá đông, nhà hàng sạch sẽ, đồ ăn trình bày khá xinh. Các bạn nhân viên mang đồng phục rất đồng bộ và đẹp, cách phục vụ cũng chu đáo và nhiệt tình. Quán có buffet vào ngày rằm và mùng 1 với giá vé người lớn 89.000 VNĐ và trẻ em chỉ 69.000 VNĐ. Món ăn đa dạng và rất vừa miệng. Chất lượng đồ ăn rất ngon. Không gian quán rất ok, hơn hẳn các quán chay khác.

    Bên cạnh đó, Chay Đạo An cũng sở hữu menu đa dạng với hơn 50 món. Các món ăn ở đây liên tục thay đổi với rau củ quả theo từng mùa. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguyên liệu sạch, nhà hàng còn cam kết chỉ sử dụng gia vị thuần tự nhiên. Mang đến những món ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ bạn cả 2 hình thức là buffet hoặc gọi món vô cùng tiện lợi. Nhà hàng xứng đáng được đánh giá 5 sao, chất lượng đồ ăn rất ngon mà rẻ, phong cách quán sang trọng lịch sự, không gian khá yên tĩnh, nhân viên rất lịch sự và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 ngõ 462 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 926 166

    Website: https://chaydaoan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083387040405

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00

    Gọi điện
    Chay Đạo An
    Chay Đạo An
    Chay Đạo An
    Chay Đạo An

  2. Top 2

    Diệu Âm Quán

    Diệu Âm Quán là địa chỉ quán chay Long Biên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Không gian bên trong quán dù rất đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái cho thực khách. Nhờ vậy, đây không chỉ là địa chỉ uy tín của các gia đình mà dân văn phòng cũng thường hay lui tới đây. Diệu Âm Quán chuyên phục vụ buffet chay với menu mỗi ngày lên tới 30 món.


    Các món ăn tại đây được chế biến khá cầu kỳ, bài trí đẹp mắt. Dù là buffet nhưng đồ ăn tại đây lúc nào cũng nóng hổi. Khiến khách vô cùng hài lòng. Điểm cộng nữa của quán là tất cả các món chay đều được chế biến bằng rau củ tươi. Không sử dụng các thực phẩm làm sẵn hay chất tạo màu, tạo vị cho món ăn. Dù là Diệu Âm Quán chuyên bán đồ ăn chay nhưng cách bài trí các món ăn của quán rất đẹp mắt khiến chúng ta chỉ muốn ăn ngay thôi. Không những vậy, quán cũng thường xuyên tổ chức nấu các bữa cơm chay từ thiện để tặng cho các bệnh nhân trong bệnh viện. Đó là một nghĩa cử cao đẹp mà khách hàng rất trân trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 696 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 095 669

    Email: dieuamquan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DieuAmQuan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Diệu Âm Quán
    Diệu Âm Quán
    Diệu Âm Quán
    Diệu Âm Quán
  3. Top 3

    Monvegan - Healthy French Touch

    Gọi điện
    Một quán ăn chay ngon khác mà bạn không thể bỏ qua ở Long Biên, Hà Nội, đó là Quán Monvegan - Healthy French Touch. Đây là một địa điểm ăn chay với chất lượng tốt tại mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. Quán chay Monvegan - Healthy French Touch được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Thức ăn của quán chủ yếu là cơm thập cẩm tự chọn với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho,các món canh được thay đổi theo ngày để tránh thực khách sẽ bị ngán và có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Thức ăn chay tại đây được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Quán chay Monvegan - Healthy French Touch ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5.17 Khai Sơn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 898 281
    Email: contact@monvegan.fr
    Fanpage: https://www.facebook.com/Monvegan.fr
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Monvegan - Healthy French Touch
    Monvegan - Healthy French Touch
    Monvegan - Healthy French Touch
    Monvegan - Healthy French Touch
  4. Top 4

    LC Vegan Hauz

    Gọi điện
    Đã qua cái thời mọi người coi rằng ăn chay là một sự khổ hạnh hay hi sinh. Giờ đây ăn chay thực sự là một niềm vui một cách tận hưởng cuộc sống ,một sự thiết đãi bản thân và một lối sống khỏe mạnh hơn. Nhà Hàng Chay LC Vegan Hauz là một địa điểm bán đồ chay rất ngon, mỗi món chay được phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng, mang lại cảm giác tận hưởng và thâm nhập vị giác của từng khách hàng. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách khi đến đây.

    Không gian quán trang trí rất đẹp mắt ấm cúng nhẹ nhàng nhạc cũng phù hợp với không gian yên tĩnh không ồn ào. Nhân viên cũng vô cùng vui vẻ, lịch sự. LC Vegan Hauz cũng có nhiều món ăn rất ngon. Nhiều món lạ được chế biến cầu kỳ như salat ngó sen chiên, chả giò hay mì, cari, khổ qua dồn kho cà, nấm đậu hấp tương, cơm chiên lá quế, canh sen,... Đây là địa điểm không tồi để thay đổi khẩu vị và các tín đồ ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nghách 117/18 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 053 688
    Email: thienchi.hoang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LC.Vegan.Hauz
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    LC Vegan Hauz
    LC Vegan Hauz
    LC Vegan Hauz
    LC Vegan Hauz
  5. Top 5

    Chay Bách Giai

    Gọi điện
    Tìm một quán chay ngon hợp khẩu vị cũng không phải dễ đối với hầu hết mọi người. Vậy hãy thử nghía qua một gợi ý của Toplist là Chay Bách Giai bạn nhé. Đồ ăn chay nhưng được quán chế biến ngon và vừa miệng. Không gian quán thì không có gì quá đặc biệt nhưng thực sự rất yên tĩnh, đúng kiểu thanh tịnh, nhẹ nhàng. Quán nhiều món và giá cả linh hoạt, nhạc rất thanh tịnh và phong cách phục vụ cũng ok.


    Bên cạnh phục vụ lẻ từng món ăn thì Chay Bách Giai cũng có tổ chức các buổi buffet chay với mức giá khá rẻ, bạn có thể ghé đến thử nhé. Không chỉ hết lòng phục vụ các món ăn chay tốt cho sức khoẻ, lành mạnh, Chay Bách Giai còn thường xuyên kết nối và tổ chức các buổi chia sẻ trực tiếp về việc chăm sóc sức khoẻ do các chuyên gia có tiếng trình bày nữa đấy. Với tất cả những tâm huyết của mình, Chay Bách Giai ngày càng được nhiều người biết đến và ghé ủng hộ, chắc chắn rằng, trong tương lai, quán sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0796 112 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonamthucbachgiai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chay Bách Giai
    Chay Bách Giai
    Chay Bách Giai
    Chay Bách Giai
  6. Top 6

    Chay Tâm Đức

    Quán Chay Tâm Đức không gian rộng rãi, yên tĩnh có cả tầng 1 và tầng 2. Lượng khách thường không quá đông các ngày thường, ngày rằm mùng một sẽ đông hơn. Giá cả hợp lý chỉ 60.000 VNĐ buffet chay là ăn no căng bụng. Đồ ăn phong phú, hương vị thơm ngon, nhưng không có nhiều đồ chay giả vị thịt nên những người đam mê thịt có thể sẽ thấy không hợp. Sữa đậu nành ở đây không cho đường giữ nguyên được độ ngọt thanh của đậu. Quán tự phục vụ, tự dọn dẹp sau khi ăn xong.

    Các món chay tại quán Chay Tâm Đức không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất luợng đồ ăn tại Chay Tâm Đức thấy tuơi và sạch, quán tuy hơi nhỏ nhưng sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 582 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0568 086 365
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Chay Tâm Đức
    Chay Tâm Đức
    Chay Tâm Đức
    Chay Tâm Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy