Top 12 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 18828 0 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ với họ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến ... xem thêm...

  1. BreadTalk là một trong những thương hiệu bánh từ Singapore du nhập vào Việt Nam, được các bạn teen cho đến giới văn phòng đón nhận nồng nhiệt. Lần đầu tiên thương hiệu bánh ngọt này có mặt tại Hà Nội với mô hình bakery kết hợp với café, mô hình này xuất hiện tại AEON Mall Long Biên. Cơ sở BreadTalk - AEON Mall Long Biên là một trong những chi nhánh cung ứng bánh nhiều nhất trong hệ thống BreadTalk Việt Nam bởi lẽ tiệm nằm ở vị trí đắc địa - trong trung tâm thương mại, nơi nhiều người qua lại.


    BreadTalk phục vụ đủ cả bánh mặn và bánh ngọt. Bánh mặn với nhiều hình thù, nhiều loại nhân như: xúc xích, dăm bông, thịt nguội, rau củ,... Đặc biệt, phải nhắc đến bánh kem của BreadTalk, bánh kem ở đây được làm bởi những người nghệ nhân làm bánh có nhiều năm kinh nghiệm, cùng công nghệ đến từ Singapore. Bánh trang trí tỉ mỉ, lớp kem dày, cốt bánh mềm mịn. Bánh được làm bởi những nguyên liệu cao cấp, có lẽ thế mà vị bánh khiến người ta xao xuyến và nhớ mãi. Cửa tiệm bày bán đủ cả những chiếc bánh mini thưởng thức cùng trà, cà phê đến những chiếc bánh size lớn phục vụ tiệc tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T104, Tầng trệt, Aeon Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 2279
    Email: info@breadtalkvietnam.com
    Website: https://breadtalkvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BreadTalkvn/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 (T2-T6) & 09:00 – 22:00 (T7- CN)

      Gọi điện
      BreadTalk - AEON Mall Long Biên
      BreadTalk - AEON Mall Long Biên
      BreadTalk - AEON Mall Long Biên
      BreadTalk - AEON Mall Long Biên

    • Top 2

      Anh Hòa Bakery

      Gọi điện

      Là hệ thống cửa hàng bánh kem có tiếng trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm với khách hàng bởi sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chiếc bánh. Anh Hòa Bakery - Ngọc Lâm là một trong những của hàng tiềm năng của chuỗi bánh kem này, cửa hàng tọa lạc tại 80, Ngọc Lâm, Long Biên - vị trí đắc địa, không quá khó khăn để tìm ra quán. Bánh ở đây cực kì đa dạng, thiết kế đẹp mắt lại luôn được cập nhật theo những xu hướng mới, hiện đại như: Fruit cake, Cappuccino, Red velvet vuông, Tiramisu vuông,… Bánh ở đây được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa lịch sự.


      Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa Bakery đem đến trải nghiệm riêng cho khách hàng, nhưng có thể tổng kết bánh tại Anh Hòa: cốt mềm mịn, bơ kem dày nhưng không quá ngấy, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng bơ sữa. Các loại bánh được làm nguyên liệu nhập trực tiếp từ Pháp, Mỹ, Úc, NewZealand. Giá thành khá ổn định, dao động từ 200.000 - 400.000đ cho một chiếc bánh cỡ trung. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh ở đây, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt bánh mềm, xốp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 452 578 & 0965 288 674
      Email: anhhoabakery1@gmail.com
      Website: https://anhhoabakery.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
      • Top 3

        Poeme Bakery

        Gọi điện

        Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại Châu Âu và hương vị tinh tế của Châu Á. Poeme Bakery lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm. Tiệm bánh Poeme không tới mức có quá ít người biết nhưng chỉ thường được những cư dân xung quanh các tiệm Poeme biết đến.


        Bánh Poeme thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung giá chỉ 20k/miếng, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam". Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại Châu Âu và hương vị tinh tế của Châu Á. Poeme Bakery lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm. Giá của mỗi chiếc bánh Gato Poeme chỉ khoảng 250.000 - 300.000đ tùy theo từng kích cỡ và cách trang trí bạn muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số A53, BT7, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 1800 1296

        Email: poeme.cake@gmail.com
        Website: https://poemecake.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Poeme Bakery
        Poeme Bakery
        Poeme Bakery
        Poeme Bakery
      • Top 4

        Tiệm Bánh 95

        Gọi điện

        Tiệm bánh nhỏ xinh với các loại bánh làm tươi mới mỗi ngày, Tiệm Bánh 95 cũng là một sự lựa chọn đáng để thử. Bánh ở đây được làm ngay để giao tới tay khách luôn đảm bảo sự tươi ngon nên bạn cần lưu ý đặt bánh trước 4- 6 tiếng nhé. Dù là tiệm bánh nhỏ nhưng công sức và tâm huyết đặt lên từng chiếc bánh kem mà khách đặt lại vô cùng cầu kỳ, khéo léo và tỉ mỉ. Bánh kem ở đây có lớp cốt xốp mềm ẩm được bao phủ bởi lớp kem tươi thơm ngậy, ăn không bị khô, độ ngọt vừa phải phù hợp với khách hàng thích ăn bánh kem không quá ngọt. Thiết kế bánh ở đây theo phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng xinh xắn, nguyên liệu làm bánh tươi 100% và không có chất bảo quản.


        Điều đặc biệt của Tiệm Bánh 95 có lẽ là những chiếc bánh kem dành cho các bạn nhỏ bởi các mẫu bánh kem cho bé trai, bé gái ở đây trông rất đáng yêu, thiết kế theo những gam màu sáng hay theo các chủ đề hoạt hình của các bé. Phụ kiện đi kèm là những chiếc topper, đồ chơi hay các con vật, những bức ảnh ngộ nghĩnh tô điểm cho chiếc bánh thêm phần nổi bật. Còn gì tuyệt vời hơn nếu như dành tặng cho người thân yêu, bạn bè của mình một chiếc bánh kem xinh xắn vào dịp đặc biệt đúng không nào? Nếu còn phân vân chưa chọn được mẫu bánh phù hợp thì hãy để tiệm bánh 95 giúp bạn điều đó ngay nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 35, ngõ 42 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0868 868 058
        Email: phamthanhtung95@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tiembanh95hn
        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

        Gọi điện
        Bánh kem cho các bé trông rất đáng yêu
        Bánh kem cho các bé trông rất đáng yêu
        Bánh ở đây thiết kế đơn giản mà lại tinh tế
        Bánh ở đây thiết kế đơn giản mà lại tinh tế
      • Fresh Garden Bánh và Cà phê là một trong những quán bánh nổi tiếng nhất Hà Thành. Tiệm bánh nổi tiếng với một thực đơn dài những món bánh Mousse cake với nhiều hương vị phong phú như matcha của trà xanh kết hợp socola trắng hay vị ngọt của xoài tươi hòa quyện với vị mousse mát lạnh. Nói đến bánh kem tươi thì không thể không nhắc đến Fresh Garden rồi, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục ngàn cửa hàng trên toàn thế giới. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon.


        Ngoài bánh ngọt tại Fresh Garden Bánh và Cà phê còn có bánh sinh nhật, bánh donut,...nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử. Những chiếc bánh ở quán đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Tuy nhiên, chỉ nên dùng bánh trong ngày. Giá mỗi chiếc bánh là 280.000đ , cũng có nhiều mẫu chỉ 180.000đ với loại 6” như Boston Chocolate. Bánh kem tươi ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh kem tươi ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh kem ở đây thì khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 42 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội
        • Khu đô thị Vinhomes The Harmony, Long Biên, Hà Nội
        • 1S03 Tầng 1, Tòa S2 Khu đô thị Vinhomes Symphony, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 856 3856 & 1900 2075
        Email: info@freshgarden.vn
        Website: http://freshgarden.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 (T2-T6) & 08:00 - 21:00 (Thứ 7 - CN)

        Gọi điện
        Fresh Garden Bánh và Cà phê
        Fresh Garden Bánh và Cà phê
        Fresh Garden Bánh và Cà phê
        Fresh Garden Bánh và Cà phê
      • Cửa hàng bánh ngọt Nguyễn Sơn Bakery không còn quá xa lạ với những bạn trẻ mê bánh kem, yêu đồ ngọt. Hệ thống bánh ngọt Nguyễn Sơn Bakery đã tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường cung ứng các loại bánh ngọt. Điểm hút khách của chuỗi cửa hàng này là mẫu mã bánh đa dạng, phù hợp với các dịp lễ, ngày kỉ niệm, Nguyễn Sơn Bakery còn bao gồm những chiếc bánh kem nhỏ nhỏ mua về dùng cùng trà hay cà phê.


        Bánh kem với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa. Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý,… Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Giá thành ổn định, dao động trên 200.000đ một chiếc bánh cỡ vừa. Giá cả tuy khá cao nhưng phù hợp với chất lượng mà cửa hàng mang lại. Không gian Nguyễn Sơn Bakery được bày biện khá ấm cúng, gần gũi, thêm vào đó là cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp bởi thế bất kì vị khách nào ghé qua Nguyễn Sơn đều hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 117 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3822 2228

        Email: info@nguyenson.vn
        Website: https://nguyensonbakery.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

          Gọi điện
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
        • Top 7

          Hibi's cake

          Gọi điện

          Hibi's cake là tiệm bánh có tiếng ở Long Biên, Hà Nội được biết đến nhiều năm kinh nghiệm, tiệm bánh luôn nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Những chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ô tô, bánh sinh nhật su kem... là thế mạnh của Hibi's cake. Nếu bạn muốn đặt hàng, hãy liên hệ với tiệm trước để nhận tư vấn thêm mẫu mã, hình dạng sao cho phù hợp với nhu cầu.


          Bánh tại đây khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Nguyên liệu làm bánh được chủ quán chọn rất kỹ, đều là những loại nguyên liệu tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên các bạn yên tâm đặt hàng nhé. Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm bánh, những chiếc bánh xinh xắn được hình thành với đủ hình dạng trang trí, đủ các size bánh cho khách lựa chọn. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Hibi's cake cũng sẽ là một gợi ý không tồi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 47 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 0399 378 827
          Website: https://hibicakevietnam.com/
          Fanpage: www.facebook.com/hibicakee/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          Hibi's cake
          Hibi's cake
          Hibi's cake
          Hibi's cake
        • Thương hiệu Hải Hà - Kotobuki đã quá quen thuộc với chúng ta, được khẳng định bởi độ ngon và chất lượng trên từng sản phẩm mà thương hiệu làm ra. Bánh kem Hải Hà thu hút một lượng fan đông đảo bởi cốt bánh mềm mịn, được nướng thơm ngon, phớt lên trên là lớp bơ kem sánh, ăn một miếng cảm giác như tan chảy trong miệng. Tại Long Biên, Hải Hà mở ra 4 cơ sở chuyên bánh kem phục vụ khách hàng mê đắm đồ ngọt.


          Thương hiệu luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoái mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,… Với sự tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh ở đây đều mang hương vị khó quên. Đặc biệt, với sự du nhập giao lưu văn hóa hiện nay, hãng còn có những mẫu bánh mới mang phong cách Nhật Bản, châu Âu rất thú vị. Chất lượng tốt, giá cả lại vừa phải, còn ngại gì mà bạn không lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem tại Hải Hà - Kotobuki cơ sở Long Biên để thưởng thức nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 85 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
          • 277 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại https://origato.com.vn/he-thong-cua-hang/quan-long-bien/

          Điện thoại: 0911 638 166 & 0243 624 9394
          Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn
          Website: http://www.haiha-kotobuki.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/haiha.kotobukii

          Gọi điện
          Hải Hà - Kotobuki
          Hải Hà - Kotobuki
          Hải Hà - Kotobuki
          Hải Hà - Kotobuki
        • Nếu như bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh kem ngon, chất lượng tại quận Long Biên, Hà Nội, chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên sáng giá Tiệm Bánh MinLy. Đây cũng là một trong những tiệm bánh chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh sự kiện,.... theo yêu cầu cho mọi gia đình được nhiều người yêu thích. Tiệm phục vụ các loại bánh kem với mẫu bánh đẹp nhất, ngon nhất, mẫu mã vô cùng đa dạng. Những chiếc bánh kem luôn được đổi mới phong cách trang trí, cập nhật xu thế mới mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những chiếc bánh kem đẹp mắt nhất.


          Bên cạnh đó, vị bánh cũng rất ngon. Phần kem trang trí thì mềm mịn, thơm và có vị ngọt dịu. Phần lõi bên trong là bánh bông lan mềm mại, không bị khô cứng như một số nơi khác. Có nhiều vị kem trang trí như vanilla, matcha, dâu hoặc socola. Bánh kem có đủ các loại kích thước, giá của một chiếc bánh kem thường dao động từ 150.000đ trở lên. Với phương châm "Trao bánh ngọt - Gửi yêu thương", hãy cùng Tiệm Bánh MinLy mang món quà siêu bất ngờ đến với những người thân yêu của bạn trong những dịp đặc biệt nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 163 Đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 0982 299 020
          Email: ceo.minly@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/banhsinhnhatminly
          Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

          Gọi điện
          Tiệm Bánh MinLy
          Tiệm Bánh MinLy
          Tiệm Bánh MinLy
          Tiệm Bánh MinLy
        • Cũng giống như thương hiệu bánh kẹo Hải Hà, người ta biết đến thương hiệu Momiji nhiều hơn với những sản phẩm như: bánh, kẹo đóng gói bày bán trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, khi lấn sân sang thị trường bánh kem, sản phẩm bánh kem của Momiji Bakery nhận được sự yêu mến và khiến fan đồ ngọt mê mẩn. Tiệm bánh ngọt kết hợp cùng với cafe, không gian quán xinh xắn đang yêu, khi bước vào bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mùi thơm nức mũi của các loại bánh và thu hút bởi các mẫu bánh kem độc lạ. Các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình chu đáo và cẩn thận.


          Những người nghệ nhân của Momiji Bakery luôn chăm chút cho từng sản phẩm bánh bởi thế mỗi chiếc bánh được bày bán ở cửa tiệm đều thu hút mọi ánh nhìn. Tại Momiji Bakery có cả những mẫu bánh đơn điệu, mẫu bánh đáng yêu, mẫu bánh cầu kỳ, độc đáo. Bánh tại Momiji Bakery thích hợp làm quà tặng, phục vụ các ngày lễ, sự kiện. Những ai đã từng ăn bánh kem của Momiji Bakery đều dành lời khen: bánh không quá ngọt, không quá ngấy, rất thơm và mềm. Vào những dịp lễ tết hay những ngày kỷ niệm tiệm cũng nhận các đơn đặt hàng bánh kem theo chủ đề ngày lễ đó nên các bạn có thể liên hệ đặt bánh nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 261 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 0867 041 207
          Email: bakery@huunghi.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/momijibakery/

              Gọi điện
              Momiji Bakery
              Momiji Bakery
              Momiji Bakery
              Momiji Bakery
            • Cũng giống như thương hiệu bánh kẹo Hải Hà, người ta biết đến thương hiệu Hữu Nghị Bakery nhiều hơn với những sản phẩm như: bánh, kẹo, thạch đóng gói bày bán trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, khi lấn sân sang thị trường bánh kem, sản phẩm bánh kem của Hữu Nghị nhận được sự yêu mến và khiến fan đồ ngọt mê mẩn. Thương hiệu luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoái mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,…


              Những người nghệ nhân của Hữu Nghị Bakery luôn chăm chút cho từng sản phẩm bánh bởi thế mỗi chiếc bánh được bày bán ở cửa tiệm đều thu hút mọi ánh nhìn. Tại Hữu Nghị Bakery có cả những mẫu bánh đơn điệu, mẫu bánh đáng yêu, mẫu bánh cầu kỳ, độc đáo. Bánh tại Hữu Nghị Bakery thích hợp làm quà tặng, phục vụ các ngày lễ, sự kiện. Những ai đã từng ăn bánh kem của Hữu Nghị Bakery đều dành lời khen: bánh không quá ngọt, không quá ngấy, rất thơm và mềm. Chất lượng tốt, giá cả lại vừa phải, còn ngại gì mà bạn không lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem Hữu Nghị Bakery cơ sở Long Biên để thưởng thức nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 261 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0973 961 194
              Website: http://www.huunghi.com.vn/
              Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
              Gọi điện
              Hữu Nghị Bakery
              Hữu Nghị Bakery
              Hữu Nghị Bakery
              Hữu Nghị Bakery
            • Top 12

              Thanh Nga Bakery

              Gọi điện

              Tiệm bánh kem vừa ngon, vừa chất lượng tại Quận Long Biên, Hà Nội tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến các bạn trong danh sách này là cái tên không đâu xa lạ Thanh Nga Bakery, với kinh nghiệm cùng sự tận tâm của mình ekip nhà Thanh Nga Bakery luôn cố gắng mang đến sự hài lòng nhất có thể dành cho khách hàng của mình bằng những sản phẩm bánh chất lượng, đồng thời hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiệm bánh kem nhà Thanh Nga Bakery chuyên nhận đặt làm các bánh kem phục vụ thôi nôi, sinh nhật, đám cưới, các dịp đặc biệt bên người thân....các mẫu bánh được ưu chuộng tại Thanh Nga Bakery mà chúng ta không thể bỏ lỡ như: Bánh Bông lan trứng muối, Bánh Tiramisu, Bánh Bông lan kem phủ socola, Bánh Kem phủ trái cây và kẹo ngọt.....


              Tùy vào sở thích của mình, hoặc mục đích của bữa tiệc để thoải mái lựa chọn những mẫu bánh thật phù hợp và ý nghĩa, chắc hẳn rằng với sự giúp sức của đội ngũ nhà Thanh Nga Bakery bữa tiệc của bạn sẽ trở nên ý nghĩa, ấn tượng, ngập tràn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Các mẫu bánh tại Thanh Nga Bakery được trang trí nổi bật với lớp kem béo ngọt thơm ngon. Cốt bánh có độ mềm xốp nhất định và thêm chút vị chút béo ngậy ngon khó cưỡng. Đã có nhiều khách hàng ghé thăm, dùng thử sản phẩm và để lại lượt vote ấn tượng, đừng chần chừ mà hãy nhanh chân ghé ngay Thanh Nga Bakery để cùng trải nghiệm thôi nào bạn ơi!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              Số 255 Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại:
              0786 141 999 & 0909 639 191
              Email:
              cuong88882019@gmail.com
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/banhgatosinhnhat255thachban/
              Gọi điện
              Thanh Nga Bakery
              Thanh Nga Bakery
              Thanh Nga Bakery
              Thanh Nga Bakery




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy