Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

Hà Võ 6996 0 Báo lỗi

Cũng như make up, shopping việc làm đẹp cho móng được các nàng vô cùng chú trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được tiệm nail ưng ý. Toplist sẽ chia sẻ tới ... xem thêm...

  1. Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Q. Long Biên, Hà Nội để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hanu Nails & Beauty cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế và đẹp mắt.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hanu Nails & Beauty chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Mặt khác, đặc sản của Hanu Nails & Beauty không chỉ có những loại sơn Hàn đình đám mà còn có cả kho báu Charm Hàn cực phẩm. Tất cả đều được tiệm lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo làm mê đắm các tín đồ làm nail. Với những ưu điểm trên, Hanu Nails & Beauty sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 tòa nhà P9, phố Thép Mới, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 616 001 & 0971 615 859

    Email: hanunails@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanunailsbeauty/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hanu Nails & Beauty
    Hanu Nails & Beauty
    Hanu Nails & Beauty
    Hanu Nails & Beauty

  2. Lamia Beauty Boutique là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Tại Lamia Beauty Boutique chuyên đắp bột, design đính đá vẽ nổi theo các xu hướng hiện đại và tinh tế nhất có thể để đáp ứng các xu hướng, thị hiếu hiện tại của khách hàng.

    Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp với các thương hiệu sản phẩm uy tín hàng đầu, khi đến với Lamia Beauty Boutique bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, thường xuyên được huấn luyện, nâng cao tay nghề, phong cách chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Cùng với đó là giá cả cho một lần trang điểm lại bộ móng của mình lại rất vừa phải, chính là một trong những điểm cộng dành cho tiệm. Đọc đến đây, các chị em còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến với Lamia Beauty Boutique ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9 khu Phong Lan 01, Vinhomes The Harmony Long Biên, Hà Nội - 0769 479 862
    • 322 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0966 653 199

    Hotline: 19006 36220

    Email: Lamia.beautyboutique@gmail.com

    Website: https://lamia.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/LAMIAbeautyboutique
    • www.facebook.com/lamianaileyelashes
    Gọi điện
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
  3. Top 3

    Tran Anh Nail Mi

    Gọi điện

    Tran Anh Nail Mi là một trong những cái tên nổi bật khi hỏi về làm nail ở đâu tại quận Long Biên, Hà Nội và đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Tran Anh Nail Mi chăm sóc từng bàn tay, chân của chị em bằng cả trái tim và đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Tại đây, các xu hướng về móng, các thiết kế đều được cập nhật thường xuyên để làm hài lòng các thượng đế của mình.


    Khi đến với Tran Anh Nail Mi, bạn sẽ được phục vụ bởi "đôi tay lành nghề" có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với đó chính là sự nhiệt tình và vui vẻ trong việc chăm sóc và trò chuyện với khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn cũng như thư giãn khi đến với Tran Anh Nail Mi để trang điểm lại bộ móng của mình. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay Tran Anh Nail Mi để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp lung linh ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 838 296
    Fanpage: www.facebook.com/Trananh271096
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tran Anh Nail Mi
    Tran Anh Nail Mi
    Tran Anh Nail Mi
    Tran Anh Nail Mi
  4. Thêm một địa chỉ làm đẹp nữa cho chị em đó là Tiệm Nail 1992. Tiệm hoạt động nhiều năm và ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình dù trong khu vực có không ít tiệm nail mới mọc lên. Uy tín và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Mẫu nail vô cùng đa dạng từ điệu đà nữ tính đến sang chảnh kiêu sa, từ màu sáng nổi bật đến tông trầm quý phái. Tùy theo phong cách cũng như từng mùa, bạn có thể tùy chọn mẫu nail sao cho phù hợp.


    Tay nghề của thợ Tiệm Nail 1992 cực kỳ cao, chuyên nghiệp, không những vậy khả năng sáng tạo của tiệm chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ trước những mẫu độc, lạ. Dù yêu cầu của khách hàng có khó đến đâu, cầu kì đến thế nào, đòi hỏi đến đâu, tất cả cũng sẽ được Tiệm Nail 1992 đáp ứng một cách nhanh chóng và vẹn toàn. Bên cạnh đó, giá thành cực kỳ hấp dẫn là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Hãy lưu lại ngay địa chỉ này để tới đây làm đẹp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57, ngõ 42, phố Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0397 386 666 & 0382 062 682

    Email: thuynail1992@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042407024376

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thuỷ NAIL
    Thuỷ NAIL
    Thuỷ NAIL
    Thuỷ NAIL
  5. Top 5

    Love Beauty Nail

    Gọi điện

    Đến với Love Beauty Nail, điều trước tiên mà bạn có thể cảm nhận được đó chính là sự vui vẻ, nhiệt tình, cởi mở của chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này, mang đến một cảm giác rất thân thiện và được phục vụ như một vị thượng đế thực sự. Không hề thua kém so với những cái tên vừa đề cập ở trên, tại Love Beauty Nail cũng không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các nàng lựa chọn. Từ sự nhẹ nhàng, đơn giản ở các mẫu móng trơn, mẫu hoa cỏ cho đến sự công phu, tỉ mỉ được thể hiện ở những bộ móng đính đá, kim tuyến, Love Beauty Nail đủ sức thuyết phục các chị em, kể cả những ai khó tính nhất.


    Love Beauty Nail sẵn sàng phục vụ bất cứ nhu cầu nào của chị em, dù là khắt khe nhất. Mặt khác, sự phục vụ nhiệt tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng chính là những điểm luôn được khách hàng đánh giá cao mỗi khi đến với nơi này. Vậy nên, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ làm nail đẹp và thật phong cách thì Love Beauty Nail sẽ là một gợi ý tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Ngọc Thuỵ, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 988 292
    Fanpage: www.facebook.com/ptbeautycenter
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Love Beauty Nail
    Love Beauty Nail
    Love Beauty Nail
    Love Beauty Nail
  6. Top 6

    Sunset Nails & Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm nail đẹp tại Long Biên, Hà Nội mà bỏ qua Sunset Nails & Spa thì thực sự thiếu sót vô cùng. Tiệm có vô số những mẫu nail, màu sắc cùng thiết kế để bạn lựa chọn. Kể từ khi thành lập đến nay, Sunset Nails & Spa luôn hoạt động dựa trên tiêu chí đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, nỗ lực hết mình để mang đến cho các nàng sản phẩm ưng ý nhất.

    Vì sao nên lựa chọn Sunset Nails & Spa?

    • Không gian cửa hàng xinh xắn, ngồi góc nào cũng có thể thỏa sức sống ảo
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo
    • Kiểu dáng đa dạng, đủ loại để khách hàng lựa chọn
    • Chế độ hậu mãi tốt
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

    Không chỉ được trải nghiệm kĩ thuật làm móng tuyệt vời, đến với Sunset Nails & Spa bạn còn được chào đón và phục vụ một cách chu đáo. Từ tư vấn cho tới dặn dò đều hết sức nhẹ nhàng, cho bạn khoảng thời gian làm đẹp vô cùng hài lòng. Cập nhật fanpage thường xuyên để không bỏ lỡ nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Liền kề 23, Khu đô thị HC Golden City, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 025 566

    Email: sunsetnailspa5566@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sunsetnailspa5566

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sunset Nails & Spa
    Sunset Nails & Spa
    Sunset Nails & Spa
    Sunset Nails & Spa
  7. Top 7

    JinAh - Beauty Corner

    Gọi điện

    JinAh - Beauty Corner sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Q. Long Biên, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn. Vốn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, JinAh - Beauty Corner luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một.


    Mặt khác, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các sản phẩm chính hãng và uy tín, đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, JinAh - Beauty Corner hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng. Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà JinAh - Beauty Corner còn khiến khách hàng thích thú bởi nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo của tiệm. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với JinAh - Beauty Corner để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 253 620 & 0972 614 195

    Email: Jinah.beautycorner@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JinAh.beautycornerLB

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    JinAh - Beauty Corner
    JinAh - Beauty Corner
    JinAh - Beauty Corner
    JinAh - Beauty Corner
  8. Top 8

    Unhye Nail

    Gọi điện

    Unhye Nail là địa chỉ làm nail nhận được rất nhiều sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nơi đây đặc biệt là các bạn trẻ. Nơi đây có thể giúp khách hàng tìm thấy một mẫu nail thật sự hợp với tính cách, nhu cầu và sở thích của mỗi người để rồi từ đó khách hàng sẽ có cho mình sự lựa chọn riêng. Unhye Nail đảm bảo được kỹ thuật của mình để có thể thực hiện những mẫu nail mới, mẫu nail khó mà khách hàng yêu cầu.


    Không chỉ có vậy, Unhye Nail còn luôn trau dồi kỹ năng và cập nhật nhanh nhất các mẫu nail để khách hàng có thể khẳng định một nét đẹp hiện đại, đúng xu thế của bản thân nhất. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu nail dễ thương ngộ nghĩnh hay sống động có hồn là một thế mạnh của Unhye Nail. Trên nền móng nhỏ xíu người thợ làm móng cũng giống như người nghệ sỹ vậy nhưng điều khác biệt chính là người nghệ sỹ ấy sẽ phải đảm đương 10 bức hình xinh xinh cùng một lúc nên mọi chi tiết đều cần sự tỉ mỉ và cẩn thận vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 965 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 222 152

    Email: uongyen124@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/unhye.nail
    • www.facebook.com/unhye965ngogiatu

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Unhye Nail
    Unhye Nail
    Unhye Nail
    Unhye Nail
  9. Top 9

    NnQ.nail

    Gọi điện

    Nếu ai đang mê mẩn những mẫu nail đơn giản nhưng không kém phần tinh tế theo phong cách Hàn Quốc thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ NnQ.nail. Tiệm có không gian khá nhỏ nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, nhờ vậy diện tích như được mở rộng ra. Mẫu nail được cập nhật liên tục, cập nhật những xu hướng mới nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó yếu tố vệ sinh cũng được đảm bảo và hết sức coi trọng.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, vô cùng tận tâm với khách hàng. Mùa lễ tết đến gần nên các nàng đua nhau sắm sửa đi làm đẹp, vì thế tiệm lúc nào cũng trong tình trạng đông khách. Bạn nên liên hệ đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé. Tới đây, không chỉ được làm đẹp bộ móng, khách hàng còn được thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng êm ái cùng bao cuộc trò chuyện vui vẻ. Đi làm đẹp mà thoải mái như ở nhà như vậy chắc chỉ có mỗi NnQ.nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 040 895 & 0566 861 993

    Email: q0972040895@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyennhuquynnh/

    Gọi điện
    NnQ.nail
    NnQ.nail
    NnQ.nail
    NnQ.nail
  10. Top 10

    Hair & Nails by Đặng Trinh

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Hair & Nails by Đặng Trinh cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội hiện nay. Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng.


    Hair & Nails by Đặng Trinh luôn phát huy tối đa khả năng sáng tạo cùng khả năng kết hợp các phụ kiện, từng viên đá để phối màu, rồi các kỹ thuật nối móng, sơn gel, trang trí móng,... đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái. Mức giá cho những bộ móng cũng khá mềm phù hợp với ví tiền của các chị em. Hair & Nails by Đặng Trinh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ nail ưng ý, chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy qua Hair & Nails by Đặng Trinh làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 972 511
    Email: danghuyentrinh12@icloud.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=61551780894930
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hair & Nails by Đặng Trinh
    Hair & Nails by Đặng Trinh
    Hair & Nails by Đặng Trinh
    Hair & Nails by Đặng Trinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy