Top 5 Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Floom - Flower & Bloom
  2. Top 2 AnFlorist
  3. Top 3 Hamy Flower
  4. Top 4 Hoa Tươi Minh Ánh
  5. Top 5 Hoa nhà Xuý - Nhà Mình Có Hoa

Top 5 Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Quỳnh Trâm 5079 1 Báo lỗi

Hoa tượng trưng cho cái đẹp, mang đến những điều may mắn. Hoa thể hiện tình cảm của người tặng và thông điệp những bông hoa mang lại người được tặng một cách ... xem thêm...

  1. Không thể bỏ qua Floom - Flower & Bloom một trong số những địa chỉ cung cấp hoa tươi đẹp, chất lượng và uy tín nhất tại quận Long Biên, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mong muốn những bó hoa trao tới khách hàng sẽ là những sản phẩm tuyệt vời, độc đáo và ý nghĩa nhất, thế nên Floom - Flower & Bloom luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn hoa tươi, cách phối màu sắc, kiểu dáng cũng như tạo hình cho bó hoa một cách hài hòa, thẩm mỹ.


    Mỗi một loài hoa, màu hoa đều mang cho mình ý nghĩa riêng. Thấu hiểu điều đó, Floom - Flower & Bloom trân trọng từng lời nhắn gửi của khách hàng mong muốn truyền đạt đến người nhận thông qua những bó hoa tươi thắm. Sản phẩm hoa tại tiệm đa dạng, nhiều mẫu mã để khách hàng chọn lựa vào các dịp khác nhau như hoa sinh nhật, hoa trang trí, hoa chia buồn, hoa mừng khai trương,... Floom - Flower & Bloom thường xuyên update những mẫu hoa mới để khách hàng tham khảo. Giá cả sản phẩm tại shop bình dân, tương xứng với chất lượng. Ngoài ra, nhân viên tại đây nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Thế nên nếu có dịp, hãy ghé qua Floom - Flower & Bloom để trải nghiệm dịch vụ hoa tươi tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 833 579
    Email: Floomvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Floomvn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Floom - Flower & Bloom
    Floom - Flower & Bloom
    Floom - Flower & Bloom
    Floom - Flower & Bloom

  2. Top 2

    AnFlorist

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ hoa nữa mà Toplist chia sẻ tới bạn đó là AnFlorist. Sở hữu số lượng hoa lớn, được cập nhật mỗi ngày, AnFlorist là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm trong những dịp lễ tết, khai trường, mừng sinh nhật, cảm ơn... Với thái độ làm việc nghiêm túc, trình độ cắm hoa chuyên nghiệp cùng niềm say mê đặc biệt dành cho các loài hoa, AnFlorist nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng hoa cắm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng khá rẻ so với chất lượng sản phẩm khiến khách hàng đã mua hoa tại shop 1 lần sẽ nhất định quay trở lại.


    AnFlorist luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu muốn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín tặng người thương cho những dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là có được lọ hoa cắm bàn đẹp đừng bỏ qua AnFlorist bạn nhé. Hãy đến với AnFlorist để những thông điệp yêu thương của bạn trở nên đặc biệt hơn nữa. Hãy gửi gắm những yêu thương từ trái tim vào những bông hoa tươi thắm và xinh đẹp, để gửi tới những người mà bạn thương yêu và quý trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 393 322 & 0972 313 322

    Email: anfloristshophoatuoi@gmail.com

    Website: http://anflorist.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AnFlorist343/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    AnFlorist
    AnFlorist
    AnFlorist
    AnFlorist
  3. Top 3

    Hamy Flower

    Gọi điện

    Hamy Flower chắc hẳn là địa chỉ shop hoa nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở quận Long Biên. Hoa tươi tại shop hết sức đa dạng bạn có thể thoải mái ngập ngụa trong thiên đường hoa khi ghé Hamy Flower. Cửa hàng gây ấn tượng bởi vô số mẫu hoa độc lạ, bắt mắt được gói ghém cẩn thận theo phong cách riêng mà không một địa chỉ nào có được. Không đơn thuần chỉ là một cửa hàng hoa thông thường mà nơi đây còn chất chứa tình cảm và tâm huyết của những nghệ nhân sáng tạo ra nó. Bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về ý nghĩa của các loài hoa khi đến với Hamy Flower.


    Hoa tại shop có nguồn gốc rõ ràng, được cập nhật liên tục hàng ngày nên đảm bảo độ tươi mới. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thế giới với cơ man nào là hoa mà loại nào cũng đẹp, loại nào cũng xinh chắc chắn bạn sẽ hết sức phân vân vì không biết nên lựa chọn bông nào đặt vào bó của mình.Thêm vào đó, số lượng hoa lớn, đa dạng về chủng loại giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, nhiều cách phối và ghép thành bó. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán hoa tươi tại Long Biên, liên hệ ngay Hamy Flower bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 597 590 & 0925 577 555

    Email: hamyflower46@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hamyflower1/?rf=176595139565370

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hamy Flower
    Hamy Flower
    Hamy Flower
    Hamy Flower
  4. Một địa chỉ bán hoa ở Long Biên bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Hoa Tươi Minh Ánh. Cửa hàng đã hoạt động nhiều năm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các dịch vụ của Hoa Tươi Minh Ánh: Hoa cá nhân: tặng sinh nhật, ngày kỉ niệm, ngày khai trương...; Hoa đám cưới, đám hỏi, trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, tại gia, hoa chụp ảnh cưới ngoại cảnh...; Hoa hội thảo, hội nghị, sự kiện..; Điện hoa chúc mừng...., đảm bảo thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Hoa tại đây đều là hoa tươi mỗi ngày, tất cả được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, sau đó chăm sóc tỉ mỉ, bó và kết hợp với nhau tạo nên kiệt tác tuyệt vời. Từng giỏ hoa xinh đẹp mang trọn tâm huyết và tình cảm của người sáng tạo ra nó. Cửa hàng có khá nhiều loại hoa nhưng ăn khách nhất vẫn là hoa hồng, từ hoa hồng đỏ, hồng trắng cho tới hồng vàng đều vô cùng được lòng mọi người. Thử hỏi, nếu được tặng lẵng hoa xinh yêu đủ màu sắc như thế, ai mà không xiêu lòng cơ chứ? Ghé ngay Hoa Tươi Minh Ánh để chọn cho mình bó hoa ưng ý tặng người mình thương yêu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 ngõ 42 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0828 296 868

    Email: luattran000009@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shophoaminhanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa Tươi Minh Ánh
    Hoa Tươi Minh Ánh
    Hoa Tươi Minh Ánh
    Hoa Tươi Minh Ánh
  5. Hoa nhà Xuý - Nhà Mình Có Hoa là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại hoa tươi như: hoa mừng khai trương, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa cưới cầm tay, lẵng hoa,....với giá cả hợp lý. Hoa, luôn là sự lựa chọn tinh tế và chẳng bao giờ lỗi thời cho một món quà dành tặng đến một nửa thế giới. Tại Nhà Mình Có Hoa, mỗi sản phẩm hoa đều được thiết kế phù hợp sở thích, lời nhắn gửi, mức ngân sách của bạn, nhằm tạo nên một món quà thật sự độc đáo và ý nghĩa.


    Mỗi loài hoa, mỗi cách bó, cách cắm đều mang cho mình một ý nghĩa riêng biệt hiểu được về nó sẽ giúp bạn tránh khỏi những bối rối không nói nên lời, trước một tình yêu còn e ấp, trước một tình bạn bền lâu, 1 lòng biết ơn vô bờ bến với mẹ với cha, hay chỉ là một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc....Nhà Mình Có Hoa mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, tinh tế, độc đáo và tràn đầy cảm xúc nhất. Hãy đến với Nhà Mình Có Hoa để những thông điệp yêu thương của bạn trở nên đặc biệt hơn nữa. Hãy gửi gắm những yêu thương từ trái tim vào những bông hoa tươi thắm và xinh đẹp, để gửi tới những người mà bạn thương yêu và quý trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 ngách 481/1 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 330 995
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063792391913

    Gọi điện
    Hoa nhà Xuý - Nhà Mình Có Hoa
    Hoa nhà Xuý - Nhà Mình Có Hoa
    Hoa nhà Xuý - Nhà Mình Có Hoa
    Hoa nhà Xuý - Nhà Mình Có Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy