Top 9 Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Trâm 3438 0 Báo lỗi

Hoa tượng trưng cho cái đẹp, mang đến những điều may mắn. Hoa thể hiện tình cảm của người tặng và thông điệp những bông hoa mang lại người được tặng một cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lux Flowers

    Gọi điện

    Nhắc đến hoa tươi thì chắc chắn rằng bất cứ ai cũng dễ dàng nhận biết đây là món quà ý nghĩa, chân thành và chứa chan thông điệp yêu thương để mỗi người trao tặng cho nhau. Mỗi một đóa hoa tươi, lẵng hoa tươi sẽ là bí quyết giúp bạn nhắn gửi và truyền tải lời chúc mừng từ tận sâu trong đáy lòng đến tận ai đó. Lux Flowers là shop chuyên hoa nhập khẩu từ Ecuador - Hà Lan - Nam Phi - Đan Mạch - Newzeland - Nhật Bản - Columbia - Malaysia - Trung Quốc - Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm những loại hoa sang xịn được vạn người mê thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua.


    Đến với Lux Flowers mọi yêu cầu mong muốn về việc đặt hoa tươi đều được đáp ứng hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ giúp mang đến những bó hoa, giỏ hoa chất lượng và ý nghĩa nhất để dành tặng cho khách hàng. Ngoài ra nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề, trình độ tay nghề cao cộng với việc không ngừng học hỏi để luôn tạo ra những sản phẩm mới và chất lượng để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó tiệm hoa tươi Hoa Lux Flowers còn luôn lắng nghe cũng như tiếp thu mọi ý kiến khách hàng để từ đó có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 332 863 & 0974 087 563

    Email: luxflowers.vn@gmail.com

    Website: http://luxflowers.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LuxFlowers.vn

    Gọi điện
    Lux Flowers
    Lux Flowers
    Lux Flowers
    Lux Flowers

  2. Top 2

    Ruby Flower

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức chọn lựa và sáng tạo về hoa tươi đó là Ruby Flower. Cửa hàng đã hoạt động nhiều năm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với số lượng hoa lớn, đa dạng về chủng loại cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, Ruby Flower là lựa chọn hàng đầu của mọi người khu vực quận Đống Đa và những vùng lân cận. Ruby Flower là shop hoa có phong cách cắm mềm mại, tự nhiên cùng sự kết hợp hài hòa giữa các dòng nhập khẩu và hoa nội địa, concept sáng tạo và thay đổi mỗi ngày. Cốt cắm hoa với nhiều chất liệu đa dạng làm nên sự sang trọng và ấn tượng trong mỗi sản phẩm.


    Tự nhiên và tinh tế là phong cách hoa mà Ruby Flower đã và luôn hướng tới. Đến với Ruby Flower, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới, hoa ly cắm bàn, hoa tặng doanh nghiệp, hoa lễ tang, hoa tặng thành lập, chúc mừng....Ruby Flower chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần nếu muốn những bông hoa tươi đẹp, chất lượng và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 78 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0377 663 999 & 0976 852 850
    Email: rubyflower68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RubyFlowerThaiThinh

    Gọi điện
    Ruby Flower
    Ruby Flower
    Ruby Flower
    Ruby Flower
  3. Top 3

    Love Arts Flowers

    Gọi điện

    Nhắc đến những tiệm hoa tươi đẹp và được yêu thích nhất quận Đống Đa, Hà Nội thì không thể bỏ qua địa chỉ Love Arts Flowers. Hoa tươi tại Lovearts mang nhiều phong cách khác nhau, từ giỏ hoa cổ điển cho tới những bó hoa mang hơi hướng phương tây hiện đại, từ kệ hoa khai trương trang trọng cho tới bình hoa để bàn độc đáo. Tất cả đều dựa theo nhu cầu và ý muốn của khách hàng, cũng như cập nhật các xu thế mới nhất của thế giới. Tại Love Arts, từng bông hoa luôn được chọn lựa kỹ càng & sơ chế hoa mới hàng ngày để đảm bảo độ tươi. Các sản phẩm được nâng niu đến tận tay người nhận hoa.

    Với sứ mệnh của những người thợ làm hoa, Love Arts luôn trăn trở làm sao để sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng, giữ nguyên được độ tươi của hoa, kết hợp được các vẻ đẹp khác nhau của từng loại hoa để tạo ra thành quả ưng ý nhất. Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hàng đầu, Lovearts luôn chọn lọc nguồn nguyên liệu cao cấp để tạo nên những sản phẩm tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, tiệm còn đính kèm hướng dẫn chăm sóc hoa cho mỗi sản phẩm để hoa được chăm chút và tươi lâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 698 669
    Email: lovearts.flowers@gmail.com
    Website: http://lovearts.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lovearts.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Love Arts Flowers
    Love Arts Flowers
    Love Arts Flowers
    Love Arts Flowers
  4. Ra đời năm 2020 và hoạt động với hình thức "Make to order", Tiệm Hoa Ler Ther chỉ thực hiện lên bó/lẵng khi có order từ trước để đảm bảo độ tươi cũng như có thể điều chỉnh theo yêu cầu để thiết kế một sản phẩm hoa "duy nhất" dành riêng cho bạn. Thông điệp "Love her, take care of her" là lời nhắn được gửi gắm trên những bó hoa của Tiệm, bởi chúng mình tin rằng bó hoa được tạo ra không chỉ là một món quà, mà còn là một cách thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn với người thương. Những bông hoa tươi tại Tiệm được sáng tạo theo nhiều cách khác nhau để được toả sáng theo một cách thật đặc biệt.


    Hoa tươi của Tiệm Hoa Ler Ther theo ngày, theo mùa nên tất cả các sản phẩm Shop sẽ đảm bảo phong cách, form dáng, tone màu - các loại hoa và lá được sử dụng linh động theo thiết kế của Florist. Hoa được nhập mới mỗi ngày, hoa kém chất lượng được huỷ luôn trong ngày, không tái sử dụng trên sản phẩm. Bên cạnh đó, Tiệm Hoa Ler Ther có các dịch vụ về hoa tươi: Tặng sinh nhật, kỉ niệm, khai trương, sự kiện hay thả lọ tự cắm tại gia, hoa cưới... Những bông hoa tươi rực rỡ từ trắng tới đỏ, tím, ... cùng hương thơm nhẹ nhàng mà đặc biệt ấy như khiến tinh thần của chúng ta trở nên tươi mới, hào hứng hơn. Hãy đến với tiệm để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 793 233 & 0918 849 194
    Email: tiemhoalerther@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoalerther

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Ler Ther
    Tiệm Hoa Ler Ther
    Tiệm Hoa Ler Ther
    Tiệm Hoa Ler Ther
  5. Emo Flowers là thương hiệu hoa tươi cao cấp có tiền đề vững chãi, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, với cửa hàng nằm tại quận Đống Đa, Hà Nội và được nhiều khách hàng yêu quý và tin tưởng. EmoFlowers là thương hiệu hoa tươi cao cấp, chuyên cung cấp hoa tươi sang trọng không chỉ ở 64 tỉnh thành Việt Nam thân yêu, mà còn cả ở xứ sở cờ hoa Mỹ Quốc. Tiệm Hoa Emo Flowers không đơn thuần chỉ là một cửa hàng hoa thông thường mà nơi đây còn chất chứa tình cảm và tâm huyết của những nghệ nhân sáng tạo ra nó. Bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về ý nghĩa của các loài hoa khi đến với Tiệm Hoa Emo Flowers.


    Tiệm Hoa Emo Flowers luôn cố gắng tạo ra một không gian thân thuộc, cởi mở, đồng thời cũng là một không gian tạo cảm hứng mới cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ này của bạn bằng những bông hoa tươi đẹp và rực rỡ nhất. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe nhu cầu và sở thích của khách hàng, nỗ lực tìm hiểu và update những xu hướng hoa mới nhất, với mong muốn mọi người đều sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của từng sản phẩm mà cửa hàng tâm huyết tạo ra. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần nếu muốn những bông hoa tươi đẹp, chất lượng và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 345 889
    Email: tiemhoaemo@gmail.com
    Website: https://emoflowers.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoaEmo
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Emo Flowers
    Tiệm Hoa Emo Flowers
    Tiệm Hoa Emo Flowers
    Tiệm Hoa Emo Flowers
  6. Top 6

    Jardin de Donna

    Gọi điện

    Thương hiệu Donna lấy cảm hứng từ một bài hát vô cùng nổi tiếng những thập niên 60 trên toàn thế giới: Donna Donna - Thánh ca tự do. Với hình tượng một thiếu nữ xinh đẹp mang tên Donna đang hoà mình say đắm trong khu vườn tràn ngập hoa - sắc hương - tự do - tự tại, dường như thế giới chỉ có nàng và thiên nhiên tuyệt mỹ. Hoạt động được nhiều năm, Jardin de Donna đang dần khẳng định được chỗ đứng trong thị trường hoa tươi, là một trong những thương hiệu hoa và quà tặng đậm tính nghệ thuật, cao cấp và tràn đầy sức sống, sự tinh tế, lãng mạn.


    Ước vọng trường tồn và làm đẹp cho đời đúng như những gì ca khúc Donna Donna - Thánh ca của tự do đã và đang sống mãi trong trái tim những người yêu nhạc, mỗi tác phẩm hoa được làm ra từ đôi bàn tay và cảm quan nghệ thuật của người nghệ nhận tại Jardin de Donna đều truyền tải được tình yêu, cảm giác hạnh phúc của sự tự do và ngập tràn năng lượng. Ở Jardin de Donna, các nghệ nhân luôn được tự do sáng tác để tận dụng tối đa được vẻ đẹp đa dạng của các loài hoa đang nở rộ trong mùa, bởi các nghệ nhân luôn là những người am hiểu về hoa và sẽ biết cách để cho ra đời tác phẩm hoa truyền được thông điệp mà khách hàng muốn gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 989 559 & 0918 989 559
    Email: jardindedonna@gmail.com
    Website: https://jardindedonna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/JardinDeDonna
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Jardin de Donna
    Jardin de Donna
    Jardin de Donna
    Jardin de Donna
  7. Top 7

    L'amour Flower

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1996 với khởi điểm là những trang trại hoa hồng xác pháo đầu tiên tại làng hoa Vạn Thành, tận dụng những lợi thế về thổ nhưỡng và khí hậu của vùng cao nguyên Đà Lạt, L’amour đã bước đầu được hình thành với khát khao mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm hoa được vun trồng và nuôi dưỡng bằng niềm đam mê, cùng với sứ mệnh “đưa hoa Việt đi khắp thế giới”. Tiếp nối nỗ lực đó, L’amour đã dành ra rất nhiều năm không ngừng phát triển giống hoa mới, cải tiến công nghệ sau thu hoạch, kiểm soát chất lượng hoa nguyên liệu trên quy mô lớn, hỗ trợ đầu ra cho nhà nông.


    Với những ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành hoa tươi Việt Nam, L’amour trở thành đơn vị cung ứng sỉ hoa cắt cành chất lượng cao cho thị trường nội địa và nhiều nước khu vực Đông Nam Á. Để viết tiếp câu chuyện về thương hiệu hoa Việt với những giá trị nguyên bản, L’amour tiếp tục mở rộng với cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Đà Lạt và Sài Gòn, đầu tư kỹ thuật và tâm huyết trong ứng dụng nghệ thuật hoa tươi, để mỗi sản phẩm hoa tươi hoàn thiện đều hướng tới sự gắn kết cảm xúc, lan toả niềm vui tới từng khách hàng bằng tất cả đam mê và lòng tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngõ 61 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 375 458
    Email: lamourdalat@gmail.com
    Website: https://www.lamour.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lamourdalat

    Gọi điện
    L'amour Flower
    L'amour Flower
    L'amour Flower
    L'amour Flower
  8. Tình yêu – Niềm vui – và Nghệ Thuật về hoa đã thôi thúc Tường Vy Florist muốn tải thông điệp “Hơn những gì bạn muốn” tới “Người thương”. Tường Vy Florist không chỉ đơn giản là muốn chia sẻ một thế giới hoa nhập khẩu phong phú, đa dạng; cung ứng đủ nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý. Trên hết, Tường Vy Florist mong muốn trở thành người bạn tri kỷ, giúp bạn gửi gắm tình cảm, truyền đạt những thông điệp yêu thương đến “một người nào đó”. Mỗi một bông hoa, mỗi một sản phẩm tại Tường Vy Florist sẽ thay lời khách tỏ lòng tới “người thương”. Với kinh nghiệm khiêm tốn, đặc biệt là niềm đam mê của nhiều năm chuyên biệt về hoa, Tường Vy Florist cam kết sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    Bạn sẽ hài lòng với Tường Vy Florist, đơn giản là vì từng sản phẩm của Tường Vy Florist đều được làm từ tình yêu, niềm đam mê cũng như tâm huyết của “Người yêu hoa”. Am hiểu về hoa cũng là xứ mệnh của Tường Vy Florist. Đến với Tường Vy Florist, bạn sẽ yên tâm bởi không chỉ mang lại dịch vụ hoa tươi tốt nhất đến với “khách hàng” mà Tường Vy Florist luôn cố gắng xây dựng và duy trì những giá trị cốt lõi, bền vững, lâu dài, cùng với chất lượng sản phẩm; giá trị dịch vụ lẫn tinh thần mà khách hàng sẽ nhận được trong từng sản phẩm về hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 64 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Số điện thoại: 0948 345 889 & 0848 459 898

    Email: tuongvyflorist@gmail.com

    Website: https://tuongvyflorist.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tuongvyflorist/

    Gọi điện
    Tường Vy Boutique Florist
    Tường Vy Boutique Florist
    Tường Vy Boutique Florist
    Tường Vy Boutique Florist
  9. Là cơ sở kinh doanh hoa lâu năm và uy tín, Quỳnh Hoa có các dịch vụ chuyên về hoa cưới, hoa văn phòng và điện hoa. Đối với dịch vụ hoa cưới, Quỳnh Hoa đáp ứng mọi nhu cầu về trang trí xe, trang trí phòng, cổng hoa, hội trường đám cưới, hoa cài đầu cô dâu,... Với hàng nghìn mẫu hoa cưới khác nhau, ở Quỳnh Hoa, bạn sẽ tha hồ lựa chọn bó hoa vừa ý trong ngày hạnh phúc của mình. Còn nếu bạn muốn văn phòng của mình có thêm một chút màu sắc tươi tắn, tự nhiên để có thể làm việc hiệu quả hơn? Vậy tại sao bạn không đến Quỳnh Hoa để được phục vụ? Cửa hàng sẽ thay hoa 1 lần/tuần cho văn phòng của bạn và đảm bảo hoa sẽ luôn tươi mới suốt cả tuần.


    Không chỉ thế, Quỳnh Hoa còn nhận đặt hoa cho hội nghị, khai trương, các sự kiện… khi các doanh nghiệp có yêu cầu. Cửa hàng luôn đảm bảo đưa hoa đúng giờ và đủ số lượng. Những tập đoàn, công ty lớn như FPT, VDC, Viettel, HT mobile, RMIT… từ lâu luôn là những bạn hàng thân thiết của Quỳnh Hoa. Ngoài ra, Quỳnh Hoa còn thiết kế hoa tặng sinh nhật, hoa phục vụ lễ tang... Cửa hàng có đội ngũ nhân viên thuần thục về nghệ thuật cắm hoa nên hoa luôn có những mẫu mới nhất, độc đáo nhất. Đặc biệt, Quỳnh Hoa có dịch vụ điện hoa từ Hà Nội đi các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Thanh Hoá. Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Chùa Láng, Đống Đa Hà Nội

    Điện thoại: 0912 109 572

    Email: dienhoaquynhhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quynhhoaflower

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh Hoa Flower
    Quỳnh Hoa Flower
    Quỳnh Hoa Flower
    Quỳnh Hoa Flower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy