Top 10 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 2147 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi ra ngoài. Nhất là với phái đẹp, nhiều người có đam mê và có hẳn một bộ sưu tập túi xách với hàng trăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lecas Leather

    Gọi điện

    Lecas Leather – Tự hào sản xuất tại Việt Nam. Từ việc kỹ lưỡng lựa chất liệu, cẩn trọng từng đường cắt, chỉnh chu từng đường may. Đến sự trung thực, cầu tiến để nâng cao chất lượng và dịch vụ,... Tất cả đều xuất phát từ sự thật tâm của những người thợ da Lecas. Lecas Leather luôn tin rằng, điều gì xuất phát từ trái tim chắc chắn sẽ chạm tới trái tim. Lecas Leather tự hào được cục sở hữu trí tuệ cấp giấy bảo hộ thương hiệu, lấy phương châm làm hài lòng khách hàng, lấy uy tín làm tôn chỉ trong hoạt động sản xuất trong kinh doanh.


    Công ty TNHH Đồ da Lecas thực hiện các cam kết:

    • Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Lecas (túi xách, ví da, dây lưng,...) đều được thiết kế và sản xuất bởi bàn tay khéo léo của con người Việt Nam ngay tại mảnh đất quê hương bằng chất liệu da cao cấp và các phụ kiện chất lượng cao. Do đó thực hiện cam kết bằng việc hoàn tiền gấp 100 lần giá trị sản phẩm quý khách đã mua của Lecas nếu chứng minh được sản phẩm đó được làm từ chất liệu giả da.
    • Bảo hành trọn đối với các sản phẩm da Lecas.
    • Chăm sóc bảo dưỡng tất cả các sản phẩm trọn đời và miễn phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 356 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 056 782 & 0914 057 238 & 0983 353 283 & 0911 056 780

    Email: info@lecas.com.vn

    Website: https://lecas.vn

    Fanpage: www.facebook.com/LECAS.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lecas
    Lecas
    Lecas
    Lecas

  2. Top 2

    Lesac

    Gọi điện

    Đây là địa chỉ giúp bạn có thể sở hữu những chiếc ví, túi xách nữ đa phong cách, cực kì duyên dáng mà cũng rất sang trọng. Những sản phẩm của Lesac luôn đi theo phong cách đơn giản, kết nối cho sự cân bằng trên trang phục, sự tối giản về màu sắc và thiết kế, mang tính ứng dụng cao. Những sản phẩm dẫn đầu xu hướng mới nhất sẽ luôn được tìm thấy trên kệ tại Lesacvà giúp các cô gái cảm thấy thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh.


    Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm, mua sắm tại Lesac. Và đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động để tồn tại và phát triển của shop. Vì vậy, hãy tự mình đến để trải nghiệm, chắc chắn Lesac sẽ luôn đem đến cho bạn sự hài lòng.


    Chính sách bảo hành:

    • Sản phẩm được bảo hành trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua
    • Nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0855 225 895

    Email: tuixachlesac@gmail.com

    Website: https://lesac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lesac.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lesac
    Lesac
    Lesac
    Lesac
  3. Top 3

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng.


    Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang. Hệ thống phân phối gồm chuỗi 27 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 772 020
    Email: tuixachda@leeandtee.vn
    Website: https://leeandtee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee
    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  4. Top 4

    Túi Xuất Veobags

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc túi xách hợp thời trang với mức giá phải chăng, vậy thì Túi Xuất Veobags sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đến. Mẫu túi xách tại Túi Xuất Veobags đa phần là những sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế và nhã nhặn, phù hợp cho các quý cô sành điệu, muốn tìm cho mình chiếc túi "chuẩn style".


    Các mặt hàng của Túi Xuất Veobags rất phong phú và được đánh giá là rẻ nhưng bền và đẹp. Giá cho một số mặt hàng túi xách xuất tại shop thường dao động trong khoảng từ 200 000 đồng một chiếc. Các mặt hàng tại Túi Xuất Veobags không chỉ đa dạng mẫu mã và chất lượng. Các sản phẩm tại shop được nhập từ tận nơi sản xuất nên giá cả rất phải chăng. Với mục tiêu kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Túi Xuất Veobags luôn từng ngày mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả rẻ nhất trên thị trường túi xách xuất khẩu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 370 Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 911 949 & 0912 562 821

    Email: vivivan6882@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuixuatveobags/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Túi Xuất Veobags
      Túi Xuất Veobags
      Túi Xuất Veobags
      Túi Xuất Veobags
    • Top 5

      Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu

      Gọi điện

      Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu là cửa hàng chuyên giày và túi xuất khẩu! Luôn đem lại cho bạn xu hướng mới nhất cùng chất lượng và giá cả phù hợp!. Giày, túi, balo TQXK xuất xịn, xuất dư, chính hãng. Túi xách với kiểu dáng sang trọng, phù hợp đi làm, đi chơi, hay du lịch. Màu sắc đa dạng cùng với thiết kế tinh tế giúp bạn trở nên thanh lịch và thu hút. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay đặt online tùy ý. Và dù mua hàng với hình thức nào thì đội ngũ nhân viên của Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mức có thể.


      Đa số túi xách nhà Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu đều có đặc điểm chung đó là gọn nhẹ và có độ thấm hút tốt, dễ dàng mang theo và ứng dụng trong nhiều trường hợp. Nhờ vậy, nếu đã có cơ hội dùng thử một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền chiếc túi đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tiện lợi ấy.


      Thêm vào đó, giá thấp, chất lượng đảm bảo và hoàn toàn hợp thời trang. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng để bạn chọn được chiếc túi xách phù hợp với phong cách cá nhân của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 Số 50 Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0359 117 296

      Email: bestwish1994@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/joiehome2/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu
      Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu
      Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu
      Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu
    • Top 6

      Ngaos

      Gọi điện

      Ngaos – một thương hiệu túi xách thiết kế nổi bật và đột phá. Là sự hòa quyện hoàn hảo của các yếu tố: tinh thần tuổi trẻ bất diệt, sự sáng tạo không ngừng và tính thời thượng hiện đại,những chiếc túi của Ngaos được tạo ra dành cho những cô gái sâu sắc, tự tin và tỏa sáng theo cách riêng.


      Cái tên “Ngaos” là một ý tưởng thú vị xuất phát từ tiếng mèo kêu “meo”, mỗi con người là 1 bản thể riêng với 1 cái nhìn riêng về các khía cạnh trong cuộc sống, trong thời trang cũng vậy, thay vì đi theo số đông, theo trend, bạn hãy tin vào gu thẩm mỹ của riêng mình và trở nên nổi bật không trộn lẫn, vì thế mèo không nhất thiết phải kêu “meo” mà có thể kêu “ngao” nếu bạn muốn như vậy. Tự hào là thương hiệu túi xách giả da cao cấp made in Việt Nam đầu tiên đem đến cho bạn sự tỉ mỉ và hoàn thiện trong từng đường kim mũi chỉ, sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng với chế độ bảo hành 1 năm để đảm bảo chiếc túi được đồng hành và luôn xinh đẹp bên bạn trong thời gian dài.


      Đặc biệt quan tâm đến độ bền của sản phẩm, Ngaos không ngừng nghiên cứu những phương pháp đặc biệt để tạo nên những chiếc túi nhẹ, mềm mại nhưng đứng dáng, và hơn hết là đủ bền để chịu được sức nặng nhưng không gây đau khi đeo lên những đôi vai và những cánh tay mềm mại của các cô gái. Với mong muốn, khi đến với Ngaos nụ cười của bạn sẽ bừng sáng và đôi mắt sẽ lấp lánh sự vui thích tò mò khi nhìn ngắm và sở hữu những “tác phẩm" bé nhỏ và đầy màu sắc của cửa hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 70 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0354 728 479

      Email: ngaosgroup@gmail.com

      Website: http://www.ngaosofficial.com

      Fanpage: www.facebook.com/ngaos.official

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ngaos
      Ngaos
      Ngaos
      Ngaos
    • Top 7

      Hali.byhali

      Gọi điện

      Hali.byhali là một địa chỉ chuyên bán túi xách chất lượng cao mà bạn không thể bỏ qua tại Đống Đa, Hà Nội. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng là những ưu thế khiến shop nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng. Những mẫu túi xách ở đây rất sành điệu, thời trang mà giá bán lại rẻ. Dù sản phẩm có thiết kế đơn giản đến thế nào cũng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

      Đặc biệt, Hali.byhali thường xuyên cập nhật hàng mới tha hồ để bạn lựa chọn mẫu túi phù hợp sở thích của mình. Giá cả thì phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và chu đáo cũng là điểm cộng lớn của shop. Sản phẩm với chất lượng rất đảm bảo nên Hali.byhali rất khuyến khích các khách hàng ghé tận nơi để xem thêm nhiều mẫu mã tại cửa hàng. Nếu các bạn mua online vẫn có thể an tâm vì hình thật do chính shop chụp, chất lượng hàng như ảnh. Hàng có sẵn và ship code toàn quốc cho các bạn ở xa nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 241 994 & 0987 769 559

      Fanpage: www.facebook.com/halibyhali/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

        Gọi điện
        Hali.byhali
        Hali.byhali
        Hali.byhali
        Hali.byhali
      • Địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Đống Đa, Hà Nội chính là No.neuf studio. Sở dĩ Toplist muốn giới thiệu No.neuf studio đến các bạn bởi vì mẫu mã, thiết kế sản phẩm tại đây vô cùng đẹp mắt và chất lượng.


        Đến với No.neuf studio, bạn sẽ được lựa chọn sản phẩm túi xách có sẵn tại cửa hàng với nhiều thiết kế khác nhau, từ kiểu dáng cho đến màu sắc cũng như phong cách sang trọng, nhã nhặn hay năng động, cá tính. Bên cạnh đó, giá sản phẩm tại No.neuf studio khá phù hợp túi tiền nên các bạn không cần lo ngại về khoản này.

        Mua được chiếc túi sành điệu, hợp thời trang mà mình ưa thích với mức giá vô cùng hợp lí, quả là điều mà No.neuf studio luôn làm khách hàng hài lòng và đánh giá tốt. Shop luôn chú ý nắm bắt xu hướng thời trang hiện tại để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm hợp thị hiếu tiêu dùng nhất. Hãy đến và mua sắm tại No.neuf studio để tạo nên phong cách riêng cho mình, bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 50 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0334 961 456

        Website: https://noneuf.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/cokiistore/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

          Gọi điện
          No.neuf studio
          No.neuf studio
          No.neuf studio
          No.neuf studio
        • "Con gái là phải xinh - Túi xách là phải xịn - Diện đồ auto chất". CK Outlet - Cửa hàng túi xách, hàng hịn giá yêu. CK Outlet chuyên túi xách xịn, mẫu mã đa dạng, sang trọng, trẻ trung, thanh lịch. Kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu cao cấp. Đến với CK Outlet, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những những chiếc túi xách vô cùng đẹp và thu hút cho riêng mình.


          Đặc biệt, nhân viên của shop vô cùng đáng yêu, tư vấn nhẹ nhàng, nhiệt tình. Mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú. Cùng với đó là chất liệu bền, giá cả hợp lý, luôn cập nhật hàng mới, đuổi kịp xu hướng. Những chiếc túi ở đây có giá rẻ nhưng rất chân thực và chất lượng cao. Túi CK Outlet shop đa dạng về mẫu mã, màu sắc, bền đẹp. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên tại đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình.


          Giá bán tại đây cũng được đánh giá là rẻ so với thị trường nhưng sản phẩm thì rất chất lượng, hàng chuẩn và có nhãn mác đầy đủ. Vậy nên đến với CK Outlet thì đừng quá lo lắng khi cầm trên tay những chiếc túi cực sang trọng mà giá lại quá mềm bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 101 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 2284

          Email: myoutlet.vn@gmail.com

          Website: http://myoutlet.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/cnkoutlet

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          CNK Outlet - Túi xịn
          CNK Outlet - Túi xịn
          CNK Outlet - Túi xịn
          CNK Outlet - Túi xịn
        • Top 10

          Hiền túi

          Gọi điện

          Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua những chiếc túi xách chất lượng với giá tốt ở đâu thì hãy đến với Hiền túi. Chuyên cung cấp những mặt hàng túi xách thời trang với thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, Hiền túi đã thuyết phục khách hàng bằng chính chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, những bạn nào có đam mê kinh doanh cùng với sự yêu thích túi xách thì có thể liên lạc với shop để tìm được nguồn hàng rẻ nhất mà chất lượng nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

          Ngoài những mẫu túi xách được thiết kế theo những mẫu túi xách nổi tiếng trên thế giới, Hiền túi còn cung cấp đến khách hàng những mẫu bóp, ví thời trang với chất liệu da, kiểu dáng và chất lượng cũng không kém gì những mẫu túi xách của shop. Rất nhiều tín đồ thời trang đã lựa chọn và phản hồi tốt về Hiền túi, Cửa hàng túi xách này có nhiều mẫu mã đẹp. Vì vậy, khi đến đây, bạn có thể lựa chọn giữa những chiếc túi xách thời thượng và những chiếc túi xách không kém phần sang trọng, hãy thử ghé chân qua địa chỉ này và tự mình trải nghiệm bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2B Ngõ 104 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0986 798 334

          Email: Wabi_sabi93@yahoo.com

          Fanpage: www.facebook.com/Hanguyenchuyentui/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Hiền túi
            Hiền túi
            Hiền túi
            Hiền túi




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy