Top 10 Cửa hàng bán túi xách siêu đẹp, siêu rẻ tại Hải Phòng

Phương Trinh 23176 0 Báo lỗi

Trong kho tàng thời trang của hầu hết mọi người thì túi xách chính là phụ kiện không thể nào thiếu mỗi khi ra ngoài dù là vào những dịp bình thường hay quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    CHARLES & KEITH

    Gọi điện

    CHARLES & KEITH có lẽ là thương hiệu đã quá quen thuộc với giới trẻ ngày nay. Thượng hiệu này nổi bật với dòng sản phẩm giày dép, đặc biệt là túi xách mang tính đột phá cao. Đến Aeon Mall hải Phòng là bạn có thể trrai nghiệ không gian mua sắm hiện đại tại CHARLES & KEITH.


    Mỗi bộ sưu tập túi xách được ra mắt đều phải trải qua quá trình nghiên cứu, lựa chọn nguyên liệu sao cho thân thiện với môi trường, bền bỉ với thời gian. Sau đó là việc thiết kế kiểu dáng phải thật khác lạ, không bị trùng lập so với mẫu cũ và hơn hết là mang ỹ nghĩa riêng mà thương hiệu muốn gửi gắm. CHARLES & KEITH đang dần phát triển các mẫu túi xách theo hướng hiện đại, đa dạng màu sắc và họa tiết hơn. Đặc biệt, với các mẫu giới hạn, không restock lại thì bạn cần nhanh tay để có thế sở hữu chiếc túi yêu thích nhé!


    Các mẫu túi xách tại CHARLES & KEITH dao động từ 1.500.000-3.000.000 đồng nhưng thực sự xứng đáng với chất lượng mà bạn nhận được sản phẩm. Các bạn nhân viên tại cửa hàng thì rất nhiệt tình, tư vấn cụ thể về thông tin, giá trí, cách phối đồ của túi xách với quần áo. Khi bạn mua, túi xách luôn được gói ngay ngắn trong một chiếc hộp, có in tên của thương hiệu cực kỳ lịch sự và tinh tế. Như vậy, bạn còn có thể dùng túi xách CHARLES & KEITH như một món quà để tặng người thân hay bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T144 Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hồ Sen - Cầu Rào 2, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 252 538 & 022 5883 1222
    Email: customers@charleskeith.vn
    Website: https://www.charleskeith.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/charleskeith.vn

    Shopee: https://shopee.vn/charles.keith.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/charles-keith/

    Giờ mở cửa:

    • 10:00 – 22:00 (T2- T6)
    • 09:00 – 22:00 (T7 - CN)
    Gọi điện
    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH

  2. Top 2

    Lemino

    Gọi điện

    Lemino chuyên sản xuất những sản phẩm có liên quan như ví da, balo và túi xách nổi tiếng hàng đầu hiện nay và sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở tất cả các nước trên thế giới. Có nguồn gốc từ nước Ý và là sản phẩm được đông đảo mọi người yêu thích và tin tưởng. Các cửa hàng của Lemino trải dài trên các quốc gia trong đó có Việt Nam. Và tại Hải Phòng, cũng đã có hai cơ sở đang hoạt động rất tốt.


    Một trong những điểm nổi bật thương hiệu này đó là những chiếc túi được làm bằng da thật và đường may chắc chắn tinh tế mà bạn không thể cưỡng lại được. Điểm tiếp theo cần bàn đến đó chính là phần dây túi được làm bằng kim loại không gỉ và chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết. Không chỉ vậy mà còn có nhiều loại màu khác nhau bạn có thể tự do lựa chọn.

    Những sản phẩm của Lemino phải đánh giá chính xác là “hoàn hảo đến từng chi tiết''. Bỏ qua chiếc túi như thế này đúng là sự đáng tiếc của phái đẹp. Để trở thành thương hiệu có tiếng trong làng túi xách như ngày hôm nay thì Lemino hoạt động không ngừng và cải thiện chất lượng của sản phẩm từng ngày. Luôn tuyển chọn những người thiết kế túi xách có năng lực và chuyên môn cao chính là điều mà Lemino hướng đến. Điều đó đã giúp cho thương hiệu này ngày càng thành công hơn nữa và lấy được lòng tin từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L2-10 Tầng 2, Vincom Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • Aeon Mall, gian hàng T241, tầng 2, số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0332 000 666 & 024 3200 0666 & 024 7106 1666 (call center)
    Email: info@lemino.vn
    Website: http://lemino.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn/
    Shopee: https://shopee.vn/lemino.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/lemino-210103/

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino
  3. Top 3

    Juno

    Gọi điện

    Juno là một hương hiệu giày, túi xách đình đám tại Việt Nam. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu luôn là định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno. Không những vậy, các sản phẩm túi xách của Juno còn hướng tới thị trường thời trang thế giới, với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế.

    Ngay tại Hải Phòng, bạn cũng có thể ghé ngay đến cửa hàng của Juno tại phố Trần Nguyễn Hãn. Cửa hàng khá rộng rãi, sạch đẹp. Các loại túi xách đều được trưng bày, sắp xếp rất ngăn nắp, khiến khách hàng khi bước vào có thể nhìn thấy ngay. Đa dạng từ màu sắc, kích cỡ túi xách, kiểu dáng và đa dạng về mức giá để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chất lượng túi xách tại đây cũng cực kỳ êm, thời thượng và sang trọng, kiểu dáng đa số điều hướng đến sự basic nhưng không hề lỗi thời.


    Hơn hết, Juno thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể mua được túi xách với mức giá càng hấp dẫn hơn nhé! Juno luôn cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm túi xách cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 1800 1160
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/254trannguyenhan
    Shopee: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/juno/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  4. Top 4

    Elly

    Gọi điện

    Elly là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. Elly là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.


    Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, Elly hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Nếu bạn ở Hải Phòng thì hãy ghé đến hai cơ sở của Elly để ngắm và chọn cho mình mẫu túi xách ưng ý nhất nhé.


    Các mẫu thiết kế túi xách của Elly hết sức gần gũi với tiêu chí của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn nhẹ nhàng, được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, Elly tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại Elly gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người sử dụng chiếc túi và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại.


    Túi xách của thương hiệu này thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp. Tương lai không xa, thương hiệu sẽ vươn tầm thị trường quốc tế, mở rộng hệ thống ra các nước Đông Nam Á. Elly đã, đang và sẽ luôn mang đến những xu hướng thời trang mới, quyến rũ và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng - 0379 103 491
    • 19 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0976 258 766

    Điện thoại: 0906 636 000 & 0966 353 000

    Email: cskh@elly.vn

    Website: https://elly.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Shopee: https://shopee.vn/elly.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/elly/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/elly

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  5. Nguyễn Thanh Hiền - Hienchop Túi là địa điểm chuyên về túi xách đáp ứng tiêu chí siêu đẹp, siêu rẻ cho các chị em tại Hải Phòng. Shop thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới theo xu hướng hiện tại để đưa đến những sản phẩm không chỉ đẹp, chất lượng mà còn hợp thời trang nhất đến tay khách hàng.


    Túi xách tại Hiepchop chủ yếu là hàng Quảng Châu và hàng Việt Nam xuất khẩu cao cấp. Bởi vậy chất liệu da, vải đều đảm bảo xuất xứ, bền bỉ, đường may chắc chắn, không có chỉ thừa. Túi có đủ loại kích thước từ mini dành cho những cô nàng đeo đi dạo phố, chụp ảnh, hay mẫu size to dành cho cô nàng bận rộn, đi du lịch,...


    Hienchop Túi có không gian rộng rãi cùng với đó là sự trung bày các kiểu túi xách hợp lý thuận tiện cho khách hàng khi đến đây mua sắm, vì vậy khi đến với Hienchop Túi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình cũng là điểm thu hút khách hàng của shop nữa đấy. Ngoài các sản phẩm là túi xách thì tại Hiền Chop còn có bán các sản phẩm là giày dép, quần áo, váy thời trang nữa nhé. Hãy đến với Hienchop Túi để lựa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 203 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 199 386

    Email: hienchopanpea@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/HienChop.HP/
    • www.facebook.com/HienChopShop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nguyễn Thanh Hiền - Hienchop Túi
    Nguyễn Thanh Hiền - Hienchop Túi
    Nguyễn Thanh Hiền - Hienchop Túi
    Nguyễn Thanh Hiền - Hienchop Túi
  6. Nhung Be boutique cũng là một địa chỉ mua bán túi xách được nhiều chị em tin tưởng và yêu thích ở Hải Phòng. Mỗi một loại túi về là chứa đựng tâm huyết chọn lựa của chủ cửa hàng dành cho khách. Ngoài những mẫu túi xách có sẵn tại shop, bạn có thể order thêm những sản phẩm mình yêu thích, shop luôn cam kết giá thành và chất lượng tốt nhất.


    Trên trang fanpage của shop, chủ cửa hàng luôn cập nhật các mẫu mã thường xuyên, trả lời, tư vấn rất chuyên nghiệp và có tâm, có nhiều kiến thức, am hiểu về túi xách và có mắt thẩm mĩ tư vấn những túi xách hợp nhất với từng sở thích của khách hàng. Túi xách tại đây có thể cả tính của từng người. Kiểu túi kẹp nách thể hiện sự cá tính, túi đeo chéo thể hiện sự năng động, hay mẫu túi xách tay thể hiện tác phong của cô nàng công sở, mẫu túi đeo vai tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính. Về màu sắc thì rất đa dạng từ cơ bản đen, trắng đến các màu nổi bật như vàng, xanh. Cái quan trọng là bạn cần biết cách phối đồ cùng túi xách nhé!


    Có thể nói Nhung Be boutique là một địa chỉ uy tín nếu bạn muốn rinh một em túi về nhà. Hãy nhanh chân ghé đến cửa hàng để ngắm trọn bộ sưu tập túi xách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104C Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0936 073 771

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083448646819

    Gọi điện
    Nhung Be boutique
    Nhung Be boutique
    Nhung Be boutique
    Nhung Be boutique
  7. Top 7

    Túi xách 360

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm bán túi xách đẹp nữa dành cho chị em phụ nữ Hải Phòng chính là Túi xách 360. Túi xách 360 được biết đến là nơi chuyên cung cấp, buôn bán túi xách với chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng phong cách. Nếu bạn là một người thích làm đẹp và thời trang hoặc là người đang có ý định muốn kinh doanh túi xách thì đây có lẽ là một nguồn hàng đáng để tin cậy nhé.

    Túi xách thời trang nữ tại shop Túi xách 360 có đầy đủ về kiểu dáng, đa dạng phong phú về chất liệu từ chất liệu trung bình cho đến cao cấp. Khi tới mua sắm tại shop, có lẽ bạn không chỉ ấn tượng bởi các mẫu túi xách mà còn bởi sự tư vấn nhiệt tình cùng với chất lượng dịch vụ nữa.


    Chính vì vậy mà Túi xách 360 nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Đặc biệt hơn khi tới mua sắm tại đây, bạn không những chọn được nững chiếc túi đẹp mà còn có thể đặt mua những với chiếc túi xách với thiết kế riêng biệt bởi ngoài việc cung cấp túi xách ra shop còn nhận những đơn hàng thiết kế theo yêu cầu. Vậy nên các bạn hãy nhanh chân tới đây để thử trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 194B Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0933 666 360

    Fanpage: www.facebook.com/tuixach360vn/

    Gọi điện
    Túi xách 360
    Túi xách 360
    Túi xách 360
    Túi xách 360
  8. Top 8

    Túi XO 39 Lạch Tray

    Bạn cần tìm mua chiếc túi xách ưng ý thì hãy ghé ngay đến một địa chỉ nổi tiếng tại Hải Phòng chính là Túi OX 39 Lạch Tray. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cho đến nay Túi XO 39 Lạch Tray đã dành được nhiều tình cảm của khách hàng cũng chính bởi những sản phẩm mà cửa hàng mang đến.


    Khi đến đây, các bạn sẽ thấy được điểm thu hút của shop không chỉ bởi giá cả và sản phẩm, mà còn chính bởi cách đón tiếp nồng hậu và tư vấn khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó các sản phẩm còn được bày trí đẹp mắt giúp khách dễ dàng lựa chọn, nhìn vào là đã mê ngay rồi.


    Điểm mạnh của Túi XO 39 Lạch Tray chính là những chiếc túi sang trọng, đẳng cấp được cửa hàng cập nhật liên tục, thường xuyên theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Vậy nên các bạn không bao giờ sợ lỗi mốt khi cầm trên tay những sản phẩm mà Túi XO 39 mang lại. Chính vì thế, chẳng cần quảng cáo rầm rộ, với sự uy tín và những điều đã làm được cho khách hàng bấy lâu nay, Túi XO 39 Lạch Tray chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ bán túi xách siêu đẹp, siêu rẻ tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Fanpage: www.facebook.com/Túi-XO-39-Lạch-Tray-Hải-Phòng-161569940680648/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Túi XO 39 Lạch Tray
    Túi XO 39 Lạch Tray
    Túi XO 39 Lạch Tray
    Túi XO 39 Lạch Tray
  9. Lasu Bag & Bag là địa chỉ chuyên bán túi xách nữ tại Hải Phòng được các bạn trẻ và những tín đồ về thời trang biết đến và yêu thích. Tại Lasu Bag & Bag, có khoảng hơn 5000 mẫu túi xách để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt, nơi này có không gian rộng rãi, tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm.


    Ở đây, ngoài các mặt hàng đại trà, bình dân còn có những sản phẩm nổi tiếng đến từ các thương hiệu lừng danh như Vans, Supreme, Charles & Keith,… Ngoài túi cho người lớn ở đây cũng có những mẫu dễ thương cho trẻ con. Các mẫu túi cho người lớn thì kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn, mang tính ứng dụng cao như khóa kéo, nhiều ngăn đựng đồ,... Với túi xách dành cho trẻ em thì ưu tiên các mẫu có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sặc sỡ một chút, cộng thêm các hình in như búp bê, ô tô,...

    Cùng với túi xách còn có va ly và ví, bạn hãy yên tâm mua sắm tại Lasu Bag & Bag vì mức giá ở đây được xem là rất cạnh tranh và thường xuyên khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 419 Lê Lợi (tầng 2), Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0961 542 888

    Email: nemo.decor@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lasu1925/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lasu Bag & Bag
    Lasu Bag & Bag
    Lasu Bag & Bag
    Lasu Bag & Bag
  10. F35 là cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ túi xách, balo dành cho phái nam tại Hải Phòng. Sản phẩm tại shop bao gồm túi xách da, túi xách đeo chéo, balo và một số phụ kiện thời trang khác cực kỳ đa dạng và phong phú.


    Chất liệu túi ở đây thường là vải da PU, chống thấm nước, không lo bị mốc hay bong tróc, hoặc vải dù, vải bố cực kỳ dày dặn, được may cực kỳ gọn gàng và chắc chắn. Khóa kéo trơn tru, không bị vướng. Túi xách cho nam nên không quá cầu kỳ về kiểu dáng, chủ yếu sẽ là màu đen, nâu hoặc họa tiết caro, in logo. Hơn nữa mỗi mẫu túi thì đều mang phong cách riêng phù hợp với nhiều cá tính của các bạn trẻ, từ lạnh lùng, trẻ trung cho đến năng động, sang trọng.


    Giá cả tại F35-Túi xách nam Hải Phòng thì vo cùng phải chăng, chỉ từ 180.000 - 400.000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc túi cực kỳ chất lượng. Vào các dịp lễ, tết, shop cũng sẽ tổ chức các chương trình giảm giá dành tặng cho khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số nhà 1 Ngõ 35 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Hải Phòng (Đối diện Sở Y Tế Hải Phòng)

    Điện thoại: 0904 130 021

    Website: https://tuixachhaiphong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TuiXachHaiPhong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 (T2 - T4 - T6) | 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    F35 - Túi xách nam Hải Phòng
    F35 - Túi xách nam Hải Phòng
    F35 - Túi xách nam Hải Phòng
    F35 - Túi xách nam Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy