Top 7 Shop bán túi xách handmade đẹp nhất tại TP.HCM

Nguyên Nguyên 10559 0 Báo lỗi

Những chiếc túi handmade ngày nay đã trở thành xu hướng thời trang mới. Các cô gái yêu thích túi handmade bởi vì mỗi chiếc túi mang một dấu ấn riêng, không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anna Craft

    Gọi điện

    Anna Craft là một shop chuyên may túi xách, ví,... từ vải Nhật cao cấp, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích không chỉ tại TP.HCM mà còn ở những tỉnh thành khác và hiện nay Anna Craft đã trở thành một thương hiệu túi handmade hàng đầu tại Việt Nam. Túi xách của Anna Craft được cắt, may tỉ mỉ qua từng công đoạn, thậm chí ở giai đoạn chọn vải, chọn da làm quai túi, chọn móc khóa, đinh tán cũng cực kì kĩ lưỡng. Đó là lý do vì sao túi của Anna Craft càng ngày càng được nhiều người yêu thích.


    Màu sắc và mẫu mã của những chiếc túi Anna Craft phù hợp với mọi độ tuổi, vậy nên các mẹ cũng có thể mua cho các bé nhà mình. Nhờ vào uy tín, tận tâm với nghề mà chỉ sau hơn một năm, cửa hàng của thương hiệu Anna Craft đã có mặt tại các quận trung tâm của TP.HCM và các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Hải Phòng, Buôn Mê Thuột. Không những thế, túi xách của thương hiệu này còn được xuất đi nhiều nước như Singapore, Úc,... và được khách hàng nước ngoài ưa chuộng vì mẫu mã, chất lượng tốt. Anna Craft đã nhận được rất nhiều lời khen và sự hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước.


    Bạn có thể đến cửa hàng của Anna Craft để mua những chiếc túi thật xinh xắn hoặc có thể chọn mẫu vải mình thích và đặt may túi ngay tại cửa hàng hay trên Facebook của shop, chỉ sau khoảng 5 ngày là có. Bạn cứ yên tâm về sản phẩm của Anna Craft vì sản phẩm nào cũng được bảo hành dài hạn. Ngoài ra, Anna Craft còn nhận khắc tên lên túi, thật tuyệt vời khi sở hữu những chiếc túi handmade thật xinh đẹp, mang dấu ấn của riêng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 113/13 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TPHCM
    • Lầu 2, 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM
    • Diamond Plaza, Phường 10, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 295 268

    Email: Info.annacraft@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnnaCraft.Welcome/

    Gọi điện
    Một số mẫu túi tại Anna Craft
    Một số mẫu túi tại Anna Craft
    Một số mẫu túi tại Anna Craft
    Một số mẫu túi tại Anna Craft

  2. Top 2

    Ponagar

    Gọi điện

    Ponagar là một thương hiệu túi da handmade được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế yêu thích. Tất cả sản phẩm túi da handmade của Ponagar đều làm từ da thật nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Mỗi chiếc túi đều được làm thủ công, thiết kế, cắt, may tỉ mĩ đến từng chi tiết. Họa tiết trên túi được vẽ tay theo yêu cầu của khách hàng, vậy nên shop khuyến khích khách hàng đến shop để đặt riêng cho mình một chiếc túi da mang phong cách riêng, có một không hai.


    Từng chiếc túi được trau chuốt đến từng đường nét, khó mà phát hiện ra lỗi dù chỉ là lỗi nhỏ. Vậy nên, giá thành của một chiếc túi Ponagar thường có giá khoảng 2 triệu đồng trở lên, cao hơn các chiếc túi của những thương hiệu quốc tế như: Charles & Keith, Pedro, Mango. Thế nhưng, tất cả sản phẩm của Ponagar đều làm hoàn toàn từ da bò nhập khẩu, không phải loại da tổng hợp, vậy nên túi cực kì chất lượng, sử dụng được lâu mà không lo hư, cũ. Hãy đến trải nghiệm thế giới túi da handmade cao cấp nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm túi của Ponagar.

    Một số sản phẩm của shop:

    • Túi Phương Đông (XS) T147: 1,200,000₫
    • Túi Phương Đông (XS) T147 - PK Peony TR: 1,800,000₫
    • Túi Phương Đông (XS) X78-H141: 1,200,000₫
    • Túi Phương Đông (XS) X78-H141 - PK Peony H141: 1,800,000₫
    • Túi Lisa TR - Hoa Xuân 23: 3,200,000₫


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, HCM
    • Cổng: 3,4, 19, 20, Sân Bay Tân Sơn Nhất, Ga Quốc Tế

    Điện thoại: 0909 720 027 & 0939 797 123

    Email: info@ponagar.vn

    Website: https://ponagar.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ponagar.vn

    Gọi điện
    Một số sản phẩm túi da handmade tại Ponagar
    Một số sản phẩm túi da handmade tại Ponagar
    Một số sản phẩm túi handmade tại Ponagar
    Một số sản phẩm túi handmade tại Ponagar
  3. Tinh tế từng thiết kế, tận tụy đến từng mũi kim, đường chỉ, TT Handmade Leather chế tác thủ công những chiếc túi và ví bằng da thật theo phong cách vintage, gần gũi với thiên nhiên, hợp gu hoài cổ, tôn lên vóc dáng bạn. Điều đặc biệt nhất của TT Handmade Leather đó là những sản phẩm túi và ví bằng da thật may tay, với thiết kế hợp gu, tôn dáng và màu sắc hợp phong thuỷ, vận mệnh của chủ nhân sở hữu. Đây là điều tuyệt vời mà ít ai quan tâm khi mua túi.


    TT Handmade Leather chú ý đến từng họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, lựa chọn những loại da vừa dày để bảo vệ lại vừa mềm để tạo cảm giác thoải mái khi bạn cầm, để chiếc túi da không chỉ tô đậm nét cá tính, mà còn như bạn thân thiết luôn bên bạn trong những nốt thăng trầm của cuộc sống.

    Một số sản phẩm của shop:

    • Ví Sorrento Mini Vẽ Tranh: 2,390,000₫
    • Ví Sorrento Điêu Khắc Hoa Hồng: 4,600,000₫
    • Ví Finn - Điêu Khắc Toroto: 5,180,000₫
    • Ví Ivy d.a Ý: 1,908,000₫
    • Ví Clutch: 2,990,000₫
    • ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/18 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0987 092 097

    Email: tthandmadeleather@gmail.com

    Website: http://www.tthandmadeleather.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TT.Handmade.Leather/

    Gọi điện
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
  4. Top 4

    Thủy Tuyên Handmade

    Gọi điện

    Thủy Tuyên Handmade là một cửa hàng túi vải Nhật handmade chất lượng, giá mềm cho các chị em phụ nữ. Thủy Tuyên Handmade có rất nhiều mẫu túi đẹp từ túi cầm tay, túi đeo chéo cho đến balo thời trang cực kì đáng yêu dùng để đi học, đi chơi. Các chị em phụ nữ thường thích sản phẩm của Thủy Tuyên Handmade vì đây là một cửa hàng mới nên giá khá mềm nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo.


    Mỗi sản phẩm đều do chính tay cô chủ tiệm thiết kế, cắt, may tỉ mĩ từng chi tiết, đường nét. Bạn có thể đến ngay tại địa chỉ Toplist giới thiệu bên dưới để đặt may chiếc túi của riêng mình với màu sắc, mẫu vải, kiểu dáng mà mình yêu thích.

    Một số sản phẩm của shop:

    • Túi Doctor khóa kéo
    • Túi Doctor khóa gài
    • Túi sò đeo chéo
    • Túi vuông đeo chéo
    • Túi bầu đeo chéo
    • Balo thời trang
    • Túi balo 2 trong 1 vải Nhật
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95/2/20 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh.HCM

    Điện thoại: 0902 400 059

    Email: thanhhuy.ueh2015@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thuytuyen.handmade/

    Gọi điện
    Hình chụp thật tại shop
    Hình chụp thật tại shop
    Hình chụp thật tại shop
    Hình chụp thật tại shop
  5. Top 5

    Giggle Handmade

    Giggle Handmade là shop handmade tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ yêu thích vì thường xuyên bày bán các sản phẩm handmade của mình tại các hội chợ lớn ở TP.HCM. Các sản phẩm của Giggle Handmade đều đáng yêu đến từng chi tiết, khiến các cô gái khó thể cưỡng lại sức hấp dẫn. Giggle Handmade bán những sản phẩm handmade như túi đựng điện thoại, thú handmade và đặc biệt là balo, túi xách, ví handmade ngộ nghĩnh đáng yêu.


    Các sản phẩm tại shop đều được làm thủ công với giá thành rẻ. Bạn có thể đặt hàng qua điện thoại, inbox Facebook. Với đơn hàng từ 300.000 VNĐ, shop còn miễn phí giao hàng cho những bạn ở TP.HCM nữa đấy. Bạn có thể tha hồ gom hàng loạt túi handmade vừa dùng để đi chơi, đi học, vừa có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè.

    Một số sản phẩm của shop:

    • Túi đeo chéo iPad
    • Túi Fishy - F03 15x25 cm
    • Túi Daisy C 20x25 cm
    • Balo vải thời trang
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159/13 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 75 00 20

    Email: gigglehandmade@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiggleHandmade/

    Giggle Handmade
    Giggle Handmade
    Giggle Handmade
    Giggle Handmade
  6. Top 6

    NEYUH Leather

    Gọi điện

    Ne-yuh Leather chọn lựa kỹ càng các loại da thuộc cao cấp để sản xuất các sản phẩm túi & phụ kiện da.


    Thời trang da sản xuất thủ công vốn đòi hỏi một qui trình phức tạp và cần được quan tâm từng chi tiết nhỏ. Chính vì vậy, khi bạn cân nhắc chọn mua một chiếc túi hay ví da thủ công, nghĩa là bạn đã chọn cho mình một món đồ vô cùng giá trị, được hình thành từ một qui trình sản xuất công phu, mang nhiều tâm huyết, tình yêu của hãng thời trang và đội ngũ những người thợ thủ công khéo léo.


    Thường thì đối với mỗi mẫu sản phẩm, Ne-yuh Leather sẽ sản xuất số lượng rất giới hạn, Nên nếu bạn đã “lỡ” thích một sản phẩm bất kỳ nào rồi thì nên quyết định mua ngay, vì thường sau đó thì cũng loại da đó, màu sắc đó, đã không còn tương tự trong những đợt sản xuất kế tiếp.


    Tất cả sản phẩm của Ne-yuh Leather đều được may thủ công công phu và nắn nót từ các loại da cao cấp, đạt chứng chỉ an toàn môi trường & sức khỏe con người..Mời bạn đến khám phá và trải nghiệm mua sắm tại Ne-Yuh Leather boutique: túi da, phụ kiện thời trang da, home living, v...v. Tất cả sản phẩm được thiết kế & may thủ công tại studio & xưởng da của Ne-Yuh Leather tại Saigon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0333 676 033
    Email: cs@neyuhleather.com
    Website: https://www.neyuhleather.com/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/neyuhleather/

    Gọi điện
    Ne-yuh Leather
    Ne-yuh Leather
    Ne-yuh Leather
    Ne-yuh Leather
  7. Top 7

    Đồ Da OLUG

    Gọi điện

    OLUG khá quen thuộc với người xài đồ da tại Việt Nam. Các sản phẩm của OLUG Đẹp Độc Đỉnh và khách hàng của OLUG rất sành điệu. Đồ da thủ công OLUG (open leather user group) thành lập năm 2011 tại HCM với slogan “Giá trị qua thời gian” kèm tiêu chí “ Đẹp - Độc - Đỉnh” để khẳng định rằng: sản phẩm càng xài càng đẹp, đồ da qua một thời gian sử dụng càng có giá trị”.


    Sản phẩm được thiết kế riêng và làm từ da thật 100% cao cấp, làm thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. OLug mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang màu sắc bụi, cổ điển, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và phù hợp với thời đại. Đó là một nét cổ trong thời đại mới, tạo nên một phong cách riêng độc đáo không lỗi thời. Các sản phẩm được bảo hành trọn đời để khách hàng an tâm về chất lượng. Đặc biệt được khắc tên miễn phí khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng OLUG HCM. .


    Khách hàng còn có thể được thoả sức lựa chọn màu sắc đến chủng loại da thật để phù hợp nhất với phong thuỷ, với vận mạng của mình. Toàn bộ các sản phẩm đồ da thủ công của OLUG được thiết kế và làm hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ lâu năm trong nghề. Sử dụng chất liệu là da thật 100%, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Ytaly,... Sử dụng chất liệu da thật loại tốt đã được thuộc với tiêu chuẩn cao, cùng với những đường chỉ khâu tay tạo nên một sản phẩm đầy sắc sảo và chắc chắn.


    OLUG mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn riêng, từ sản phẩm của ngành thời trang: túi xách da nam, túi xách da nữ, ví da nam, ví da nữ, giỏ xách, cặp da, thắt lưng, vòng đeo tay, dây đồng hồ, ví đựng giấy tờ, passport... và cả những ứng dụng bảo vệ cho đồ chơi công nghệ đắt tiền: bao da điện thoại, bao da ipad, túi đựng IPad, túi đựng laptop, túi đựng máy ảnh, bao da ổ cứng,.... đến những vật dụng trang trí nội thất, công việc và đam mê: bìa sổ da, túi da đựng bút viết, thẻ da đeo tên, bao da đựng mắt kính, túi da cho xe moto,....


    Đến với OLUG, khách hàng có thể tìm thấy được những sản phẩm da thật từ ý tưởng của mình bằng việc gửi bảng thiết kế hoặc nêu ý tưởng. Việc còn lại, những nhà thiết kế, những người thợ lành nghề của OLUG sẽ hoàn tất giúp bạn. Đặt biệt, OLUG Miễn Phí Khắc Tên độc quyền lên sản phẩm đồ da thủ công của OLUG cho tất cả các khách hàng (chỉ áp dụng cho khách lẻ). Sử dụng công nghệ bút lửa thủ công để tạo nên những nét chữ viết tay độc đáo và và phù hợp với sản phẩm thủ công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Trương Quốc Dung, phường 10, Phú Nhuận, TP.HCM
    • 438 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
    • 111/28 Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 894 89 & 0979 975 985

    Fanpage: https://www.facebook.com/DoDaThuCongOlug/
    Website:
    https://olug.vn/

    Gọi điện
    Đồ da thủ công OLUG
    Đồ da thủ công OLUG
    Đồ da thủ công OLUG
    Đồ da thủ công OLUG



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy