Top 6 Xưởng may balo, túi xách uy tín nhất tại TP.HCM

Phương Kem 2888 0 Báo lỗi

Ngày nay, một chiếc túi xách hay một chiếc balo cũng đều là những vật dụng không thể thiếu của bất kì ai trong mỗi chúng ta. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH May Túi Xách HASUN

    Công ty TNHH May Túi Xách HASUN là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại Ba lô, túi xách, cặp học sinh phục vụ nhu cầu cả trong và ngoài nước. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Balo túi xách, cùng với sự đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ, dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm. HASUN luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh.


    Thương hiệu HASUN luôn được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lương Cao & Thương Hiệu Tiêu Biểu. Định hướng của HASUN sẽ trở thành nhà sản xuất Balo, túi xách hàng đầu ở Việt Nam và khu vực với phương châm hoạt động "Uy tín - Chất lượng & Giá Cả Cạnh Tranh", luôn luôn hợp thời trang nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116/37 Lê Đình Cẩn, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. HCM

    Điện thoại: 083 762 8038

    Email: Info@hasunbag.com.vn

    Website: https://hasunbag.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtymaybalotuixachHASUN/

    Công ty TNHH May Túi Xách HASUN
    Công ty TNHH May Túi Xách HASUN
    Công ty TNHH May Túi Xách HASUN
    Công ty TNHH May Túi Xách HASUN

  2. Công ty cổ phần Sài Gòn Sao được thành lập vào năm 2005. Công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doanh tất cả các dòng sản phẩm balo, túi xách và các loại túi cơ bản khác bao gồm: Các loại túi tái chế và các loại túi sử dụng trong một số ngành công nghiệp phụ trợ. Sản phẩm chính của công ty là các loại túi mua sắm, túi không dệt, túi giữ nhiệt, túi quảng cáo...


    Công ty có nhà xưởng với tổng diện tích 300m2 với gần 200 lao động tại xưởng, mỗi tháng công ty sản xuất từ 15.000 - 30.000 đồng các mẫu túi xách phức tạp. Đối với các mẫu túi xách đơn giản khác công ty có thể cung cấp 120.000 - 150.000 sản phẩm tùy loại. Công ty cổ phần Sài Gòn Sao cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ thời gian và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/5B, đường KP 1-3, Tổ 17, TT.Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0982.158.634 & 0919.620.010

    Email: saigonsao.hcm@gmail.com

    Website: https://saigonsao.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtymaybalo

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Sài Gòn Sao
    Công ty cổ phần Sài Gòn Sao
    Công ty cổ phần Sài Gòn Sao
    Công ty cổ phần Sài Gòn Sao
  3. Top 3

    Phuoc Thinh Corp

    Gọi điện

    Nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất balo, túi xách, công ty may Phuoc Thinh Corp hiện đang là một trong những địa chỉ sản xuất balo uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Địa chỉ này đang từng bước phát triển hơn nữa nhằm nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất, đáp ứng được các đơn hàng lớn, chính nhờ những nỗ lực không ngừng, Phuoc Thinh Corp đã có bước phát triển vượt bậc trở thành địa chỉ sản xuất các loại balo túi xách, cặp xách, vali vải quảng cáo dẫn đầu thị trường.

    Công ty luôn cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị hiện đại đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong và ngoài nước. Đồng thời sử dụng tối đa mọi nguồn lực, thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn nâng cao trình độ quản lý và tay nghề cho cán bộ công nhân viên. Giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, hệ thống phân phối mở rộng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 ĐHT17, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 832 841
    Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
    Website: https://phuocthinhcorp.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuocthinhcorp
    Gọi điện
    Phuoc Thinh Corp
    Phuoc Thinh Corp
    Phuoc Thinh Corp
    Phuoc Thinh Corp
  4. Top 4

    Kingstyles

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa chỉ sản xuất balo uy tín tại TP.HCM sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Kingstyles, đây là một trong những công ty có tiếng về sản xuất balo có sự uy tín và chất lượng hàng đầu và được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.


    Qua từng năm nghề, Kingstyles ngày một lớn mạnh hơn, trở thành doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng balo, túi xách thời trang hàng đầu tại TP.HCM, nơi đây mạnh từ khâu may gia công đến xây dựng thương hiệu với mục tiêu sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang mới nhất, đẹp nhất, sành điệu nhất và tốt nhất.


    Ngoài sản xuất các mẫu balo cặp túi theo các mẫu có sẵn tại công ty. Kingstyles nhận dựng mẫu theo ý tưởng, gia công sản xuất theo mẫu mã sản phẩm của khách hàng, gia công túi cặp balo hàng xuất khấu với giá cạnh tranh. Vận chuyển hàng toàn quốc, với quy trình tiếp nhận đơn nhanh chóng báo giá ngay trong ngày, nhận in, thêu logo trên cặp xách, balo nếu khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29-1 Đường số 16, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 919 575
    Email: marketing@thaiviet.net
    Website: https://kingstyles.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baloKingstyle/
    Gọi điện
    Kingstyles
    Kingstyles
    Kingstyles
    Kingstyles
  5. Top 5

    Mr.Vui

    Gọi điện

    Mr.Vui là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm làm quà tặng cho doanh nghiệp, trường học và các tổ chức phi lợi nhuận như: Balo, túi xách, túi du lịch, Balo rút,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may túi xách, balo nơi đây được coi là địa chỉ uy tín của nhiều đối tác trong và ngoài nước mỗi khi có nhu cầu cung ứng.

    Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực túi xách, balo quà tặng, cùng với sự sáng tạo không ngừng trong thiết kế mẫu mã và phong cách làm việc - quản lý chuyên nghiệp, Mr.Vui đã được nhiều đơn vị trong và ngoài nước tín nhiệm và chọn làm đối tác cung cấp mặt hàng quà tặng mỗi khi có chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tung sản phẩm mới, sự kiện thể thao, hội thảo, hội nghị, triển lãm, tri ân khách hàng... hay đơn giản là đặt vật hữu dụng cho nhân viên thân yêu của mình như: balo laptop, cặp hồ sơ, valy đi công tác...vừa tiện dụng, thể hiện sự quan tâm của bạn đối với nhân viên lại vừa nâng cao phong cách chuyên nghiệp của tổ chức doanh nghiệp thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu được in/thêu sắc sảo ngay trên sản phẩm được tặng.

    Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được may nhãn Ibag - nhãn hiệu thời trang cao cấp mà công ty đã nỗ lực phát triển và đẩy mạnh tại thị trường Việt Nam, đảm bảo mang đến khách hàng những phẩm đẹp với chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452G Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 3146
    Email: info@mrvui.vn
    Website: https://mrvui.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrvui.vn
    Gọi điện
    Mr.Vui
    Mr.Vui
    Mr.Vui
    Mr.Vui
  6. Top 6

    Trùm sỉ Balo túi xách

    Gọi điện

    Trùm sỉ Balo túi xách là một trong những xưởng may được nhiều người biết đến bởi chất lượng uy tín và giá thành hợp lý tại TP.HCM. Xưởng may này chuyên cung cấp các loại túi xách rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng có thể kể đến như: túi xách nam, túi xách bộ ba, túi xách công sở và các loại Balo như: balo laptop, balo học sinh, balo teen,.. rất đa dạng và chất lượng/


    Địa chỉ này, được đầu tư chuyên nghiệp về công nghệ mới nhất đã trở thành một kênh bán hàng qua mạng có thương hiệu, uy tín và mẫu sản phẩm Ba lô, túi xách, ví, dây nịt,... hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm đa dạng, phong phú chủng loại và mẫu mã phù hợp với từng nhu cầu khách hàng dễ dàng lựa chọn. Trên chặng đường khởi nghiệp và phát triển, Trùm sỉ Balo túi xách được biết đến như là một xưởng chuyên nghiệp trong phân phối và sản xuất các mặt hàng Ba Lô, Túi xách, VaLy Kéo, Cặp Laptop, Túi Ipad, được đông đảo các đại lý lựa chọn tín nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/ 5F Đường Xuân Thới Thượng 17, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 850 874
    Email: balotuixachsaigon1991@gmail.com
    Website: https://balotuixachsaigon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/balotuixsachsaigon
    Gọi điện
    Trùm sỉ Balo túi xách
    Trùm sỉ Balo túi xách
    Trùm sỉ Balo túi xách
    Trùm sỉ Balo túi xách




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy