Top 5 Địa chỉ bán đồng hồ replica uy tín nhất tại TP.HCM

  1. Top 1 Turbo Watch
  2. Top 2 Đức đồng hồ
  3. Top 3 Đồng hồ Everest
  4. Top 4 Đồng hồ 88
  5. Top 5 Đồng hồ Đẹp

Top 5 Địa chỉ bán đồng hồ replica uy tín nhất tại TP.HCM

Phương Kem 5342 7 Báo lỗi

Hiện nay, đồng hồ replica được nhiều người dùng Việt tìm kiếm lựa chọn bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng cũng rất đảm bảo. Vì thế, hôm nay Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop nói rằng bán đồng hồ Replica nhưng thực ra chỉ là fake 1, fake 2 giá từ 1 triệu - 7,8 triệu, với mức giá đó không thể có 1 chiếc đồng hồ Replica chuẩn và nét.


    Trong số những địa chỉ bán đồng hồ Replica uy tín tại TP. HCM thì Turbo Watch luôn là cái tên đi đầu trong dòng đồng hồ Replica, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và cung cấp đồng hồ Replica, Turbo Watch sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


    Turbo watch cam kết hàng của mình là bản Replica cao cấp nhất với độ hoàn thiện so với bản auth lên đến 90-95%. Đến những khách hàng đã và đang sử dụng hàng chính hãng cũng rất ưng ý và sử dụng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Turbo Watch?


    • Chất lượng sản phẩm: Turbo Watch sẽ mang đến cho bạn những chiếc đồng hồ super fake được chế tác tinh tế, hoàn mỹ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Omega, Rolex, Hublot, Longines… Với đội ngũ nhân công và nghệ nhân lành nghề, Turbo Watch tin chắc bạn sẽ hài lòng với những chiếc đồng hồ fake hoàn hảo nhất.
      Bên cạnh đó, shop còn nhận chế tác đồng hồ theo mẫu đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết, tin chắc bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi chọn lựa dịch vụ của shop. Cam kết bảo hành và bảo dưỡng miễn phí trong 5 năm cho tất cả sản phẩm đồng hồ tại Turbo Watch, đó là một trong những ưu điểm hàng đầu khi mua đồng hồ tại Turbo Watch.
    • Giá thành cạnh tranh: Turbo Watch luôn quan tâm đến chất lượng và cân nhắc về giá thành, cam kết sản phẩm mang đến tay khách hàng là những chiếc đồng hồ chất lượng nhất và đi kèm theo là giá thành vô cùng cạnh tranh với thị trường hiện nay.
    • Chất lượng dịch vụ: Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng 24/7, tin chắc quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi chọn lựa dịch vụ của shop. Hơn thế nữa, Turbo Watch luôn luôn có những chính sách hỗ trợ thanh toán an toàn cho khách hàng và hỗ trợ miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 500.000.

    Ngoài ra Turbo Watch còn có những dịch vụ cao cấp như độ kim cương cho đồng hồ, chế tác đồng hồ vàng khối 18k, kim cương thiên nhiên, mossanite .... Nếu khách hàng muốn một chiếc đồng hồ Replica chuẩn nét thì hãy liên hệ với Turbo Watch để được trải nghiệm hài lòng nhất.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    • Hotline: 0344 622 999
    • Zalo 24/7: 0344 622 999
    • Website: Turbowatch.net
    Gọi điện
    Turbo Watch
    Turbo Watch
    Turbo Watch
    Turbo Watch

  2. Top 2

    Đức đồng hồ

    Gọi điện

    Được miêu tả như một cây đại thụ trong ngành, được ví von thế vì Đức đồng hồ là shop đầu tiên tại Việt Nam mang dòng sản phẩm này đến rộng rãi người tiêu dùng. Đức đồng hồ có trong danh sách này vì có nhiều thương hiệu thay vì chuyên 1 thương hiệu như Newi’s. Đức có chi nhánh tại Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, Cần Thơ.


    Khá nổi tiếng bán hàng replica nên nên giá cũng khá phải chăng. Riêng về Casio thì ở đây khá nhiều mẫu. Tuy nhiên, không có hàng sapphire chống xước, chỉ có hàng kính khoáng bị xước giá 1,2 triệu. Hàng Casio ở đây thường gặp lỗi lệch kim, vạch và lỗi vạch số.


    Tuy nhiên, đây cũng là địa chỉ bạn nên ghé xem thử, nếu không chọn được Casio, có thể chọn thương hiệu khác. Về bảo hành, ở đây chỉ bảo hành cho máy 1 năm, các linh kiện khác như vỏ, dây, khóa…thì không được bảo hành, đặc biệt các điều khoản bảo hành rất nghiêm ngặt. Cụ thể nếu đồng hồ của bạn bị vô nước trong quá trình sử dụng, họ sẽ sửa có tính phí cho bạn, lúc mua bạn có thể text nước nhưng mua về nếu bạn không biết dùng mà vô nước thì tự khắc phục hoặc gửi lại shop để họ xử lý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149/25 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0824 499 449

    Email: ducdongho14925@gmail.com

    Website: https://ducdongho.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ducdongho149.25/

    Gọi điện
    Đức đồng hồ
    Đức đồng hồ
    Đức đồng hồ
    Đức đồng hồ
  3. Top 3

    Đồng hồ Everest

    Gọi điện

    Shop Đồng Hồ EVEREST, được thành lập vào tháng 08/2012, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về đồng hồ của khách hàng. Trải qua thời gian đầu khi mới thành lập còn nhiều khó khăn, thiếu sót, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đã từng bước trưởng thành. Cửa hàng đã không ngừng tự hoàn thiện về tác phong làm việc, chất lượng phục vụ từ những góp ý chân thành của quý khách hàng.


    Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, cùng rất nhiều cố gắng thì đến nay shop đồng hồ Everest đã phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng mua đồng hồ tại shop. Và là địa chỉ đồng hồ online uy tín không chỉ tại TP. HCM mà còn trên toàn quốc như: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Bình Dương, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bến Tre, Tây Ninh, Bạc Liệu, Cà Mau, Thanh Hóa……


    Về sản phẩm, ở đây bán cũng khá nhiều thương hiệu từ Movado, Longines, Casio, DW, Omega…đa phần shop này chỉ bán máy pin, giá trung bình tầm 700.000 đến 2-3 triệu, còn dòng máy cơ, đồng hồ tự động rất ít. Những sản phẩm ở shop này thường được kiểm tra kĩ lưỡng mới trưng lên kệ bán. Đặc biệt đồng hồ ở đây được làm nước toàn bộ, chống nước khá tốt nhưng nếu bạn vô tình để nước vào, thì ở đây người ta cũng xử lý miễn phí.


    Về chính sách bảo hành, máy thì được bảo hành 1 năm, bao đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày, pin thì thay miễn phí trọn đời, cứ hết pin mang qua thay, shop không lấy tiền của bạn. Với những ai ở xa muốn mua hàng, thì shop này có ship COD, mấy bạn nhận hàng mới thanh toán, không cần chuyển khoản trước. Cửa hàng áp dụng tri ân giảm giá 10 – 15% khách hàng cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50/4/21 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 748 754

    Email: miomia.dinh@gmail.com

    Website: http://donghoeverest.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/donghoeverest.net

    Gọi điện
    Đồng hồ Everest
    Đồng hồ Everest
    Đồng hồ Everest
    Đồng hồ Everest
  4. Top 4

    Đồng hồ 88

    Gọi điện

    Shop mở cùng thời với Đức đồng hồ cùng nằm trên một con đường Lê Thị Riêng, nên khá dễ tìm. Đến với Đồng hồ 88 bạn có thể chọn mua những chiếc đồng hồ rất đẹp, rất thời trang và rất độc mà không phải lo lắng về giá cả.... Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ mỏng đơn giản nhưng sang trọng hoặc chiếc đồng hồ thể thao nổi bật phong cách hay chiếc đồng hồ độc đáo thể hiện cá tính riêng. Mức giá trung bình tầm 1.3 triệu, bạn có thể tậu ngay một chiếc đồng hồ tùy thích…


    Tất cả các Đồng hồ từ ít tiền đến nhiều tiền cửa hàng bán ra đều được kiểm tra qua thiết bị Thụy Sỹ, nhưng khi sử dụng vẫn có thể sinh ra các sai sót về máy, bên cửa hàng sẽ bảo hành, sửa chữa miễn phí.......tháng, nhận bảo hành vào các buổi chiều. Sản phẩm trong thời gian bảo hành được lau dầu, thay pin miễn phí. Hỗ trợ bảo hành tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117a Lê Thị Riêng, P Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 630 088

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064919101504

    Gọi điện
    Đồng hồ 88
    Đồng hồ 88
    Đồng hồ 88
    Đồng hồ 88
  5. Top 5

    Đồng hồ Đẹp

    Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ đẹp với giá rẻ thì hãy đến với Đồng hồ đẹp. Điều đầu tiên làm khách hàng ấn tượng khi đến đây là shop được trang trí rất bắt mắt, có mấy mô hình xe hơi, máy bay trông thú vị, shop được thiết kế theo một phong cách rất lạ, làm cho bất kì ai đến 1 lần đều phải nhớ.


    Chỗ này thì trái ngược hoàn toàn với shop Đồng Hồ Everest ở trên, shop này chuyên bán những hàng độc lạ, đa phần là máy cơ. Khách hàng ở đây đa số là những người yêu thích các sản phẩm có thiết kế đặc biệt, kiểu như hàng “dị dị” thị trường không ai đeo. Nếu bạn là người am hiểu đồng hồ và thích các sản phẩm trên thì nên ghé một lần để tham quan. Khi đi thì nên dắt bạn bè cùng đi nhé, nếu không bạn sẽ không thể ngăn được túi tiền của mình trước vẻ đẹp khó cưỡng của sản phẩm nơi đây.


    Hàng tại đây đúng chuẩn replica, khách có xem qua, quả thật máy được gia công rất sắc xảo. Giá thì hơi chát, tầm 3 triệu trở lên…Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, nếu máy pin cũng được thay miễn phí hoàn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 595/27, Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 091 999 99 98 & 0908.66.9999

    Website: https://donghodep.org/

    Facebook: https://www.facebook.com/donghodep/

    Đồng hồ Đẹp
    Đồng hồ Đẹp
    Đồng hồ Đẹp
    Đồng hồ Đẹp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy