Top 7 Địa chỉ bán thuốc thú y uy tín nhất tại TP.HCM

Nobi Ta 32530 0 Báo lỗi

Hiện nay, thuốc thú y là một trong những trợ thủ đắc lực cho sự tồn tại và phát triển của ngành thú y tại Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, thức ăn chăn nuôi, chất xử lý cải tạo môi trường, chế phẩm sinh học và đặc biệt là Acid amin.


    Hiện tại, Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng đã có hơn 200 sản phẩm thuốc thú y và thủy sản như: kháng sinh, vitamin, premix, thuốc kháng viêm, thuốc diệt ký sinh trùng, kích thích tăng trưởng, tăng cường trao đổi chất, xử lý môi trường và đặc biệt là sản phẩm chuyên dùng cho chim cá cảnh.


    Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng tự hào là Công ty đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, đều đó không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của công ty TNHH TM-SX thuốc thú y Gấu Vàng, mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Đặc biệt, cho thấy những cải tiến không ngừng nghỉ của Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 44 Tự Cường, phường 04, quận Tân Bình, TP.HCM.
    Điện thoại: 0901 868 678
    Email: info@gauvang.com.vn
    Website: gauvang.com.vn
    Fanpage: facebook.com/gauvang.com.vn/
    Gọi điện
    Sản phẩm của công ty Gấu Vàng
    Sản phẩm của công ty Gấu Vàng
    Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng
    Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng

  2. Công Ty CP TM Thuốc Thú Y Hoàng Kim, do bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Chủ Tịch HĐQT - Tổng Giám đốc thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2001. Chức năng chính của công ty là chuyên phân phối các sản phẩm thuốc thú y, thủy sản được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất lớn có uy tín trên thế giới như: Mỹ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan…


    Trải qua nhiều năm hoạt động, cho đến nay Công Ty CP TM Thuốc Thú Y Hoàng Kim đã xây dựng được thương hiệu “Hoàng Kim” uy tín, chất lượng với hơn 70 chủng loại các sản phẩm thuốc thú y và thủy sản. Chủng loại sản phẩm đa dạng, từ các vắc-xin, thuốc kháng sinh phòng và trị bệnh, đến các loại thuốc bổ, premix, dinh dưỡng bổ sung vào thức ăn, huốc trị ký sinh trùng, kháng viêm và thuốc sát trùng, tẩy rửa đường ống dẫn nước uống trong trang trại.


    Đối tượng phục vụ của Công Ty CP TM Thuốc Thú Y Hoàng Kim là các cửa hàng thuốc thú y trong phạm vi cả nước, các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, các công ty chăn nuôi lớn và các trang trại qui mô lớn, các nhà chăn nuôi heo, gia cầm, thủy cầm, tôm, cá, trâu bò, các phòng mạch phòng trị bệnh cho chó, mèo… Sản phẩm được công ty nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, vận chuyển và bảo quản trong các điều kiện tiêu chuẩn nên giữ được chất lượng cao, ổn định tới tận tay bà con chăn nuôi. Bên cạnh đó, Ban Giám đốc và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, năng nổ phục vụ, cung cấp giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394/15/6 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 716 4290
    Email: support@goldenvet.com.vn
    Website: www.goldenvet.com.vn
    Fanpage: facebook.com/goldenvet.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 –17:00
      Gọi điện
      Sản phẩm của công ty thuốc thú y Hoàng Kim
      Sản phẩm của công ty thuốc thú y Hoàng Kim
      Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
      Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
    • Công ty TNHH San Do (gọi tắt là SANDO) được thành lập năm 2004, nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về sản xuất thuốc, SANDO tự hào là một trong những nhà nghiên cứu, bào chế, ứng dụng và kinh doanh hàng đầu về thuốc thủy sản và thuốc thú y. Toàn bộ quy trình sản xuất đều áp dụng nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO:9001:2008. Sản phẩm SANDO được Bộ NN & PTNT cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc .

      Ngoài ra, SANDO còn nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận cao quý khác như: Sản phẩm vàng 2012, Sao vàng tam nông năm 2013, Chất lượng vàng Thủy sản năm 2014, năm 2017....

      SANDO
      thiết kế các dây chuyền sản xuất thuốc riêng biệt đúng theo tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng tránh nhiễm chéo và truy xuất nguồn gốc.

      1. Dây chuyền thuốc dinh dưỡng, hổ trợ điều trị (dạng nước, bột).
      2. Dây chuyền chế phẩm sinh học xử lý nước (dạng nước, bột).
      3. Dây chuyền hóa chất xử lý, cải tạo môi trường (dạng nước, bột).
      4. Dây chuyền kháng sinh trị bệnh (dạng nước, bột).
      5. Dây chuyền thuốc viên .

      Để cùng tạo lập sự thịnh vượng, SANDO cam kết liên tục nghiên cứu, đầu tư, cải tiến công nghệ để tạo ra sản phẩm chất lượng cao và nhiều tính năng ưu việt nhằm đáp ứng sự mong đợi Khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 64 Đường số 9, P. Linh Trung , Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • 61A Đường số 8, KP3, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 722 4510 & 0918 151 459 & 0909 050 459 & 0909 122 459
      Email: pkt.sando@gmail.com
      Website: www.sando.com.vn
      Fanpage: facebook.com/sandocohcm/
      Giờ mở cửa: giomocua

      Gọi điện
      Công ty TNHH San Do
      Công ty TNHH San Do
      Công ty TNHH San Do
      Công ty TNHH San Do
    • Trải qua trên 10 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay Công ty TNHH Phú Thịnh Vét đã và đang gửi đến tay bà con nông dân những sản phẩm vượt trội về chất lượng – về kinh tế và an toàn với vật nuôi, với môi trường và cho người sử dụng, đem lại hiệu quả thiết thực cho người chăn nuôi.

      Đến với Công ty TNHH Phú Thịnh Vét Quý Khách Hàng sẽ hoàn toàn yên tâm do những lợi thế như:


      • Công ty TNHH Phú Thịnh Vét là nhà nhập khẩu trực tiếp và độc quyền phân phối.
      • Các sản phẩm uy tín và chất lượng cao.
      • Bảo quản trong điều kiện đạt tiêu chuẩn.
      • Đội ngũ nhân viên là những Kỹ sư Chăn nuôi, bác sỹ thú y nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
      • Chính sách đãi ngộ và phục vụ tốt đối với khách hàng.

      Với phương châm “CHẤT LƯỢNG – KINH TẾ - CÙNG PHÁT TRIỂN”. Công ty TNHH Phú Thịnh Vét mong muốn sẽ luôn là bạn đồng hành gắn bó trực tiếp với bà con chăn nuôi, sẽ tiếp tục tìm tòi hơn nữa nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý để đáp ứng tốt hơn cho mọi thị hiếu nhằm góp phần tăng cao lợi nhuận cho bà con chăn nuôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31/2 Ấp 2, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
      Điện thoại: 0283 710 7052 & 0907 337 123
      Email: info@phuthinhvet.com.vn
      Website: www.phuthinhvet.com.vn
      Gọi điện
      Sản phẩm của công ty Phú Thịnh Vét
      Sản phẩm của công ty Phú Thịnh Vét
      Phú Thịnh Vét
      Phú Thịnh Vét
    • Top 5

      Công ty thuốc thú y APA

      Gọi điện

      Công ty thuốc thú y APA là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong Ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, công ty luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.


      Công ty thuốc thú y APA đã đầu tư xây dựng nhà máy thuốc thú y APA đạt chuẩn GMP – WHO do Cục Thú Y & Bộ Y Tế ban hành. Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia, nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng


      Công ty thuốc thú y APA sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao. Nhờ đó, những sản phẩm được công ty cung cấp cho thị trường luôn có chất lượng hoàn thiện, giúp vật nuôi luôn đạt năng suất tối đa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0286 292 1224
      Email: support@apanano.com
      Website: apanano.com
      Fanpage: facebook.com/apananovn
      Giờ mở cửa: 08:00 –17:00
        Gọi điện
        Công ty thuốc thú y APA
        Công ty thuốc thú y APA
        Công ty thuốc thú y APA
        Công ty thuốc thú y APA
      • Công ty thuốc thú y Tiến Thắng Vet chính là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong Ngành Thuốc Thú Y Việt Nam. Với sự uy tín của mình, đơn vị này còn có nhiều đối tác là các công ty sản xuất tại Mỹ, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc và nhiều quốc gia phát triển khác. Chính vì vậy, lòng tin của khách hàng luôn được củng cố bởi sự uy tín của doanh nghiệp này, với độ phủ sóng cũng như độ kết nối của Tiến Thắng với các doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực thuốc thú y, sàn phẩm thú y.


        Tiến Thắng Vet chuyên phân phối chuỗi sản phẩm chăn nuôi, thú y, thủy sản nhập khẩu cho các nhà máy thức ăn, trang trại chăn nuôi. Đơn vị cam kết sản xuất và bày bán những sản phẩm có chất lượng nhất cho khách hàng, nguồn gốc xuất xứ minh bạch, bảo vệ sức khỏe đàn gia súc nhằm mang lại hiệu quả chăn nuôi tối ưu cho các nhà nông, các doanh nghiệp, các hộ gia đình,...Đối với khách hàng, Tiến Thắng Vet luôn hướng mình tới vai trò là người bạn, đối tác của khách hàng để lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu để cung cấp những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất.


        Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cửa hàng thuốc thú y này luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và tìm ra những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, Tiến Thắng Vet luôn đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhằm mang lại những sản phẩm hiệu quả và chất lượng nhất. Tiến Thắng Vet luôn cân bằng được lợi ích của khách hàng, của đối tác, của cộng đồng bằng sứ mệnh của mình là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho ngành chăn nuôi Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62/8 - 62/10 -62/12, Bàu Cát, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0283 948 3929
        Email: tienthangvet@gmail.com
        Website: tienthangvet.vn
        Fanpage: facebook.com/tienthangvetvn
        Giờ mở cửa: 08:00 –17:00
        Gọi điện
        Một số sản phẩm cho chó mèo của Tiến Thắng Vet
        Một số sản phẩm cho chó mèo của Tiến Thắng Vet
        Tiến Thắng Vet
        Tiến Thắng Vet
      • Top 7

        Công ty NAVETCO

        Gọi điện

        Với hơn 68 năm hình thành và phát triển, Công ty NAVETCO đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong toàn quốc về sản xuất kinh doanh vắc xin và thuốc thú y, được nhiều doanh nghiệp và hộ chăn nuôi quan tâm và đánh giá cao. NAVETCO luôn cố gắng phấn đấu để trở thành một đơn vị chuyên cung cấp thuốc thú y, sản phẩm chăn nuôi vươn tầm thế giới nhằm tăng cường trao đổi với các quốc gia phát triển, mang lại những sản phẩm tốt nhất cho ngành Thú Y tại Việt Nam.


        Những sản phẩm của NAVETCO đa dạng về chủng loại từ thức ăn cho gia súc chăn nuôi, các loại vacxin phòng bệnh hay kể cả những sản phẩm chăn nuôi, chế phẩm vi sinh cho chăn nuôi luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Vì các sản phẩm chăn nuôi của đơn vị này luôn đảm bảo về mặt nguồn gốc và xuất xứ với chất lượng cao. Có thể chứng minh điều này bằng sự có mặt của các sản phẩm mang thương hiệu NAVETCO tại các nước trong khu vực và thế giới như Mỹ, Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc,...


        Tầm nhìn trong tương lai, NAVETCO sẽ tiếp tục nhiệm vụ của mình là phát triển các sản phẩm thuốc thú y chất lượng tốt nhất cho ngành chăn nuôi Việt Nam. NAVETCO sẽ không ngừng nghiên cứu để ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào các sản phẩm chăn nuôi nhằm giúp ngành chăn nuôi nói riêng và nền nông nghiệp nói chung sẽ ngày càng phát triển hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Toà nhà Lim 3, Tầng 22, Số 29A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM
        Điện thoại: 0913 627 014
        Email: infonavetco@gmail.com
        Website: www.navetco.com.vn
        Fanpage: facebook.com/navetco
        Gọi điện
        Công ty NAVETCO
        Công ty NAVETCO



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy